Điểm Qua Top 12 Công Ty Cung Cấp Vật Liệu Xây Dựng Cần Thơ Uy Tín

vật liệu xây dựng Cần Thơ

Ngày nay, nhu cầu xây dựng nhà ở, công trình, cơ sở hạ tầng ngày càng tăng lên. Chính vì thế, vật liệu xây dựng luôn là yếu tố được quan tâm hàng đầu. Để dễ dàng trong việc lựa chọn công ty cung cấp vật liệu chất lượng, xem ngay bài viết dưới đây nhé. ohay.vn truy lùng giúp bạn top 12 công ty cung cấp vật liệu xây dựng Cần Thơ cực kỳ uy tín. 

Xem Thêm:

 1. Công Ty TNHH DV Thanh Trúc – Cung Cấp Vật Liệu Xây Dựng Cần Thơ

Thanh Trúc là đơn vị chuyên cung cấp vật liệu xây dựn uy tín hàng đầu Cần Thơ hiện nay. Đơn vị đã và đang cung cấp sản phẩm có chất lượng cao, ổn định để làm hài lòng tất cả khách hàng. Đồng thời khẳng định sứ mệnh mang lại “Niềm tin chất lượng cho mọi công trình”.

Công Ty Thanh Trúc

Không những vậy, sản phẩm trước khi nhập kho đều được kiểm tra kỹ lưỡng nhằm đảm bảo chất lượng luôn ở mức tốt nhất. Sau khi mua hàng thì sản phẩm sẽ được đơn vị giao đến tận công trình, đảm bảo sự tiện nghi cho khách hàng. Đặc biệt, với mức giá cả phù hợp cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, công ty luôn mang đến các dịch vụ và sản phẩm đạt yêu cầu về chất lượng cũng như tính thẩm mỹ cao. Từ đó đem lại sự hài lòng cho khách hàng.

Thông Tin Liên Hệ:

2. Công Ty TNHH Minh Nguyệt Cần Thơ

Công ty TNHH Minh Nguyệt là công ty chuyên cung cấp vật liệu xây dựng chuyên nghiệp hàng đầu khu vực Cần Thơ. Từ Gạch, cát, đá, xi măng, sắt, thép, ống nước và phụ kiện ống nước, bồn nước, bình nước nóng, máy năng lượng mặt trời, gạch men, gạch đá trang trí, thiết bị vệ sinh, sơn, vật liệu chống thấm, gạch block, ngói lợp, tấm lợp… Với chiến lược trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực phân phối sỉ & lẻ các loại vật liệu xây dựng, Công ty đặt mục tiêu lấy chất lượng, tiến độ, sự hài lòng của khách hàng làm nền tảng cho sự phát triển.

Công Ty Motilen

Công ty Minh Nguyệt là nơi quy tụ đội ngũ kỹ sư xây dựng và kiến trúc sư được đào tạo và trải qua nhiều năm kinh nghiệm thực tế tại các công trình lớn. Vì vậy, công ty luôn sẵn sàng tiếp nhận mọi yêu cầu công việc phức tạp nhất mà khách hàng tin tưởng giao phó. Bên cạnh đó, các nhân viên cũng sẽ mang đến cho bạn những thông tin tư vấn thích hợp. Từ đó đem lại sự hiệu quả cũng như tiết kiệm chi phí cho công trình.

Thông Tin Liên Hệ:

3. Công Ty Cổ Phần Motilen – Vật Liệu Xây Dựng Cần Thơ

Motilen là một trong những cửa hàng vật liệu xây dựng tại Cần Thơ mà bạn nên biết. Công ty có đội ngũ nhân viên kinh doanh tận tình, chu đáo đem đến sự hài lòng tối đa cho quý khách hàng. Ccam kết giao hàng với số lượng đã đặt, đúng hẹn, đúng chất lượng với giá tốt nhất.

Công Ty Motilen

Công Ty Motilen chuyên cung cấp các loại vật liệu sau:

Với phương châm “Sự tin cậy của khách hàng là nền tảng của sự phát triển” công ty luôn cố gắng, nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ ngày một tốt hơn. Để đáp lại sự tín nhiệm và tin cậy của khách hàng đã dành cho công ty

Thông Tin Liên Hệ:

4. Công Ty TNHH TM Dịch Vụ Đông Anh Cần Thơ

Đông Anh cũng là địa chỉ cung cấp nguyên vật liệu xây dựng tại Đà Nẵng uy tín mà bạn có thể lưu lại. Tại đây chuyên kinh doanh các loại vật liệu xây dựng, gồm: Sắt (sắt cây, sắt cuộn), Thép (Thép cây, thép cuộn), Cát, Xi măng,.. tại khu vực Cần Thơ.

