Top 13 Địa Điểm Cung Cấp Sofa Gỗ Đà Nẵng Chất Lượng Và Uy Tín

Sofa Gỗ Đà Nẵng

Sofa là một đồ dùng nội thất không thể thiếu trong mỗi căn nhà. Sofa được đặt ngay ở phòng nơi tiếp đón khách của gia đình. Vì vậy việc lựa chọn mẫu mà và cửa hàng bán sofa chất lượng cũng rất khó khăn. Bạn đang lựa chọn cửa hàng bán sofa gỗ Đà Nẵng nhưng vẫn chưa có được cho mình một cái tên phù hợp? Đừng lo lắng, hãy cùng Ohay.vn tìm hiểu 13 địa chỉ bán sofa gỗ đẹp tại Đà Nẵng trong bài viết ngày hôm nay nhé!

1. Nội Thất Tâm Vĩnh Thái – Sofa Đà Nẵng Chất Lượng

Nội Thất Sofa Tâm Vĩnh Thái là một trong những nhà sản xuất các sản phẩm sofa và nội thất gỗ hàng đầu tại Đà Nẵng và miền Trung. Với sự tỉ mỉ, tận tâm và những nỗ lực không ngừng, công ty đã cho ra đời những sản phẩm có thiết kế đẹp và chất lượng cao. Các sản phẩm tại đây đều được kiểm tra chất lượng trước khi bán ra thị trường nên bạn có thể yên tâm.

Bên cạnh đó các chi tiết trên sản phẩm được làm rất kỹ nên sản phẩm tại đây rất đẹp mắt. Đi đôi với đó là chất lượng dịch vụ thật sự rất tốt cùng với sự chuyên nghiệp. Nếu bạn chưa chọn được bộ sofa ưng ý thì nhân viên sẽ hỗ trợ giúp bạn chọn. Ngoài ra công ty thường cung cấp những mẫu có sẵn từ catalogue và mẫu do khách hàng cung cấp từ ảnh chụp, hình phối cảnh, hoặc bản vẽ kỹ thuật… Tâm Vĩnh Thái có khả năng cung cấp lớn với phạm vi toàn quốc.

Nội Thất Tâm Vĩnh Thái

Những lợi ích khi mua hàng tại Tân Vĩnh Thái

Thông tin liên hệ:

2. Nội Thất Minh Trân – Sofa Gỗ Đà Nẵng Sang Trọng

Minh Tuấn là một showroom không thể bỏ qua khi nhắc đến các địa chỉ bán sofa Đà Nẵng. Nội Thất Minh Trân cung cấp các nguyên vật liệu và nội thất cho không gian sống đáng mơ ước của khách hàng. Nếu bạn đang hướng tới sự hiện đại và sang trọng thì thực sự không nên bỏ qua cái tên này. Mọi sản phẩm được lựa chọn phân phối đều có phong cách đương đại lấy cảm hứng từ Bắc Âu. Đảm bảo khi đến đây bạn sẽ thật sự ưng ý và chọn được cho mình một bộ sofa phù hợp.

Với sự chuyên nghiệp, Nội Thất Minh Trân đã được rất nhiều các thương hiệu nổi tiếng lựa chọn là nhà phân phối độc quyền như Gỗ An Cường, AConcept, Malloca, Frandsen, Hettich… Hiện nay Minh Trân có 3 chi nhánh trên địa bàn Đà Nẵng bạn có thể chọn địa chỉ gần nhất để ghé đến.

Sofa Minh Trân

Một số lí do bạn nên lựa chọn Minh Trân

Thông tin liên hệ: 

3. Nội Thất Gia Phong – Sofa Gỗ Đà Nẵng Đẹp

Nội Thất Gia Phong là một trong những công ty có uy tín và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sản xuất nội thất gỗ. Công ty chuyên cung cấp các sản phẩm gỗ tự nhiên. Tiền thân của Gia Phong là một xưởng sản xuất gỗ với nhiều năm kinh nghiệm, đội ngũ thợ lành nghề nên các sản phẩm tại đây được hoàn thành một cách rất hoàn chỉnh. Khi mua sản phẩm bạn sẽ thấy được các chi tiết trên sản phẩm được làm rất tỉ mỉ và đẹp. Sản phẩm được sản xuất trực tiếp tại xưởng khách hàng sẽ mua tận gốc cực kỳ ưu đãi. .

