Khám Phá Ngay 8 Bể Bơi Cho Bé Ở Hà Nội Sạch Sẽ, Chất Lượng Nhất 

Trong thời tiết khí hậu nóng bức tại Hà Nội, bố mẹ thường có xu hướng đưa bé đến các bể bơi. Tuy nhiên hiện nay có rất nhiều bể bơi công cộng cho bé. Điều này đã khiến các bố mẹ băn khoăn vì không biết nên chọn bể bơi nào để đảm bảo an toàn, vệ sinh. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng Ohay khám phá 8 bể bơi cho bé ở Hà Nội sạch sẽ, an toàn nhất nhé!

>>> Đừng bỏ lỡ:

1. Bể Bơi The Legend Pool – Bể Bơi Cho Bé Ở Hà Nội

Bể bơi cho bé ở Hà Nội được nhiều bố mẹ biết đến là bể bơi The Legend Pool. Đây là bể bơi bốn mùa mới nhất, hiện đại nhất nằm ở quận Thanh Xuân. Bể bơi The Legend Pool được xây dựng với quy mô lớn. Diện tích của bể lên đến gần 1000m2. Không chỉ trẻ em, bể bơi The Legend Pool còn có cả không gian dành cho người lớn. Đây chính là điểm đến lý tưởng cho cả gia đình để thỏa sức vui chơi trong những ngày hè nóng bức. 

bể bơi The Legend Pool

Bể bơi The Legend Pool được thiết kế với độ sâu phù hợp cho cả trẻ em và người lớn. Nước tại bể bơi được lọc bằng hệ thống tuần hoàn liên tục, kiểm soát cân bằng độ muối. Chất lượng nước đảm bảo tiêu chuẩn của Mỹ về độ sạch và an toàn. Bên cạnh đó, tại bể bơi luôn có đội ngũ nhân viên cứu hộ túc trực liên tục. Đảm bảo an toàn cho khách đến bơi. Ngoài ra, chất lượng dịch vụ tại đây luôn được đánh giá cao. Bể bơi The Legend Pool có đầy đủ hệ thống phòng gửi đồ, thay đồ và kể cả khu vực xông hơi. 

Gía vé bể bơi cho bé ở Hà Nội – bể bơi The Legend Pool

Thông tin liên hệ:

2. Cung Thể Thao Dưới Nước – Bể Bơi Tại Hà Nội Cho Bé Lý Tưởng

Cung thể thao dưới nước là một trong những địa điểm bơi lội nổi tiếng tại Hà Nội. Tại đây có cả bể bơi trong nhà lẫn ngoài trời cho bé. Các bể bơi tại cung thể thao dưới nước có diện tích rộng lên đến gần 1000m2. Chúng được thiết kế đơn giản những không kém phần sang trọng. Đây cũng là địa điểm thường xuyên tổ chức các môn thể thao dưới nước, thu hút nhiều người tham gia.

Cung thể thao dưới nước

Bể bơi tại cung thể thao dưới nước có cả khu vực dành riêng cho trẻ em và người lớn. Bên cạnh đó, mực nước ở đây cũng đảm bảo độ an toàn phù hợp với mọi đối tượng. Đặc biệt, nguồn nước tại bể lúc nào cũng trong xanh và sạch sẽ. Công nghệ lọc nước được áp dụng tại bể là công nghệ điện phân muối mới. Vì vậy nguồn nước luôn được cung cấp đầy đủ khoáng chất, tốt cho da và sức khỏe. 

Gía vé bể bơi cho bé ở Hà Nội – Cung Thể Thao Dưới Nước

Thông tin liên hệ:

3. Stamina Pool – Bể Bơi Bốn Mùa Cho Bé Tại Hà Nội

Nếu bạn đang tìm kiếm bể bơi cho bé ở Hà Nội thì đừng bỏ qua Stamina Pool. Đây là bể bơi bốn mùa, được thiết kế theo tiêu chuẩn thi đấu quốc tế. Nhiệt độ tại bể bơi luôn được điều chỉnh để phù hợp với thời tiết bốn mùa. Bên cạnh Stamina Pool còn bố trí các bể cao chỉ 0,7m dành riêng cho trẻ em. Ngoài ra còn có bộ phận cứu hộ luôn thường trực 24/24. Vì vậy các bố mẹ có thể yên tâm về độ an toàn cho bé khi đến bơi tại đây.

