Lưu Ngay TOP 10 Địa Chỉ Spa Trị Mụn Cần Thơ Hiệu Quả Nhất

Mụn luôn là nỗi ám ảnh mà không ai muốn gặp phải. Các Spa trị mụn cũng là điểm đến lý tưởng để cải thiện làn da của phái đẹp. Việc tìm kiếm Spa trị mụn luôn là vấn đề được rất lưu tâm. Hãy tham khảo ngay TOP 10 spa trị mụn Cần Thơ nổi tiếng sau đây cùng Ohay nhé, đảm bảo sẽ giúp bạn trở nên tự tin và xinh đẹp hơn bao giờ hết. 

1. Thẩm Mỹ Viện Lona Spa – Địa Chỉ Spa Trị Mụn Cần Thơ Uy Tín

Nếu bạn đang tìm kiếm một spa uy tín để điều trị mụn ở Cần Thơ thì Lona Spa là một lựa chọn tuyệt vời. Tại đây bạn sẽ được hưởng miễn phí cuộc thăm khám hiểu rõ nguyên nhân gây ra mụn và nhận được sự tư vấn toàn diện về các phương pháp điều trị mụn. Spa này luôn theo dõi các xu hướng mới nhất và những công nghệ làm đẹp tối ưu nhằm giúp cho mọi người chăm sóc sắc đẹp một cách tốt nhất. Đội ngũ nhân viên của Lona Spa rất thân thiện và chu đáo, cam kết mang đến trải nghiệm tốt nhất cho bạn. Họ luôn sẵn lòng lắng nghe và đáp ứng mọi nhu cầu của mọi người để đảm bảo sự hài lòng và thoải mái tuyệt đối.

Lona Spa mang đến cho mọi người nhiều lựa chọn trong quá trình điều trị mụn. Các gói dịch vụ được phân chia dựa trên mức độ nghiêm trọng của tình trạng mụn. Mỗi mức độ mụn sẽ có một quy trình chăm sóc riêng, nhằm đảm bảo điều trị triệt để và phù hợp với từng trường hợp. Với spa trị mụn ở Cần Thơ này bạn có thể tin tưởng vào chất lượng dịch vụ và sự chuyên nghiệp trong việc điều trị mụn. Hãy đến và tận hưởng trải nghiệm thú vị và hiệu quả tại Lona Spa.

Bảng giá liệu trình trị liệu tại Lona Spa

Liệu trình Giá
Basic Skinlab 450.000đ
CSD Mụn DPL 495.000đ
Thanh lọc biểu bì 495.000đ
Hydrate hóa 350.000đ
Thải độc da 350.000đ
Thắp sáng da 450.000đ
Chăm sóc da thư giãn 250.000đ
Cacboxy AC 795.000đ
Ampoule Cocktails 795.000đ
BB Lux Cover 1.350.000đ

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Cùng Tìm Hiểu Top 12 Spa Cần Thơ Uy Tín Chất Lượng

2. Thẩm Mỹ Viện Seoul Spa – Spa Trị Mụn Cần Thơ Tận Tâm 

Thẩm mỹ viện Seoul Spa đã là địa chỉ làm đẹp nổi tiếng trên cả nước với nhiều chi nhánh. Đến đây, bạn sẽ được tư vấn và thăm khám trị mụn hiệu quả, nhanh chóng. Nhờ sự có mặt của công nghệ trị mụn cùng với kỹ thuật tay nghề của chuyên viên mà nhiều ca mụn nặng đã được điều trị thành công và mang lại làn da sạch đẹp, mịn màng cho mọi người.  Với máy móc và công nghệ hiện đại nhất hiện nay, spa cam kết điều trị tận gốc các loại mụn do nhiều nguyên nhân gây nên.

Seoul Spa chinh phục mọi người dựa vào chất lượng dịch vụ an toàn và uy tín.  Các bác sĩ chuyên khoa với tay nghề cao sẽ trực tiếp tư vấn và làm đẹp cho khách hàng. Chính sách bảo hành kĩ lưỡng là một trong những ưu điểm điểm lớn của đơn vị. Giá cả cho các gói điều trị ở đây phải chăng và đơn vị cũng thường xuyên có các chương trình ưu đãi giảm giá hàng tháng. Với sự tận tâm trong từng khâu dịch vụ, Seoul Spa chính là một trong những địa chỉ uy tín khi nhắc đến spa trị mụn Cần Thơ nổi tiếng.

