Top 5 Dịch Vụ Chuyển Phát Nhanh Cần Thơ Hỏa Tốc, Giá Rẻ

Cần Thơ là thành phố có các tuyến giao thông huyết mạch quan trọng Bắc – Nam Việt Nam chạy qua, bởi vậy việc vận chuyển hàng hóa, giao thương buôn bán vô cùng tấp nập.  Nhu cầu trao đổi hàng hóa từ Cần Thơ đi sang các tỉnh thành khác cũng như ra quốc tế vô cùng mạnh mẽ. Để bạn có thể dễ dàng hơn trong việc gửi hàng chuyển phát nhanh Cần Thơ, Ohay.vn xin chia sẻ top 5 dịch vụ chuyển phát uy tín và chất lượng nhất hiện nay. Tham khảo ngay nhé!

>>>Xem thêm:

1. Nasco Express – Chuyển Phát Nhanh Uy Tín Tại Cần Thơ

Nasco Express đã có hơn 25 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực chuyển phát hàng nội địa và quốc tế.  Đơn vị được đánh gia là hãng chuyển phát hiệu quả, nhanh chóng. Hiện tại, Nasco có hơn 350 nhân sự, hoạt động rộng khắp trên 63 tỉnh thành cùng với hơn 45 cơ sở và hơn 200 phương tiện chuyên dụng.

Các Dịch Vụ Nasco Express Cung Cấp

Thông tin liên hệ:

2. DHL Express – Chuyển Phát Nhanh Hỏa Tốc Tại Cần Thơ

Bạn đang cần tìm dịch vụ chuyển phát nhanh Cần Thơ giá rẻ, uy tín, nhận tận nơi giao tận tay? Hãy liên hệ ngay với DHL, dịch vụ tại đây đảm bảo sẽ làm hài lòng các bạn. DHL là một trong những dịch vụ nổi tiếng với mạng lưới chi nhánh mặt ở hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. DHL Vận chuyển hàng hóa  thư từ và thông tin. phạm vi toàn cầu qua đường hàng không, đường biển, đường bộ hoặc đường sắt.

Tại Sao Nên Chọn Chuyển Phát Nhanh DHL:

Thông tin liên hệ:

3. Nhất Tín Logistics – Chuyển Phát Nhanh Chất Lượng Tại Cần Thơ

Công ty Chuyển phát nhanh Nhất Tín Logistics (Nhất Tín Logistics – NTL) là đơn vị cung ứng dịch vụ vận chuyển nhanh khắp 63 tỉnh, thành và quốc tế. Không chỉ mang đến dịch vụ giao hàng chất lượng cao với sự thân thiện và nhiệt tình, Nhất Tín Logistics còn luôn nỗ lực thực hiện các hoạt động nhân văn, đóng góp cho lợi ích chung của cộng đồng và xã hội với sứ mệnh “Hơn cả một dịch vụ”. Với mạnh lưới rộng khắp cả nước 63/63 tỉnh thành, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn thể hiện tinh thần trách nhiệm và sự nhiệt tình trong công việc, Nhất Tín Logistics cam kết mạng lại cho khách hàng những dịch vụ chất lượng tốt nhất.

Các Dịch Vụ Chuyển Phát Tại Nhất Tín Logistics:

 

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Top 9 Những Xe Ô Tô Dưới 600 Triệu Bán Chạy Nhất Hiện Nay

4. GOLDTIMES – Chuyển Phát Nhanh Giá Rẻ Tại Cần Thơ

Được thành lập từ năm 2010, đến nay, GoldTimes là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ bưu chính, chuyển phát nhanh hàng đầu tại Việt Nam. Với mạng lưới rộng khắp 63 tỉnh thành trên cả nước và liên minh hợp tác với nhiều doanh nghiệp quốc tế trong lĩnh vưu Bưu chính. Bộ máy lãnh đạo, đội ngũ nhân viên trung thực, nhanh nhẹn, phục vụ nhiệt tình chu đáo, GoldTimes đã mang lại sự tin tưởng ngày càng nhiều từ các  khách hàng của mình.

Các Dịch Vụ Chuyển Phát Tại GoldTimes Post 

Quyền Lợi Của Khách Hàng Khi Đến Với GoldTimes Post 

Thông tin liên hệ:

5. Viettel Post – Dịch Vụ Chuyển Phát Nhanh Tại Cần Thơ

Viettel Post đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam về chuyển phát với hàng loạt các bưu cục, trung tâm khai thác và mạng lưới mở rộng đến khắp 100% các tỉnh thành trên toàn quốc. Với khẩu hiệu: “Viettel Post -Đi sâu đi xa để gần con người hơn”, Viettel Post đã xây dựng một đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp có đức tính trung thực, chăm chỉ, nhằm đáp ứng mong muốn của khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

Các Dịch Vụ Chuyển Phát Viettel Post Đang Cung Cấp:

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 5 dịch vụ chuyển phát nhanh Cần Thơ uy tín mà Ohay.vn muốn cung cấp đến bạn. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn đọc có nhu cầu chuyển phát nhé.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version