Truy Cập TOP 10 Tiệm Cắt Tóc Nữ Đẹp Ở Hà Nội Giá Rẻ, Chất Lượng

Nếu bạn đã làm tóc ở nhiều nơi, đến nhiều salon nhưng vẫn chưa tìm thấy một địa chỉ để gắn bó lâu dài mỗi khi muốn “tút tát lại bản thân” thì cùng Ohay khám phá ngay top 10 tiệm cắt tóc nữ đẹp ở Hà Nội chất lượng nhé!

1. Lavita Hair Design – Cắt Tóc Nữ Đẹp Ở Hà Nội

Lavita Hair Design là một trong những tiệm cắt tóc nữ đẹp ở Hà Nội uy tín được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Chuyên uốn-duỗi-nhuộm tóc hư tổn nặng. Dạy nghề tóc nam nữ chuyên nghiệp miễn phí từ cơ bản đến nâng cao. Bạn sẽ được tư ván nhiệt tình về kiểu tóc phù hợp với dáng mặt của mình. Bảng giá làm tóc tại Lavita Hair Design rất cạnh tranh và phù hợp với nhu cầu nhiều người.

Lavita Hair Design

Khi đến Lavita Hair Design, bạn sẽ được tư vấn tận tình những kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt bạn. Ngoài ra, màu nhuộm tóc cũng sẽ được tư vấn kĩ càng và thuốc nhuộm cũng sẽ được tư vấn để phù hợp với chất tóc của bạn. Vào các ngày lễ, tết bạn nên đặt lịch trước để tránh việc quá tải. Nơi đây có nhiều combo làm tóc khuyến mãi cho bạn dễ lựa chọn để tiết kiệm chi phí. Lavita Hair Design là một trong những salon tóc tại Hà Nội mà bạn không thể bỏ lỡ.

Những lý do bạn nên chọn Lavita Hair Design

Thông tin liên hệ:

>>> Thay Đổi Cá Tính Tại Top 9 Tiệm Làm Tóc Nữ Đẹp Ở Hà Nội

2. Minh Phương Hairspecialists – Tiệm Cắt Tóc Nữ Đẹp Ở Hà Nội

Minh Phương Hairspecialists tóc đẹp và chuyên nghiệp nổi tiếng ở Hà Nội được nhiều người yêu thích. Địa chỉ này cung cấp dịch vụ chăm sóc tóc, thời trang tóc uy tín chất lượng nhất tại Hà Nội. Đội ngũ chuyên gia có tay nghề cao và dày dặn kinh nghiệm trong việc làm tóc, giúp đem lại cho khách hàng những mẫu ưng ý nhất. Với vai trò là chuyên gia chăm sóc và thiết kế tạo mẫu tóc Minh Phương Hairspecialists giúp bạn trở nên quyến rũ với vẻ đẹp cá tính riêng biệt từ chính bạn.

Minh Phương Hairspecialists

Khi bạn đến với Minh Phương Hairspecialists, nhân viên sẽ gợi ý cho bạn những kiểu tóc hợp với khuôn mặt của mình. Nếu bạn có nhu cầu nhuộm, bạn sẽ được anh Hoàng tư vấn những sản phẩm phù hợp với chất tóc. Ngoài ra, mỗi loại mỹ phẩm nhuộm tóc đều sẽ có mức giá khác nhau, nhân viên sẽ tư vấn kỹ bạn để phù hợp với nhu cầu của bạn. Minh Phương Hairspecialists có nhiều combo khuyến mãi và bảo hành tùy vào từng loại tóc. Bên cạnh đó, giá thành làm tóc phù hợp với thị trường.

Vì sao bạn nên chọn Minh Phương Hairspecialists

Thông tin liên hệ:

3. Sancy Hair Salon – Tiệm Cắt Tóc Nữ Đẹp Ở Hà Nội Uy Tín

Tại Sancy Hair Salon mỗi khách hàng là một viên Kim Cương thô, với bàn tay của những nhà tạo mẫu tóc bạn sẽ trở thành những viên Kim Cương long lanh với những vẻ đẹp cá tính riêng biệt, tự tin và yêu đời, may mắn hơn. Sancy mang lại vẻ đẹp, sang trọng đến mỗi quý khách hàng, ngoài ra Sancy còn thể hiện tình yêu vĩnh cửu với nghề với khách hàng. Và với khách hàng cũng mong muốn tình yêu sự trung thành với Sancy Hair Salon.

