TOP 10 Trung Tâm Chăm Sóc Mẹ Và Bé Sau Sinh Tại Đà Nẵng

Hành trình làm mẹ là một hành trình thiêng liêng nhưng cũng đầy gian nan. Vượt cạn thành công chỉ là khởi đầu, chào đón bé yêu chào đời là vô vàn những thử thách mới. Thấu hiểu được điều đó, rất nhiều trung tâm chăm sóc mẹ và bé sau sinh tại Đà Nẵng đã ra đời. Với sứ mệnh chia sẻ sự vất vả cùng mẹ, các dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sẽ hỗ trợ mẹ hồi phục sau quá trình sinh con cũng như chăm sóc em bé mới sinh phát triển cứng cáp và khỏe mạnh. Bài viết dưới đây của Ohay sẽ giúp bạn khám phá TOP 10 trung tâm chăm sóc mẹ và bé Đà Nẵng.

1.  Happy Mom –  Trung Tâm Chăm Sóc Mẹ Và Bé Sau Sinh Tại Đà Nẵng

Happy Mom là hệ thống viện chăm sóc sức khỏe mẹ và bé uy tín hàng đầu tại Đà Nẵng. Được thành lập từ năm 2017, đơn vị đã có hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sau sinh và phục hồi sức khỏe cho mẹ và bé.  Đặc biệt, đơn vị sở hữu đội ngũ chuyên viên y tế, kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc mẹ và bé sau sinh tại Đà Nẵng.

Các liệu trình chăm sóc tại Happy Mom được xây dựng dựa trên nền tảng khoa học, kết hợp giữa phương pháp truyền thống và hiện đại, đảm bảo hiệu quả và an toàn cho mẹ và bé. Ngoài ra, đơn vị đã đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi. Từ đó mang đến cho mẹ và bé không gian thư giãn và trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

Happy Mom

Điểm khác biệt tại Happy Mom

Thông tin liên hệ:

2. Baby Shark Spa – Dịch Vụ Chăm Sóc Mẹ Và Bé Sau Sinh Tại Đà Nẵng Chuyên Nghiệp 

Là cha mẹ, ai cũng mong muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho con yêu của mình. Hiểu được điều đó, Baby Shark Spa đã hình thành với sứ mệnh mang đến dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh tại Đà Nẵng chuyên nghiệp. Được thiết kế theo phong cách hiện đại, kết hợp với gam màu pastel nhẹ nhàng, Baby Shark Spa tạo cảm giác ấm áp, gần gũi như chính ngôi nhà của bạn.

Baby Shark Spa

Baby Shark Spa cam kết sử dụng các sản phẩm cao cấp, có nguồn gốc rõ ràng, an toàn cho mẹ và bé. Mọi dịch vụ tại đây đều được xây dựng dựa trên tư vấn của các bác sĩ bệnh viện Nhi Đà Nẵng. Do đó, mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi đặt trọn niềm tin tại Baby Shark Spa. Với sự tận tâm, chuyên nghiệp và uy tín, Baby Shark Spa đã trở thành niềm tin yêu của rất nhiều gia đình tại Đà Nẵng.

Bảng giá các dịch vụ tại Baby Shark Spa

Dịch vụ  Bảng giá 
Bơi thủy liệu cho bé ( VIP)  290.000 VNĐ
Bơi thủy liệu cho bé ( Tiêu chuẩn) 240.O00 VNĐ
Massage mẹ bầu tại nhà  340.000 VNĐ
Massage mẹ bầu tại SPA 290.000 VNĐ
Chăm sóc mẹ sau sinh tại Đà Nẵng cao cấp 450.000 VNĐ
Chăm sóc bé sau sinh tại nhà 150.000 VNĐ

Thông tin liên hệ:

3. Mumkid Care – Dịch Vụ Chăm Sóc Mẹ Và Bé Sau Sinh Tại Đà Nẵng Uy Tín

Làm mẹ là một hành trình thiêng liêng nhưng cũng đầy gian nan. Hiểu được điều đó, MumKid Care ra đời với sứ mệnh mang đến dịch vụ chăm sóc mẹ và bé chuyên nghiệp, tận tâm. Từ đó giúp phụ nữ Việt Nam trải nghiệm hành trình làm mẹ một cách nhẹ nhàng và hạnh phúc nhất. Mumkid Care sở hữu đội ngũ y tá, hộ sinh có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và tận tâm. Đơn vị luôn đặt sự an toàn và sức khỏe của mẹ và bé lên hàng đầu.

