Top 10 Phòng Khám Da Liễu Đà Nẵng Uy Tín Và Chất Lượng

Phòng Khám Da Liễu Đà Nẵng

Phòng Khám Da Liễu Đà Nẵng

Mụn nhọt, vảy nến, chai, zona thần kinh, phát ban, nứt nẻ,… những căn bệnh da liễu do yếu tố môi trường sống, môi trường làm việc hay chính bởi chế độ ăn uống, sinh hoạt hàng ngày của chúng ta. Vấn đề này xảy ra ngày càng nhiều và ngày càng được chú trọng. Bạn đang lo lắng về làn da của mình? Bạn đang thắc mắc về nơi có thể “cứu cánh” cho làn da của mình?  Hãy cùng Ohay tìm hiểu Top 10 Phòng Khám Da Liễu Đà Nẵng được mọi người tin tưởng và đánh giá cao thời gian gần đây nhé !

>> Xem Thêm:

1. Bs Nguyễn Đức Tiến – Phòng Khám Da Liễu Đà Nẵng

Phòng Khám Da Liễu Đà Nẵng Bs Nguyễn Đức Tiến là một phòng khám chuyên khoa lâu năm dày dặn kinh nghiệm. Bác sĩ Nguyễn Đức Tiến chuyên khoa cấp I da liễu là cái tên được nhiều người dân Đà thành biết đến. Bác sĩ Tiến là một bác sĩ tận tâm với nghề, cùng với trình độ chuyên môn của mình.

Phòng Khám Da Liễu Đà Nẵng Bs Nguyễn Đức Tiến chú trọng vào các nghiên cứu khoa học, tập trung và áp dụng những tiến bộ y tế trong ngành. Hơn nữa phòng khám luôn nâng cao chất lượng khám lâm sàng nhằm phục vụ tốt hơn cho người bệnh. 

Ngoài ra, phòng khám Da liễu Bác sĩ Nguyễn Đức Tiến còn liên kết với nhiều phòng khám ngoại tỉnh khác. Điều này giúp bác sĩ có thể trao đổi thêm kinh nghiệm, cải thiện cơ sở vật chất, tạo điều kiện khám chữa tốt hơn cho người bệnh.

Bs Nguyễn Đức Tiến

Thông tin liên hệ:

>>> Lưu lại ngay danh sách 10 phòng khám phụ khoa Cần Thơ uy tín này phòng lúc cần gấp 

2. Bs Hà Nguyên Hảo – Phòng Khám Da Liễu Đà Nẵng Uy Tín

Bác sĩ chuyên khoa I Da liễu Hà Nguyên Hảo, từng là Phó giám đốc phòng khám Da liễu Đà Nẵng. Gắn bó nhiều năm khám chữa, Bác Sĩ Hảo luôn học hỏi chuyên sâu về ngành nghề này. Bởi thế nên ông rất dày dặn kinh nghiệm trong việc điều trị các bệnh từ đơn giản đến phức tạp, vảy nến, nấm da, mụn trứng cá, viêm da, sủi mào gà….

Bác sĩ chỉ tập trung khám bệnh ở phòng khám nên giờ làm việc của bác sĩ thuận tiện hơn hẳn. Bác sĩ Hảo là một bác sĩ có chuyên môn tốt, luôn khám chữa triệt gốc. Phòng Khám Da liễu Bs Hà Nguyên Hảo luôn là một nơi được nhiều người dân Đà Thành tin tưởng và đánh giá cao.

Phòng khám Da Liễu Đà Nẵng của Bác Sĩ Hảo được trang bị đầy đủ các thiết bị y tế hiện đại nhất, đáp ứng tất cả các yêu cầu chuyên môn cũng như đảm bảo an toàn và hiệu quả trong quá trình điều trị. Bên cạnh đó, không gian phòng khám được thiết kế rộng rãi, thoải mái và đẹp mắt, tạo cảm giác thư giãn cho bệnh nhân trong quá trình khám và điều trị.

Bs Hà Nguyên Hảo

Thông tin liên hệ:

3. Phòng Khám ThS. Bác Sĩ Lê Thị Phi Long – Phòng Khám Da Liễu Tại Đà Nẵng

Phòng Khám Da liễu Đà Nẵng THS.Bác sĩ Lê Thị Phi Long là một trong những Phòng khám Da liễu lớn. Phòng khám là một trong những nơi được trang bị thiết bị y tế hiện đại để đảm bảo có thể tìm ra tất cả các vấn đề về gia. Đi cùng với đó là đội ngũ bác sĩ, y tá giỏi, nhiệt tình, đam mê với nghề.