Gia Phong là một công ty nắm bắt được những xu hướng mới mẻ. Vì thế mà công ty luôn cho ra những sản phẩm sofa gỗ hiện đại và chất lượng. Đảm bảo đáp ứng được đa dạng mọi nhu cầu mà bạn đưa ra. Đặc biệt, công ty luôn có chế độ bảo hành dài lâu; từ 2-3 năm tùy từng sản phẩm. Nên nếu trong quá trình sử dụng bạn gặp vấn đề có thể liên hệ trực tiếp đến cửa hàng để được nhân viên hỗ trợ. Ngoài ra Gia Phong còn có rất nhiều sản phẩm nhập khẩu bạn có thể đến cửa hàng xem trực tiếp.

Sofa Gia Phong

Một số sản phẩm hiện có tại Gia Phong

Thông tin liên hệ: 

4. Nội thất Nhà Phố – Cửa Hàng Sofa Gỗ Đà Nẵng Nhập Khẩu

Nhà Phố là một địa chỉ bán sofa không thể thiếu khi nhắc đến các địa chỉ bán sofa Đà Nẵng. Ở Nhà Phố có đa dạng các loại sofa cho bạn lựa chọn. Hơn hết Nhà Phố còn thường xuyên cập nhật các mẫu mã sofa mới nhất. Đảm bảo khi đến đây bạn sẽ chọn được một loại sofa phù hợp. Các mẫu sofa tại đây được làm từ những chất liệu cao cấp nên đảm bảo sẽ được được sử dụng được trong thời gian lâu dài.

Hơn hết đến đây bạn sẽ được nhân viên hỗ trợ tư vấn, báo giá chi tiết về sản phẩm. Các sản phẩm ghế sofa tại đây có đủ các kiểu dáng cho bạn lựa chọn. Hơn hết thiết kế màu sắc của các kiểu ghế tại đây được làm rất đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Ở Nhà Phố còn có các mẫu sofa đơn hay các loại sofa được làm từ da thật đảm bảo sẽ làm bạn hài lòng. Sản phẩm tại đây đều được kiểm tra chất lượng trước khi nhập về nên bạn có thể yên tâm.

Sofa Nhà Phố

Một số sản phẩm nổi bật tại Nhà Phố

Thông tin liên hệ: 

5. Salon Đồ Gỗ Nội Thất Nam Phương – Sofa Gỗ Đà Nẵng Giá Tốt

Salon Đồ Gỗ Nội Thất Nam Phương là một trong những nơi sản xuất sofa gỗ nổi tiếng ở Đà Nẵng. Các sản phẩm của công ty đảm bảo đầy đủ tiêu chí về thẩm mỹ, tiện nghi và sang trọng. Công ty còn là nơi nhận thi công các công trình nội ngoại thất theo yêu cầu của khách hàng. Các sản phẩm được làm ra tại đây đều rất chất lượng đảm bảo không làm bạn thất vọng.

Nam Phương là một công ty có nhiều năm kinh nghiệm cùng với đội ngũ thợ lành nghề. Các nội thất tại đây được thợ làm cực kỳ tỉ mỉ, đẹp đến từng chi tiết nhỏ nhất. Công ty đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm đảm bảo chất lượng nhất với mức giá cạnh tranh nhất. Hơn thế nữa công ty còn hỗ trợ khách hàng trả góp cùng với nhiều ưu đãi khác nhau. Công ty hứa hẹn sẽ giúp khách hàng chọn lựa được những sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

Sofa Nam Phương

Một số mẫu nội thất hiện có tại nội thất Nam Phương

Thông tin liên hệ: 

