Top 5 Địa Chỉ Cho Thuê Xe Máy Phú Quốc Chất Lượng

Bạn đến Phú Quốc để du lịch và muốn thuê xe để đi tham quan khắp nơi trên mảnh đất này? Và bạn không biết đâu là địa chỉ cho thuê xe giá cả hợp lý? Hãy để ohay giúp bạn giải quyết vấn đề này nhé! Bài viết dưới đây, bật mí top 5 địa chỉ cho thuê xe máy Phú Quốc chất lượng & giả rẻ Chắc chắn những thông tin trong bài viết sẽ rất hữu ích với bạn trong thời điểm hiện tai.

>>> Xem thêm:

1. Phú Quốc 247 – Địa Chỉ Cho Thuê Xe Máy Phú Quốc Chất Lượng

Phú Quốc 247 là địa chỉ cho thuê xe máy Phú Quốc chất lượng. Đến với Phú Quốc 247 bạn sẽ sở hữu ngay những chiếc xe có động cơ máy tốt,… Giúp bạn an toàn khi di chuyển trên mọi nẻo đường tại Phú Quốc.  Bên cạnh đó, Phú Quốc 247 cho thuê với thủ tục không rườm rà và phức tạp. Mức giá lại rất phù hợp cho sinh viên và nhiều đối tượng khác. Không làm mất thời gian của cả hai bên, nhưng vẫn đảm bảo trách nhiệm cho thuê xe.

Các loại xe tại Phú Quốc 247 đều nhẹ, chất lượng cao và được bảo dưỡng định kỳ. Xe không chỉ đảm bảo linh hoạt khi di chuyển trên mọi loại địa hình mà còn không gặp vấn đề hỏng hóc hay chết máy giữa chừng, ngay cả khi ga được giữ ở mức cao. Vì vậy, nếu bạn đang du lịch Phú Quốc và muốn thuê xe du lịch tự túc, hãy đến ngay với Phú Quôsc 247 để chuyến đi của mình an toàn và vui vẻ nhé.

Phú Quốc 247

Vì sao nên lựa chọn Phú Quốc 247?

Thông tin liên hệ:

2. Motogo – Địa Chỉ Cho Thuê Xe Máy Phú Quốc Uy Tín

Motogo là địa điểm cho thuê xe máy Phú Quốc được đánh giá tích cực về dịch vụ trên các website uy tín và mạng xã hội. Bên cạnh đó, tiệm cũng được nhiều khách du lịch tin tưởng và lựa chọn để thuê phương tiện di chuyển. Motogo không yêu cầu đặt cọc hoặc thanh toán tiền trước khi nhận xe. Chỉ cần bạn cung cấp đầy đủ giấy tờ tùy thân của mình cho nhân viên là được. Những chiếc xe cho thuê tại Motogo luôn đạt tiêu chuẩn cao và bảo đảm an toàn khi chạy trên các đoạn đường.

Motogo

Một ưu điểm khác không thể bỏ qua khi sử dụng dịch vụ thuê xe máy Phú Quốc tại Cường Thịnh là sự tiện ích khi đi kèm. Bao gồm xăng, mũ bảo hiểm, áo mưa và bản đồ Phú Quốc. Điều này mang lại lợi ích lớn cho khách hàng, đặc biệt là trong trường hợp cần xăng, vì không còn phải lo lắng về việc tìm kiếm cây xăng hoặc dắt bộ để giải quyết vấn đề, mà thay vào đó, mọi thứ đã được giải quyết một cách thuận tiện và nhanh chóng tại đơn vị cho thuê xe máy.

Bảng giá thuê xe tại Motogo

Loại xe Số tiền
Xe số: Wave, Sirius 110cc, Jupiter 120.000đ/ ngày
Xe ga: AirBlade, Vision, honda lead 150.000đ/ngày

Thông tin liên hệ:

3. Dương Hùng – Địa Điểm Cho Thuê Xe Máy Phú Quốc Chất Lượng

Nhắc đến Dương Hùng là nhắc đến địa chỉ cho thuê xe máy Phú Quốc chất lượng, uy tín tại Phú Quốc. Đến thuê xe tại đây, bạn sẽ sở hữu ngay chiếc xe chạy êm và ít khi bị hư hỏng, trục trặc hoặc chết máy giữa đường. Khi thuê xe, bạn sẽ được kèm theo 2 áo mưa, 2 mũ bảo hiểm, 1 lít xăng và bản đồ Phú Quốc. Mức giá cho thuê xe máy tại Dương Hùng chỉ từ 100.000 vnđ/xe/ngày nên phù với nhiều đối tượng. Nếu thuê xe số lượng lớn, bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Dương Hùng