Một số dịch vụ nổi bật tại Seoul Spa

Thông tin liên hệ:

3. Eva Spa – Địa Chỉ Spa Trị Mụn Cần Thơ Không Thể Bỏ Qua 

Một địa chỉ spa trị mụn tại Cần Thơ mà bạn không nên bỏ qua đó chính là Eva Spa. Tại đây nổi tiếng với liệu trình “trị liệu da mụn phục hồi, trắng sáng và trẻ hóa da” được thiết kế để mang lại giải pháp cho những vấn đề mụn cứng đầu, giúp bạn tái lập sự tự tin trong giao tiếp hàng ngày. Đội ngũ kỹ thuật viên của đơn vị là những chuyên gia có kinh nghiệm, vững chắc trong tay nghề. Họ liên tục nâng cao kiến thức chuyên môn và kỹ năng chăm sóc khách hàng để làm hài lòng nhu cầu của mọi người.

Eva Spa

Ẩn mình trong lòng thành phố, Eva Spa tạo nên không gian thoáng đãng và tràn đầy năng lượng tươi mới. Đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn để thưởng thức và phục hồi làn da mặt của mình. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm những liệu pháp chăm sóc da hiệu quả, giúp da phục hồi, trở nên sáng mịn và trẻ trung hơn. Eva Spa cam kết mang đến cho bạn trải nghiệm đẳng cấp và đáng nhớ nhất khi trị mụn tại đây.

Tại sao Eva Spa được nhiều người tin tưởng lựa chọn?

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Thẩm mỹ viện Cần Thơ Uy Tín – Chất Lượng – Giá Cả Hợp Lý

4. Thẩm Mỹ Viện Bích Sơn – Địa Chỉ Spa Trị Mụn Cần Thơ An Toàn 

Thẩm mỹ viện Bích Sơn là đơn vị đặt tâm huyết vào việc điều trị các vấn đề da của khách hàng và cung cấp các sản phẩm chăm sóc da chất lượng. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ sẽ giúp bạn xử lý các vấn đề về mụn một cách tận tình và chuyên sâu. Với sự trang bị hiện đại của hệ thống máy móc và trang thiết bị, spa cam kết điều trị triệt để các bệnh lý da như mụn, nám, tàn nhang, dị ứng và nhiều vấn đề da khác.

Thẩm Mỹ Viện Bích Sơn

Spa điều trị mụn Bích Sơn ở Cần Thơ sử dụng liệu trình của thương hiệu dược mỹ phẩm đến từ Thụy Sĩ, Swissline. Sự kết hợp tinh tế giữa y học cổ điển và tiến bộ của y học hiện đại của spa đã tạo nên những sản phẩm tiên tiến mang tính đột phá. Khi đến với nơi đây, bạn sẽ có những trải nghiệm thoải mái nhờ dịch vụ tận tâm và chu đáo. Thẩm mỹ viện Bích Sơn cam kết mang lại cho mọi người một làn da khỏe mạnh, mịn màng, góp phần đem lại thành công trong công việc và cuộc sống hàng ngày.

Quy trình thăm khám và điều trị mụn tại Thẩm mỹ viện Bích Sơn

Thông tin liên hệ:

5. Mini Spa – Địa Chỉ Spa Trị Mụn Tại Cần Thơ

Hiện nay, Mini Spa tại Cần Thơ đã trở thành điểm đến tin cậy của nhiều chị em khi muốn trị mụn và chăm sóc da. Chất lượng dịch vụ tại đây đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Đội ngũ nhân viên tận tâm và chu đáo cùng với trang thiết bị và công nghệ hiện đại đã giúp cho nhiều người lấy lại được làn da săn chắc và mịn màng. Giá dịch vụ tại đây cạnh tranh trên thị trường, tất cả tạo nên một lựa chọn tuyệt vời cho mọi người.

Mini Spa

Với liệu trình trị mụn tại Mini Spa, bạn sẽ được trải nghiệm một cách nhẹ nhàng, không đau rát, không gây tổn thương da. Qua lần trị liệu đầu tiên, da của bạn sẽ trở nên sạch mụn và mịn màng, không bị sưng, không bị tấy đỏ, không gây thâm, và còn có thể trị luôn những nốt mụn chai sần đã kéo dài trong thời gian dài. Đừng chần chừ nữa mà hãy nhanh tay đặt lịch tại Mini Spa – một địa chỉ trị mụn uy tín tại Cần Thơ.

