Top 10 Công Ty Bảo Vệ Tại Quảng Trị Uy Tín, Chuyên Nghiệp

Xã hội phát triển kéo theo nhiều vấn nạn. Điều này mang đến những rắc rối, thiếu an toàn cho tài sản và tính mạng của người dân. Vì vậy bạn hãy bỏ túi ngay top 10 công ty bảo vệ tại Quảng Trị chất lượng cùng Ohay để giải quyết và bảo vệ tốt bản thân nhé.

1. Bảo Vệ Sài Gòn 24H – Đơn Vị Cung Cấp Dịch Vụ Bảo Vệ Uy Tín

Công ty Bảo vệ Sài Gòn 24H là một trong những công ty bảo vệ tại Quảng Trị uy tín. Hoạt động với phương châm “Nói đi đôi với làm”, công ty luôn đặt sự hài lòng của khách hàng là tôn chỉ phát triển. Tuy chỉ mới thành lập những năm gần đây, đơn vị đã sớm hòa nhập với thị trường và gặt hái nhiều thành tựu. 

Bảo vệ Sài Gòn 24H

Đơn vị đặc biệt lưu tâm quy trình tuyển chọn nhân viên bảo vệ theo tiêu chuẩn khắt khe. Phải kể đến như tốc độ phản xạ nhanh nhạy, kỹ năng tốt, sức khỏe đạt chuẩn và nằm trong độ tuổi lao động. Bảo Vệ Sài Gòn 24H cam kết mỗi nhân viên, mỗi vệ sĩ đều là hình ảnh đại diện cho tác phong lịch thiệp, trách nhiệm cao. Vì thế, bạn sẽ yên tâm với chất lượng dịch vụ tại đây. Ngoài ra, để quyền lợi khách hàng được đảm bảo trong những trường hợp rủi ro, đơn vị đặc biệt chú trọng vấn đề bảo hiểm trách nhiệm bồi thường. Bảo hiểm này sẽ được thông qua công ty bảo hiểm Pjico với số tiền lên đến hàng tỷ đồng.

Bảng giá dịch vụ bảo vệ tại Sài Gòn 24H

Chi tiết Giá dịch vụ/tháng
Làm việc 24h/ngày, 7 ngày/tuần, kể cả lễ, Tết 12 – 17 triệu đồng
Làm việc 12h/ngày, 7 ngày/tuần, kể cả lễ, Tết 7.5 – 9.5 triệu đồng

Thông tin liên hệ:

2. Bảo Vệ Đức Tâm – Địa Chỉ Dịch Vụ Bảo Vệ Chuyên Nghiệp

Công ty bảo vệ Đức Tâm đã được Phòng quản lý trật tự xã hội công an TPHCM cấp giấy phép hoạt động. Đây là doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp, giám sát an toàn lao động. Với kim chỉ nam “Đoàn Kết – Trung Thực – Uy Tín”, công ty luôn nỗ lực khẳng định vị thế và thương hiệu của mình trong ngành dịch vụ bảo vệ.

Bảo vệ Đức Tâm

Bảo vệ Đức Tâm đang sở hữu nguồn nhân lực chuyên nghiệp, tâm huyết và nhiệt tình với công việc. Họ được đào tạo rất kỹ càng và bài bản thông qua các chương trình tập huấn định kỳ. Sứ mệnh của đơn vị là gánh vác trọng trách an ninh và là chỗ dựa tin cậy của khách hàng. Vì thế, đơn vị luôn đem đến sự an toàn, tin tưởng với chất lượng phục vụ tốt cho khách hàng. Do đó, bạn sẽ được đáp ứng mọi yêu cầu một cách toàn diện nhất.

Lý do bạn nên lựa chọn dịch vụ ở Bảo vệ Đức Tâm

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty Bảo Vệ Việt Thiên Long – Đối Tác Đáng Tin Cậy

Việt Thiên Long là một trong những công ty bảo vệ tại Quảng Trị được khách hàng đánh giá chất lượng cao. Công ty sở hữu đội ngũ vệ sĩ được huấn luyện bài bản và kỹ lưỡng. Đơn vị chắc chắn sẽ mang đến cho bạn dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp và uy tín. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên cũng có khả năng xử lý tình huống nhanh nhạy, ứng biến linh hoạt. Điều này nhằm bảo vệ sự an toàn tuyệt đối cho bạn trong mọi trường hợp.

