Bỏ Túi TOP 8 Địa Điểm Giặt Giày Đà Nẵng Đáng Tin Cậy

Saikou Sneaker Spa

giặt giày Đà Nẵng

Việc sở hữu cho mình những đôi giày đẹp và sạch sẽ là điều mà bất cứ ai cũng mong muốn. Thế nhưng, nếu không biết cách bảo quản thì đôi giày chính là thứ ngăn cản chúng ta đến với các mối quan hệ xung quanh. Vì không phải ai cũng có thời gian để vệ sinh chúng một cách cẩn thận. Lâu dần giày trở nên ố vàng và ám mùi khiến sự tự tin của nhiều người bay biến. Chính vì vậy, nhiều dịch vụ vệ sinh giày đã được ra đời. Không cần mất quá nhiều thời gian tìm kiếm, hãy cùng Ohay điểm qua TOP 8 địa điểm giặt giày Đà Nẵng đáng tin cậy để làm mới đôi giày của mình nhé.

1. Rimbee Store – Dịch Vụ Chăm Sóc Giày Chuyên Nghiệp Đà Nẵng

Rimbee Store là một đơn vị chuyên vệ sinh, giặt giày tại Đà Nẵng với hơn 5 năm kinh nghiệm trên thị trường. Các phương pháp giặt giày tại đây luôn đảm bảo áp dụng thiết bị và sản phẩm làm sạch uy tín. Bạn hãy cứ yên tâm ằng chất liệu và form giày vẫn được giữ nguyên vẹn. Sau mỗi lần vệ sinh tại Rimbe Store, thứ thay đổi chỉ là độ sáng bóng và độ đều màu của giày được nâng cấp. 

Rimbee Store

Mọi khâu đánh giá mức độ bẩn và xử lý vấn đề của giày ở Rimbee đều được chia rõ. Các uy trình sẽ có sự đánh giá bởi đội ngũ nhân viên có kỹ thuật chuyên sâu. Ngoài sự phục vụ nhiệt tình tại cửa hàng, Rimbee Store còn nhận giao nhận tận nơi với các đơn hàng được yêu cầu. Đây cũng chính là một trong những lí do khiến các bạn trẻ lựa chọn đến khi có nhu cầu vệ sinh giày. Nếu đang phân vân không biết đâu sẽ là địa điểm giặt giày Đà Nẵng uy tín thì đến ngay đây bạn nhé.

Các dịch vụ tại Rimbee – tiệm giặt giày tại Đà Nẵng đáng tin cậy

Thông tin liên hệ:

2. Green Launch Dry – Chuyên Giặt Ủi Và Giặt Giày Đà Nẵng 

Cửa hàng giặt ủi Green Launch Dry là một trong những đơn vị giặt giày Đà Nẵng chuyên nghiệp. Tại đây chuyên các dịch vụ giặt sấy, giặt hấp và làm sạch giày dép. Ngoài ra, cửa hàng còn các dịch vụ làm sạch quần áo, túi xách, rèm cửa… Với thâm niên cao trong nghề cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Green Launch Dry luôn đảm bảo dịch vụ của cửa hàng đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng. 

Green Launch Dry

Tại Green Laundry, các quy trình giặt hấp giày đều được sử dụng thiết bị làm sạch chuyên dụng. Sau khi đã đánh giá và phân loại độ bẩn, giày của bạn sẽ được tiến hành xử lí theo các quy trình phù hợp. Đây chính là cách để đảm bảo chất lượng còn vẹn nguyên. Mức giá Green Launch Dry luôn được điều chỉnh sao cho phù hợp với túi tiền của khách hàng. Bởi vậy, đây được đánh giá là địa chỉ vệ sinh giày giá “hạt dẻ” nhưng vẫn chất lượng tại Đà Nẵng.