6. Salon Gỗ Ngô Văn Đeo – Cửa Hàng Sofa Gỗ Đà Nẵng Cao Cấp

Salon gỗ Ngô Văn Đeo là địa chỉ được nhiều người ở Đà Nẵng lựa chọn để gửi gắm lòng tin của mình. Cửa hàng là nơi chuyên sản xuất là buôn bán những sản phẩm đồ gỗ với nhiều loại và kiểu dáng khác nhau. Ở đây còn có đa dạng các loại gỗ cho bạn lựa chọn. Đảm bảo khi đến đây bạn sẽ chọn được bộ sofa ưng ý. Hơn hết đội ngũ nhân viên tại đây rất nhiệt tình, tư vấn báo giá rất chi tiết từng sản phẩm.

Cùng với đó là đội ngũ thợ dày dặn kinh nghiệm khéo léo, tỉ mỉ. Nên hiện nay cửa hàng có rất nhiều sản phẩm gỗ tinh xảo và nghệ thuật. Là một cái tên biết nắm bắt xu hướng và sự mới mẻ, cửa hàng cũng đã cho ra mắt nhiều loại sofa gỗ mang hơi hướng hiện đại và đầy sang trọng. Salon gỗ Ngô Văn Đeo chắc chắn rằng bạn sẽ tìm được một sự lựa chọn phù hợp khi đến đây.

Sofa Ngô Văn Đeo

Một ưu điểm của Salon gỗ Ngô Văn Đeo

Thông tin liên hệ:

7. Nội Thất Morehome – Sofa Đà Nẵng Sang Trọng, Đẳng Cấp

Nội Thất Morehome được thành lập năm 2009 và được biết đến với một là một đơn vị chuyên sâu trong lĩnh vực tư vấn thiết kế nội thất và thi công nội thất và sản xuất nội thất hàng đầu tại Việt Nam. Công ty có đội ngũ chuyên gia, kiến trúc sư và kỹ sư được đào tạo chuyên sâu. Kèm theo đó là đội ngũ thi công lành nghề nhiều kinh nghiệm. Nên các chi tiết trên sản phẩm được làm rất tỉ mỉ, đảm bảo không làm bạn thất vọng.

Nội Thất Morehome là nơi được rất nhiều người tin cậy bởi những sản phẩm hiện đại với thiết kế tinh tế mang đến sự khác biệt cho ngôi nhà. Ngoài ra, Morehome còn chuyên thi công lắp đặt hoàn thiện sản phẩm trang trí, thiết bị vật liệu: tranh kính, kính cường lực, vách tắm kính, kính ốp bếp, đèn trang trí, thiết bị vệ sinh,… Nên nếu bạn có nhu cầu có thể liên hệ để được nhân viên hỗ trợ.

Sofa Morehome

Một số lý do nên chọn Morehome

Thông tin liên hệ: 

8. Nội thất Toàn Tâm –  Cửa Hàng Sofa Đà Nẵng Giá Rẻ

Nội thất Toàn Tâm chắc hẳn là một cái tên quen thuộc khi nhắc đến các địa chỉ bán sofa Đà Nẵng. Ở Toàn Tâm có đa dạng các kiểu sofa như sofa da, sofa vải, sofa băng,… Đảm bảo khi đến đây bạn sẽ chọn được một bộ sofa phù hợp với nhu cầu. Thêm vào đó, đội ngũ nhân viên tại đây đều là những người có nhiều năm kinh nghiệm, sẽ giúp bạn chọn được loại ưng ý nhất. Các mẫu sofa tại đây có thiết kế rất đơn giản phù hợp với mọi không gian nhà.

Sofa tại đây đều được nhập khẩu nên mẫu mã cũng rất hiện đại, không lỗi thời. Các loại sofa tại đây đều được kiểm tra chất lượng trước khi bán ra. Nên bạn có thể yên tâm về chất lượng khi mua hàng tại Toàn Tâm. Nếu khi nhận hàng bạn gặp trúng sản phẩm lỗi cửa hàng sẽ đổi trả cho bạn một sản phẩm mới hoàn toàn. Đặt hàng tại đây bạn sẽ được cửa hàng vận chuyển sản phẩm đến tận nhà và lắp đặt miễn phí.

