Top 10 Tiệm Cắt Tóc Nam Phan Thiết Chất Lượng

Sun Barbershop

Sun Barbershop

Kiểu tóc được xem là một trong những yếu tố tạo nên vẻ điển trai của một người đàn ông hiện đại. Việc tìm kiếm một địa chỉ cắt tóc nam Phan Thiết đẹp, uy tín đã trở nên rất cần thiết. Vì vậy, Ohay sẽ cung cấp cho bạn những cơ sở cắt tóc nam chất lượng với mức giá hợp lí tại Phan Thiết.

1. N’Black BarberShop – Địa Chỉ Cắt Tóc Nam Phan Thiết Đáng Tin Cậy

N’Black BarberShop là tiệm cắt tóc được đông đảo các bạn nam tại Phan Thiết lựa chọn. Không gian tại quán cũng rất thoáng mát, trang trí theo lối hiện đại. Đội ngũ thợ cắt tóc tại đây rất chuyên nghiệp với kinh nghiệm nhiều năm. Số lượng nhân viên tại quán khá đông nên bạn sẽ không phải chờ đợi quá lâu khi đến đây. Hơn thế, nhân viên tại N’Black BarberShop rất nhiệt tình và chu đáo với thái độ làm việc tích cực.

N’Black BarberShop

Các thợ cắt tóc tại quán đều có gu thẩm mỹ cao, tư vấn kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt của bạn. Mái tóc của bạn sẽ được cắt tỉa bài bản cũng như sử dụng hóa chất an toàn tuyệt đối. Tiệm còn thường xuyên cập nhật các kiểu tóc thịnh hành để đáp ứng mọi nhu cầu. Bạn yên tâm sẽ có một kiểu tóc đẹp, phá cách khi đến với N’Black BarberShop. Chi phí lại rất hợp lí với một mái tóc khỏe, đẹp, chất lượng cho bạn.

Các dịch vụ cắt tóc nam được N’Black BarberShop cung cấp

Thông tin liên hệ:

2. HUY – Men’s Hair Designer – Tiệm Cắt Tóc Nam Phan Thiết Uy Tín

Nếu bạn muốn sở hữu một mái tóc ưng ý, HUY – Men’s Hair Designer sẽ giúp bạn làm điều đó. Tiệm có một không gian vô cùng đẹp mắt và sang trọng. Đây là nơi lí tưởng cho các bạn nam đến để cắt tóc và tận hưởng lối kiến trúc độc đáo tại quán. Đặc biệt, tiệm còn được nhiều người tin tưởng lựa chọn là nơi cắt tóc nam Phan Thiết chất lượng.

HUY – Men’s Hair Designer

Khi đến quán, nhân viên sẽ trực tiếp tư vấn kiểu tóc phù hợp cho bạn. Hóa chất sử dụng đều được bạn kiểm tra và đồng ý trước khi thực hiện tạo kiểu. Các kiểu tóc mới đều được thợ cắt tóc cập nhật liên tục nhằm làm hài lòng nhu cầu của bạn. Đa số các bạn nam khi đến với HUY – Men’s Hair Designer đều đánh giá chất lượng dịch vụ tốt. Đặc biệt, họ còn rất ưng ý với mái tóc mới của mình.

Lí do bạn nên chọn cắt tóc nam tại HUY – Men’s Hair Designer

Thông tin liên hệ:

3. Bo Barber Shop – Cơ Sở Cắt Tóc Nam Phan Thiết Chất Lượng

Bo Barber Shop là một cái tên không mấy xa lạ khi nhắc đến tiệm cắt tóc nam Phan Thiết. Đây là nơi được nhiều cánh mày râu tại Phan Thiết lựa chọn đến để cắt tóc và tạo kiểu. Đến với Bo Barber Shop, bạn sẽ được phục vụ tận tâm với đầy đủ các máy móc hiện đại. Mục tiêu của tiệm là đem đến một mẫu tóc đẹp, mới lạ và phù hợp với bản thân.