Công Ty Đông Anh

Đến với Đông Anh, bạn sẽ có được nhiều sản phẩm với giá hợp lý. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chất lượng phục vụ tốt cũng là một ưu điểm vượt trội của  Đông Anh. Đặc biệt, với sự liên hệ chặt chẽ với các nhà sản xuất và đội ngũ nhân viên giao hàng năng động, công ty luôn cam kết là nhà phân phối đáng tin cậy của khách hàng.

Thông Tin Liên Hệ:

 5. Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng Đông Nam Việt – Vật Liệu Xây Dựng Cần Thơ

Là cái tên nổi bật trong lĩnh vực xây dựng Cần Thơ, Đông Nam Việt chắc hẳn sẽ là một địa chỉ uy tín dành cho bạn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựn đội ngũ nhân viên, kỹ sư, kiến trúc sư của công ty đều là những người có chuyên môn cao. Chắc chắn sẽ mang đến những tư vấn lựa chọn vật liệu tối ưu, phù hợp với yêu cầu của khách hàng.

Công Ty Xây Dựng Đông Nam Việt

Đặt biệt, Đông Nam Việt có cung cấp sơn chống thấm, sơn nước, sơn lót kháng kiềm, sơn ngoại thất, sơn nội thất,… Khung thép, mái ngói màu Ankatech Nhật Bản. Đảm bảo sản phẩm phân phối chính hãng, an toàn, bền lâu với thời gian.

Thông Tin Liên Hệ:

6. Doanh Nghiệp Tư Nhân Hưng Phú Cần Thơ

Công ty Nhân Hưng là đơn vị hàng đầu về cung cấp vật liệu xây dựng sỉ và lẻ. Công ty nổi bật trong việc Tấm lợp Roman và Thanh ốp tường Smartwood nhập khẩu từ Thái Lan và gạch men giá rẻ. Các sản phẩm tại đây vô cùng  đảm bảo. Hơn nữa Khách hàng luôn cảm nhận được thái độ tận tình bởi đội ngũ chăm sóc khách hàng, cùng những chuyên gia tư vấn thiết kế nhiều kinh nghiệm.

Doanh Nghiệp Hưng Phú

Chính vì lẽ đó, từ khi hình thành cho đến nay Nhân Hưng đã và đang là đối tác lớn của nhiều doanh nghiệp, đơn vị lớn nhỏ. Đến với công ty để mang lại nguồn sinh khí mới cho không gian sống, làm việc của mình thôi nào.

Thông Tin Liên Hệ:

7. Cửa Hàng Vật Liệu Xây Dựng Cần Thơ – Nhà Phân Phối Sơn Bảy Đúng

Công Ty Sơn Bảy Đúng tự hào với bề dày nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp vật liệu xây dựng, nổi bật sản phẩm sơn. Với việc đưa đến đa dạng các loại sơn công ty danh tiếng mong muốn mang lại diện mạo mới đầy khởi khắc cho công trình của bạn.

Nhà Phân Phối Sơn Bảy Đúng

Bên cạnh đó, quy trình làm việc của Sơn Bảy Đúng vô cùng chặt chẽ. Từng công đoạn từ tiếp nhận thông tin, tư vấn báo giá và kiểm nghiệm đều được giám sát chặt chẽ. Bên cạnh đó các sản phẩm sơn của công ty là hàng chất lượng cao, được nhập từ những nguồn hàng đáng tin cậy. Tất cả sẽ được nhân viên của công ty trao đổi trực tiếp với khách hàng. Quy trình thi công nhanh chóng, chuyên nghiệp, đảm bảo an toàn lao động và vệ sinh. Sơn Bảy Đúng chắc chắn sẽ làm khách hàng hài lòng với những nước sơn tinh xảo, đẹp mịn màng, đạt tính thẩm mỹ và độ bền cao nhất.

Thông Tin Liên Hệ:

 8. Công Ty TNHH MTV TM DV Long Nguyên Phát Cần Thơ

Nhắc đến vật liệu xây dựng Cần Thơ thì không thể bỏ qua Long Nguyên Phát. Đây là đơn vị dược đông đảo khách hàng có nhu cầu mua vật liệu xây dựng chọn mặt gửi vàng.

Với sản phẩm của mình, Long Nguyên Phát mang đến những sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng như:

Long Nguyên Phát

Công ty luôn làm việc với phương châm: Chất lượng – Thẩm mỹ cao – Đảm bảo tiến độ – Giá cả hợp lý – Bảo hành lâu dài.