Sancy Hair Salon

Khi trải nghiệm dịch vụ làm tóc tại Sancy Hair Salon, bạn sẽ thấy sự chuyên nghiệp và đẳng cấp. Bạn có thể hẹn lịch trước để nhân viên có thể chủ động thời gian phục vụ bạn. Không gian rộng rãi, thoáng mát tạo sự thoải mái khi bạn làm tóc. Các sản phẩm về tóc có nguồn gốc xuất xứ và đảm bảo an toàn với chất tóc của bạn. Nhân viên sáng tạo, giàu kinh nghiệm, tận tâm để mang đến cho bạn dịch vụ tối đa.

Dịch vụ tại Sancy Hair Salon

Thông tin liên hệ:

>>> Note Ngay: Top 10 Tiệm Làm Tóc Quận Cầu Giấy Hà Nội Luôn Hot Trend Hiện Nay

>>> Xem Thêm: Top 10 Barber Shop Hà Nội Chất Lượng Nhất

4. Hà Hair Salon – Địa Chỉ Cắt Tóc Nữ Đẹp Ở Hà Nội Chất Lượng

Hà Hair Salon tọa lạc tại đường Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội Hà Hair được khá nhiều người biết đến bởi dịch vụ chăm sóc sắc đẹp, làm tóc, tạo mẫu tóc. Ở đây chuyên những loại thuốc nhuộm, uốn, ép chất lượng hàng đầu được nhập khẩu từ Mỹ. Với mong muốn mang đến cho khách hàng vẻ đẹp cao quý qua kiểu dáng của mái tóc trên khuôn mặt đã có đội ngũ chuyên gia làm tóc chuyên nghiệp.

Hà Hair Salon

Hà Hair Salon thường xuyên cập nhật những mẫu tóc mới cũng như màu tóc để kịp xu hướng. Kỹ thuật làm tóc được đơn vị sử dụng là công nghệ sinh học qua các dịch vụ hóa chất đảm bảo sự an toàn. Nhân viên làm tóc có kinh nghiệm lâu năm, tận tâm, nhiệt huyết, tư vân tận tình. Nơi đây có các combo khuyến mãi giúp tiết kiệm chi phí. Ngoài ra, không gian làm tóc ở đây sạch sẽ, sang trọng tạo cảm giác thoải mái cho bạn.

Bạn nên chọn Hà Hair Salon vì

Thông tin liên hệ:

>>> Tóc Mới – Niềm Vui Mới Với Top 30 Salon Tóc Hà Nội Nổi Tiếng Uy Tín

5. Le Soleil Hair – Tiệm Cắt Tóc Nữ Đẹp Ở Hà Nội Nổi Tiếng

Le Soleil Hair luôn là sự lựa chọn an toàn cho mái tóc bạn. Là một trong số hiếm hoi những salon được xây dựng dựa trên kiến thức chuyên sâu về hóa sinh học – Le Soleil tự hào là salon chỉ sử dụng các sản phẩm tốt nhất cho sức khỏe của khách hàng. Cung cấp các sản phẩm dầu gội, dầu xả chuyên nghiệp giúp bạn duy trì ánh sắc, chống lại sự ngả màu đồng cho mái tóc vàng sáng, tóc nâng tông, tóc bạc. Nơi đây là sự lựa chọn để chăm sóc, tạo kiểu tóc của nhiều người nổi tiếng, các sao Việt Nam.

Le Soleil Hair

Khi đến Le Soleil Hair, bạn sẽ được tư vấn tận tình những kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt bạn. Màu nhuộm cũng sẽ được tư vấn kĩ càng và thuốc nhuộm cũng sẽ được tư vấn để phù hợp với chất tóc của bạn. Vào những dịp lễ, tết bạn nên đặt lịch trước để tránh việc quá tải. Nơi đây có nhiều combo khuyến mãi cho bạn dễ lựa chọn giúp tiết kiệm chi phí. Le Soleil Hair là một trong những salon tóc ở Hà Nội đẹp mà bạn không thể bỏ lỡ.