Công ty Việt Thiên Long

Công ty Việt Thiên Long cung cấp dịch vụ bảo vệ trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Đơn vị có dày dặn kinh nghiệm ở nhiều đơn vị. Đó là bởi đơn vị đã cung cấp dịch vụ bảo vệ cho những sự kiện lớn: show ca nhạc, công ty, nhà máy, công trình xây dựng,… Công ty hoạt động trên khắp địa bàn Quảng Trị. Ngoài ra, đơn vị có địa chỉ tại khắp các tỉnh thành để phục vụ nhu cầu của người dân tại đây. Bằng sự linh hoạt, khả năng đáp ứng các yêu cầu của khách hàng nhanh chóng, Việt Thiên Long hứa hẹn là đối tác lý tưởng dành cho bạn. Hãy liên hệ ngay với công ty để biết thêm thông tin chi tiết nhé.

Thông tin liên hệ:

4. Bảo Vệ Tâm An – Công Ty Bảo Vệ Tại Quảng Trị Chất Lượng

Bảo vệ Tâm An là địa chỉ cung cấp dịch vụ bảo vệ uy tín, chuyên nghiệp tại Quảng Trị. Lấy chữ tín và sự hài lòng khách hàng là mục tiêu, công ty luôn tập trung vào khâu tuyển chọn và đào tạo. Đơn vị lựa chọn các vệ sĩ thông qua bài kiểm tra thể lực và kỹ năng xử lý tình huống. Họ thường xuyên được huấn luyện kỹ năng định kỳ. Vì thế, Bảo vệ Tâm An chắc chắn là địa chỉ phù hợp để bạn gửi gắm niềm tin. 

Bảo vệ Tâm An

Khi đến với đơn vị, bạn sẽ được hưởng những chính sách ngăn ngừa rủi ro tài sản, con người,… Đồng thời, công ty cũng cung cấp cho nhân viên bảo vệ các thiết bị hỗ trợ đã được nhà nước cấp phép. Bảo vệ Tâm An sẽ thiết kế riêng chế độ an ninh phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm giao phó trách nhiệm bảo vệ cho đơn vị.

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ bảo vệ tại Tâm An

Thông tin liên hệ:

5. Bảo Vệ Thanh Hưng – Công Ty Bảo Vệ Tại Quảng Trị

Thanh Hưng là một công ty bảo vệ tại Quảng Trị chất lượng, uy tín. Đến đây, bạn sẽ được miễn phí tư vấn để tìm ra dịch vụ phù hợp nhất theo nhu cầu. Đặt chữ tín lên hàng đầu, đơn vị cam kết chính sách ngăn ngừa rủi ro tốt nhất dành cho khách hàng. Đồng thời, công ty cũng hỗ trợ chính sách và báo giá chính xác. Để bạn có thể yên tâm sử dụng dịch vụ tại đây. 

Bảo vệ Thanh Hưng

Công ty bảo vệ Thanh Hưng cung cấp đa dạng các loại hình dịch vụ cho nhiều đối tượng khách hàng. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên được đánh giá tận tình và vô cùng chuyên nghiệp. Họ được đào tạo kỹ lưỡng và tuyển chọn gắt gao. Do đó đội ngũ vệ sĩ hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn tính chuyên môn và độ chuyên nghiệp cao. Ngoài ra, thời gian hoạt động ở công ty là 24/24, kể cả trong dịp lễ. 

