Mặt bằng dự án Gem Sky World có được phân chia mấy phân khu?

Tọa lạc tại vị trí đắc địa, ngay trung tâm huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai, dự án Gem Sky World đang trở thành điểm đến lý tưởng tại khu vực miền Nam. Tổng thể mặt bằng dự án Gem Sky World được xây dựng thành 6 phân khu chính.

Tổng thể dự án Gem Sky World

Dự án Gem Sky World là dự án đất nền Long Thành được đầu tư bởi Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh Bất động sản Hà An, một thành viên của Tập đoàn Đất Xanh Group. Với quy mô tổng thể lên đến hơn 92ha, sở hữu vị trí vàng tại khu vực Sân bay Long Thành, đây hiện là dự án đất nền sáng giá nhất tại thị trường bất động Long Thành.

Theo quy mô dự kiến, dự án gem sky world đất xanh cung cấp 4022 sản phẩm gồm 2 loại hình chính là đất nền và nhà phố liền kề. Toàn bộ các tiện ích nội khu bên trong dự án được chủ đầu tư Đất Xanh phân bổ đồng đều với mảng xanh rộng lớn.

Các phân khu chính của dự án Gem Sky World

Mặt bằng dự án Gem Sky World được xây dựng với 6 phân khu có các chức năng riêng biệt, đặc trưng:

Phân khu công viên xanh:

Không gian xanh lý tưởng cho mọi cư dân, là nơi thư giãn sau thời gian làm việc học tập mệt mỏi, được bao phủ hoàn toàn bởi cây xanh, tạo không gian thoáng đãng và trong lành.

Khu phố thương mại:

Khu phố có các gian hàng với nhiều sản phẩm đa dạng, đây cũng là nơi diễn ra những hoạt động mua sắm, shopping, trải nghiệm dịch vụ cho cư dân.

Khu nhà ở liền kề:

Khu nhà dành cho các gia đình sinh hoạt hàng ngày với kiến trúc thượng tầng hiện đại, hệ thống nội thất bố trí thông minh, linh hoạt và hợp lý. 

Khu biệt thự:

Biệt thự rộng lớn bố trí sân vườn thoáng đãng theo phong cách đậm chất thượng lưu. Điểm nổi bật của khu biệt thự chính là thiết kế tôn vinh các giá trị của không gian kết nối với thiên nhiên, hòa nhập giữa khối bê tông và không gian xanh bên ngoài. 

Khu thương mại – dịch vụ:

Khu vực này tập trung vào các công trình hạ tầng kỹ thuật, cung cấp nhiều lo ạihình giải trí đặc sắc và tạo không gian kết nối cho cư dân. Nổi bật nhất trong các tiện ích nội khu là công viên Sky Park với diện tích hơn 3ha. 

Khu dân cư:

Với sức chứa hơn 18.000 dân, khu dân cư hiện có đến hơn 4.000 căn hộ, đáp ứng nhu cầu nhà ở của đa số dân cư tại khu vực Long Thành.

Không chỉ có cơ sở hạ tầng chỉnh chu, Gem Sky World cũng được quy hoạch thông minh với các tuyến đường bộ rộng từ 15 đến 60m, vỉa hè thiết kế gọn thoáng và văn minh. Dự án cũng bao gồm hệ thống điện âm, nước máy, cống hộp, hệ thống công viên cây xanh phủ kín dự án, hồ cảnh quan trung tâm, đài phun nước… mang đến cuộc sống tiện nghi và hiện đại cho cư dân.

Cho đến thời điểm hiện tại, dự án Gem Sky World đã được triển khai và đang trong giai đoạn hoàn thiện. Để được cập nhật thông tin trực tiếp về tiến độ cũng như giá bán và cho thuê căn hộ, khách hàng có thể liên hệ ngay với Namnhadat.vn để được hỗ trợ tận tình nhất.

Nam Nhà Đất

>>> Xem ngay: “Lưu Ngay” Top 7 Địa Chỉ La Phông Thạch Cao Biên Hòa Đồng Nai Chất Lượng

Đánh giá bài viết
Exit mobile version