TOP 10 Địa Chỉ Cung Cấp Bê Tông Tươi Tại TPHCM Chất Lượng

Hiện nay, nhu cầu sử dụng bê tông tươi để phục vụ các dự án thi công là vô cùng lớn. Theo đó, các dự án từ thi công nhà ở, văn phòng đến công trình dân dụng đều cần đến nguyên liệu này để phục vụ việc xây dựng. Tuy nhiên, việc có nhiều nơi cung cấp cũng khiến người dùng phân vân khi lựa chọn và cân nhắc về yếu tố chất lượng cũng như giá thành. Sau đây, Top 10 địa chỉ bê tông tươi tại TPHCM chất lượng, uy tín sẽ được Ohay giới thiệu đến bạn!

1. Bê Tông Tươi Toàn Miền Nam – Nơi Phân Phối Bê Tông Tươi Tại TPHCM

Bê Tông Tươi Toàn Miền Nam chuyên cung cấp dịch vụ bê tông tươi tại TPHCM cũng như các tỉnh lân cận. Đơn vị luôn đặt uy tín lên hàng đầu và xem đây là kim chỉ nam trong quá trình hoạt động. Theo đó, công ty cam kết đưa đến tay khách hàng những sản phẩm chất lượng với mức giá cạnh tranh nhất. Một ưu điểm khác nữa đó chính là việc đơn vị luôn phục vụ khách hàng với tốc độ nhanh chóng. Khi liên hệ với Bê tông miền Nam, bạn sẽ được giao ước thời gia nhận sản phẩm. Theo đó, công ty luôn cố gắng hoàn thành đúng hẹn để khách hàng triển khai sự án.

Bê tông miền Nam

Để làm được diều đó, không thể không kể đến đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên môn cao của đơn vị. Tập thể công ty đều luôn cố gắng nỗ lực để nhận được sự tín nhiệt cũng như tin cậy từ các đối tác. Bạn sẽ nhận được sự tư vấn tận tâm từ những người am hiểu trong lĩnh vực xây dựng. Từ đó, người dùng thêm chắc chắn để đưa ra được sự lựa chọn phù hợp nhất cho dự án của bản thân.

Bảng giá Bê tông tươi miền Nam

STT Mác bê tông Độ sụt ĐVT Đơn giá (đ/m³)
1 Bê tông tươi mác 150 R28 10 ± 2 1.150.000
2 Bê tông tươi mác 200 R28 10 ± 2 1.200.000
3 Bê tông tươi mác 250 R28 10 ± 2 1.250.000
4 Bê tông tươi mác 300 R28 10 ± 2 1.310.000
5 Bê tông tươi mác 350 R28 10 ± 2 1.370.000
6 Bê tông tươi mác 400 R28 10 ± 2 1.430.000
7 Bê tông tươi mác 450 R28 10 ± 2 1.490.000
8 Tăng cấp độ sụt +2 25.000
9 Bơm > 30 m³ 100.000
10 Bơm < 30 m³ Ca 3.000.000
11 Phụ gia đông kết nhanh R7 70.000
12 Phụ gia đông kết nhanh R4 130.000
13 Phụ gia chống thấm B6 80.000
14 Phụ gia chống thấm B8 90.000

Thông tin liên hệ:

2. VLXD Nam Anh – Địa Điểm Cung Cấp Bê Tông Tươi Tại TPHCM

VLXD Nam Anh là một trong những địa điểm cung cấp bê tông tươi tại TPHCM chất lượng và uy tín. Nơi đây có kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, là địa chỉ phân phối các nguyên, vật liệu cho người dùng có nhu cầu thi công nhà ở, công trình hay đường sá. Đơn vị được nhiều ủng hộ bởi luôn đảm bảo về chất lượng sản phẩm. Cùng với đó là chính sách hoàn trả nếu khối lượng bị thiếu. Cùng với đó là mức giá cạnh tranh đã làm nên tên tuổi của Nam Anh. Do đó, công ty được nhiều người chọn đồng hành trong các dự án lớn, nhỏ khác nhau.

VLXD Nam Anh

Bên cạnh các ưu điểm trên, Nam Anh còn nổi tiếng với việc phục vụ nhanh chóng, tận tâm. Theo đó, bạn chỉ cần liên hệ với đơn vị sẽ được nhân viên tư vấn để lựa chọn gói dịch vụ phù hợp. Sau đó, bạn sẽ được cung cấp sản phẩm trong thời gian sớm nhất theo quy trình làm việc tối ưu, chuyên nghiệp. Đến nay, công ty là một trong những địa chỉ cung cấp bê tông tươi được nhiều người lựa chọn tại khu vực TPHCM và các tỉnh lân cận.

