Vận Chuyển Á Châu Chuyên Vận Tải Tuyến Bắc Nam

Công ty CP vận chuyển Á Châu được thành lập từ năm 2010 đến nay tròn 10 năm phát triển dịch vụ và quy mô hoạt động với gần 50 đầu xe chở hàng. Trung bình mỗi ngày vận chuyển 100 tấn hàng đi các tỉnh Bắc Nam. Á Châu có đặc điểm gì thu hút nhiều khách hàng đến vậy, cùng Ohay.vn đi tìm hiểu hoạt động dịch vụ của công ty Á Châu.

Vận chuyển máy nguyên kiện 50 tấn đi Hà Nội

Giới Thiệu Về Vận Chuyển Á Châu

Công ty cổ phần vận chuyển Á Châu không còn xa lạ với nhiều doanh nghiệp vận tải toàn quốc và các doanh nghiệp sản xuất. Được hình thành từ 5 thành viên đến nay Á Châu phát triển vượt bậc có gần 200 nhân viên làm việc tại các chi nhánh cả nước. Đầu tư chỉnh chu đội ngũ xe chở hàng lớn, tuyển chọn đào tạo nhân viên giỏi. Nâng cao chất lượng dịch vụ, không ngừng trau dồi kiến thức, kinh nghiệm. Tất cả với mong muốn mang đến dịch vụ phục vụ khách hàng tốt nhất.

Dịch vụ chính của Á Châu là vận tải Bắc Nam điểm xuất phát từ Tp.HCM đi các tỉnh miền Trung đến Đà Nẵng giao nhận hàng hóa. Tiếp tục vận chuyển hàng đến kho bãi ngoài Hà Nội. Tại kho Hà Nội cho xe tải nhỏ xử lý giao hàng tận nơi cho khách hàng yêu cầu đi các quận huyện và các tỉnh lân cận. Chuyến quay đầu bắt đầu từ Hà Nội đi các tỉnh đến Đà Nẵng sạc hàng và di chuyển vào trong Tp.HCM. Nhờ có kho bãi khai thác hàng hóa các tỉnh nên xe luôn có hàng vận chuyển không phải đi xe trống trở về. Chính vì điều này giúp giảm giá cước vận chuyển.

Cách Báo Giá Cước Vận Chuyển Bắc Nam – Vận Chuyển Á Châu 

Báo giá vận chuyển hàng hóa bắc nam

Vận chuyển Á Châu cũng như các doanh nghiệp vận tải khác tính cước vận chuyển có hai cách:

Để biết được tính cước áp dụng theo các nào phụ thuộc vào kích thước và trọng lượng của hàng hóa để tính cho chính xác nhất.

Vận chuyển hàng càng nhiều giá cước càng có lợi hơn cho khách hàng. Nhờ chia giá cước theo nhiều mốc phân loại số lượng hàng tầm ít, tầm trung, tầm cao. Cho nên việc tính giá trở nên phù hợp, hiệu quả hơn nhiều. Á Châu nhận chở hàng hai chiều. Đồng thời kết hợp vận chuyển hàng ghép nhưng đơn hàng gửi chuyến được dài vô cùng rẻ.

Mỗi ngày đều có xe chở hàng chạy ngược xuôi từ Bắc vào Nam và ngược lại. Năm 2019 Á Châu đạt mục tiêu vận chuyển 2000 chuyến/năm. Trong năm nay đưa ra mục tiêu lớn hơn nữa tạo ra thử thách để chinh phục và khẳng định bản thân. Tiêu chuẩn trung bình mỗi ngày vận chuyển 100 tấn hàng từ đầu năm đến nay đang hoạt động tích cực.

Dịch Vụ Vận Chuyển Uy Tín Chuyên Nghiệp – Vận Chuyển Á Châu 

Dịch vụ chất lượng Á Châu có nhiều đối tác lớn

Nhờ giá cước rẻ hợp lýchất lượng phục vụ tốt. Đây cũng chính là lý do mà rất nhiều doanh nghiệp và các ông lớn tin tưởng đồng hành cùng Á Châu nhiều năm qua. Lấy tiêu chí khách hàng là trung tâm, tất cả cán bộ nhân viên nâng cao kỹ năng nghiệp vụ phục vụ khách hàng đem chất lượng tốt nhất đến với mọi khách hàng của mình. Ứng dụng các công nghệ tiên tiến vào trong lĩnh vực quản lý nhằm đáp ứng một cách tốt nhất về nhu cầu dịch vụ của khách hàng.

Đa dạng các loại xe tải chở hàng vận chuyển Bắc Nam, nhận vận chuyển đi 63 tỉnh thành toàn quốc. Giá cước hợp lý, có bộ phận tư vấn báo giá 24/7. Và thêm đó là bộ phận dịch vụ khách hàng đào tạo chuyên nghiệp. Những điều ấy thôi khiến Á Châu hơn hẳn các đối thủ của mình. Để làm được những việc như vậy bộ phận quản lý đã hao tốn rất nhiều tâm sức để mọi hoạt động được đi vào quỹ đạo. Không chỉ vậy, toàn bộ nhân viên đồng sức đồng lòng gây dựng phát triển công ty. Mỗi người hoàn thành tốt vai trò của mình không ngừng học hỏi nâng cao kiến thức.

Giới thiệu một vài “ông lớn” đã tin tưởng đồng hành cùng Á Châu nhiều năm qua như nhà sách Fahasha, Cocacola, Viettel Post, nệm Kim Đan, nhựa Tân Lập Thành. Nước giải khát Tribeco, bánh kẹo Kinh Đô, quạt gió Asia, máy lạnh Mitshubishi, máy lạnh Casper và hàng nghìn doanh nghiệp khác trên toàn quốc.

Kho bãi Á Châu tại HCM

Thông Tin Liên Hệ:

Công ty cổ phần vận chuyển Á Châu

Cùng mở rộng chi nhánh thêm nhiều dịch vụ khác, hợp tác cùng các doanh nghiệp trên toàn quốc. Đồng thời, đơn vị còn tham gia vào các hiệp hội. Qua  đó, tạo ra các mối liên kết tối ưu hoạt động dịch vụ vận tải. Chất lượng dịch vụ do khách hàng đánh giá, lựa chọn dịch vụ vận tải Á Châu – sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version