Danacity Đà Nẵng – Đơn Vị Cung Cấp Thảm Trải Sàn Uy Tín

Ngày nay, trong những không gian sang trọng như nhà hàng, khách sạn hay trong những ngôi nhà hiện đại, thảm trải sàn đã trở thành món nội thất thiết yếu. Vì tính thẩm mỹ cao và những ưu điểm vượt trội mà nó đem lại. Đặc biệt, sẽ thật thiếu sót nếu bỏ qua cái tên thảm trải sàn Danacity Đà Nẵng. Công ty uy tín hàng đầu trong việc cung cấp và thi công thảm trải sàn đẹp mắt, chất lượng cao. Và được nhiều khách hàng tin dùng nhất hiện nay.

Tuy vậy, bạn đã hiểu rõ các ưu điểm của thảm trải sàn? Chất liệu nào đang phổ biến nhất? Và dịch vụ cung cấp & thi công thảm trải sàn Danacity Đà Nẵng như thế nào chưa? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về món nội thất này. Đồng thời, giới thiệu đến bạn các ưu điểm dịch vụ của công ty Danacity. 

Một tấm thảm trải sàn đẹp sẽ tạo nên sự sang trọng và quyền quý cho không gian

Thông Tin Công Ty Danacity

Những ưu điểm của thảm trải sàn

Thảm trải sàn từ lâu đã trở thành món nội thất không thể thiếu cho bất kỳ không gian nào. Có được sự ưa chuộng này chắc hẳn nó phải có những ưu điểm vượt trội. Sau đây là những ưu điểm nổi bật của thảm trải sàn:

Mỗi bước đi trên thảm trải sàn sẽ trở nên êm ái, chắc chắn và an toàn hơn

Chất liệu thảm trải sàn phổ biến

Ngoài họa tiết, màu sắc thì chất liệu cũng là một yếu tố quan trọng tạo một tấm thảm hoàn hảo. Thảm trải sàn được sản xuất theo nhiều chất liệu đa dạng, nhưng phổ biến là 5 chất liệu sau đây:

Thảm trải sàn được sản xuất theo nhiều chất liệu đa dạng.

Thi công thảm trải sàn tại Danacity

CÔNG TY CỔ PHẦN DANACITY là nhà nhập khẩu, cung cấp và thi công thảm trải sàn lớn và uy tín nhất tại Đà Nẵng. Hiện nay, thương hiệu Danacity ngày càng mở rộng không những tại Đà Nẵng mà còn nhiều tỉnh thành khác. Các khách hàng của công ty thường là các khách sạn 3*, 4*, 5*, các văn phòng, hội trường lớn…

Thảm trải sàn Danacity Đà Nẵng

Ưu điểm của thảm trải sàn Danacity Đà Nẵng chính là các dòng thảm mềm tại cửa hàng được sản xuất bằng công nghệ dệt điểm từ châu Âu. Với công nghệ hiện đại này, sợi thảm được dệt trực tiếp trên đế. Tạo sự chắc chắn và độ bền cao. Vì thế, Danacity không cần đến những lớp keo độc hại để giữ sợi không bị bung. Sản phẩm hoàn toàn mang đến sự êm ái và an toàn cho khách hàng sử dụng.

Thảm trải sàn Danacity Đà Nẵng có rất nhiều chủng loại, mẫu mã đa dạng. Ngoài các loại thảm dệt công ty còn cung cấp các mẫu thảm bằng gỗ, nhựa thông dụng và cao cấp. Mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng không chỉ về chất liệu thảm. Công ty còn có đầy đủ kích thước, phù hợp với mọi không gian mà khách hàng muốn.

Thảm trải sàn Danacity Đà Nẵng

Thảm trải sàn Danacity Đà Nẵng cam kết luôn mang đến chất lượng tốt nhất cùng mức giá rẻ nhất thị trường. Các mức giá tại đây có thể đáp ứng mọi nhu cầu của bạn từ vài chục đến vài trăm nghìn 1m2. Ngoài ra, Danacity luôn đi đầu trong công tác bảo hành, bảo trì hậu mãi. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn tin tưởng sử dụng dịch vụ tại đây.

Hi vọng những thông tin bổ ích trên đây đã giúp bạn hiểu rõ hơn về thảm trải sàn. Và biết thêm một đơn vị cung cấp & thi công uy tín chính là thảm trải sàn Danacity Đà Nẵng.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version