Thông tin liên hệ:

3. Saikou Sneaker Spa – Đơn Vị Chuyên Chăm Sóc Và Giặt Giày Đà Nẵng Uy Tín  

Saikou Sneaker là cơ sở vệ sinh và sửa chữa giày được rất nhiều bạn trẻ yêu thích tại Đà Nẵng. Với kinh nghiệm hơn 5 năm hoạt động, Saikou cung cấp đầy đủ các dịch vụ chăm sóc giày. Các dịch vụ bao gồm: làm sạch, tẩy ố, khử mùi, phục hồi giày… Từng giai đoạn làm sạch ở đây đều được tách biệt chuyên sâu. Điều khiến Saikou trở thành tiệm giặt giày ở Đà Nẵng uy tín trong mắt khách hàng chính là sự chăm sóc tận tâm của nhân viên. Ngoài ra, cửa hàng luôn đảo đảm chất lượng giày nguyên vẹn, không hư hỏng. Saikou cũng có các dịch vụ sửa chữa và custom giày, giúp bạn an tâm lưu trữ đôi giày của mình bền bỉ với thời gian.

Saikou Sneaker Spa

Hơn 5 năm kinh nghiệm và có hơn 300.000 đôi giày cùng túi sách đã được làm sạch tại Saikou. Đây chính là minh chứng rõ nét nhất cho sự chuyên nghiệp của cửa hàng. Bạn hoàn toàn có thể an tâm hoàn toàn về chất lượng dịch vụ tại đây. Rất nhiều khách hàng tìm đến và tin tưởng cũng như để lại những đánh giá thể hiện sự hài lòng.

Thông tin liên hệ:

4. Fast & Fresh Sneaker Spa – Vệ Sinh Giày Đà Nẵng

Fast & Fresh Sneaker được biết đến là dịch vụ vệ sinh, giặt giày chuyên nghiệp và đa dạng tại Đà Nẵng với giá cả phải chăng. Tại đây, bạn có thể an tâm trao gửi những đôi giày thân yêu của mình. Chỉ trong thời gian ngắn, các nhân viên đã có thể làm sạch sẽ chúng gần như hoàn toàn. Các dịch vụ vệ sinh giày bao gồm: Vệ sinh giày, khử mùi, diệt khuẩn, dán sole chống ố và mòn đế, tẩy ố đế giày, repaint đế ố vàng…

Fast & Fresh Sneaker Spa

Nhiều khách hàng không có thời gian để vệ sinh giày đã tìm đến đây. Họ cho biết mình cảm thấy rất hài lòng khi  được các nhân viên chăm sóc. Các dịch vụ phục hồi bề ngoài cho đến làm sạch tại Fash & Fresh Sneaker được thực hiện một cách kỹ lưỡng. Thái độ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên cũng là một điểm cộng lớn bên cạnh chất lượng. Đến đây, bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều về việc giày có còn nguyên vẹn hay không. Bởi vì đó chính là tiêu chí đầu tiên mà cửa hàng hướng đến trong mỗi đơn chăm sóc giày cho khách hàng của mình.

Thông tin liên hệ:

5. Shoe Services Enito – Spa Chăm Sóc, Giặt Giày Đà Nẵng Chuyên Nghiệp Số 1 

Shoe Services được khách hàng đánh giá là địa điểm giặt giày tại Đà Nẵng uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu. Đây là cửa hàng chuyên cung cấp giày thể thao nam nữ chất lượng. Đi kèm đó là dịch vụ làm sạch và về sinh giày chuyên nghiệp. Các dịch vụ vệ sinh giày tại đây rất đa dạng và nhận làm sạch nhiều loại chất liệu giày. Các khâu bảo quản và xử lí, phục hồi giày đều rõ ràng và có quy trình đánh giá cụ thể.

Shoe Services Enito

Tại Enito, đi kèm với chất lượng là giá cả phải chăng. Mọi sản phẩm vệ sinh tại đây đều là hàng nhập khẩu uy tín. Các công nghệ vệ sinh cũng được chuyển giao từ các đơn vị có tiếng trong ngành chăm sóc giày. Bạn có thể yên tâm mình sẽ được tư vấn kỹ lưỡng khi tìm đến mỗi cửa hàng Shoe Service Enito. Đừng ngần ngại việc gặp gỡ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp để làm sạch giày yêu của mình nhé. 

Ngoài ra, tại Enito cũng có các dịch vụ cung cấp sản phẩm làm sạch và vệ sinh giày chính hãng, giúp bạn có thể tự chăm sóc những đôi giày của mình ngay tại nhà mà không cần lo lắng về hiệu quả.

