Top 10 Dịch Vụ Thuê Xe Limousine Cần Thơ Chất Lượng, Giá Rẻ

Thuê xe limousine Cần Thơ

Thuê xe limousine Cần Thơ

Cần Thơ là thành phố có nhiều điểm tham quan hấp dẫn, thu hút nhiều khách du lịch. Vì thế, dịch vụ thuê xe limousine Cần Thơ ngày càng phát triển nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng. Thế nhưng, việc tìm kiếm một nhà xe chất lượng với mức giá rẻ là điều không dễ. Hiểu được điều này, ohay.vn sẽ đã gợi ý cho bạn top 10 dịch vụ thuê xe Cần Thơ uy tín qua bài viết sau.

>>> Tham khảo thêm:

1. Công Ty DV&DL Bách Việt Cần Thơ Cho Thuê Xe Limousine Cần Thơ Chất Lượng Cao

Với nhiều năm kinh nghiệm, Công ty DV&DL Bách Việt Cần Thơ là một trong những địa chỉ nhà xe uy tín. Điểm nổi bật của Bách Việt là sở hữu các dòng xe đời mới, hiện đại với chất lượng cao. Trên mỗi chiếc limousine, nhà xe đều chuẩn bị chu đáo chăn, mền, nước uống, wifi, máy lạnh. Sau từng chuyến đi, không gian trong xe đều được vệ sinh sạch sẽ. Nhờ thế, khách hàng mới có trải nghiệm tốt nhất trên hành trình di chuyển đến Cần Thơ. Ngoài ra, thuê xe limousine Cần Thơ của Bách Việt có mức giá ưu đãi so với các hãng xe khác. Đó cũng là lý do vì sao mà Công Ty DV&DL Bách Việt Cần Thơ luôn được đánh giá cao từ khách hàng.

Thuê xe limousine đi Cần Thơ

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty Du Lịch Sông Cửu Long Cần Thơ – Thuê Xe Limousine Cần Thơ Uy Tín

Cái tên thứ hai không thể không nhắc đến trong top 10 địa chỉ nhà xe uy tín tại Cần Thơ là Công ty TNHH MTV TM DV Du lịch Sông Cửu Long Cần Thơ. Hiện tại, công ty có hơn 37 đầu xe chất lượng cao, hơn 30 tài xế có kinh nghiệm lái xe đường dài. Không chỉ vậy, các xe limousine cho thuê đều có nguồn gốc từ các thương hiệu xe nổi tiếng. Với cam kết đặt sự an toàn của khách hàng lên hàng đầu, trước mỗi chuyến xe, nhà xe luôn có sự kiểm tra cẩn thận. Vì thế, khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng khi lựa chọn dịch vụ thuê xe limousine Cần Thơ của Công ty TNHH MTV TM DV Du lịch Sông Cửu Long. 

Dịch vụ thuê xe limousine chuẩn 5 sao đi Cần Thơ

Thông tin liên hệ:

3. Nhà Xe Lê Hùng – Dịch Vụ Thuê Xe Limousine Cần Thơ Giá Rẻ

Nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn trải nghiệm dịch vụ nhà xe Lê Hùng vì giá thành hợp lý. Không chỉ có mức giá thấp, chất lượng phục vụ ở đây cũng được đánh giá cao. Thế nên, nhà xe thường hết vé sớm vào các dịp lễ lớn như 30/4, Tết, Giáng sinh,… Để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng, Lê Hùng cam kết khởi hành đúng giờ, đúng lịch trình. Do đó, nếu mua vé xe Cần Thơ của nhà xe Lê Hùng, bạn nên có mặt trước giờ xe chạy 15 phút.

Thuê xe limousine giường nằm

Thông tin liên hệ:

4. Nhà Xe Phương Trang – Cho Thuê Xe Limousine Cần Thơ Giường Nằm 

Phương Trang là một trong những nhà xe có tên tuổi lâu đời trong hệ thống nhà xe toàn quốc. Với kinh nghiệm gần 20 năm, Phương Trang luôn cung cấp cho khách hàng dịch vụ thuê xe limousine Cần Thơ tốt nhất. Các ghế giường nằm trên xe được bọc da cao cấp, chất liệu bông êm ái, có gối nằm nhỏ và chăn đầy đủ. Ngoài ra, giữa các giường còn đặt ngăn cách bởi rèm tạo sự riêng tư. Trên xe, hệ thống wifi, điều hòa, tivi khăn lạnh, nước uống luôn được phục vụ chu đáo.