Những dịch vụ tại Thanh Hưng

Thông tin liên hệ:

6. Dịch Vụ Bảo Vệ An Ninh Quảng Trị – Công Ty Bảo Vệ Tại Quảng Trị Đáng Tin Cậy

Dịch vụ bảo vệ an ninh Quảng Trị là đối tác chuyên cung cấp những loại hình dịch vụ bảo vệ chất lượng và uy tín. Có thể kể đến như bảo vệ trường học, bệnh viện, công ty, ngân hàng,… Đi kèm theo đó, đơn vị có các dịch vụ bảo vệ cho những sự kiện lớn, hội chợ, ca nhạc hội. Chỉ cần khách hàng yêu cầu, dịch vụ tại đây sẽ được tiến hành nhanh chóng để đáp ứng kịp thời. 

Dịch vụ bảo vệ an ninh Quảng Trị

Dịch vụ bảo vệ tại Bảo vệ an ninh Quảng Trị được nhiều khách hàng đánh giá chất lượng và hài lòng. Đó là bởi tất cả nhân viên an ninh đều trải qua khâu tuyển chọn kỹ lưỡng. Bên cạnh đó, nhân viên bảo vệ, vệ sĩ cũng được đào tạo bài bản qua các chương trình tập huấn định kỳ. Do đó, kỹ năng phòng vệ và phản ứng nhanh nhạy là 2 yếu tố luôn có ở đội ngũ nhân sự. Đặt uy tín và sự hài lòng của khách hàng là kim chỉ nam hoạt động, đơn vị sẵn sàng hỗ trợ bạn bất kể mọi lúc. Kể cả trong những dịp nghỉ lễ. 

Thông tin liên hệ:

7. Long Hoàng Icom – Công Ty Cung Cấp Dịch Vụ Bảo Vệ Tại Quảng Trị Chất Lượng

Hoạt động trong ngành với nhiều năm kinh nghiệm, công ty Long Hoàng Icom đã khẳng định vị thế vững mạnh của mình trong lĩnh vực này. Đơn vị có nhiều lãnh đạo là cựu sĩ quan cùng với hơn 7000 nhân viên được đào tạo rất bài bản. Điều này giúp công ty đáp ứng tốt yêu cầu bảo vệ của bạn.

Long Hoàng Icom

Nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ đến với khách hàng luôn hiệu quả, Long Hoàng Icom chú trọng đầu tư vào công nghệ và các thiết bị an ninh tân tiến. Với sứ mệnh bảo vệ an ninh cho toàn xã hội, công ty cam kết 100% đem đến dịch vụ bảo vệ uy tín và chuyên nghiệp. Để bảo vệ sự an toàn tuyệt đối của bạn. Mặc dù không có văn phòng tại Quảng Trị, nhưng đơn vị sẽ cung cấp dịch vụ trên toàn quốc! Chỉ cần một nhấc điện thoại, công ty sẽ cung cấp một đội hình bảo vệ chất lượng ngay!

Bạn nên lựa chọn dịch vụ bảo vệ Long Hoàng Icom vì

Thông tin liên hệ:

8. Bảo Vệ Liêm Chính – Địa Chỉ Cung Cấp Bảo Vệ An Toàn

Công ty Bảo vệ Liêm Chính là một trong những công ty bảo vệ tại Quảng Trị có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ vệ sĩ trên khắp đất nước. Công ty hoạt động với sứ mệnh mang đến cuộc sống bình an và hạnh phúc cho cộng đồng. Kể từ lúc thành lập, đơn vị sở hữu hơn 1000 nghìn nhân viên bảo vệ. Những nhân viên bảo vệ, vệ sĩ ở đây được đào tạo rất bài bản và chuyên nghiệp. Nhờ đó, số lượng khách hàng tin tưởng lựa chọn sử dụng dịch vụ tại Liêm Chính ngày càng tăng.

Bảo vệ Liêm Chính

Đặt sự an toàn của bạn là phương châm hoạt động của công ty. Điều này hứa hẹn đem lại sự yên tâm hoàn toàn dành cho bạn. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên bảo vệ, vệ sĩ phải trải qua quy trình tuyển chọn khắt khe. Phần lớn là những ứng cử viên đã có kinh nghiệm nhiều năm phục vụ trong quân ngũ. Do đó, họ sẽ phục vụ bạn với phong thái chuyên nghiệp và thái độ tận tâm nhất. Bảo Vệ Liêm Chính sẵn sàng đáp ứng tất thảy nhu cầu của bạn về dịch vụ bảo vệ tại Quảng Trị trong thời gian ngắn nhất.