Bo Barber Shop

Ngoài ra, đến với Bo Barber Shop còn có dịch vụ thư giãn massage da đầu giảm căng thẳng và mệt mỏi. Hãy đến với Bo Barber Shop để được trải nghiệm tất cả các dịch vụ, hứa hẹn sẽ đem lại sự hài lòng 99%. Đây là nơi cam kết sẽ mang đến cho bạn mái tóc đúng chuẩn, phù hợp với mọi lứa tuổi. Sự hài lòng của bạn là mong muốn to lớn của tiệm. Vì vậy, bạn có thể yên tâm giao phó mái tóc của mình cho Bo Barber Shop.

Bảng giá các dịch vụ cắt tóc nam tại Bo Barber Shop

Loại dịch vụ Giá (VND)
Combo 1: cắt, sấy, tạo kiểu, vuốt sáp 60.000
Combo 2: cắt, cạo mặt, ráy tai 100.000
Cạo mặt, ráy tai 50.000
Lột mụn 20.000
Đắp mặt nạ 20.000
Gội đầu 20.000
Xả tóc 10.000
Nhuộm đen 100.000
Nhuộm màu 250.000 – 550.000
Uốn 250.000 – 350.000

Thông tin liên hệ:

4. Payaso Barber – Đơn Vị Cắt Tóc Nam Phan Thiết Chuyên Nghiệp

Payaso Barber là tiệm cắt tóc nam Phan Thiết hoạt động khá lâu năm. Tên tuổi của tiệm đến nay vẫn đang được nhiều người đánh giá cao. Chất lượng dịch vụ chu đáo, luôn đặt sự hài lòng của bạn làm ưu tiên. Mỗi kiểu tóc đều được nhân viên tư vấn cụ thể về chi phí và thời gian thực hiện. Đến với Payaso Barber, bạn sẽ nhận được sự trải nghiệm dịch vụ cắt tóc nam cao cấp. Mức giá cắt tóc cũng rất phù hợp, xứng đáng để bạn tin tưởng.

Payaso Barber

Mỗi kiểu tóc đều được các thợ xử lí chuyên nghiệp bằng cả tâm huyết của mình. Có thể nói, nhân viên tại đây đều đã trải qua quá trình đào tạo bài bản, được cấp chứng chỉ đàng hoàng. Bạn còn đặc biệt được chọn thợ để cắt theo nhu cầu. Mọi quá trình thực hiện tạo kiểu tóc cho bạn đều được giám sát chặt chẽ bởi quản lí tiệm. Nếu có bất cứ vấn đề nào, bạn đều có thể góp ý trực tiếp. Chỉ với một mức giá vừa phải bạn sẽ có ngay combo 5 bước gội xả, massage, cắt tóc, cạo mặt, vuốt keo.

Vì sao bạn nên chọn cắt tóc tại Payaso Barber

Thông tin liên hệ:

5. Tee Barbershop – Quán Cắt Tóc Nam Phan Thiết Lâu Đời

Tee Barbershop có nhiều bộ sưu tập kiểu tóc Hàn Quốc, Âu – Mỹ. Mọi yêu cầu khắt khe về mái tóc của bạn đều được đáp ứng hoàn toàn. Tee Barbershop không ngừng học hỏi, trao dồi thêm nhiều kỹ thuật cắt tóc tiên tiến. Các thiết bị máy móc hiện đại, đảm bảo phục vụ tốt nhu cầu của bạn. Bạn chỉ cần đến Tee Barbershop, bạn sẽ được thay đổi diện mạo với một kiểu tóc phù hợp.

Tee Barbershop

Tiệm cung cấp đầy đủ các phương pháp tạo mẫu tóc chuyên nghiệp. Nhân viên lại rất thân thiện, tư vấn hỗ trợ bạn hết mình, làm việc cũng rất có tâm. Thợ cắt tóc tại đây đều đã được cấp chứng chỉ hành nghề lâu năm. Không gian tại tiệm được bố trí rất tiện nghi, bầu không khí tại tiệm cũng rất thoải mái. Đây cũng chính là lí do nhiều người ưa chuộng lối kiến trúc, phong cách của Tee Barbershop. Bên cạnh đó, tiệm còn thường xuyên tổ chức nhiều hoạt động cắt tóc miễn phí.