Stamina Pool

Tất cả cơ sở vật chất và trang thiết bị tại Stamina Pool luôn đều được nhập khẩu từ nước ngoài. Đảm bảo tiêu chuẩn thi đấu và quy trình vệ sinh nghiêm ngặt. Bên cạnh đó, bể bơi nước mặn Stamina Pool còn chứa thành phần Chlorine. Nhờ đó có thể diệt đến 99% các loại vi khuẩn trên da bé. Stamina Pool luôn mong muốn sẽ mang đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng của mình. Vì vậy bên cạnh bể bơi, đơn vị còn cung cấp các tiện ích đi kèm như phòng thay đồ, tủ gửi đồ, phòng tắm tráng,…

Gía vé bể bơi cho bé ở Hà Nội – Stamina Pool

Thông tin liên hệ:

4. Bể Bơi Long Biên – Bể Bơi Cho Bé Ở Hà Nội Chất Lượng 

Địa điểm bơi lội dành cho bé tiếp theo không thể không nhắc đến là bể bơi Long Biên. Đây là một địa điểm bơi lội được đánh giá cao về mức độ sạch sẽ của nguồn nước. Các bé khi đến đây sẽ được bơi trong làn nước trong xanh ấm áp, với nhiệt độ phù hợp cho cả bốn mùa. Bên cạnh đó, nguồn nước ở đây luôn được thay mới hằng ngày. Công nghệ lọc nước mà bể bơi sử dụng là công nghệ điện phân muối mới nhất. Đảm bảo cung cấp đầy đủ khoáng chất cho làn da.

bể bơi Long Biên

Điểm mạnh của bể bơi Long Biên không chỉ nằm ở chất lượng nước mà còn nằm ở các dịch vụ đi kèm. Trong đó phải kể đến các tiện ích như tủ locker riêng, phòng tắm nóng lạnh, wifi, nước uống,…Tất cả những tiện ích này đều miễn phí. Ngoài ra, bể bơi Long Biên còn được biết đến là một trong những địa điểm thu hút nhiều bạn trẻ đến học bơi nhất tại Hà Nội. Nơi đây uy tín bởi sở hữu nhiều huấn luyện viên là vận động viên chuyên nghiệp, trình độ chuyên môn cao. Bên cạnh đo họ cũng rất vui vẻ, hòa đồng và thân thiện với các bé.

Gía vé bể bơi cho bé ở Hà Nội – Bể bơi Long Biên

Thông tin liên hệ:

5. Bể Bơi Hapulico – Bể Bơi Trong Nhà Cho Bé Lý Tưởng

Bể bơi Hapulico là một trong top những bể bơi bốn mùa được yêu thích nhất ở Hà Nội. Nơi đây nổi tiếng là bể bơi sạch, không clo, an toàn cho người lớn và trẻ nhỏ. Bể bơi Hapulico được thiết kế với không gian thoáng mát. Diện tích tại bể rộng lên đến 1000m2, được chia làm 3 khu riêng biệt. Trong đó có một khu chỉ dành riêng cho các bé với mực nước chỉ 60cm. Vậy nên nếu bạn đang tìm bể bơi cho bé ở Hà Nội thì đây sẽ là địa điểm phù hợp đấy. 

Bể bơi Hapulico

Bể bơi Hapulico sử dụng hệ thống lọc nước tuần hoàn và tự động theo tiêu chuẩn Châu Âu. Bên cạnh đó, nước tại bể được lọc bằng công nghệ điện phân muối hiện đại. Nhờ đó nước luôn giữ được độ trong sạch và không có mùi khó chịu của Clo. Ngoài ra, bể bơi Hapulico còn lắp đặt hệ thống đèn trang trí màu vàng nhẹ. Mang lại cảm giác ấm áp và an toàn cho người bơi. Phụ huynh đưa bé đến bơi có thể ngồi trên bờ và quan sát con qua tấm kính để có thể yên tâm hơn.