Bạn không nên bỏ qua Liêm Chính bởi

Thông tin liên hệ:

9. Bảo Vệ Phúc Tâm – Công Ty Bảo Vệ Chất Lượng Tại Quảng Trị

Hơn 20 năm hoạt động, Bảo Vệ Phúc Tâm đã trở thành một trong những cái tên uy tín khi nhắc đến các công ty bảo vệ tại Quảng Trị. Đơn vị cung cấp đa dạng loại hình dịch vụ bảo vệ, Trong đó phải kể đến bảo vệ nhà máy, trường học, chung cư… Nếu bạn đang tìm kiếm những nhân viên bảo vệ có chuyên môn cao, Phúc Tâm sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

Bảo vệ Phúc Tâm

Khi đến với Phúc Tâm, bạn sẽ được phục vụ tận tình và chu đáo. Quy trình làm việc tại công ty rõ ràng, minh bạch. Điều đó giúp bạn đảm bảo được quyền lợi và hạn chế rủi ro. Trước khi ký hợp đồng, Bảo Vệ Phúc Tâm sẽ giải thích cho bạn tất cả  điều khoản. Nhằm đảm bảo khách hàng hiểu rõ nhu cầu và tính chất sự việc. Ngoài ra, công ty cam kết bảo mật thông tin khách hàng. Đơn vị đồng thời cũng cam kết đáp ứng đủ số lượng nhân viên bạn cần và sẵn sàng giải đáp thắc mắc của bạn. 

Bảng giá cung cấp dịch vụ ở Phúc Tâm

Bảo vệ tòa nhà, chung cư, công trình, giữ xe, trường học Từ 16 triệu VND/tháng 
Bảo vệ văn phòng công ty, nhà máy xí nghiệp, kho xưởng, cửa hàng, shop thời trang Từ 15 triệu VND/tháng 
Bảo vệ nhà riêng Từ 17 triệu VND/tháng 

Thông tin liên hệ:

10. Đất Võ 24H – Công Ty Bảo Vệ Tại Quảng Trị Đáng Tin Cậy

Thành lập từ năm 2004, công ty bảo vệ Đất Võ 24H không ngừng hoàn thiện chất lượng dịch vụ và cơ sở vật chất. Đơn vị tập trung xây dựng, đào tạo kỹ lưỡng đội ngũ vệ sĩ chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, công ty luôn tích cực tiếp cận các mô hình công ty bảo vệ hiện đại trên thế giới. Đất Võ 24H luôn hướng đến mục tiêu xứng tầm thương hiệu Việt.

Bảo vệ Đất Võ 24H

Có kinh nghiệm hoạt động lâu năm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ bảo vệ, Bảo Vệ Đất Võ 24H mở rộng phạm vi hoạt động trên khắp cả nước. Đơn vị sở hữu nguồn nhân lực dày dặn kinh nghiệm, có võ thuật và tác phong chuyên nghiệp. Đặc biệt, bạn có thể hoàn toàn an tâm vì vệ sĩ tại đây luôn đặt sự an toàn của đối tượng lên trên hết. Đồng thời, công ty cũng có những chương trình tập huấn định kỳ. Điều này nhằm củng cố cách thức làm việc chuyên nghiệp cho đội ngũ vệ sĩ. Mặc dù không có văn phòng tại Quảng Trị, công ty vẫn cung cấp dịch vụ tại đây.

Những dịch vụ nổi bật tại Đất Võ 24H

Thông tin liên hệ:

Dịch vụ bảo vệ cung cấp các dịch vụ liên quan đến an ninh và sự bảo đảm an toàn cho cá nhân, tài sản hoặc tài sản công cộng. Trên đây là top 10 công ty bảo vệ tại Quảng Trị uy tín, chất lượng được Ohay giới thiệu đến bạn. Hi vọng bạn sẽ tìm được cho mình một địa chỉ thích hợp nhé.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version