Các dịch vụ cắt tóc có tại Tee Barbershop bao gồm

Thông tin liên hệ:

6. Balu Barbershop – Địa Chỉ Cắt Tóc Nam Phan Thiết Đáng Tin Cậy

Balu barbershop được mệnh danh là nơi cắt tóc nam Phan Thiết rẻ – đẹp – chất lượng. Qua nhiều năm hoạt động, tiệm cũng đã có được một vị trí nhất định đối với nhiều người. Tiệm không chỉ tạo kiểu tóc chuyên nghiệp mà còn sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc an toàn. Mái tóc của bạn sẽ được các thợ cắt tỉa cẩn thận, chi tiết từng bước một.

Balu Barbershop

Tiệm nhận tạo kiểu với nhiều phong cách đa dạng như kiểu quý ông lịch lãm hay kiểu chất ngầu. Mọi nhu cầu của bạn sẽ được đáp ứng hoàn toàn, đúng như mong đợi. Ngoài ra, nhân viên còn tư vấn cho bạn thay đổi phong cách phù hợp với độ tuổi. Những đối tượng từng đến Balu barbershop đều đã quay trở lại và tiếp tục giao phó mái tóc của mình cho họ. Điều này chứng tỏ được độ uy tín, đáng tin cậy của tiệm là rất cao.

Lí do bạn nên chọn cắt tóc tại Balu barbershop

Thông tin liên hệ:

7. Sun Barbershop – Cơ Sở Cắt Tóc Nam Phan Thiết Chuyên Nghiệp

Đến với Sun Barbershop bạn sẽ có một diện mạo hoàn toàn mới, độc lạ, lịch lãm. Sun Barbershop là nơi tuyệt vời nhất dành cho các đấng mày râu. Nơi đây đã tạo ra nhiều bộ sưu tập với nhiều mẫu tóc đẹp. Đến với Sun Barbershop điều đầu tiên bạn thấy đó là không gian rộng rãi, sạch sẽ. Cùng với đó là các dụng cụ đều được trang bị mới và sắp xếp ngăn nắp.

Sun Barbershop

Đặc biệt, sự hỗ trợ từ nhân viên Sun Barbershop rất nhiệt tình. Các anh thợ tạo kiểu tóc chuyên nghiệp, tư vấn chi tiết về quá trình cắt. Nhờ đó, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào tay nghề của nhân viên tại đây. Vì Sun Barbershop đào tạo thợ chuyên nghiệp đông nên bạn sẽ không tốn thời gian chờ đợi quá lâu. Mức chi phí cho một mái tóc chỉnh chu cũng rất hợp tình, hợp lí. Ngoài ra, tiệm còn có dịch vụ cắt gội, massage đầu kèm theo.

Các dịch vụ cắt tóc nam có tại Sun Barbershop

Thông tin liên hệ:

8. Braun Barbershop – Tiệm Cắt Tóc Nam Phan Thiết Chất Lượng

Braun Barbershop là một nơi cắt tóc đáng tin cậy dành cho nam giới. Với tay nghề dao kéo từ các anh thợ chuyên nghiệp, tại đây đã tạo ra được các mẫu tóc cực đẹp. Vẻ đẹp của mái tóc mang đến tính thẩm mỹ rất cao. Vì thế, Braun Barbershop không ngừng đào tạo, nâng cao tay nghề cho thợ mỗi ngày. Nhân viên tại đây luôn học hỏi và sáng tạo thêm nhiều mẫu tóc thời trang mới. Niềm đam mê nhiệt huyết với nghề này đã trở thành một lợi thế cho Braun Barbershop.