Nội thất Toàn Tâm

Một số ưu điểm của Toàn Tâm

Thông tin liên hệ: 

9. Nội Thất Dục Thảo – Sofa Gỗ Tại Đà Nẵng Đáng Mua

Nội Thất Dục Thảo với mong muốn trở thành thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực Sofa Gỗ Đà Nẵng. Công ty luôn có sẵn mọi sản phẩm đảm bảo nghiêm ngặt về chất lượng; mẫu mã cũng như giá thành sản phẩm. Là một công ty có tầm nhìn xa, luôn cải tiến và đổi mới, Nội Thất Dục Thảo luôn cho ra mắt những sản phẩm với thiết kế hiện đại phù hợp với mọi không gian nhà. Các chi tiết trên sản phẩm được công ty làm rất tỉ mỉ nên bạn có thể yên tâm về chất lượng.

Bên cạnh đó, Nội Thất Dục Thảo luôn cung cấp những dịch vụ tốt nhất. Đội ngũ nhân viên tại đây tư vấn rất nhiệt tình, báo giá chi tiết. Nếu đến đây bạn chưa chọn được loại sofa nào phù hợp thì sẽ có nhân viên tới tư vấn cho bạn chọn mẫu. Công ty miễn phí vận chuyển đối với những đơn hàng ở TP Đà Nẵng và cam kết đền bù hoặc sửa chữa nếu có vấn đề xảy ra trong quá trình vận chuyển. Nên bạn có thể yên tâm khi đặt hàng tại đây.

Nội Thất Dục Thảo

Một số quyền lợi khi mua hàng tại đây

Thông tin liên hệ:

10. Siêu Thị Nội Thất Anh Bình – Cửa Hàng Sofa Gỗ Đà Nẵng Sang Trọng Nhất

Anh Bình là địa chỉ bán sofa Đà Nẵng được nhiều khách hàng đánh giá cao. Đội ngũ nhân viên tại đây rất chuyên nghiệp, tư vấn tận tâm. Hơn hết khi đến đây nhân viên sẽ tư vấn về từng loại ghế sofa cho bạn dễ dàng lựa chọn. Bên cạnh đó các mẫu sofa tại đây đều rất hiện đại, đơn giản nên đảm bảo sẽ phù hợp với không gian nhà bạn. Đến đây Anh Bình đảm bảo sẽ đáp ứng được tất cả nhu cầu mà bạn đưa ra.

Kiểu dáng sofa ở Anh Bình cũng rất đa dạng, đảm bảo khi đến với Anh Bình bạn sẽ chọn được sản phẩm phù hợp. Hơn hết ở Anh Bình còn có mẫu sofa da bò rất thời thượng và hiện đại. Đảm bảo không làm bạn thất vọng về chất lượng sản phẩm. Ngoài các sản phẩm nhập khẩu thì Anh Bình còn có các mẫu sofa được sản xuất trực tiếp tại xưởng nên giá rất phải chăng. Bên cạnh đó Anh Bình còn có một số mẫu sofa cổ điển được làm rất đẹp bạn có thể tham khảo.

Siêu Thị Nội Thất Anh Bình

Một số sản phẩm hiện có tại Anh Bình

Thông tin liên hệ:

11. Nội thất SALA – Sofa Đà Nẵng Đạt Chuẩn

Sala chắc hẳn là một địa chỉ quen thuộc của nhiều khách hàng tại khu vực Đà Nẵng. Sala hiện nay có 2 kiểu sofa chính là sofa góc và sofa văng. Các mẫu sofa tại Sala đều được cửa hàng cập nhật mẫu mã thường xuyên. Đến với showroom đảm bảo bạn sẽ rất ngạc nhiên về các mẫu sản phẩm tại đây. Các mẫu sofa tại đây được chọn lựa rất kỹ, mẫu mã thời thượng. Đảm bảo sau khi đến đây bạn sẽ có được một bộ sofa ưng ý.