Ưu điểm của VLXD Nam Anh

Thông tin liên hệ:

3. Bê Tông Trần Hoàng  – Dịch Vụ Cung Cấp Bê Tông Tươi Tại TPHCM

Bê Tông Trần Hoàng được biết đến là địa chỉ cung cấp bê tông tươi TPHCM và xi măng nổi tiếng. Nơi đây có mạng lưới rộng lớn khi liên kết với nhiều đơn vị bê tông tại miền Nam để cung cấp dịch vụ đến cho người dân. Theo đó, đơn vị luôn đảm bảo cung cấp sản phẩm cho các đơn vị với tốc độ nhanh chóng và sản phẩm chất lượng hàng đầu. Bởi Trần Hoàng luôn đặt tiêu chí lấy sự hài lòng của khách hàng đặt lên làm đầu. Vì vậy nên công ty được nhiều người tin tưởng sử dụng dịch vụ.

Trần Hoàng

Bên cạnh đó, công ty còn có được đội ngũ nhân viên tư vấn cũng như nhân viên kỹ thuật lành nghề. Mọi người luôn phục vụ khách hàng với thái đội chu đáo, tận tâm. Cùng với đó là sự chuyên nghiệp luôn được đơn vị chú trọng. Đặc biệt, bê tông tươi tại đây còn có mức giá tốt so với mặt bằng chung để hỗ trợ các doanh nghiệp trong việc thi công. Với những đơn vị mua số lượng lớn còn sẽ được Trần Hoàng tính với mức giá ưu đãi hấp dẫn.

Tại sao nên lựa chọn Bê tông Trần Hoàng

Thông tin liên hệ:

4. Bê Tông Tươi Sài Gòn – Điểm Bán Bê Tông Tươi Tại TPHCM

Bê tông tươi Sài Gòn được biết đến là một trong những điểm cung cấp bê tông tươi tại TPHCM lớn trong khu vực thành phố. Nơi đây có sự liên kết, phối hợp với nhiều đơn vị để tạo nên nguồn sản phẩm đa dạng, dồi dào. Chính nhờ thế mạnh đó, công ty luôn đảm bảo cung cấp sản phẩm đến tay người dùng với tốc độ nhanh chóng. Cùng với đó chính là việc đảm bảo được chất lượng sản phẩm, khối lượng không bị hao hụt khi vận chuyển. Đây cũng chính là những yếu tố đã tạo nên sự uy tín cho công ty đến thời điểm hiện tại.

Công ty bê tông Sài Gòn

Đặc biệt phải kể đến đó chính là đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình. Mỗi cá nhân từ nhân viên tư vấn đến giám sát đều phục vụ khách hàng với thái độ tận tâm, phong cách làm việc chuyên nghiệp. Ngoài ra, đơn vị còn cung cấp sản phẩm đến khách hàng với mức giá vô cùng hợp lý. Hơn hết, công ty thường xuyên có các chương trình khuyến mãi nhân các dịp lễ lớn hay mức giá tốt dành cho người dùng sản phẩm với số lượng lớn.

Thông tin liên hệ:

5. Bê Tông Việt Nam – Địa Chỉ Mua Bê Tông Tươi Tại TPHCM Chất Lượng

Bê Tông Việt Nam là địa chỉ quen thuộc của những ai có nhu cầu sử dụng bê tông tươi tại TPHCM. Sản phẩm của đơn vị có chất lượng cao, đảm bảo giao đúng tiến độ với mức giá vô cùng cạnh tranh. Bởi, đơn vị có nguồn nguyên liệu đầu vào đảm bảo được nguồn gốc xuất xứ và minh bạch về vật liệu. Cùng với đó, đơn vị có đội ngũ nhân thi công lành nghề, sẵn sàng phục vụ người dùng nếu có nhu cầu. Đặc biệt với những nhân viên kỹ sư, giám sát được đào tạo bài bản. Điều này giúp công ty luôn là địa chỉ uy tín hàng đầu trong lĩnh vực.