Phòng khám Ths. Bác sĩ Phi Long sẽ là nơi mang đến trải nghiệm khám chữa tốt nhất cho bạn. Với công nghệ Laser, phòng khám đặc biệt kinh nghiệm trong cận lâm sàng và áp dụng công nghệ tiên tiến, mang đến hiệu quả tốt nhất cho quá trình trị liệu của bạn.

Phòng khám Da Liễu Đà Nẵng của Ths. Bác sĩ Phi Long cũng đặc biệt chú trọng đến dịch vụ chăm sóc khách hàng. Từ cách tiếp đón đến việc giải đáp các thắc mắc của khách hàng, tất cả được thực hiện với tinh thần tận tâm và chu đáo. Điều này giúp khách hàng cảm thấy thoải mái và tin tưở

Thông tin liên hệ:

4. Bs Đoàn Văn Hùng – Phòng Khám Da Liễu Đà Nẵng Chất Lượng

Phòng khám trị liệu chuyên nghiệp, bạn sẽ luôn được tư vấn tận tình. Đến đây những vấn đề về da sẽ được các bác sĩ đưa ra lời khuyên và đề ra phương pháp chữa trị hợp lí nhất. Phòng Khám Da Liễu Bs Đoàn Văn Hùng luôn là nơi đáng tin cậy cho những người ở Đà Thành. Phòng khám của bác sĩ Hùng là một phòng khám uy tín ở ngay trung tâm thành phố. Hơn thế nữa đó còn là một phòng khám chuyên sâu, nhiều kinh nghiệm chẩn đoán.

Đội ngũ y bác sĩ và chuyên gia tại Phòng khám Da Liễu Đà Nẵng của Bs Đoàn Văn Hùng đều là những chuyên gia có chuyên môn cao, được đào tạo chuyên sâu và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực da liễu. Họ luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ và chăm sóc cho bệnh nhân một cách tận tâm và chu đáo, đảm bảo rằng các bệnh nhân sẽ nhận được sự chăm sóc tốt nhất và được đặt lợi ích của bệnh nhân lên hàng đầu.

Bs Đoàn Văn Hùng

Phòng Khám Da Liễu Đà Nẵng Bs Đoàn Văn Hùng chuyên điều trị các bệnh ngoài da như

Thông tin liên hệ:

5. Bs Võ Doãn Tuấn – Phòng Khám Da Liễu Đà Nẵng Chất Lượng

Phòng khám Da Liễu Bác sĩ Võ Doãn Tuấn – Phó giám đốc Bệnh viện Da liễu Đà Nẵng, nơi được nhiều người dân quận Hải Châu biết đến. Phòng khám chuyên ứng dụng công nghệ Laser, đốt hiện hiện đại.  Đến đây bạn sẽ có được những phương pháp phục hồi làn da của bạn một cách tân tiến nhất.

Phòng khám có các trang thiết bị hàng đầu chuyên khoa cùng đội ngũ bác sĩ tư vấn tận tình. Phòng Khám Da Liễu Đà Nẵng Bs Võ Doãn Tuấn là một nơi không thể bỏ qua khi bạn cần chăm sóc lại làn da của mình.

Phạm vi hoạt động phòng khám da liễu Đà Nẵng bao gồm

Thông tin liên hệ:

6. Bs Nguyễn Văn Hòa – Phòng Khám Da Liễu Đà Nẵng

Phòng khám Da liễu của Bs Nguyễn Văn Hòa là một phòng khám có không gian nhỏ vừa phải, thoáng mát, lịch sự. Bs Nguyễn Văn Hòa là một người trình độ chuyên môn cao, chuyên chữa trị các bệnh ngoài da. Cùng với đội ngũ y tá kinh nghiệm, phòng khám sẽ đưa ra rất nhiều giải pháp tối ưu cho làn da của bạn

Bác sĩ Hòa cũng là một trong những vị bác sĩ được người Đà Nẵng biết nhiều và tin tưởng. Phòng khám da liễu của bác sĩ Hòa là nơi đã giúp đỡ được rất nhiều bệnh nhân khỏi những căn bệnh da liễu như mụn nhọt, vảy nến, chai, zona thần kinh, phát ban…

Bs Nguyễn Văn Hòa

Thông tin liên hệ:

7. Bs Hoàng Minh Tuyết – Phòng Khám Da Liễu Đà Nẵng Có Tiếng

Phòng Khám Da liễu Đà Nẵng Bs Hoàng Minh Tuyết có không gian rộng rãi, thoáng mát. Bác sĩ Tuyết có trình độ cao, nhiều năm làm việc với nghề. Da Liễu Hoàng Minh Tuyết là một phòng khám luôn hướng tới sự đa dạng phục vụ và nâng cao chăm sóc sức khỏe của người dân.

