Đừng Bỏ Qua Top 10 Các Phòng Tập Yoga Ở Biên Hòa Tốt Nhất

phòng tập yoga ở biên hòa

Tập luyện yoga là cách tốt nhất cải thiện chức năng não, giảm thiểu căng thẳng trong cuộc sống. Những người thường xuyên tập yoga sẽ có vóc dáng săn chắc, làn da khỏe khoắn và hơn thế nữa là một trí óc minh mẫn, tràn đầy năng lượng. Vậy nên, nhiều người tìm đến các phòng tập yoga với mong muốn nâng cao sức khỏe. Hãy để ohay.vn giúp bạn với top 10 các phòng tập yoga ở Biên Hòa dưới đây nhé. 

>> Đừng bỏ lỡ:

1. Liên Trần Yoga & Spa – Địa Điểm Tập Yoga Hiệu Quả Tại Biên Hòa

Nếu là tín đồ của yoga, Liên Trần Yoga & Spa là một trong những địa chỉ bạn không nên bỏ lỡ. Mong muốn tạo ra môi trường với phong cách nhẹ nhàng, thanh tịnh, đơn vị không ngừng đầu tư vào cơ sở vật chất. Từ ánh sáng dịu nhẹ, âm thanh du dương và trang thiết bị hiện đại, mọi thứ hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm thoải mái cho bạn xuyên suốt quá trình tập luyện. Phòng tập được trang bị đầy đủ: dây, vòng, bóng, gậy, gạch, ghế, gối trị liệu … để học viên thoải mái thực hiện các bài yoga. Hơn nữa, Liên Trần còn có lớp yoga trị liệu duy nhất tại Biên Hoà, giúp phục hồi sức khỏe và bạn được chăm sóc kĩ càng và tâm hồn được thư thái hơn.

Liên Trần Yoga & Spa

Điều đặc biệt khiến Liên Trần được nhiều khách hàng tin tưởng theo học là chất lượng giảng dạy của HLV Liên Trần. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong luyện tập và giảng dạy, cô có nhiều bằng cấp chuyên môn về yoga, từng giảng dạy ở các trung tâm lớn ở Biên Hòa, trong đó phải kể đến Cali Biên Hòa. Bên cạnh đó, cô Liên Trần còn là trọng tài yoga quốc gia. Và cô sẽ đứng lớp chính trong các buổi học tại trung tâm. Do đó, bạn sẽ được hướng dẫn các bài tập và động tác chuyên biệt một cách an toàn. Đảm bảo phù hợp với thể trạng của từng học viên. Vừa giúp giảm mỡ, vừa giúp săn chắc các bộ phận trên cơ thể.

Liên Trần Yoga & Spa

Vì sao bạn nên tham gia lớp học yoga của Liên Trần?

Ngoài ra, đơn vị cũng nhận đào tạo học viên. Nên bạn có thể trở thành mảnh ghép hay ho, thú vị cùng những giây phút luyện tập tại Liên Trần Yoga & Spa.  Hãy lựa chọn Liên Trần Yoga & Spa là người bạn đồng hành tin cậy trên chặng đường chăm sóc cơ thể nhé.

Thông tin liên hệ:

2. Happy Yoga Biên Hòa – Địa Chỉ Tập Yoga Tại Biên Hòa Nên Đến

Bạn đang tìm kiếm một cách thú vị để cải thiện sức khỏe và linh hoạt của cơ thể? Hãy dành thời gian thư giãn và tâm trí tại Trung tâm Happy Yoga Biên Hòa, nơi mà sự hòa mình vào không gian yên bình và bài tập đa dạng sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm yoga độc đáo. Happy Yoga Biên Hòa không chỉ là một trung tâm yoga, mà là một cộng đồng yêu thương nơi mà mọi người chia sẻ niềm đam mê chung về sức khỏe và hạnh phúc. Được thành lập với sứ mệnh làm cho cuộc sống của mọi người trở nên hạnh phúc hơn, trung tâm tận tâm mang đến những trải nghiệm yoga phong phú và ý nghĩa cho học viên tại Biên Hòa nói riêng và trên toàn quốc nói chung.