Lợi ích khi điều trị mụn tại Mini Spa

Thông tin liên hệ:

6. Thẩm Mỹ Viện Alisa Spa – Spa Trị Mụn Cần Thơ Hiệu Quả

Thẩm Mỹ Viện Alisa Spa là thẩm mỹ viện không còn xa lạ với những ai quan tâm đến spa trị mụn Cần Thơ. Đơn vị đã để lại những dấu ấn tốt đẹp cho khách hàng với cúp vàng chứng nhận “Thương hiệu chăm sóc sắc đẹp đẳng cấp 2017”. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, chữa trị thành công cho rất nhiều trường hợp mụn từ nặng cho đến nhẹ, Alisa Spa tự tin có thể giải quyết mọi vấn đề về mụn trên làn da của bạn.

Thẩm Mỹ Viện Alisa Spa

Đơn vị có đa dạng các dịch vụ, đặc biệt là liệu trình điều trị mụn tận gốc bằng công nghệ phi kim siêu vi điểm. Spa sở hữu hệ thống trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ nhân viên thân thiện, chuyên nghiệp. Với gói liệu trình điều trị mụn có giá chỉ từ 750.000đ bạn sẽ được điều trị tất cả các loại mụn, cân bằng nội tiết tố, làm giảm thâm và điều trị hết kích ứng của da. Nếu bạn đang gặp các vấn đề về da thì hãy ghé tới đây để được nhân viên tư vấn dịch vụ điều trị phù hợp nhé.

Một số dịch vụ nổi bật tại Thẩm mỹ viện Alisa Spa

Thông tin liên hệ:

7. Thẩm Mỹ Viện LAVIO Spa & Clinic – Địa Chỉ Spa Trị Mụn Cần Thơ Chất Lượng 

LAVIO Spa & Clinic là địa chỉ spa trị mụn tại Cần Thơ uy tín tiếp theo mà bạn nên tham khảo. Bằng các phác đồ điều trị mụn y khoa cùng kỹ thuật viên tay nghề cao, spa cam kết trị tận gốc các loại mụn đầu đen, mụn thịt, mịn trứng cá, mụn viêm… Với dịch vụ trị mụn uy tín, chất lượng, hiệu quả và an toàn, đây luôn là địa chỉ làm đẹp thu hút đông đảo mọi đối tượng. LAVIO Spa & Clinic sẽ mang đến cho các bạn những giây phút thư giãn, thoải mái nhất.

Thẩm mỹ viện LAVIO Spa & Clinic

Spa sử dụng phương pháp điều trị sẹo bằng Laser CO2 Fractional mang lại hiệu quả cao giúp cải thiện làn da của mọi người. Với phương pháp điều trị mụn chuẩn y khoa, đơn vị cam kết giảm 80% mụn sau liệu trình đầu tiên. Mức giá cho quá trình điều trị mụn tại spa chỉ từ 350.000đ đã bao gồm chi phí điều trị theo quy trình và hỗ trợ sau khi điều trị. LAVIO Spa & Clinic sẽ giúp bạn hài lòng với làn da của mình.

Ưu điểm khi sử dụng phương pháp điều trị mụn Laser CO2 Fractional tại LAVIO Spa & Clinic

Thông tin liên hệ:

8. Đồng Xanh Beauty & Spa – Spa Trị Mụn Cần Thơ Được Yêu Thích

Đồng Xanh Beauty & Spa là địa chỉ không thể bỏ qua cho việc điều trị mụn hiệu quả tại Cần Thơ. Không chỉ đặc biệt với không gian được trang trí tươi mát, spa tạo cảm giác dễ chịu cho khách hàng khi tới trải nghiệm dịch vụ tại nơi đây. Dịch vụ của đơn vị có mức giá hợp lý kèm theo đó là các combo ưu đãi dành cho mọi người đang gặp vấn đề về da.

Đồng Xanh Beauty & Spa

Sự tin tưởng của mọi người chính là động lực để spa luôn nỗ lực học hỏi và cập nhật những công nghệ tiên tiến nhất để mang đến dịch vụ tối ưu. Đồng Xanh Beauty & Spa không ngừng nâng cao chất lượng và hiệu quả trong việc điều trị mụn, đảm bảo cho bạn được trải nghiệm những phương pháp điều trị tiên tiến nhất và hiệu quả nhất.