Bác sĩ Tuyết là vị bác sĩ tận tâm nhiệt tình, luôn đưa ra những giải pháp tối ưu nhất cho những tổn thương trên da của bạn. Hơn thế nữa đội ngũ y tá ở đây cực kì lành nghề và có kinh nghiệm. Với những ưu điểm như thế, bạn có thể gửi gắm lòng tin của mình cho đội ngũ y tá, bác sĩ nơi đây.

Nếu bạn đang tìm kiếm một phòng khám da liễu uy tín và chất lượng tại Đà Nẵng, thì Phòng Khám Da Liễu Bs Hoàng Minh Tuyết là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc và điều trị các bệnh lý về da, Bs Đoàn Văn Hùng là một chuyên gia có tay nghề cao và được đánh giá cao bởi cộng đồng y tế.

Da Liễu Bs Hoàng Minh Tuyết

Thông tin liên hệ:

8. Bs Nguyễn Thị Hồng Hạnh – Phòng Khám Da Liễu Đà Nẵng

Nhắc đến phòng khám Da liễu uy tín không thể không nhắc đến Phòng Khám da liễu Bs Nguyễn Thị Hồng Hạnh. Phòng khám tập trung đầu tư các trang thiết bị hiện đại như hệ thống chụp ảnh cắt lớp và hệ thống phân tích da

Đồng thời, phòng khám hỗ trợ điều trị bệnh dị ứng cùng các trang thiết bị hiện đại khác cũng có tại phòng khám để đáp ứng nhu cầu khám và điều trị các bệnh da liễu. Nơi đây chuyên  tiếp nhận, phân tích, điều trị các bệnh về da, dị ứng, viêm, nhiễm…

Là một bác sĩ giỏi, được đào tạo chuyên sâu về da, Bác sĩ Hạnh là người phụ trách chuyên môn. Bà là người trực tiếp khám để đưa ra phác đồ điều trị phù hợp cho tình trạng da của bệnh nhân mình.

Thông tin liên hệ:

9. Bs Thanh Nhàn – Phòng Khám Da Liễu Đà Nẵng

Phòng khám da liễu Đà Nẵng Bs Thanh Nhàn, hiện đang công tác tại bệnh viện da liễu Đà Nẵng. Bà nguyên Giảng viên bộ môn Da liễu Đại học Y dược Huế, nguyên Phó Giám đốc Trung tâm Thẩm mỹ Bệnh viện Gia Đình Đà Nẵng. Phòng khám chuyên khoa Da liễu, thẩm mỹ Bs Nhàn chuyên khám, tư vấn, chăm sóc, điều trị các bệnh lý. Phòng khám sử dụng các phương pháp trị liệu hiện đại, tiên tiến như ánh sáng trị liệu, điện di ion dưỡng chất cho da Mesotherap,…..

Với sự tận tình, trình độ chuyên môn cao, Phòng Khám Da Liễu Bs Thanh Nhàn hứa hẹn là nơi giúp bạn làm đẹp lại làn da của mình. Ngoài ra, phòng khám còn có dịch vụ khám, tư vấn điều trị theo lịch hẹn giờ giúp bạn có thể đến khám một cách chủ động.

Phòng Khám Da Liễu Bs Thanh Nhàn

Thông tin liên hệ:

10. Bs Nguyễn Thị Thọ – Phòng Khám Da Liễu Đà Nẵng

Bác sĩ chuyên khoa I Da liễu Nguyễn Thị Thọ là một trong những bác sĩ hàng đầu ở Đà Nẵng. Bà chuyên khám và chữa các bệnh về da. Phòng khám da liễu của Bác sĩ Thọ có trình độ chuyên môn cao, giỏi có tiếng Đà Thành. Phòng khám được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất cùng những thiết bị y tế hiện đại, cùng với đội ngũ các bác sĩ tận tình, chuyên tâm với nghề.

Không ít người dân trong và ngoài Đà thành tin tưởng Phòng Khám Da Liễu Bs Nguyễn Thị Thọ. Đến đây, bạn sẽ được hỏi đáp, tư vấn, khám, điều trị một cách nhiệt tình. Ngoài điều trị mụn nhọt, vảy nến, nám, chàm, phòng khám Bác sĩ Thọ còn điều trị tẩy trắng, triệt lông, làm đẹp cho làn da của bạn.

Phòng Khám Da Liễu Bs Nguyễn Thị Thọ

Thông tin liên hệ:

Phía trên là Top 10 Phòng Khám Da liễu Đà Nẵng có tiếng và được tin tưởng bởi người dân Đà Thành mà Ohay đã tìm hiểu được. Chúc các bạn có một sự lựa chọn phù hợp cho làn da của mình !

>>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version