Gợi Ý Top 5 Công Ty Bán Đất Phan Thiết Nổi Tiếng Và Uy Tín Nhất

Thị trường bất động sản đang phát triển vô cùng mạnh mẽ ở Việt Nam trong những năm gần đây. Số lượng các công ty bán đất tăng lên, sự cạnh tranh trên thị trường này cũng khốc liệt hơn. Bạn đang muốn tìm kiếm một công ty bán đất ở Phan Thiết? Ohay giới thiệu bạn top 5 công ty bán đất Phan Thiết nổi tiếng và uy tín nhất hiện nay!

1. Phan Thiết Land – Công Ty Bán Đất Uy Tín ở Phan Thiết

Phan Thiết Land là kênh thông tin hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản ở tỉnh Bình Thuận nói chung và thành phố Phan Thiết nói riêng. Đây là một trong những công ty bán đất Phan Thiết uy tín nhất hiện nay. Phan Thiết Land không chỉ cung cấp các thông tin liên quan đến mua bán bất động sản mà còn cập nhật những thông tin, nhận định, đinh hướng, phân tích thị trường và các dư án bất động sản trên thị trường.

Phan Thiết Land cung cấp các thông tin về đất bao gồm việc mua, bán và cho thuê nhà đất. Ở đây giúp những người đang có nhu cầu mua, thuê hay nhận sang nhượng bất động sản liên hệ và giao dịch trực tiếp với người bán. Mọi người có thể đăng bài lên đây mà không cần phải qua trung gian. Để có thể đăng bán, cho thuê hay chuyển nhượng nhà đất, người bán cần phải đáp ứng một số yêu cầu khắt khe của công ty thì mới có thể đăng bài.

Thông tin liên hệ:

2. Hoàng Quân Bình Thuận – Công Ty Chuyên Bán Đất Ở Phan Thiết

Một địa chỉ công ty bán đất Phan Thiết uy tín khác mà chúng mình giới thiệu đến bạn là Hoàng Quân Bình Thuận. Hoàng Quân Bình Thuận là công ty con trực thuộc tập đoàn Hoàng Quân, là một tập đoàn chuyên kinh doanh môi giới và đầu tư bất động sản. Với hơn 15 năm hình thành và phát triển, Hoàng Quân Bình Thuận đang dần phát triển mạnh mẽ trong các lĩnh vực tư vấn pháp lý, địa ốc, thẩm định giá.

Hoàng Quân Bình Thuận là một trong những nhà đầu tư uy tín nhất Phan Thiết với nhiều dự án đầu tư và xây dựng các công trình địa ốc có quy mô lớn. Ở đây cung cấp cho khách hàng các dịch vụ về tư vấn đầu tư, dịch vụ môi giới, đầu tư các dự án về nhà ở, kinh doanh phát triển nhà ở và xây dựng khu công nghiệp.

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty TNHH Bất Động Sản Dư Minh – Chuyên Bất Động Sản Phan Thiết

Công ty TNHH Bất động sản Dư Minh là một công ty bán đất nổi tiếng ở thành phố Phan Thiết. Ở đây chuyên cung cấp các tư vấn đầu tư, môi giới, kinh doanh bất động sản tại Phan Thiết. Công ty TNHH Bất động sản Dư Minh đã có hơn 10 năm hình thành và phát triển, tạo được nhiều dấu ấn trên thị trường bất động sản. Các giao dịch ở đây đều mang lại lợi nhuận lớn và hài lòng cho khách hàng.

Công ty thực hiện các công việc bao gồm kinh doanh bất động sản, các dịch vụ liên quan đến mua, bán, cho thuê bất động sản. Dư minh cung cấp các dịch vụ quản lý, tiếp thị, rao bán, cho thuê nhà đất. Hỗ trợ tư vấn pháp lý cho khách hàng, định giá bất động sản và hỗ trợ tài chính và đáo hạn ngân hàng cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Rich City – Công Ty Tư Vấn Bất Động Sản Uy Tín Phan Thiết

Công ty cổ phần bất động sản Rich City là một công ty bán đất Phan Thiết nổi tiếng nhất. Sở hữu một đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, chuyên nghiệp, có đạo đức và uy tín trong nghề nghiệp, Rich City đã và đang mang lại cho khách hàng như dự án, sản phẩm bất động sản với chất lượng tốt nhất.

Công ty cổ phần bất động sản Rich City đã xây dựng và phát triển vô cùng thành công các dự án bất động sản đăng cấp, có quy mô lớn như Vinhomes Central Park, Vinhomes Grand Park, FLC Quy Nhơn, Bảo Lộc Golden City, Evergreen Quận 7, KDC Pearl Garden. Ngoài ra, Rich City còn cung cấp các dịch vụ tư vấn bất động sản cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

5. Sàn Giao Dịch Bất Động Sản An Phát – Công ty Mua Bán Bất Động Sản Lớn ở Phan Thiết

Địa chỉ bán đất Phan Thiết cuối trong danh sách này là Sàn giao dịch bất động sản An Phát. Đây là một trong những doanh nghiệp uy tín hàng đầu về đầu tư và kinh doanh bất động sản. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tư vấn chính xác nhất.

Không chỉ là công ty nhà đất, An Phát còn trở thành một sàn giao dịch bất động sản. An Phát đang dần trở thành một sàn giao dịch bất động sản lớn nhất thành phố Phan Thiết. Ở đây chuyên về các dịch vụ môi giới mua, bán, thuê và cho thuê bất động sản.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là tổng hợp Top 5 công ty bán đất Phan thiết nổi tiếng và uy tín nhất. Mỗi công ty đều có một phương hướng phát triển riêng, những cốt lõi đều là hướng đến sự hài lòng của khách hàng. Ohay hy vọng bạn đã có thêm kinh nghiệm trong việc chọn công ty mua bán nhà đất uy tín.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version