Lý Do Nên Chọn Nghề Huấn Luyện Viên YoGa Để Khởi Nghiệp

Trong cuộc sống ngày nay, yoga là bộ môn thể thao không còn xa lạ với mọi người. Từ những cụ già đến em nhỏ đều có thể lựa chọn luyện tập môn thể thao toàn diện này. Ngoài khả năng cải thiện sức khỏe, phục hồi một số chức năng cơ thể đáng kể, Yoga còn mang lại thu nhập cho mọi người. Nếu bạn đang trên con đường tìm kiếm một công việc tự do về thời gian, vừa đảm bảo thu nhập tốt vừa mang đến nhiều năng lượng tích cực thì Yoga là một hướng đi vô cùng đúng đắn đấy. Hãy cùng Ohay.vn suy ngẫm vì sao nên chọn nghề huấn luyện viên Yoga để khởi nghiệp nhé. 

1. Giới Thiệu Nghề Huấn Luyện Viên Yoga

Có bề dày lịch sử hơn 7000 năm, Yoga là một môn khoa học nghiên cứu về thân thể, tâm trí và tinh thần bắt nguồn từ Ấn Độ. Để luyện tập bộ môn này người tập cần vận dụng kĩ thuật thở cùng các tư thế Yoga và ngồi thiền.  Xã hội phát triển, nhu cầu cuộc sống ngày càng được nâng cao, nhiều người quan tâm chăm sóc sức khoẻ bằng cách luyện tập Yoga. Do đó, thật sự cần thiết để có một người đồng hành, hướng dẫn tập luyện.

Từ đây nghề huấn luyện viên Yoga phủ sóng rộng sắp. Nếu trước kia, nói đến việc hướng dẫn Yoga, chúng ta sẽ nghĩ đó là nghề của người nước ngoài. Thì bây giờ, quan niệm này đã thay đổi. Rất nhiều người Việt từ mọi lứa tuổi, lĩnh vực đã và đang mang khát khao to lớn trở thành huấn luyện viên Yoga thực thụ. Đặc biệt, năm 2016 đánh dấu cột mốc nghề huấn luyện viên yoga chính thức công nhận tại Việt Nam.

Quả thực, không có con đường nào trải đầy hoa hồng cả và con đường trở thành huấn luyện viên Yoga cũng không ngoại lệ. Để là một huấn luyện viên Yoga, bạn hoàn tất khoá đào tạo giáo viên Yoga và chức danh nghề nghiệp được công nhận bởi một hội sở có thẩm quyền. Tại Việt Nam có Sở Lao Động Thương Binh & Xã Hội, Liên Đoàn Yoga Việt Nam. Khi là một huấn luyện viên Yoga bạn vừa có điều kiện chăm sóc bản thân vừa giúp mọi người sống vui sống khoẻ hơn.

>>> Nhà bạn đang cần máy chạy bộ Bình Dương? Hãy xem ngay bài viết về những cửa hàng bán máy chạy bộ Bình Dương chất lượng nhé!

2. Lý Do Nên Chọn Nghề Huấn Luyện Viên Yoga

Chắc hẳn bạn ít nhiều thắc mắc tại sao nghề huấn luyện viên Yoga thu hút nhiều người đến vậy. Liệu hướng đi này của mình có thực sự đúng đắn hay không? Ohay.vn tin chắc rằng những lý do dưới đây đủ để bạn cảm thấy vững tin hơn trên con đường chinh phục ước mơ trở thành huấn luyện viên Yoga của mình.

Là một huấn luyện viên Yoga bạn không phải gò bó mình 8 tiếng làm việc mỗi ngày trong sự nhàm chán. Thay vào đó, bạn hoàn toàn chủ động lựa chọn thời gian phù hợp với khách hàng. Thậm chí bạn có thể đảm nhận được nhiều công việc cùng lúc nhưng vẫn đảm bảo cống hiến những giá trị tuyệt vời đến mọi người. Ngoài ra, quỹ thời gian còn lại bạn có thể tận dụng học hỏi, nâng cao kĩ năng, chuyên môn.

Dù xuất phát điểm của bạn là trẻ tuổi hay trung niên, điều đó không quan trọng. Chỉ cần bạn căng tràn nhiệt huyết và đam mê cháy bỏng với bộ môn này thì việc phát triển nghề nghiệp rất dễ dàng. Nhiều người nghĩ rằng, với cơ thể cứng cáp, cục mịch làm sao có thể tập luyện những động tác uốn dẻo của Yoga. Đừng quá lo ngại nhé, bởi có “có công mài sắt có ngày nên kim” cơ mà. Chính sự trải đời của bạn mang lại kinh nghiệm sống sâu sắc, tạo cảm hứng lạc quan cho mọi người.