Các gói điều trị tại Đồng Xanh Beauty & Spa

Gói Chi tiết
Facial cơ bản

– Chăm sóc Da cơ bản

– Điện di Vitamin C

Facial chuyên sâu – RF xoá nhăn – Giảm bọng mắt

– RF xoá nhăn – nâng cơ mặt

– Liệu pháp Oxy Cao cấp

– Mặt Nạ Lá Collagen Vitamin B

– Điện di Vitamin C + Mặt nạ Lá Collagen

Nuôi da trắng khỏe – Detox Nano – Thải độc trắng mịn

– IPL Trẻ hoá da – Tăng sinh Collagen, ngăn ngừa lão hoá

Tái sinh làn da – Silkface – Trị thâm – Nâng tông

– SkinBaby ( Peel da Sinh học )

Thông tin liên hệ:

9. Thẩm Mỹ Viện Thu Spa – Spa Trị Mụn Cần Thơ Đáng Tin Cậy

Khi đến với thẩm mỹ viện Thu Minh bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ thẩm mỹ hiện đại, tự nhiên và an toàn. Các dịch vụ đa dạng như điều trị da, phun – thêu – xóa thẩm mỹ, nâng cơ… Với phương châm đem lại sự hài lòng và sắc đẹp tự nhiên cho phụ nữ Việt. Thu Minh hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối nhất.

Thẩm Mỹ Viện Thu Spa

Bạn sẽ được nhân viên tư vấn chuyên nghiệp hỗ trợ trong quá trình khám da và cung cấp hướng dẫn chi tiết về phương pháp xử lý mụn và lộ trình điều trị để đạt hiệu quả tối đa và tránh tình trạng viêm và sẹo rỗ. Với dịch vụ tại đây, bạn sẽ được áp dụng phương pháp trị mụn tốt nhất và phù hợp nhất với từng trường hợp. Phương pháp tái tạo sinh học trong việc trị mụn sẽ đáp ứng nhu cầu điều trị cho mọi loại mụn như mụn đầu đen, mụn bọc, mụn cám, mụn mủ và sẹo thâm do mụn kéo dài.

Tại sao nên chọn điều trị mụn tại Thu Spa? 

Thông tin liên hệ:

10. Linh Nhi Beauty & Spa – Spa Trị Mụn Cần Thơ Giá Tốt

Đến với Linh Nhi Beauty & Spa, bạn sẽ không còn phải lo lắng các vấn đề về mụn, thâm và sẹo. Trong quá trình trị liệu, bạn sẽ được trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp an toàn, thân thiện. Năm 2021, CEO Yến Nhi đã cho ra đời đứa con tinh thần của mình mang tên “Linh Nhi Beauty & Spa“ tại thành phố Cần Thơ. Với sứ mệnh làm đẹp chuẩn y khoa đến với những cô gái Việt, đơn vị đã không ngừng học hỏi và nâng cao chất lượng dịch vụ làm đẹp cho bạn.

Linh Nhi Beauty & Spa

Đội ngũ nhân viên tại spa được đào bài bản, tay nghề cao, thông thạo sử dụng các loại máy móc công nghệ cao. Chất lượng dịch vụ và phong cách phục vụ niềm nở, vui vẻ đã khiến cho mọi người yêu thích nơi đây. Không gian của spa trị mụn thoáng đãng cùng cách bày trí đẹp mắtthiết kế gam màu nhẹ kết hợp với mùi hương dịu sẽ mang lại cảm giác thư giãn, thoải mái. Đặc biệt, mọi quy trình điều trị mụn đều được kiểm định khắt khe, an toàn. Linh Nhi Beauty & Spa sử dụng những sản phẩn dược mỹ phẩm hiệu quả cao và nói không với các sản phẩm nhái hay kém chất lượng.

Bảng giá combo đánh bay mụn viêm tại Linh Nhi Beauty & Spa

Combo Chi tiết Giá
1 Lấy mụn bioskin 14 bước

Công nghệ peel diệt khuẩn hoạt chất 4.0

Công nghệ lăn kim Whitening A

2.330.000đ
2 2 suất lấy mụn bioskin 14 bước

Công nghệ lăn kim Whitening A

1.790.000đ
3 2 suất lấy mụn bioskin 14 bước

Công nghệ peel diệt khuẩn hoạt chất 4.0

1.890.000đ

Thông tin liên hệ:

Trên đây là TOP 10 spa trị mụn Cần ThơOhay muốn gửi đến bạn. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ tìm được một nơi cung cấp dịch vụ uy tín để trị mụn và cải thiện làn da của mình.

>>> Tham khảo thêm:

5/5 - (2 bình chọn)
Exit mobile version