Bỏ Túi Ngay Top 9 Địa Điểm Buffet Mỹ Tho Chất Lượng Nhất

Chắn hẳn ăn buffet đã không còn lạ lẫm với mỗi người vì cách ăn này khá thoải mái mà giá lại rẻ. Vì vậy nên đã có rất nhiều nhà hàng mở ra và đã được lòng rất nhiều người. Hãy cùng Ohay điểm qua 9 địa điểm buffet Mỹ Tho ngon nhất nhé!

1. Buffet 217 BBQ – Buffet Mỹ Tho Ngon Nhất

Buffet 217 BBQ là cái tên được nhắc rất nhiều tại TP Mỹ Tho. Ngoài nguyên liệu chất lượng, an toàn, các nguyên liệu của buffet 217 BBQ còn lan tỏa sức hút bởi nước sốt tẩm ướp thịt được chế biến từ nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên. Đối với buffet hải sản, cua và tôm đều rất tươi, con loại vừa rất chắc thịt, được làm sạch kỹ. Các khay nguyên liệu sẽ được bày ở giữa sảnh để khách hàng chủ động lựa chọn, món ăn cả nướng và lẩu đều tròn vị.

Giá vé tại buffet 217 BBQ

Buffet Nướng 159.000đ/vé
Buffet Lẩu & Nướng 189.000đ/vé
Buffet cua 269.000đ/vé
Buffet Lẩu & Cua 299.000đ/vé
Vé trẻ em buffet cua từ 1m – dưới 1m3 149.000đ/vé
buffet 217 BBQ

Thông tin liên hệ:

2. Buffet Xe Lam – Buffet Mỹ Tho Đắt Khách

Buffet Xe Lam là không gian rất thích hợp cho các gia đình sum vầy, các nhóm bạn hội ngộ, những bữa tiệc công ty hay những buổi tiệc sinh nhật, dù linh đình hay thân mật,… Không gian của nhà hàng được bố trí rất hài hòa, ấm cúng với gam màu chủ đạo là màu vàng nhạt, mang đến cho thực khách cảm giác gần gũi, thân thiện.

Giá vé bao gồm cả nướng và lẩu tại Buffet Xe Lam

Buffet Xe Lam

Thông tin liên hệ:

3. Buffet King BBQ – Buffet Mỹ Tho Chất Lượng

Menu của buffet King BBQ vô cùng phong phú gồm: Lẩu, nướng và các món ăn truyền thống lên đến hơn 200 món ăn mang đậm phong vị của nền ẩm thực Hàn Quốc. Đến đây, bạn được thỏa sức thưởng thức đại tiệc nướng với vô số những nguyên liệu hảo hạng như: Ba chỉ heo, ba chỉ bò, dẻ sườn bò Mỹ, gà và cả hải sản tươi sống. Đây là một địa chỉ không thể nào không đến thưởng thức được.

Giá tham khảo tại Buffet King BBQ

Buffet King BBQ

Thông tin liên hệ:

4. Làng Nướng 2018 – Buffet Mỹ Tho Uy Tín

Làng Nướng 2018 được biết đến là một địa chỉ ẩm thực chất lượng với không gian thoải mái thích hợp cho những buổi tụ tập cuối tuần tại Tiền Giang. Đặt chất lượng món ăn lên hàng đầu, các đầu bếp của Làng Nướng 2018 đều chuyên nghiệp từ khâu chọn nguyên liệu đến tẩm ướp. Làng Nướng 2018 ghi điểm với quầy buffet sạch sẽ, vô vàn món nướng hấp dẫn, không chỉ có nhiều phiên bản thịt nướng, menu còn có hải sản.

Giá vé nướng và lẩu tại Làng Nướng 2018

Buffet 149k và đặc biệt tặng 1kg tôm càng xanh khi quý khách đi nhóm từ 8 người

Làng Nướng 2018

Thông tin liên hệ:

5. Buffet Lẩu Nướng Tin Tin – Buffet Mỹ Tho Độc Đáo

Buffet Lẩu Nướng Tin Tin chuyên phục vụ các món nướng Buffet Hải Sản và Bò Mỹ ướp đậm đà hương vị cùng các món chín chế biến đa dạng và Lẩu Thái chua cay tuyệt vời. 

Với không gian thoáng rộng, sức chứa lớn, với chỗ đỗ xe rất rộng, kèm đội ngũ nhân viên nhiệt tình năng động, Buffet Lẩu Nướng Tin Tin là một lựa chọn tuyệt vời mỗi khi bạn muốn ăn buffet ngon. Đối với cả lẩu và nướng thì đều sử dụng nguyên liệu thịt heo, thịt bò hoặc hải sản đầy đặn, được tẩm ướp gia vị hoàn hảo rất vừa miệng.