Tại Happy Yoga Biên Hòa, bạn không chỉ giảng dạy những bài tập yoga cơ bản mà còn đặc biệt chú trọng vào bài tập nghiêng cơ lườn. Những động tác này giúp tăng cường cơ bắp ở khu vực cơ lưng, hông và chân, mang lại sự linh hoạt và sức mạnh cho toàn bộ cơ thể. Đến với Happy Yoga Biên Hòa trải nghiệm yoga không chỉ là bài tập cơ bản mà còn là hành trình tìm kiếm sự yên bình nội tâm. Hơn thế nữa, tại trung tâm bạn có thể trải nghiệm bài học thực hành Yoga Thiền dưới ánh nắng mặt trời, tận hưởng không khí trong lành và tìm lại sự tĩnh lặng trong tâm hồn.

Sự khác biệt của Happy Yoga Biên Hòa

Đội ngũ giảng viên tại Happy Yoga Biên Hòa ngoài là là những người giáo viên, họ còn là những người hướng dẫn và nguồn động viên. Đội ngũ giáo viên được đào tạo chuyên sâu, sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về từng động tác, đồng thời tạo điều kiện cho bạn cảm thấy tự tin và linh hoạt hơn. Happy Yoga Biên Hòa hiểu rằng mọi người có lịch trình khác nhau và vô cùng bận rộn với công việc, vì vậy trung tâm có cung cấp lịch học linh hoạt với các buổi sáng, chiều và tối. Cho dù bạn là người đi làm, học sinh hay người nội trợ, trung tâm sẽ luôn có lịch học phù hợp với bạn.

Happy Yoga Biên Hòa

Các khung giờ tập tại trung tâm: 

Lớp dạy kèm Online các khung giờ:

Đối với những học viên đăng ký sớm, Trung tâm Happy Yoga Biên Hòa mang đến ưu đãi giảm giá cho các khóa học đầu tiên. Điều này là cơ hội tuyệt vời để bắt đầu hành trình yoga của bạn một cách tiết kiệm. Nếu bạn không thể tham gia trực tiếp, trung tâm cũng cung cấp lớp dạy trực tuyến vào các khung giờ thuận lợi. Có thể tham gia từ bất kỳ đâu và bất kỳ khi nào, giúp bạn duy trì lịch trình học tập linh hoạt.

Happy Yoga Biên Hòa không chỉ là nơi học tập yoga mà còn là một cộng đồng năng động, nơi bạn có thể kết nối với những người đồng lòng và chia sẻ niềm đam mê với Yoga. Mời bạn đến khám phá và trải nghiệm một phong cách sống lành mạnh, tích cực và hạnh phúc qua bài tập yoga. Hãy bắt đầu hành trình của bạn tại đây và cùng nhau chia sẻ niềm vui và năng lượng tích cực từ yoga!

Thông tin liên hệ:

3. Tapo Yoga & Health Academy By Master Sure 

Tapo Yoga là một trong các phòng tập yoga ở Biên Hòa chuyên nghiệp cùng sự đồng hành giảng dạy của các bậc thầy về yoga đến từ Ấn Độ mong muốn mang đến nguồn cảm hứng mới và sự trải nghiệm độc đáo, tuyệt vời đến với mọi người. Tại đây các học viên sẽ được tham gia vào các khóa học từ cơ bản cho tới nâng cao dưới sự giảng dạy của các huấn luyện viên chuyên nghiệp.

100% giáo viên đến từ Ấn Độ và có phiên dịch. 100% giáo viên đến từ Ấn Độ và có phiên dịch. Vì vậy nên vét về mức học phí thì Tapo Yoga tại Biên Hòa luôn cao hơn một chút nhưng chắc chắn học viên sẽ nhận được sự hài lòng. Chắc chắn sau một thời gian học tập, bạn viên sẽ thấy sự tiến bộ của chính bản thân mình.