Mumkid Care

Mọi dịch vụ tại Mumkid Care đều được thực hiện theo quy trình bài bản, khoa học, đảm bảo an toàn và hiệu quả. Đơn vị sử dụng các sản phẩm uy tín, an toàn với các chứng nhận đạt tiêu chuẩn. Mumkid Care luôn nỗ lực mang đến dịch vụ chất lượng cao với mức giá hợp lý nhất. Có thể nói, Mumkid Care chính là nơi mẹ và bé được yêu thương và chăm sóc chu đáo

Các dịch vụ tại Mumkid Care

Thông tin liên hệ:

4. Trí Trân Care – Dịch Vụ Chăm Sóc Mẹ Và Bé Sau Sinh Tại Đà Nẵng Hiện Đại 

Trí Trân Care là một ốc đảo bình yên giữa nhịp sống hối hả của Đà Nẵng. Nơi đây là trung tâm dành riêng cho hành trình thiêng liêng của mẹ và bé sau sinh. Đơn vị ấp ủ những giá trị yêu thương, chắt chiu từng khoảnh khắc quý giá. Hơn cả, Trí Trân Care muốn kết nối cùng mẹ và bé trên bước đường làm quen với cuộc sống mới.

Trí Trân Care

Không gian tại đây được thiết kế tỉ mỉ, tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Với phương châm “Yêu thương – Chuyên nghiệp – Tận tâm”, Trí Trân Care luôn nỗ lực mang đến dịch vụ tốt nhất cho mẹ và bé. Đơn vị  mong muốn lan tỏa yêu thương đến mọi gia đình. Đồng thời đồng hành cùng mẹ và bé trên hành trình hạnh phúc đầy thiêng liêng.

Ưu điểm nổi trội của Trí Trân Care

Thông tin liên hệ:

5. Mom Care – Dịch Vụ Chăm Sóc Mẹ Và Bé Sau Sinh Tại Đà Nẵng Nổi Tiếng 

Mom Care – trung tâm chăm sóc mẹ và bé sau sinh tại Đà Nẵng uy tín, là điểm đến lý tưởng cho hành trình làm mẹ trọn vẹn của bạn. Nơi đây, yêu thương được nâng niu bởi đội ngũ chuyên nghiệp, tận tâm cùng dịch vụ cao cấp. Mom Care thiết kế liệu trình chăm sóc riêng biệt cho từng mẹ và bé, dựa trên nhu cầu và tình trạng sức khỏe của mỗi người.

Mom Care

Đội ngũ nhân viên của Mom Care đều là những người có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc mẹ và bé. Các nhân viên đều được đào tạo bài bản về kiến thức y khoa, kỹ năng chăm sóc và thái độ phục vụ chuyên nghiệp. Mom Care cam kết sử dụng các sản phẩm an toàn, lành tính cho mẹ và bé.

Ưu điểm nổi bật tại  Mom Care 

Thông tin liên hệ:

6. An Nhiên Care Đà Nẵng – Dịch Vụ Chăm Sóc Mẹ Và Bé Sau Sinh Tại Đà Nẵng

Từng khoảnh khắc thiêng liêng, từng nụ cười rạng rỡ của mẹ và bé là nguồn cảm hứng bất tận cho An Nhiên Care Đà Nẵng. Đơn vị luôn mang đến dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh tại nhà với sự tận tâm và chuyên nghiệp. Từ đó giúp mẹ bỉm sữa tận hưởng hành trình làm mẹ trọn vẹn và hạnh phúc. Tại đây, bạn có thể dễ dàng tìm thấy các dịch vụ riêng biệt chỉ có tại An Nhiên Care.

An Nhiên Care Đà Nẵng

Bước vào An Nhiên Care, bạn sẽ cảm nhận được sự bình yên ôm ấp tâm hồn. Mỗi căn phòng được thiết kế ấm cúng, tiện nghi như chính tổ ấm của bạn. Từ đó xua tan đi mọi lo âu, muộn phiền trong tâm trạng của mẹ. Đội ngũ y tá, hộ sinh tại An Nhiên Care đều được đào tạo bài bản, sở hữu chuyên môn cao. Các cô y tá đều là những người có trái tim yêu thương trẻ nhỏ. Họ sẽ đồng hành cùng bạn trong từng khoảnh khắc, từ việc chăm sóc sức khỏe mẹ sau sinh, hỗ trợ nuôi dưỡng bé yêu, đến giải đáp mọi thắc mắc và lo lắng của bạn.

Các dịch vụ tại An Nhiên Care Đà Nẵng

Thông tin liên hệ:

7. Hiền Vy Spa – Hệ Thống Chăm Sóc Mẹ Và Bé Sau Sinh Tại Đà Nẵng

Hiền Vy Spa là đơn vị cung cấp các dịch vụ chăm sóc mẹ và bé tại Đà Nẵng an toàn và hiệu quả. Nơi đây đã trở thành người bạn đồng hành tuyệt vời giúp mẹ làm quen với hành trình mới bên con. Đội ngũ nhân viên tại Hiền Vy Spa là những “thiên thần áo trắng” tận tâm, chu đáo. Họ được đào tạo bài bản về chuyên môn, am hiểu về tâm lý của mẹ và bé.