Bê tông Việt Nam

Bên cạnh nguồn lực về con người, việc sở hữu trang thiết bị, máy móc hiện đại cũng là niềm tự hà của công ty. Vì có được yếu tố nhân lực và kỹ thuật nên nơi đây cung cấp sản phẩm chất lượng. Đặc biệt là mức giá sản phẩm và phí dịch vụ vô cùng cạnh tranh. Kèm theo đó là những chế độ ưu đãi, hậu mãi hấp dẫn cho người mua. Do đó, bạn có thể yên tâm sẽ được đảm bảo quyền lợi khi lựa chọn Bê tông Việt Nam là nơi cung cấp vật liệu thi công.

Lý do nên lựa chọn sản phẩm của Bê tông Việt Nam

Thông tin liên hệ:

6. Phú Lộc – Nơi Phân Phối Bê Tông Tươi Tại TPHCM Đáng Tin Cậy

Phú Lộc là đơn vị chuyên sản xuất, cung cấp bê tông tươi tại TPHCM và các tỉnh khác. Đơn vị nổi tiếng với việc sở hữu các trang thiết bị hiện đại và tiên tiến. Cùng với đó là các trạm bê tông với khối lượng lớn, giúp đơn vị luôn đảm bảo đáp ứng được nhu cầu người dùng. Hơn hết, sản phẩm tại đây luôn đảm bảo đáp ứng được sự ổn định và an toàn. Theo đó, công ty được nhiều các đơn vị, tổ chức tin tưởng, lựa chọn sử dụng từ khi mới thành lập cho đến hiện tại.

Phú Lộc

Tại Phú Lộc, các nguồn bê tông tươi đầu vào luôn được lựa chọn và kiểm tra cẩn thận. Điều này đảm bảo sản phẩm của công ty luôn có chất lượng đạt chuẩn khi cung cấp đến tay người dùng. Với nguồn hàng phong phú, Phú Lộc luôn tự tin đáp ứng đáp ứng được mọi công trình, dự án thi công từ nhỏ đến lớn. Cùng với nhiều ưu điểm kể trên, công ty được yêu thích bởi nhân viên phục vụ với thái độ nhiệt tình. Đặc biệt chính là giá sản phẩm vô cùng cạnh tranh và thường xuyên có những ưu đãi hấp dẫn cho người dùng.

Ưu điểm của Bê tông tươi Phú Lộc

Thông tin liên hệ:

7. Quyền 90 – Nơi Bán Vật Liệu Xây Dựng Tại TPHCM

Quyền 90 là địa chỉ cung cấp bê tông tươi tại TPHCM được nhiều người biết đến và sử dụng. Nơi đây tạo được chỗ đứng vững chắc trên thị trường sau thời gian dài thành lập. Từ khi mới ra đời, đơn vị nổi tiếng là công ty cung cấp sản phẩm chất lượng với mức giá cạnh tranh. Theo đó, Quyền 90 là đối tác của nhiều các đơn vị, công ty. Nhưng nơi có nhu cầu sử dụng bê tông tươi cho dự án thi công. Đa phần những khách hàng đã sử dụng sản phẩm của công ty đều có những phản hồi tốt.

Quyền 90

Đơn vị luôn cung cấp đúng khối lượng bê tông tươi và cam kết hoàn lại sản phẩm nếu phát hiện thiếu hụt. Đồng thời, công ty không ngừng nghiên cứu và cải tiến chất lương sản phẩm. Điều này để mang đến nguồn hàng chất lượng hơn mỗi ngày cho khách hàng. Điểm cộng lớn hơn chắc hẳn là thái độ phục vụ nhiệt tình của đội ngũ nhân viên. Tại đây, mọi người luôn niềm nở phục vụ và giúp người mua có thể hoàn thành công việc một cách nhanh chóng. Đặc biệt chính là mức giá cạnh tranh của đơn vị cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khi mua hàng.

Một số dịch vụ Quyền 90 cung cấp

 Thông tin liên hệ:

8. Hoàng Sở – Cung Cấp Bê Tông Tươi Chất Lượng, Uy Tín

Công ty Hoàng Sở là điểm đến quen thuộc cho những ai có nhu cầu sử dụng bê tông tươi tại TPHCM. Nơi đây nhận cung cấp bê tông tươi cho đa dạng các dự án. Cụ thể, các thể loại công trình đều được Hoàng Sở cung cấp đầy đủ. Để làm được điều đó, công ty sở hữu một số lượng lớn nguồn hàng bê tông tươi. Đặc biệt, sản phẩm nơi đây được kiểm định đầu vào kỹ càng và đảm bảo về chất lượng, độ an toàn. Đến nay, đây vẫn là nơi được ưu tiên lựa chọn khi mọi người có nhu cầu chọn mua các sản phẩm bê tông tươi.