Đội ngũ nhân viên tại đây cũng rất nhiệt tình, báo giá chi tiết đảm bảo không làm bạn thất vọng. Sofa tại đây được làm từ những chất liệu cao cấp nên dùng được trong thời gian lâu dài. Hơn hết mẫu sofa tại đây được nhập khẩu nên các chi tiết trên sofa được làm rất kỹ. Kiểu dáng sofa tại đây rất độc đáo, đẹp mắt. Hơn hết tại Sala còn thường xuyên có các chương trình giảm giá nên giá rất phải chăng.

Nội thất Sala

Bảng giá một số mẫu sofa tại Sala

Mẫu sofa Giá
Bubble sofa 9.500.000
Sofa góc L 16.000.000
Sofa bọc đứng 11.200.000
Sofa góc Module 16.500.000
Sofa sọc Minotti 12.500.000
Coachella sofa 10.500.000

Thông tin liên hệ: 

12. Công Ty Đồ Gỗ Nội Thất Lê Mịch – Sofa Gỗ Đà Nẵng Hiện Đại

Với những người Đà Nẵng lâu năm thì Lê Mịch quả là một cái tên không còn xa lạ. Lê Mịch là một thương hiệu nổi tiếng lâu đời tại Đà Nẵng về cung cấp đồ gỗ. Với hơn 40 năm kinh nghiệm, công ty tập hợp những người thợ lành nghề nhất nhì Đà Thành. Với xu hướng và nhu cầu hiện đại ngày nay, công ty đã cho ra mắt rất nhiều loại Sofa Gỗ đơn giản nhưng vô cùng tinh tế. Mỗi thiết kế sofa tại đây đều được thợ làm rất kỹ đẹp đến từng chi tiết nhỏ.

Hơn hết sau khi làm ra sản phẩm xưởng đều kiểm tra chất lượng nên bạn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm khi mua hàng tại đây. Đội ngũ nhân viên tư vấn khách hàng được đào tạo bài bản, tư vấn tận giúp bạn chọn được loại sofa phù hợp. Công ty còn hỗ trợ dịch vụ miễn phí vận chuyển nội thành Đà Nẵng cùng với nhiều chính sách bảo hành phù hợp với từng loại sản phẩm.

Nội Thất Lê Mịch

Một số dịch vụ nội thất hiện có tại Lê Mịch

Thông tin liên hệ: 

13. Sofa Ngọc Khánh – Sofa Đà Nẵng Nhập Khẩu

Nội thất Hunter là đơn vị chuyên cung cấp các mẫu sofa gỗ tại Đà Nẵng. Hiện nay Ngọc Khánh có rất nhiều mẫu sofa có thiết kế đẹp mắt độc lạ. Phần khung sofa được làm rất chắc chắn đảm bảo sử dụng được thời gian dài. Mẫu mã sản phẩm luôn được cửa hàng cập nhật thường xuyên đảm bảo đáp ứng được mọi yêu cầu mà khách hàng đưa ra.

Không chỉ chuyên cung cấp các mẫu sofa vải mà ở Ngọc Khánh còn có rất nhiều mẫu sofa bọc da đẹp. Các loại da được sử dụng đều là những loại cao cấp, đảm bảo sử dụng được thời gian lâu dài. Sofa tại đây được kiểm tra kỹ trước khi nhập về và bán ra thị trường. Nên bạn có thể yên tâm khi mua hàng tại đây.

Sofa Ngọc Khánh

Một số các loại da và vải được sử dụng để làm sofa tại Ngọc Khánh

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 23 Nguyễn Đức Trung, Đà Nẵng
Số điện thoại: 0935 999 235
Fanpage: https://www.facebook.com/Sofagiatotdanang/

Trên đây là Top 13 Sofa Đà Nẵng được mọi người lựa chọn và đánh giá cao. Hi vọng thông qua bài viết này, bạn sẽ tìm được sự lựa chọn phù hợp cho bản thân!

>>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version