Top 5 Bệnh Viện Thú Y Rạch Giá Uy Tín Cho Thú Cưng Không Nên Bỏ Lỡ

Hiện nay, việc coi thú cưng như một người bạn để chăm sóc đã không còn quá xa lạ với chúng ta. Từ việc cho ăn, sắm sửa quần áo đến các vấn đề vệ sinh đều phải được xem xét kỹ lưỡng. Bệnh viện thú y cũng vậy. Không phải ai cũng tìm được địa chỉ chăm sóc sức khỏe thú cưng uy tín, chất lượng. Do vậy, hãy để ohay mách bạn top 5 địa chỉ bệnh viện thú y Rạch Giá chất lượng trong bài viết này nhé. Hãy cùng tìm hiểu!

1. Thú Y Rạch Sỏi –  Bệnh Viện Thú Y Rạch Giá Chăm Sóc Toàn Diện

Mới thành lập năm 2021, thú y Rạch Sỏi là địa chỉ được nhiều khách hàng lựa chọn tin tưởng. Thú y Rạch Sỏi luôn mong muốn mang tới điều tốt nhất, cứu chữa hết sức mình đối với các bé chó mèo. Về chi phí, bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi bảng giá dịch vụ tại đây luôn được niêm yết rõ ràng theo cân nặng của các bé.

Thú Y Rạch Sỏi

Một điểm lưu ý tại thú y Rạch Sỏi là bạn nên hỏi thật kỹ trường hợp bệnh của các bé để tiết kiệm thời gian cứu chữa. Bên cạnh việc khám chữa bệnh, thú y Rạch Sỏi cũng cung cấp nhiều loại đồ dùng vật nuôi, gối đệm, thức ăn cho chó mèo.

Không thể bỏ qua bệnh viện thú y Rạch Giá này vì

Thông tin liên hệ:

2. Bệnh Viện Thú Y CHUẨN Kiên Giang – Bệnh Viện Thú Y Rạch Giá Uy Tín

Bệnh viện thú y CHUẨN Kiên Giang là một trong những địa chỉ bệnh viện thú y Rạch Giá cho thú cưng uy tín, chất lượng. Với nhiều năm kinh nghiệm, bằng cái tâm khi chăm sóc các bé, bệnh viện CHUẨN luôn nhận được nhiều lời khen từ khách hàng. Với phương châm ‘thú cưng là bạn gia đinh”, bệnh viện CHUẨN cung cấp dịch vụ thăm khám, siêu âm chó mèo tận tình, chu đáo.

Bên cạnh đó, bệnh viện còn có dịch vụ trông coi thú cưng, khám chữa bệnh tại nhà mà bạn có thể tham khảo. Giờ đây, bạn không cần phải lo lắng thú cưng ăn gì, ở đâu mỗi dịp phải đi công tác nữa rồi.

Bệnh Viện Thú Y CHUẨN Kiên Giang

Lý do nên chọn bệnh viện thú y Rạch Giá – bệnh viện CHUẨN là nơi thăm khám thú cưng

Thông tin liên hệ:

3. Chi Cục Thú Y Kiên Giang – Bệnh Viện Thú Y Rạch Giá Giá Tốt

Chi cục thú y Kiên Giang là đơn vị trực thuộc Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn tỉnh Kiên Giang. Nếu bạn đang băn khoăn giữa các địa chỉ bệnh viện thú y Rạch Giá thì hãy tham khảo ở đây nhé!

Với kinh nghiệm và sự hiểu biết về đa dạng các loại vật nuôi. Ngoài chó và mèo, chi cục cũng sẽ giúp bạn thăm khám các loại vật nuôi khác. Chi cục thú y Kiên Giang còn quản lý các loại thuốc thú y, chế phẩm sinh học; phụ trách kiểm tra, quản lý các cơ sở khám chữa bệnh cho vật nuôi…

Chi Cục Thú Y Kiên Giang

Điều đặc biệt chỉ có tại bệnh viện thú y Rạch Giá – Chi Cục Thú Y Kiên Giang

Thông tin liên hệ:

4. Phòng Khám Thú Y Và Pet Shop Toàn Hương – Tất Cả Vì Thú Cưng Của Bạn

Phòng khám thú y và pet shop Toàn Hương là địa được nhiều khách hàng lựa chọn khi nhắc tới thăm khám thú cưng. Bằng tình yêu thường động vật, trong suốt thời gian qua, Toàn Hương đã không ngừng nỗ lực cải thiện chất lượng dịch vụ, đồng thời đầu tư máy móc, trang thiết bị. Toàn Hương mong muốn mỗi “bạn nhỏ” khi tới đây đều sẽ được thăm khám chu đáo, toàn diện nhất.

Bên cạnh việc khám tại cơ sở, Toàn Hương cũng cung cấp dịch vụ thăm khám, tư vấn tại nhà; nhận chăm sóc, trông giữ chó mèo…

Phòng Khám Thú Y Và Pet Shop Toàn Hương

Lý do nên chọn bệnh viện thú y Rạch Giá – Toàn Hương là địa chỉ uy tín, chất lượng

Thông tin liên hệ: 

5. Phòng Khám Thú Y Rạch Giá – Chuyên Khám Chữa Bệnh Cho Vật Nuôi

Sẽ là thiếu sót nếu chúng ta bỏ qua địa chỉ phòng khám thú y Rạch Giá của bác sĩ Dương Thị Tuyết Minh. Chuyên môn giỏi, tận tâm, tận tình là những gì khách hàng đánh giá về địa chỉ này. Bệnh viện thú y Rạch Giá – Tuyết Minh cam kết đem lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho mọi “khách hàng nhỏ”.

Phòng Khám Thú Y Rạch Giá

Vì sao phòng khám thú y này luôn được yêu thích ?

Thông tin liên hệ: 

Trên đây là top 5 bệnh viện thú y Rạch Giá tin cậy. Ohay hy vọng rằng bài viết này sẽ giúp việc chăm sóc sức khỏe vật nuôi trở nên dễ dàng hơn. Và không quên theo dõi chuyên mục Dịch vụ để có thêm nhiều thông tin liên quan nhé!

>>> Xem thêm:  

Đánh giá bài viết
Exit mobile version