Hoàng Sở

Hoàng Sở được yêu thích không bởi chỉ vì sản phẩm chất lượng mà còn bởi thái độ phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên. Cùng với đó chính là mức giá hấp dẫn cùng nhiều các ưu đãi và chế độ hậu mãi dành cho người dùng. Hơn hết, công ty còn có đội ngũ kiểm sát được đào tạo bài bản. Điều này để kiểm tra chất lượng nguồn hàng và theo dõi quá trình sản phẩm đến nay người mua. Đến nay, đơn vị là một trong những công ty cung cấp bê tông tươi tại TPHCM chất lượng, uy tín.       

Danh sách lĩnh vực hoạt động của Hoàng Sở

Thông tin liên hệ:

9. Sài Gòn Xanh – Địa Chỉ Bán Bê Tông Tươi TPHCM Nổi Tiếng

Sài Gòn Xanh là đơn vị cung cấp sản phẩm bê tông tươi nổi tiếng, được nhiều người yêu thích sử dụng. Nơi đây chuyên nhận phân phối các sản phẩm bê tông đến nhiều công trình lớn nhỏ khắp miền Nam. Đặc biệt với khu vực Hồ Chí Minh, Sài Gòn Xanh được biết đến như đơn vị chủ lực trong lĩnh vực. Đến nay, đơn vị vẫn là đối tác hàng đầu của nhiều các đơn vị cần bê tông tươi để thi công dự án.

Sài Gòn Xanh

Tại Sài Gòn Xanh, đơn vị có 3 hệ thống cơ sở và hơn 10 trạm bê tông tươi cũng như xi măng. Điều này giúp đơn vị sẵn sàng phục vụ người dùng. Với số lượng nguồn hàng lớn, đơn vị tự tin là nơi cung cấp sản phẩm với tốc độ nhanh chóng. Ngoài ra, công ty luôn cam kết giao hàng với đủ khối lượng, không thiết hụt. Điểm cộng lớn nhất chắc có lẽ là giá bê tông tươi rất hợp lý, cạnh tranh với nhiều đơn vị khác trên thị trường.

Thông tin liên hệ:

10. Bê Tông Toàn Cầu – Địa Chỉ Bán Bê Tông Tươi Số Lượng Lớn

Bê tông Toàn Cầu là điểm cung cấp bê tông tươi nổi tiếng tại khu vực TPHCM. Nơi đây có quy trình dịch vụ vô cùng khép kín và tiện lợi cho người dùng. Cụ thể, các bước thực hiện sẽ như sau: Tiếp nhận thông tin; khảo sát, báo giá và kí hợp đồng. Cuối cùng là triển khai vận chuyển bê tông. Sau đó, bê tông sẽ được thực hiện đem đến địa điểm với tốc độ nhanh chóng cho khách hàng. Được biết, tiêu chí hoạt động của đơn vị chính là chất lượng – uy tín và nhanh chóng. 

Bê Tông Toàn Cầu

Khi chọn sử dụng dịch vụ tại đây, bạn sẽ được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên lành nghề. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật có kinh nghiệm, đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ.  Đặc biệt, đơn vị có mức giá cạnh tranh. Điều này giúp đơn vị tiết kiệm được chi phí xây dựng đáng kể. Cùng với đó, đơn vị còn làm việc tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ. Theo đó, bạn có thể yên tâm được cung cấp sản phẩm mọi thời điểm, kịp tiến độ dự án.

Bảng Giá Bê Tông Tươi TPHCM mới nhất (Cập nhật ngày 18/12/2023)

STT Cường Độ Bê Tông (Mác) ĐVT Đơn Giá (đ/m2)
1 Bê Tông Tươi Mác 150 R28 1.160.000
2 Bê Tông Tươi Mác 200 R28 1.200.000
3 Bê Tông Tươi Mác 250 R28 1.240.000
4 Bê Tông Tươi Mác 300 R28 1.310.000
5 Bê Tông Tươi Mác 350 R28 1.360.000

Thông tin liên hệ:

Trên đây là Top 10 địa chỉ bán bê tông tươi tại TPHCM uy tín, chất lượng mà Ohay cung cấp đến mọi người. Mong qua bài biết, các bạn đã có thêm nhiều sự lựa chọn địa chỉ phù hợp. Từ đó, bạn có thể chọn được nơi sử dụng dịch vụ ưng ý bạn nhé!

>>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version