Bạn có thể mất 4 năm trên giảng đường đại học để theo đuổi một công việc nào đó. Nhưng với nghề huấn luyện Yoga chỉ cần bạn có trái tim và khát khao học hỏi là đủ. Khoảng cách giữa bạn và huấn luyện viên Yoga chỉ cách nhau bởi sự luyện tập. Chính vì vậy, “luyện tập luyện tập và luyện tập” là vốn dạy cơ bản của bạn đấy.

Bạn đã bao giờ tưởng tượng, với hình thức làm việc part time nhưng mức lương nhận được lại vô cùng hậu hĩnh chưa? Huấn luyện viên Yoga mới vào nghề trung bình mỗi giờ nhận thu nhập tầm khoảng 120.000đ – 150.000đ. Với giáo viên lâu năm sẽ cao hơn thường khoảng 300.000đ – 800.000đ. Còn tuỳ thuộc vào số lớp bạn nhận trong ngày, mức thu nhập tăng lên. Nếu không ngừng nỗ lực và chăm chỉ, bạn sẽ vừa nhận được nhiều hơn mình nghĩ đấy.

Khi đạt đến trình độ chuyên môn cao về Yoga, Tâm – Trí – Lực của bạn cũng trở nên thanh thoát và khoẻ khoắn hơn. Bạn sẽ biết cách đào thải những chất độc hại, tiêu cực ra khỏi cơ thể. Từ đó, luôn giữ cho mình những sự tươi mới, tràn đầy sức sống và nét thanh xuân dài lâu. Không những cho bản thân mà bạn còn mang lại cho những người xung quanh sự bình an, khoẻ mạnh từ bên trong. Bất kì điều gì đến từ trái tim sẽ lay động những trái tim khác. Nụ cười hạnh phúc sẽ luôn bên bạn trên con đường gieo hạt, quả tuyệt vời đúng không?

3. Khoá Huấn Luyện Viên Yoga Tại Đà Nẵng 

Khi tình yêu bạn dành cho Yoga đủ lớn, thì chần chờ gì mà không tham gia khoá học để trở thành huấn luyện viên Yoga chuyên nghiệp. Đừng bỏ lỡ khoá học huấn luyện viên Yoga 200h của Kim Yoga Đà Nẵng nhé.

Kim Yoga là trung tâm đào tạo huấn luyện viên Yoga hàng đầu Đà Nẵng. Với sự quy tụ của các huấn luyện viên nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Kim Yoga sẽ giúp bạn từng bước chinh phục ước mơ của cuộc đời mình. Đặc biệt với khoá học huấn luyện viên Yoga 200h bạn sẽ được hướng dẫn tất tần tật mọi kĩ năng, động tác từ đơn giản đến phức tạp. Đừng quá lo ngại việc phải thành thạo mọi tư thế khó nhất. Bạn sẽ cảm thấy vô cùng đơn giản sau khi tham gia khoá học này. Bởi hệ tư duy mới của bạn sẽ được thiết lập giúp thực hiện các động tác dễ dàng hơn.

Hơn nữa, sau khi hoàn thành khoá học này bạn sẽ được hiệp hội lớn nhất đại diện cho cộng đồng Yoga – Yoga Alliance cấp chứng chỉ. Đây là một bước đệm quan trọng giúp bạn vững bước hơn trên con đường huấn luyện viên Yoga. Đặc biệt, với tâm và tâm của mình, Kim Yoga tạo điều kiện tốt nhất để hỗ trợ học viên. Luôn song hành cùng bạn trên mọi nẻo đường, từ quá trình đi dạy đến vận hành kinh doanh. Bởi vì bạn đã trao niềm tin để gửi gắm những điều ý nghĩa tại đây. Bật mí thêm, khoá học huấn luyện viên Yoga 200h đang có ưu đãi hấp dẫn, đăng ký ngay để tiết kiệm chi phí cho mình bạn nhé.

Thông Tin Liên Hệ Kim Yoga Đà Nẵng

                        Cơ sở 2: 75 Hồ Quý Ly – Liên Chiểu – Đà Nẵng

                        Cơ sở 3: K544/22 đường 2 tháng 9 – Hải Châu – Đà Nẵng

Đừng để sự chậm trễ kìm chân, hãy kiến tạo vị thế xứng đáng của riêng mình. Tìm hiểu ngay khoá học huấn luyện viên yoga tại Kim Yoga, nếu bạn thực sự đam mê nhé. Hy vọng bài viết giúp bạn đến gần hơn với nghề huấn luyện viên Yoga mơ ước.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version