Gía vé bể bơi cho bé ở Hà Nội – Bể bơi Hapulico

Thông tin liên hệ:

6. Bể Bơi Bốn Mùa Hoàng Mai – Bể Bơi Cho Bé Ở Hà Nội An Toàn 

Bể bơi bốn mùa Hoàng Mai được thiết kế theo tiêu chuẩn thi đâu. Bể có diện tích vô cùng lớn, lên đến 1250m2. Đây là bể bơi trong nhà nên không sợ bị ảnh hưởng bởi yếu tố thời tiết. Tại bể bơi được trang bị hệ thống lọc nước hiện đại, an toàn cho cả người lớn và trẻ em. Bể bơi thiết kế độ sâu 1,1m – 1,8m phù hợp với mọi đối tượng người lớn, trẻ em, kể cả những người chưa biết bơi. Vì vậy nơi đây đã trở thành điểm đến quen thuộc của nhiều người khi muốn rèn luyện sức khỏe với bộ môn bơi lội. 

Bể bơi bốn mùa Hoàng Mai

Nguồn nước bể được kiểm soát bằng thiết bị gia nhiệt giúp nhiệt độ phù hợp với cơ thể. Ngoài ra nồng độ pH ở đây cũng đạt chuẩn, không sặc mùi Clo. Nhờ đó các bé khi bơi lội tại đây không gặp phải những hiện tượng như đau mắt, ho,sổ mũi,..Bên cạnh đó, trang thiết bị bảo hộ luôn đặt ở cạnh bể, sẵn sàng cứu hộ trong mọi tình huống khẩn cấp. Hơn nữa, bể bơi còn có nhiều tiện ích và dịch vụ khác như xông hơi, matxa, tắm sục,…Không gian thông thoáng, hiện đại, sạch sẽ cũng là những điểm cộng khác tại bể bơi bốn mùa Hoàng Mai. 

Gía vé bể bơi cho bé ở Hà Nội – Bể bơi bốn mùa Hoàng Mai

Thông tin liên hệ:

7. Bể Bơi Bảo Sơn –  Bể Bơi Tại Hà Nội Sạch Sẽ Cho Bé

Bể bơi Bảo Sơnbể bơi cho bé ở Hà Nội cuối cùng trong danh sách ngày hôm nay. Đây là bể bơi nằm trong khuôn viên khách sạn Bảo Sơn. Với mái che và mực nước điều chỉnh theo mùa, địa điểm này phù hợp để đi bơi vào bất kì mùa nào trong năm. Bảo Sơn là một trong số ít các bể bơi tại Hà Nội có thiết kế khu vực dành riêng cho trẻ em và người lớn. Chính vì vậy, các bé khi đến đây sẽ được thỏa sức vẫy vùng trong không gian riêng của mình.

Bể bơi Bảo Sơn

Với Bảo Sơn, sức khỏe con người là yếu tố quan trọng nhất. Đơn vị luôn cố gắng nổ lực hết mình để mang lại cho khách hàng cảm giác thoải mái nhất khi đến với mình. Bên cạnh đó, tại bể bơi còn có trung tâm dạy bơi chuyên nghiệp. Ở đó có đội ngũ giáo viên với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bơi lội. Họ đều là những HLV quốc tế, kiện tướng bơi lội, vận động viên đẳng cấp. Ngoài ra họ còn có kĩ năng sư phạm tốt. Vì vậy, rất nhiều học viên khi đến đây đã nhanh chóng biết bơi chỉ sau 1 – 2 buổi học.

Gía vé bể bơi cho bé ở Hà Nội – Bể bơi Bảo Sơn

Thông tin liên hệ:

Trên đây là thông tin chi tiết về 7 bể bơi cho bé ở Hà Nội sạch sẽ và chất lượng nhất mà Ohay muốn giới thiệu đến bạn. Các mức giá vào cổng đều đã được cung cấp rõ ràng trong bài viết. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được bể bơi phù hợp nhất cho bé nhà mình. 

>>> Có thể bạn quan tâm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version