Braun Barbershop

Ngoài ra, Braun Barbershop còn mang đến cho bạn sự thoải mái và thư giản với dịch vụ massage da đầu. Dịch vụ tư vấn cũng cực kì chu đáo và tận tâm. Mọi đối tượng đều có thể đến cắt tóc tại Braun Barbershop. Braun Barbershop luôn đặt trong mình sự nhiệt tình và chất lượng cho mái tóc của bạn. Đây củng là lý do khiến bạn sẽ không thể quên được khi đã đến với Braun Barbershop.

Các dịch vụ cắt tóc được Braun Barbershop cung cấp

Thông tin liên hệ:

9. 2N Barber Shop – Đơn Vị Cắt Tóc Nam Phan Thiết Uy Tín

2N Barber Shop là một tiệm cắt tóc nam Phan Thiết hiện đang được nhiều bạn tìm đến trải nghiệm. Đến với 2N Barber Shop, bạn sẽ được sự hỗ trợ tư vấn nhiệt tình từ các nhân viên. Điều này giúp mang đến cho bạn sự gần gũi và thân thiện. Ngoài ra, 2N Barber Shop còn có đội thợ có tay nghề đào tạo chuyên nghiệp. Tinh thần trách nhiệm của nhân viên rất nhiệt huyết và tận tâm với niềm đam mê của mình. Vì thế, Tiệm đã dần lấy được lòng của nhiều bạn trẻ tại Phan Thiết.

2N Barber Shop

2N Barber Shop được trang bị các máy móc hiện đại và đổi mới liên tục nhằm mục đích an toàn. Không gian 2N Barber Shop rộng rãi cùng với dịch vụ massage đầu, gội đầu thư giãn. Sau những bộn bề công việc bên ngoài, bạn sẽ cảm thấy thực sự thoải mái khi đến tiệm. Sự hoàn hảo của 2N Barber Shop đó chính là đem lại cho bạn một lựa chọn đúng đắn. Đây chắc hẳn là một nơi để bạn sở hữu một mái tóc đẹp với tính nghệ thuật cao.

Lợi ích của việc lựa chọn cắt tóc tại 2N Barber Shop

Thông tin liên hệ:

10. Anh Khoa Barbershop – Địa Chỉ Cắt Tóc Nam Phan Thiết 

Anh khoa Barbershop sẽ mang đến cho bạn một mái tóc nam đẹp và phù hợp. Đến với Anh khoa Barbershop, bạn sẽ được trải nghiệm từ không gian đến chất lượng dịch vụ từ tiệm. Không gian tiệm rộng rãi tạo cho bạn một không gian riêng tư thoải mái vô cùng. Đi theo đó, Anh khoa Barbershop còn có đội ngũ thợ được đào tạo chuyên môn và tay nghề chuyên nghiệp. Bạn sẽ được tư vấn để có một mẫu tóc đẹp hơn cho bản thân.

Anh khoa Barbershop

Đặc biệt, tiệm cũng mang đến cho bạn combo 5 bước với mức giá sinh viên. Bạn sẽ nhanh chóng có được một mái tóc đẹp, xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra. Mọi kiểu tóc hot trend hiện nay đều được cập nhật và tạo mẫu chuyên nghiệp. Các thợ cắt tóc chuyên nghiệp tại đây sẽ khiến bạn hoàn toàn yên tâm với mái tóc của mình. Hãy một lần đến và trải nghiệm tại Anh khoa Barbershop, chắc chắn đây sẽ là nơi khiến bạn phải quay lại.

Các dịch vụ cắt tóc nam được Anh khoa Barbershop cung cấp

Thông tin liên hệ:

Vẻ ngoài điển trai của một người đàn ông thể hiện qua kiểu tóc mà anh ta sở hữu. Chính vì vậy, top 10 tiệm cắt tóc nam Phan Thiết chất lượng đã được Ohay chia sẽ đến bạn. Bài viết với mong muốn giúp bạn tìm được một địa điểm cắt tóc nam uy tín, chất lượng ở Phan Thiết.

>>> Xem ngay: TOP 10 Salon Tóc Phan Thiết Chất Lượng, Chuyên Nghiệp

Đánh giá bài viết
Exit mobile version