Thông Tin Liên Hệ:

9. Chi Nhánh Công Ty Cổ Phần Xây Dựng Công Trình Giao Thông 586 – Vật Liệu Xây Dựng Cần Thơ

Công Ty Xây Dựng Công Trình Giao Thông 586 được biết đến là đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm chính hãng, với chất lượng đảm bảo. Đến với công ty, bạn sẽ rất hài lòng từ những chất lượng sản phẩm cho đến chất lượng phục vụ tại đây. Bao gồm nhiều loại vật liệu đa dạng như: đá tự nhiên, đá áp tường, đá thư pháp, gạch, cát, xi măng, sắt, thép, ống nước và phụ kiện ống nước, gạch men, thiết bị vệ sinh, gạch block, ngói lợp, tấm lợp hay thiết kế thi công sân vườn…Công ty xây dựng công trình giao thông 686 luôn đảm bảo báo giá vật liệu xây dựng cạnh tranh nhất, đáp ứng nhu cầu của khách hàng nhanh nhất.

Công ty xây dựng công trình giao thông 365

Thông Tin Liên Hệ:

 10. Công Ty TNHH HomeLand Golden Cần Thơ

Với nhiều năm kinh nghiệm, HomeLand Golden đã và đang cung cấp đa dạng vật liệu xây dựng cho nhiều công trình nhà phố, biệt thự, cao ốc văn phòng ở Cần Thơ. HomeLand Golden là đơn vị luôn nhận được sự quan tâm nhiều từ khách hàng trong khu vực. Bởi công ty am hiểu được nhu cầu của khách hàng, trào lưu nội thất của thế giới, để mang đến 1 công trình hoàn thiện về các mặt.

Công Ty HomeLand Golden

Không những thế, công ty là một tập thể gồm các kỹ sư, kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm, các công nhân lành nghề luôn đặt hết tâm huyết vào trong từng sản phẩm. Họ luôn đặt mục tiêu mang đến tiện nghi bền vững, công năng tốt nhất, thẩm mỹ cao cho khách hàng yêu quý của mình.

Thông Tin Liên Hệ:

 11. Công Ty Cổ Phần Vật Tư Hậu Giang – Vật Liệu Xây Dựng Cần Thơ

Nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ cung cấp vật liệu xây dựng thất ấn tượng thì Hậu Giang là điểm đến lý tưởng. Tại đây có đầy đủ các sản phẩm như gạch, xi măng, cốt thép, bồn vệ sinh, Bàn ghế gỗ,…Với mục tiêu đem đến tính thẫm mỹ cho không gian sống của khách hàng, các sản phẩm của Việt Sấm luôn được đánh giá cao bởi chất liệu tốt, bền bỉ. Một không gian sinh động tràn ngập sắc màu chắc chắn sẽ cho bạn những cảm giác tuyệt vời.

Hậu Giang

Là một trong những công ty kinh doanh lâu năm trong lĩnh vực tại Cần Thơ. Công ty Hậu Giang có quy mô đội nhân viên hùng hậu luôn tư vấn, giải đáp những thắc mắc của khách hàng tận tình, thậm chí đến tận nơi để xem xét và tư vấn, giúp bạn hoàn thiện công trình hoàn hảo, nhanh chóng nhất có thể.

Thông Tin Liên Hệ:

>>> Xem ngay: Mách Bạn 6 Đơn Vị Thi Công Nhôm Kính Cần Thơ Chất Lượng, Giá Rẻ

12. Việt Sấm – Công Ty Cổ Phần Thương Mại Thép Cần Thơ

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp vật liệu xây dựng cho công trình mình thì Công ty Việt Sấm là địa chỉ đích thị dành cho bạn. Đây là đơn vị chuyên cung cấp mặt hàng xi măng, gạch, thép, ngói, sơn,… đặc biệt là thép uy tín hàng đầu hiện nay. Sản phẩm ở đây được sản xuất trên dây chuyền công nghệ đồng bộ hoàn toàn tự động, thiết bị công nghệ cao. Với phương châm kinh doanh lấy chữ tín đặt lên hàng đâu, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Công ty Việt Sấm quan tâm, chăm sóc tận tình tới từng khách hàng dù là nhu cầu nhỏ nhất. Chần chờ gì mà không đến ngay công ty Việt Sấm để sở hữu cho những sản phẩm đỉnh cao.

Việt Sấm

Thông Tin Liên Hệ:

Trên đây là top 12 công ty vật liệu xây dựng Cần Thơ cực kỳ uy tín mà ohay.vn đã tổng hợp giúp bạn. Hy vọng bạn sẽ chọn được đơn vị phù hợp với nhu cầu của mình. 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version