Thuê xe limousine Phương Trang

Thông tin liên hệ:

5. Nam Á Châu Limousine – Cung Cấp Dịch Vụ Thuê Xe Limousine Cần Thơ Tốt Nhất

Nhằm đem đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất, mỗi chiếc xe Limousine chỉ có 18 chỗ ngồi. Nhờ vậy, khách hàng có thể tận hưởng sự yên tĩnh và thoải mái trên cả hành trình di chuyển. Ngoài ra, nhà xe Nam Á Châu còn trang bị đầy đủ hệ thống đèn led, cổng sạc USB, tủ lạnh mini, âm thanh Sony,… Nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt, đây là hãng xe rất uy tín, lịch trình di chuyển luôn đảm bảo về thời gian.

Xe Limousine Nam Á Châu đi Cần Thơ

Thông tin liên hệ:

6. Lộc Phát Limousine – Thuê Xe Limousine Cần Thơ Sài Gòn

Ưu điểm của nhà xe Lộc Phát là lịch trình di chuyển dày đặt, bất kỳ lúc nào cũng có chuyến xe đi Cần Thơ. Vì thế, khách hàng có thể liên hệ nhà xe Lộc Phát đi Cần Thơ mọi lúc mọi nơi. Mỗi xe limousine có 16 chỗ ngồi tiện cho việc đặt xe cá nhân, xe du lịch công ty. Trên xe, các thiết bị wifi, đèn, tivi, ghế nệm êm ái đều được trang bị đầy đủ đúng chuẩn xe chất lượng cao. Thế nên, bạn có thể cân nhắc về dịch vụ thuê xe limousine Cần Thơ tại Lộc Phát.

Thuê xe limousine Lộc Phát giá rẻ

Thông tin liên hệ:

7. Nhà Xe Văn Lang Limousine – Cho Thuê Xe Limousine Cần Thơ Chuẩn 5 Sao

Phương châm hoạt động của nhà xe Văn Lang là đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu. Vì thế, nhà xe đề cao sự an toàn, tiện nghi và chất lượng làm tiêu chuẩn cho mỗi chuyến xe. Hầu hết, khách hàng đều đánh giá cao về thái độ phục vụ chuyên nghiệp của nhân viên nhà xe. Không chỉ vậy, chính sách giá vé cho thuê xe limousine Cần Thơ của nhà xe Văn Lang luôn bình ổn. Vì vậy, nhà xe Văn Lang lúc nào cũng đắt khách, nhất là vào các dịp lễ.

Thuê xe limousine Văn Lang đi Cần Thơ

Thông tin liên hệ:

8. Trí Nhân Limousine – Thuê Xe Limousine Cần Thơ Di Chuyển Nhanh 

Với hệ thống xe hiện đại, tối tân, tốc độ di chuyển xe đi Cần Thơ chỉ mất tâm 3,5 giờ. Bên cạnh đó, dịch vụ đưa đón nhà xe Trí Nhân có mặt ở khắp nơi tại Tp.HCM. Ngoài dịch vụ mua vé xe trực tiếp, bạn có thể mua vé online. Ưu điểm của nhà xe Trí Nhân là ghế ngồi nệm chất lượng cao, êm ái và thoải mái. Xe còn trang bị hệ thống chống xốc nên khách hàng khó bị say xe.

Xe limousine Sài Gòn Cần Thơ

Thông tin liên hệ:

9. Anh Tuấn Limousine – Chuyên Dịch Vụ Thuê Xe Limousine Cần Thơ Hiện Đại

Nhiều khách hàng yêu thích dịch vụ thuê xe limousine Cần Thơ vì kiểu dáng xe sang trọng, hiện đại. Các dòng xe của Anh Tuấn đều đến từ các thương hiệu xe tên tuổi trên toàn cầu. Thế nên, hệ thống vận hành của xe êm ái, chống xốc cao, hiếm khi xảy ra các sự cố về máy móc. Ngoài ra, ghế ngồi rộng rãi đem đến cho khách hàng sự thoải mái xuyên suốt cả chuyến đi.

Thuê xe limousine chất lượng cao đi Cần Thơ

Thông tin liên hệ:

10. Vũ Linh Limousine – Đơn Vị Cho Thuê Xe Limousine Cần Thơ Đáng Tin Cậy

Một trong những nhà xe chuyên đi tuyến Sài Gòn – Cần Thơ là nhà xe Vũ Linh. Ưu điểm của đơn vị cho thuê xe limousine này nằm ở giá cả phải chăng mà dịch vụ vẫn tốt. Trang thiết bị trên xe đầy đủ và hiện đại. Ngoài ra, nhà xe thường xuyên vệ sinh toàn bộ, kiểm tra định kỳ. Do đó, khách hàng hoàn toàn an tâm khi lựa chọn nhà xe Vũ Linh.

Xe limousine Vũ Linh đi Cần Thơ

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 10 địa chỉ cho thuê xe limousine Cần Thơ uy tín và đáng tin cậy. Hy vọng, bạn sẽ tìm được nhà xe phù hợp và có một chuyến đi thoải mái, an toàn. Hãy theo dõi ohay.vn để cập nhật những thông tin hữu ích nhé!

>>> Bấm xem ngay:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version