Tapo Yoga & Health Academy By Master Sure

Các dịch vụ tại Tapo Yoga gồm:

Thông tin liên hệ:

4. T&T Yoga – Địa Chỉ Tập Yoga Biên Hòa

Đây là cái tên tiếp theo trong danh sách các phòng tập yoga ở Biên Hòa. Trung tâm T&T Yoga là nơi chuyên chăm sóc sắc đẹp, sức khỏe cho chị em tại Biên Hòa. Bằng kiến thức chuyên môn vững chắc về yoga, các huấn luyện viên ở đây sẽ tư vấn, hỗ trợ bạn một cách bài bản nhất. 

Hơn nữa, huấn luyện viên còn tư vấn chế độ ăn đầy đủ chất dinh dưỡng mà không hề béo. Điều này là vô cùng quan trọng, hữu ích cho những ai mới bắt đầu tìm đến với Yoga. Để nâng cao chất lượng dịch vụ, trung tâm đang thay đổi từng ngày từng giờ cố gắng đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

T&T Yoga

Mặt khác, T&T Yoga khác các phòng tập yoga ở Biên Hòa khác ở lối kiến trúc được thiết kế hợp lý: ánh sáng sang trọng, âm nhạc tuyệt vời giúp cho người tập có thêm cảm xúc tập luyện, kéo dài tinh thần thoải mái xuyên suốt cả buổi tập.

Thông tin liên hệ:

5. Shubha Yoga – Phòng Tập Yoga Chất Lượng Biên Hòa

Shubha Yoga được nhắc đến trong danh sách các phòng tập yoga ở Biên Hòa với 100% giáo viên người Ấn Độ và đa dạng các lớp học đặc biệt sẽ giúp hội viên cân bằng cơ thể, sức khỏe và trí óc. Phòng tập Shubha Yoga dạy tất cả các cấp độ từ cơ bản đến nâng cao. 

Huấn luyện viên ở đây có nhiều năm giảng dạy tại Việt Nam cũng như thế giới, đảm bảo sẽ đem lại cho bạn một buổi tập thật sự hiệu quả và bạn sẽ cảm thấy hài lòng. Hằng tuần, có hàng trăm lớp Yoga liên tục được mở ra như Yoga thiền, Sivananda, Sukham Yoga, Hatha Twist, Yoga Basic, Dynamic Yoga, Wheel Yoga, Ashtanga Yoga, Hatha Twist, Ananda Yoga….với cường độ 15 lớp/ngày kéo dài từ 5h30 đến 20h15.

Shubha Yoga

Sức hút của Shubha Yoga so với các phòng tập yoga ở Biên Hòa khác:

Thông tin liên hệ:

6. The V Fitness & Yoga – Các Phòng Tập Yoga Ở Biên Hòa

Không chỉ đơn thuần giống như các phòng tập yoga ở Biên Hòa khác. The V Fitness & Yoga là trung tâm của phong cách sống năng động, nhằm truyền cảm hứng, mang lại niềm vui, sảng khoái và sức khỏe cho cộng đồng. Đây là nơi luyện tập gym kết hợp bể bơi và phòng xông hơi lý tưởng nhất với dịch vụ đẳng cấp, riêng biệt và độc đáo nhất. The V Fitness & Yoga còn có các huấn luyện viên giàu kinh nghiệm, luôn hướng dẫn và đưa ra các bài tập mới lạ mang tới hiệu quả cao cho hội viên.

The V Fitness & Yoga

Với sự đa dạng về bộ môn như vậy, mọi người sẽ được trải nghiệm và có thêm thật nhiều không gian để thử các bộ môn mới lạ. Mặc dù chỉ mới đi vào hoạt động cách đây chưa lâu. Nhưng The V Fitness & Yoga luôn được các hội viên, khách hàng đánh giá cao bởi sự đầu tư đúng mực cho các trang thiết bị. Các loại máy móc phục vụ cho việc luyện tập luôn hiện đại, được nhập khẩu 100%. Đảm bảo chất lượng cho các bài tập ở mức tối đa.

Thông tin liên hệ:

7. Vườn Yên Yoga – Phòng Tập Yoga Ở Biên Hòa

Nhắc đến các phòng tập yoga ở Biên Hòa, không thể thiếu Vườn Yên Yoga. Đây được xem là góc an yên giữa lòng thành phố. Huấn luyện viên ở nơi đây luôn dành cả tâm huyết, tình yêu yoga để truyền dạy cho học viên. Cơ sở vật chất của phòng tập đầy đủ với thảm, gương, bóng… phù hợp với nhiều bài tập khác nhau. 