Giá tham khảo tại Buffet Lẩu Nướng Tin Tin

Buffet Nướng Hải Sản Bò Mỹ 129.000đ
Bò Nướng Sốt Trứng Muối Phô Mai 179.000đ
Bò Cuộn Nấm Kim Châm sốt Phô Mai 99.000đ
Lẩu Hải Sản, Lẩu Bò,Lẩu Hải Sản Bò Mỹ chỉ từ 120.000đ
Buffet Lẩu Nướng Tin Tin

Thông tin liên hệ:

6. Cửa Hàng Sisters Buffet Nướng & Lẩu – Buffet Mỹ Tho Không Gian Thoải Mái

Cửa hàng Sisters Buffet Nướng & Lẩu có lẽ là cái tên ấn tượng đối với những bạn trẻ đam mê nướng, lẩu tại Tiền Giang. Với mức giá hợp lý, menu món ăn hơn 50 món cả lẩu và nướng được thay đổi thường xuyên, Sisters Buffet Nướng & Lẩu là địa chỉ phù hợp với những bữa ăn cùng bạn bè, người thân, những dịp liên hoan, họp nhóm, tổ chức sinh nhật,…

Cửa hàng Sisters Buffet Nướng & Lẩu còn có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, luôn chú trọng khâu vệ sinh giúp khách hàng thưởng thức tiệc buffet trong không gian thoải mái, dễ chịu nhất.

Sisters Buffet Nướng & Lẩu

Thông tin liên hệ:

7. Buffet Aka House – Buffet Mỹ Tho Thơm Ngon

Buffet Aka House với hình ảnh chú bò đầu bếp thông minh, hóm hỉnh giới thiệu đến thực khách Việt trải nghiệm tuyệt vời về nghệ thuật nướng thịt Yakiniku trứ danh từ đất nước Mặt Trời mọc. Đề cao nguyên liệu tươi ngon tự nhiên ít tẩm ướp gia vị và sự cân bằng dưỡng chất cho cơ thể, bàn tiệc Yakiniku luôn là sự kết hợp tuyệt vời giữa các loại thịt tuyển gắt gao cùng rau củ tươi ngon để tạo nên một bữa tiệc hoàn hảo, tươi ngon, thơm ngọt từ từng thớ thịt.

Giá vé tại buffet Aka House

Buffet Aka House

Thông tin liên hệ:

8. Nhà Hàng Kichi Kichi – Buffet Mỹ Tho Đa Dạng

Nhà hàng Kichi Kichi là chuỗi nhà hàng chuyên về Buffet lẩu hàng đầu Việt Nam. Các món ăn ngon và đa dạng được phục vụ với hình thức băng chuyền độc đáo, hiện đại, vốn là sự kết hợp của phong cách phục vụ Kaiten đến từ Nhật Bản với kiến trúc hiện đại. Chỉ với một giá cố định, khách hàng được thưởng thức không hạn chế gần 100 sản phẩm nhúng lẩu đặc sắc như bò Mỹ nhập khẩu, cá hồi nguyên con, rau sạch, nấm tươi theo mùa.

Thực đơn buffet tại nhà hàng Kichi Kichi

Kichi Kichi

Thông tin liên hệ:

9. Nhà Hàng GoGi House – Buffet Mỹ Tho Mang Phong Cách Hàn Quốc

Nhà hàng GoGi House là quán thịt nướng Hàn Quốc sẽ đưa bạn ghé đến những quán thịt nướng tại Seoul đã tạo nên danh tiếng cho nền ẩm thực xứ kim chi. Nếu đã một lần thưởng thức thịt nướng tại nhà hàng GoGi House, bạn sẽ không thể quên được hương vị ngất ngây của những món sườn non bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, dẻ sườn tươi…. khi hòa quyện vào với các loại gia vị đặc trưng xứ Hàn đã trở nên hấp dẫn đến thế nào. Ngoài ra, những món ăn kèm không thể bỏ qua như cơm trộn, mì lạnh, canh Kimchi và các loại lẩu cũng sẽ làm bạn ấn tượng thêm về nền ẩm thực Hàn Quốc.

GoGi House

Thông tin liên hệ:

Ohay đã vừa chia sẻ đến bạn 9 địa điểm ăn buffet Mỹ Tho ngon mà giá lại rẻ. Tuy nhiên, mỗi nơi lại có một hương vị khác nhau nhưng lại phù hợp với tất cả mọi người. Chúc các bạn ăn ngon miệng.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version