Thông tin liên hệ:

6. S.Station – Trung Tâm Giặt Giày tại Đà Nẵng

S.Station từ lâu đã không còn là cái tên xa lạ đối với những ai có niềm yêu thích với giày và có nhu cầu vệ sinh, giặt giày tại Đà Nẵng. Cửa hàng thường sử dụng các sản phẩm chăm sóc giày chuyên dụng chất lượng. Đông thời, họ đảm bảo xử lý đúng cách các vấn đề của giày một cách chuyên nghiệp. Không chỉ làm sạch, S.Station còn có các dịch vụ chiếu UV kháng khuẩn và khử mùi cho giày, vẽ màu, thay họa tiết dày với các kỹ thuật hiện đại và tiên tiến. Đến với S.Station, bạn hoàn toàn có thê yên tâm về chất lượng cũng như dịch vụ. Đây được xem là địa điểm có tiếng trong ngành vệ sinh và chăm sóc giày tại Đà Nẵng.

S.Station

Chỉ cần một tin nhắn, bạn sẽ được nhân viên tư vấn tận tình về các loại dịch vụ. Một đôi giày lâu không đi hoặc được sử dụng quá thường xuyên mà không được vệ sinh sẽ trở nên mất giá trị. Và điều bạn cần làm lúc này chính là đến với S.Station để đôi giày trở nên sáng bóng hơn. Nhờ có hệ thống vệ sinh tiên tiến kết hợp công nghệ NANO và tia UV, rất nhiều đôi giày đã được nâng cấp và bền bỉ với thời gian.

Thông tin liên hệ:

7. Litd Shoe Spa – Cửa Hàng Vệ Sinh, Giặt Giày Đà Nẵng Chuyên Nghiệp

LITD SHOE SPA là cửa hàng vệ sinh, giặt giày Đà Nẵng nhận được nhiều phản hồi tích cực đến từ phía khách hàng, bởi khả năng giải quyết các vấn đề của giày nhanh gọn và cam kết bảo đảm chất lượng nguyên vẹn từ cửa hàng. Các dịch vụ làm sạch, phục hồi giày dép tại LITD Shoe Spa đều cam kết về chất lượng. Hàng ngày, có rất nhiều khách hàng ghé thăm LITD để chăm sóc giày.

Litd Shoe Spa

Đa số các phản hồi của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại đây là sự đánh giá cao về mức giá hợp lí của dịch vụ căn bản (tẩy ố, khử mùi giày, vệ sinh kháng khuẩn,…). Đồng thời, cửa hàng cũng đảm bảo giữ đúng form giày sau khi qua xử lí vết bẩn. Các sản phẩm vệ sinh giày dép cũng là một trong những mặt hàng được giới trẻ quan tâm khi tìm đến LITD Shoe Spa.

Các dịch vụ giặt giày tại đây gồm:

Thông tin liên hệ:

8. Tiệm Giặt Giày Cũ – Đơn Vị Chuyên Sửa Chữa Và Giặt Giày Đà Nẵng Giá Rẻ

Đây là một tiệm giặt giày được khá nhiều người biết đến khi có nhu cầu chăm sóc giày ở Đà Nẵng. Với đội ngũ nhân viên tận tâm và kiến thức chuyên sâu về giặt giày, Tiệm Giặt Giày Cũ hoàn toàn có thể hô biến cho đôi giày của bạn trở nên tinh tươm như mới. Cửa hàng rất chú trọng vào việc sử dụng các phương pháp giặt giày chuyên nghiệp và kỹ lưỡng. Họ cam kết mang lại cho bạn sự hài lòng với dịch vụ và sự chuyên nghiệp của mình. 

Tiệm Giặt Giày Cũ

Các dịch vụ giặt giày và chăm sóc giày tại đây rất đa dạng. Có các lựa chọn từ làm sạch căn bản đến custom giày với nhiều mức giá khác nhau. Mức giá cho các chế độ chăm sóc giày tại đây được đánh giá là phù hợp với túi tiền của nhiều khách hàng. Đồng thời đây cũng là địa điểm thu hút rất nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ. Tiệm giặt giày cũ hẳn là địa điểm giặt giày tuyệt vời tại Đà Nẵng mà bạn phải lưu ngay vào danh sách của mình.

Thông tin liên hệ:

Ohay đã cung cấp cho bạn những thông tin về địa chỉ giặt giày Đà Nẵng uy tín mà bạn có thể đến. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn tìm được chân ái trong việc gìn giữ và nâng niu những đôi giày yêu quý của mình!

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version