Giữa những bộn bề của cuộc sống Vườn Yên Yoga chắc chắn sẽ là điểm dừng chân để giải tỏa ưu phiền tốt nhất cho mọi người. Cùng nhau tập luyện những bài tập bổ ích để loại trừ áp lực, sảng khoái tinh thần và căng tràn sức sống.

Vườn Yên Yoga

Vườn Yên Yoga có điểm đặc biệt so với các phòng tập yoga ở Biên Hòa khác là:

.Thông tin liên hệ:

8. Vũ Lê Fitness And Yoga – Các Phòng Tập Yoga Ở Biên Hòa

Một cái tên không thể bỏ qua khi nhắc đến các phòng tập yoga ở Biên Hòa Vũ Lê Fitness And Yoga. Các bài tập với dụng cụ luôn hấp dẫn các học viên. Tại Vũ Lê Fitness and Yoga trang bị đầy đủ võng, dây, gậy, gạch, vòng và bóng để các hội viên được thoải mái trải nghiệm các bài tập yoga.

Trung tâm Vũ Lê Fitness and Yoga không giống các phòng tập yoga ở Biên Hòa khác là:

Vũ Lê Fitness And Yoga

Ngoài ra, lớp yoga cho trẻ em sẽ mang lại sức khỏe và tương lai cho thiên thần của bạn. Hàng tuần có 2 lớp vào thứ 7 và Chủ nhật.

Thông tin liên hệ:

9. K.H.K Yoga – Fitness – Phòng Tập Yoga Uy Tín Biên Hòa 

Tiếp theo trong top các phòng tập yoga ở Biên HòaK.H.K Yoga – Fitness. Nếu bạn mơ ước sở hữu một thân hình dẻo dai, khỏe khoắn thì hãy đến ngay K.H.K Yoga – Fitness. Nơi đây luôn biết cách lựa chọn các bài tập phù hợp với sự phát triển của cơ thể từng người. 

Bạn có thể tham gia vào các khoá học: nâng cao, tổng hợp, nâng cao uốn lưng, nâng cao thăng bằng. Được hướng dẫn bởi các giáo viên hàng đầu về đào tạo chuyên sâu.

K.H.K Yoga – Fitness

Điểm khác biệt của K.H.K Yoga – Fitness so với các phòng tập yoga ở Biên Hòa: 

Thông tin liên hệ:

10. Hoàng Thanh Yoga & Zumba – Review Phòng Tập Yoga Biên Hòa

Bạn đang sống tại Biên Hòa? Bạn mơ ước có được thân hình lý tưởng, săn chắc, khỏe mạnh? Bạn đang muốn tìm một trong các phòng tập yoga ở Biên Hòa hiện đại với đầy đủ máy móc mà giá thì ưu đãi? Vậy thì Hoàng Thanh Yoga & Zumba chính là nơi bạn đến để trải nghiệm những dịch vụ hoàn hảo tại đây. 

Sở hữu đầy đủ các yếu tố để trở thành một trong các phòng tập yoga ở Biên Hòa uy tín hàng đầu, Hoàng Thanh Yoga & Zumba được trang bị, đầu tư vô cùng kỹ lưỡng. Phục vụ tốt nhất cho việc tập luyện các bài tập thể lực chung hoặc các bài tập chuyên sâu.

Hoàng Thanh Yoga & Zumba

Thêm vào đó, với một ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, chắc chắn rằng Hoàng Thanh Yoga & Zumba cũng sẽ là một địa chỉ lý tưởng để bạn nâng cao sức khỏe cũng như đạt ước muốn có được một ngoại hình hoàn hảo.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 10 các phòng tập yoga ở Biên Hòa cực kì chất lượng mà ohay.vn đã tổng hợp được. Hi vọng bạn sẽ tìm được một địa điểm phù hợp để đáp ứng được nhu cầu của mình nhé!

>>> Tham khảo:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version