Mở Khóa 5 Địa Điểm Cung Cấp Cây Cảnh Hạ Long Đẹp Ngất Ngây

Nếu bạn là một người gần gũi và hòa hợp với thiên nhiên thì có lẽ bạn sẽ thích cây cảnh. Ngoài công dụng là trang trí và tạo độ xanh tươi cho không gian thì cây cảnh còn giúp cho ta có cảm giác thoải mái và dễ chịu mỗi khi ngắm vào. Lựa chọn một đơn vị cung cấp hoặc thiết kế cây cảnh không phải là một điều đơn giản, nếu bạn chưa có nhiều cơ hội để tìm hiểu đến chúng. Bài viết sau đây sẽ cung cấp cho bạn 5 địa điểm cung cấp cây cảnh Hạ Long đẹp ngất ngây mà bạn không thể bỏ qua. Cùng ohay tìm hiểu ngay nhé!

1. Cây Xanh 365 – Dịch Vụ Cung Cấp Cây Cảnh Hạ Long 

Cây Xanh 365 là một địa chỉ uy tín chuyên cung cấp cây cảnh Hạ Long. Cửa hàng cung cấp đa dạng các loại cây như: cây nội thất, cây phong thủy, sen đá, xương rồng. Với danh tiếng và chất lượng dịch vụ hàng đầu, Cây Xanh 365 đã trở thành lựa chọn tin cậy của khách hàng kinh doanh homestay, nhà hàng, khách sạn, quán cà phê. Cây Xanh 365 nổi tiếng với sự đa dạng và độ tươi mới của các loại cây mà quán cung cấp. Ngoài ra, các loại cây phong thủy tại Cây Xanh 365 cũng được ưa chuộng, vì khách hàng tin tưởng vào sức mạnh của phong thủy và mong muốn mang lại may mắn, tài lộc cho doanh nghiệp của mình.

Cây Xanh 365

Cây Xanh 365 cũng đáp ứng nhu cầu trang trí nhà ở và các dịp đặc biệt như mừng tân gia, quà biếu, quà tặng cho sếp, người thân và bạn bè. Với sự đa dạng về loại cây và kiểu dáng, bạn có thể tìm thấy sản phẩm phù hợp với phong cách và sở thích của mình. Sự chăm sóc kỹ lưỡng và chất lượng vượt trội của các cây cảnh Hạ Long cũng đảm bảo rằng bạn sẽ sở hữu những sản phẩm xanh tươi, bền vững và mang lại sự hài lòng lâu dài.

Một số sản phẩm chính của đơn vị Cây xanh 365

​​Thông tin liên hệ:

2. Công Ty Thiết Kế & Thi Công Cảnh Quan Hạ Long – Cung Cấp Cây Cảnh Hạ Long Chất Lượng

Nếu bạn có nhu cầu tìm mua cây cảnh Hạ Long. Thì Công Ty Thiết Kế & Thi Công Cảnh Quan Hạ Long là địa điểm đáng xem xét. Nơi đây chuyên cung cấp các loại cây cảnh, cây công trình, cây hoa nền và cỏ nhung Nhật. Với các sản phẩm cây cảnh, đơn vị đã cập nhật lên mục các sản phẩm bán chạy nhất để khách tìm hiểu khách hàng có thể cân đo đong đếm xem thử sản phẩm nào đáng mua, và mua với mức giá bao nhiêu. Thậm chí, đơn vị còn bán lẻ các phụ kiện cây cảnh là các loại chậu cây như gốm, sứ, đá xi măng,…

Công Ty Thiết Kế & Thi Công Cảnh Quan Hạ Long

Ngoài việc cung cấp các sản phẩm liên quan đến cây cảnh, công ty này còn cung cấp dịch vụ cảnh quan đô thị như thiết kế thi công cảnh quan sân vườn, thông báo cung cấp đá cổ thạch trang trí, đắp vẽ tranh phù điêu xi măng để khách hàng có thể tham khảo thêm.

Vì sao bạn nên lựa chọn đơn vị?

Thông tin liên hệ:

3. Cây Xanh Avisco – Đơn Vị Cung Cấp Cây Cảnh Hạ Long Uy Tín

Công ty cây xanh Avisco Quảng Ninh hoạt động trong lĩnh vực thiết kế thi công các công trình cảnh quan. Chuyên cung cấp các dịch vụ  đảm bảo chất lượng và độ tin cậy cao đến các khách hàng và đối tác lân cận. Đơn vị đã thi công và hoàn thành rất nhiều sản phẩm nổi bật liên quan đến cây xanh đồng thời chiếm giữ một vai trò quan trọng các các lĩnh vực cảnh quan đô thị. Đây chính là đơn vị cung cấp cây cảnh Hạ Long bạn đang tìm kiếm.

Cây Xanh Agrico

Lý do Avisco được nhiều khách hàng lựa chọn

Các sản phẩm chính đơn vị cung cấp

Thông tin liên hệ:

4. Cây Xanh Ngọc Lan – Cung Cấp Cây Cảnh Hạ Long Nổi Tiếng

Nhắc đến các đơn vị cung cấp cây cảnh Hạ Long uy tín thì không thể bỏ qua Cây xanh Ngọc Lan. Là nhà phân phối chính thức các mặt hàng cây xanh tại Việt Nam, Cây xanh Ngọc Lan là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực phân phối cây xanh văn phòng và cây xanh đô thị.

Cây xanh Ngọc Lan

Đơn vị cung cấp đa dạng các loại cây xanh. Ví dụ như cây cảnh sân vườn, cây xanh văn phòng, cây xanh trong nhà, cây xanh đô thị, cây xanh cao cấp. Ngọc Lan cũng cung cấp dịch vụ mua bán và cho thuê cây xanh tận nơi uy tín. Cũng như dịch vụ chăm sóc cây xanh định kỳ. Đặc biệt, đơn vị còn cho thuê cây xanh đẹp theo yêu cầu.

Ưu điểm nổi trội của cây xanh Ngọc Lan

Thông tin liên hệ:

5. Cây Xanh Thăng Long – Cung Cấp Cây Cảnh Hạ Long Đẹp, Chất Lượng

Cây xanh Thăng Long là đơn vị chuyên cung cấp cây phong thủy để bàn, cây phong thủy nội thất, cây hoa nền, cây ăn quả và cây bóng mát cây công trình. Tại đây cung cấp các dịch vụ trồng, cho thuê, chăm sóc duy tu cảnh quan. Đây là đơn vị cung cấp cây xanh Hạ Long được nhiều người tin tưởng lựa chọn.

Cây xanh Thăng Long

Công ty Cây Xanh Thăng Long là một trong những công ty hàng đầu đặc biệt chuyên về lĩnh vực cung ứng, trồng và chăm sóc cây xanh. Đơn vị sở hữu đội ngũ cán bộ quản lý và kỹ thuật giàu kinh nghiệm. Cùng với đó là công nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, trung thực, nhanh nhẹn và nhiệt tình. Sự kết hợp này cùng với bàn tay khéo léo của các nghệ nhân và sử dụng các thiết bị, máy móc hiện đại, đơn vị sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.

Danh mục cây xanh tại Cây xanh Thăng Long

Thông tin liên hệ:

Với những tín đồ yêu cây cảnh nói riêng và cây xanh nói chung thì các đơn vị trên có lẽ rất phù hợp với bạn. Chúc bạn sẽ có những sự lựa chọn hợp lý sau khi tham khảo top 5 đơn vị cung cấp dịch vụ cây cảnh Hạ Long do ohay cung cấp nhé.

>>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version