Lý do bạn nên đến cắt tóc tại Le Soleil

Thông tin liên hệ:

6. Sinh Anh Hair Salon – Cắt Tóc Nữ Đẹp Ở Hà Nội Được Ưa Chuộng

Sinh Anh Hair Salon là một trong những shop thời trang nữ được chị em yêu thích có hơn nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thời trang thiết kế có thể đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách bằng sự tinh tế giữa kĩ thuật tinh xảo, công nghệ hiện đại kết hợp đường kim chỉ tỉ mỉ, khéo léo mà cho ra những sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất gửi đến quý khách. Bao gồm chuỗi salon trên toàn quốc.

Sinh Anh Hair Salon

Không gian được thiết kế tinh tế, sang trọng tạo cảm giác thư giãn, thoải mái cho bạn. Đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn tận tình những kiểu tóc và màu tóc xu hướng và phù hợp với khuôn mặt bạn. Điểm đặc biệt tại Sinh Anh Hair Stylist, nhân viên được đào tạo bởi nhà tạo mẫu tóc Sinh Anh, là stylist nổi tiếng trong giới làm đẹp. Đây là địa điểm sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị.

Những kiểu tóc tại Sinh Anh Hair Salon

Thông tin liên hệ:

7. Tâm Loan Hairdressing – Cắt Tóc Nữ Đẹp Ở Hà Nội

Tâm Loan Hairdressing là một trong những salon tóc ở Hà Nội được giới trẻ lựa chọn. Ở đây, các mẫu tóc mới nhất luôn được cập nhật và áp dụng một cách phù hợp vào từng gói dịch vụ cung cấp đến khách hàng.  Đội ngũ nhân viên của Tâm Loan Hairdressing sẽ tư vấn cho bạn về những mẫu tóc thật phù hợp với khuôn mặt, phong cách, công việc. Mỗi mẫu tóc khi thực hiện trên từng khách hàng thân yêu đều được những kĩ thuật viên Tâm Loan Hairdressing thực hiện trước trên mẫu, để luyện tập.

Tâm Loan Hairdressing

Khi bạn đến với Tâm Loan Hairdressing, nhân viên sẽ tư vấn trực tiếp những kiểu tóc hợp với khuôn mặt của bạn. Nếu bạn có nhu cầu nhuộm, bạn sẽ được tư vấn những sản phẩm phù hợp với chất tóc. Mỗi loại thuốc đều sẽ có mức giá khác nhau, nhân viên sẽ tư vấn kỹ bạn để phù hợp với nhu cầu của bạn. Tâm Loan Hairdressing có nhiều combo khuyến mãi và bảo hành tùy vào từng loại tóc. Giá thành phù hợp với thị trường.

Vì sao bạn nên chọn Tâm Loan Hairdressing để cắt tóc

Thông tin liên hệ:

8. Tiệm Mrkelvin Art Of Hair – Địa Chỉ Cắt Tóc Nữ Đẹp Ở Hà Nội

Salon tóc Mr kelvin được thành lập từ năm 2004 qua thời gian salon hiện nay đang là một trong những salon hàng đầu về tóc hiện nay tại Việt Nam. Stylist Kelvin Nguyen- cây kéo hàng đầu Việt Nam, được đào tạo tại London và Singapore bởi Tony & Guy với 13 năm tay nghề. Mang đẳng cấp quốc tế về VN với mong muốn phát triển thị trường làm đẹp, Mr.Kelvin đã khẳng định thương hiệu tóc của mình trong giới tóc Hà Thành, là một trong những “tay kéo” luôn đi đầu trong xu hướng làm đẹp tóc, đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của khách hàng.

Tiệm Mrkelvin Art Of Hair

Khi trải nghiệm dịch vụ làm tóc tại Salon tóc Mr kelvin, bạn sẽ thấy sự chuyên nghiệp và đẳng cấp. Bạn có thể đặt lịch trước để nhân viên có thể chủ động thời gian phục vụ bạn. Không gian rộng rãi, thoáng mát tạo sự thoải mái khi làm tóc. Bên cạnh đó, các mỹ phẩm tóc có nguồn gốc xuất xứ và đảm bảo an toàn với chất tóc. Nhân viên sáng tạo, giàu kinh nghiệm, tận tâm để mang đến cho bạn dịch vụ tối ưu.