Hiền Vy Spa

Nơi đây được thiết kế với gam màu pastel nhẹ nhàng, tạo cảm giác thư giãn và thoải mái. Mỗi góc nhỏ đều được bài trí tinh tế, tỉ mỉ, thể hiện sự quan tâm chu đáo đến từng trải nghiệm của mẹ và bé. Hiền Vy Spa sử dụng các sản phẩm thảo dược thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe của mẹ và bé. Các sản phẩm này được kiểm nghiệm kỹ lưỡng và có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo mang lại hiệu quả tối ưu.

Với Hiền Vy Spa, mẹ và bé sẽ được

Thông tin liên hệ:

8. Tâm Bình Care – Chăm Sóc Mẹ Và Bé Sau Sinh Tại Đà Nẵng An Toàn

Là nơi gửi gắm yêu thương đong đầy, Tâm Bình Care mang đến dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh tại Đà Nẵng chuyên nghiệp, nhiệt huyết. Đơn vị cung cấp các liệu trình chăm sóc được cá nhân hóa, đáp ứng nhu cầu riêng biệt của từng mẹ và bé. Tâm Bình luôn chiếm được sự tin tưởng của khách hàng bởi chất lượng dịch vụ riêng biệt. Khi sử dụng dịch vụ tại Tâm Bình, mẹ sẽ có nhiều thời gian nghỉ ngơi, tránh những lo âu và trầm cảm.

Home Care

Tâm Bình Care sở hữu đội ngũ chuyên gia y tế, dinh dưỡng, giáo dục mầm non giàu kinh nghiệm, luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ mẹ trong mọi vấn đề liên quan đến sức khỏe, dinh dưỡng và giáo dục của bé. Họ luôn túc trực 24/7, sẵn sàng hỗ trợ mẹ mọi lúc, mọi nơi.

Ưu điểm nổi bật tại Tâm Bình Care

Thông tin liên hệ:

9. Sunny Care – Dịch Vụ Chăm Sóc Mẹ Và Bé Sau Sinh Tại Đà Nẵng Được Yêu Thích 

Sunny Care là trung tâm chăm sóc mẹ và bé uy tín tại Đà Nẵng. Đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc sau sinh, tắm bé, massage cho mẹ và bé và nhiều dịch vụ khác. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm cùng trang thiết bị hiện đại, Sunny Care cam kết mang đến cho mẹ và bé những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Giống như tên gọi của trung tâm, nơi đây sẽ mang đến ánh sáng diệu kỳ cho hành trình làm mẹ rực rỡ niềm vui.

Sunny Care

Với phương châm “Yêu thương từ trái tim”, Sunny Care mang đến cho mẹ và bé những dịch vụ chăm sóc toàn diện, chuyên nghiệp và tận tâm nhất. Đơn vị thường xuyên có các gói chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng. Đội ngũ y tế sẽ hỗ trợ toàn diện cho mẹ tránh các vấn đề hậu sản. Đồng thời quan tâm và chăm sóc bé từ những hoạt động nhỏ nhất.

Ưu điểm tại Sunny Care

Thông tin liên hệ:

10. Doctor Shark Spa – Dịch Vụ Chăm Sóc Mẹ Và Bé Sau Sinh Tại Đà Nẵng Hiệu Quả

Giữa muôn vàn lo âu sau sinh, Doctor Shark Spa như một ốc đảo bình yên, vỗ về. Nơi đây sẽ chở che mẹ và bé trong vòng tay yêu thương ấm nồng trên hành trình đầy thiêng liêng. Tại đây, những liệu trình chăm sóc chuyên nghiệp được thiết kế riêng biệt cho từng giai đoạn sau sinh. Từ đó giúp mẹ hồi phục, lấy lại vóc dáng thon gọn. Đồng thời có kinh nghiệm để nuôi dưỡng bé yêu phát triển toàn diện. Đặc biệt các phương pháp được thiết kế khoa học bởi đội ngũ bác sĩ chuyên khoa Sản Nhi, kết hợp tinh hoa y học cổ truyền và phương pháp hiện đại.

Doctor Shark Spa

Doctor Shark Spa có đầy đủ các dịch vụ từ massage sau sinh, xông hơi, tắm lá thuốc,… Các liệu trình có tác dụng giúp mẹ lấy lại sức khỏe, giảm stress. Đồng thời cải thiện lưu thông máu và tăng cường sức đề kháng. Đơn vị còn hỗ trợ mẹ trong giải quyết các vấn đề sau sinh như tắc tia sữa, ít sữa,… Với không gian sang trọng, ấm cúng, cùng dịch vụ chuyên nghiệp, Doctor Shark Spa là nơi lý tưởng để mẹ và bé tận hưởng những giây phút thư giãn và trị liệu tuyệt vời.

Ưu điểm nổi bật của Doctor Shark Spa 

Thông tin liên hệ:

Trên đây là TOP 10 đơn vị chăm sóc mẹ và bé sau sinh tại Đà NẵngOhay đã tổng hợp và chia sẻ . Hy vọng rằng các bạn sẽ tìm được đơn vị chăm sóc mẹ và bé Đà Nẵng với những trải nghiệm ưng ý. 

>>> Xem ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version