Thủ tục để thuê xe cũng khá đơn giản, chỉ cần giấy tờ tùy thân là bạn đã có thể nhận xe ngay. Khi quý khách thuê xe tại Dương Hùng, bạn sẽ được hưởng thêm dịch vụ đi kèm các trang thiết bị cần thiết cho hành trình của mình. Như áo mưa, mũ bảo hiểm, và các tiện ích khác. Đội ngũ nhân viên tại đơn vị cho thuê xe máy Phú Quốc này được đánh giá cao về thái độ nhiệt tình và thân thiện. Họ luôn sẵn sàng giới thiệu cho bạn những địa điểm du lịch nổi tiếng trên hòn đảo nếu bạn có nhu cầu, tạo thêm giá trị cho trải nghiệm của bạn.

Vì sao khách hàng yêu thích Dương Hùng?

Thông tin liên hệ:

4. Đại Phát – Cho Thuê Xe Máy Phú Quốc Bạn Không Nên Bỏ Lỡ

Đại Phát là địa chỉ vừa cho thuê xe máy Phú Quốc chuyên nghiệp. Tất cả những loại xe ở đây đều đảm bảo chất lượng, động cơ tót, máy hoạt động ít bị trục trặc, hư hỏng. Đại Phát cho thuê xe máy chủ yếu tập trung vào dòng xe Air Blade với mức giá dao động trên dưới 100.000 vnđ/xe/ngày. Khi đến thuê xe, không cần đặt cọc trước, mà chỉ cần xuất trình giấy tờ cho nhân viên. Nhân viên ở đây rất dễ thương, nhiệt tình và thân thiện, tư vấn bạn chọn lựa được loại xe phù hợp với nhu cầu và phong cách của bạn.

Đại Phát

Ngoài việc cung cấp dịch vụ cho thuê xe máy Phú Quốc, nơi này còn cung cấp dịch vụ cho thuê ô tô. Các phương tiện tại Đại Phát được duy trì rất mới. Đặc biệt là chủ yếu là dòng xe Air Blade với động cơ mạnh mẽ. Đội ngũ nhân viên và chủ cửa hàng tại Đại Phát không chỉ chuyên nghiệp mà còn rất thân thiện và nhiệt tình. Họ luôn sẵn sàng lắng nghe và giải đáp mọi thắc mắc của người sử dụng dịch vụ. Tạo nên một trải nghiệm thuê xe trọn vẹn. Đặc biệt, Đại Phát còn cung cấp dịch vụ đặt vé vào Vinpearl với mức giá ưu đãi đặc biệt cho đoàn thuê xe, làm tăng sự thuận tiện và tiết kiệm cho khách hàng.

Thế mạnh của Đại Phát 

Thông tin liên hệ:

5. Anh Tính – Điểm Đến Cho Xe Máy Phú Quốc 

Anh Tính là địa chỉ cho thuê xe máy Phú Quốc quen thuộc, được nhiều du khách tin tưởng lựa chọn. Đến đây, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn, với nhiều loại xe và kiểu dáng, động cơ và máy móc hoạt động tốt. Góp phần giúp chuyến đi của bạn suôn sẻ và an toàn. Anh Tính hoạt động tất cả các ngày trong tuần, và nhận giao xe suốt 24/24. Nền dù bạn đến vào thời gian nào Anh Tính cũng đón tiếp bạn một cách niềm nở. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên hỗ trợ tận tâm và chu đáo, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Anh Tính

Anh Tính là đơn vị cho thuê xe máy Phú Quốc giao tận nơi với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Đã xây dựng được lòng tin từ phía tín đồ du lịch. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội lựa chọn từ đa dạng các dòng xe máy đời mới. Cam kết mang lại chất lượng tốt nhất cho hành trình khám phá Phú Quốc của mình. Thủ tục tại đơn vị này cũng được thiết kế đơn giản, chỉ cần mang theo Chứng minh nhân dân hoặc giấy tờ tùy thân, bạn có thể thuê xe mà không phải tốn kém cho việc đặt cọc trước.

Điểm nổi bật của Anh Tính

Thông tin liên hệ:

Trên đây là những thông tin hữu ích Ohay chia sẻ về 5 địa chỉ cho thuê xe máy Phú Quốc chất lượng, giá rẻ. Nếu bạn đang có nhu cầu thuê xe để đi ngao du khắp nơi trên Phú Quốc thì hãy tham khảo và lựa chọn cho mình một nơi phù hợp để làm tăng chuyến du lịch của bạn thêm phần thú vị.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version