Lý do nên chọn Mrkelvin Art Of Hair

Thông tin liên hệ:

>>> Tham Khảo Ngay Top 15 Địa Chỉ Cắt Tóc Nam Hải Phòng Chất Lượng

9. Terre Hair Salon – Tiệm Cắt Tóc Nữ Đẹp Ở Hà Nội Uy Tín

Ấn tượng đầu tiên và xuyên suốt hơn 10 năm nay với chị em khi bước vào Terre Hair Salon đó chính là sự sang trọng của thiết kế salon. Các đồ nội thất như gương, bàn ghế,… đều sử dụng theo phong cách châu Âu phục hưng. Từ đó toát lên sự sang trọng, thanh lịch cho những chị em yêu mến điều này. Không những vậy, Terre Hair Salon có đội ngũ chuyên gia ngành tóc với nhiều năm kinh nghiệm, các thợ làm tóc lành nghề và luôn luôn tận tâm với khách hàng. Khi đến đây, tùy vào chất tóc, chiều dài tóc mà chuyên gia sẽ tư vấn cho bạn kiểu tóc phù hợp cũng như loại thuốc làm tóc.

Terre Hair Salon

Khi bạn đến với Terre Hair Salon, nhân viên sẽ tư vấn trực tiếp những kiểu tóc hợp với khuôn mặt của bạn. Nếu bạn có nhu cầu nhuộm, bạn sẽ được tư vấn những sản phẩm phù hợp với chất tóc. Mỗi loại thuốc đều sẽ có mức giá khác nhau, nhân viên sẽ tư vấn kỹ bạn để phù hợp với nhu cầu của bạn. Terre Hair Salon có nhiều combo khuyến mãi và bảo hành tùy vào từng loại tóc. Giá thành phù hợp với thị trường.

Cam kết khi đến Terre Hair Salon

Thông tin liên hệ:

>>> Tham khảo các địa chỉ nối tóc TPHCM đẹp miễn chê

10. VENUS Hair Salon – Cắt Tóc Nữ Đẹp Ở Hà Nội Chất Lượng

VENUS Hair Salon là một trong những địa điểm làm tóc chuyên nghiệp tại Hà Nội được nhiều phái đẹp lựa chọn. Đơn vị là nơi đào tạo những học viên chuyên nghiệp, kĩ thuật cao, sáng tạo trung thực. Các trang thiết bị kỹ thuật tiên tiến có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Bên cạnh đó, các sản phẩm phục vụ tóc đều được nhập khẩu và an toàn với chất tóc của khách hàng. VENUS Hair Salon luôn đổi mới các trang thiết bị và mẫu tóc để mang đến sự hài lòng tối đa.

VENUS Hair Salon

Khi bạn đến với salon này, nhân viên sẽ tư vấn trực tiếp những kiểu tóc hợp với khuôn mặt của bạn. Nếu bạn có nhu cầu nhuộm, bạn sẽ được tư vấn những sản phẩm phù hợp với chất tóc. Không những vậy, mỗi loại thuốc đều sẽ có mức giá khác nhau, nhân viên sẽ tư vấn kỹ bạn để phù hợp với nhu cầu của bạn. Địa chỉ làm tóc này có nhiều combo khuyến mãi và bảo hành tùy vào từng loại tóc. Giá thành làm tóc phù hợp với thị trường.

Bảng giá tham khảo các dịch vụ tóc

Dịch vụ tóc Giá tiền
Uốn, Duỗi, Nhuộm Tóc 800.000đ – 1.000.000đ
Phủ Bóng Giữ Màu 600.000đ
Phục hồi chuyên sâu cao cấp 1.500.000đ
Bọc Keratin 600.000đ
Cắt, gội, tạo kiểu 200.000đ
Uốn phồng chân 300.000đ

Thông tin liên hệ:

>> Điểm Qua Những Salon Tóc Cần Thơ Đẹp Và Chất Lượng Nhất

Trên đây là top 10 tiệm cắt tóc nữ đẹp ở Hà Nội uy tín nhất mà Ohay tổng hợp được. Hi vọng sau bài viết này bạn sẽ tìm được một nơi phù hợp để cắt mắt kính nhé!

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version