Báo Giá Ghế Xoay Văn Phòng – Top 5 Đơn Vị Chất Lượng Nhất Hiện Nay

Ngày nay ghế làm việc văn phòng là vật dụng không thể thiếu tại các văn phòng của doanh nghiệp, công ty. Việc lựa chọn một chiếc ghế văn phòng đẹp không những tránh được các bệnh về cột sống thường gặp mà còn giúp bạn cảm thấy thoải mái và tự tin trong công việc. Bạn đang muốn tìm hiểu về địa chỉ bán ghế xoay văn phòng uy tín? Hãy cùng Ohay tham khảo 5 địa chỉ chất lượng với báo giá ghế xoay văn phòng hợp lý nhất nhé!

Các loại ghế xoay văn phòng

Ghế xoay văn phòng là dòng sản phẩm được nhiều công ty, cơ quan chọn mua. Mẫu ghế này rất đa dạng về kiểu dáng, chất liệu và có giá thành khá vừa phải. Hơn nữa, ghế văn phòng tốt mang lại rất nhiều công dụng với sức khỏe cho người dùng. Vì vậy trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại ghế văn phòng mà bạn có thể tham khảo.

báo giá ghế xoay văn phòng

Nên lựa chọn loại ghế xoay văn phòng bằng chất liệu nào?

Hiện nay, ghế xoay là sản phẩm rất được ưa chuộng sử dụng cho văn phòng. Bên cạnh màu sắc, kiểu dáng thì chất liệu ghế xoay cũng là điều khách hàng cần lưu tâm khi quyết định chọn mua. Đầu tiên về chất liệu da là loại cao cấp nhất. Loại này thường được dùng trong các sản phẩm ghế xoay dành cho giám đốc hoặc trưởng phòng. Da thật có đặc trưng là thoáng mát, độ bền cao, sử dụng càng lâu càng bóng đẹp.

Tiếp theo là chất liệu nhựa cũng khá được ưa chuộng khi làm ghế xoay. Đặc trưng của loại này là phần chân ghế và khung là thép, phần đệm ngồi và lưng tựa là chất liệu nhựa. Hơn nữa, giá rẻ phù hợp với khả năng kinh tế của đa số người tiêu dùng. Ngoài ra, chất liệu lưới tạo ra sản phẩm nội thất văn phòng cao cấp của các thương hiệu nổi tiếng.

Các chất liệu ghế xoay

Bảng báo giá ghế xoay văn phòng hiện nay

Ghế xoay văn phòng có nhiều mức giá cũng như nhiều loại để bạn có thể lựa chọn. Báo giá ghế xoay văn phòng tùy vào đặc điểm chất liệu mà sẽ có mức giá khác nhau. Bạn có thể tham khảo mức giá sau đây về các loại ghế xoay.

STT Sản phẩm Đơn giá (VNĐ)
1 Ghế xoay lưới 500.000 – 1.000.000
2 Ghế xoay da 900.000 – 3.000.000
3 Ghế xoay da trưởng phòng 1.200.000 – 1.700.000
4 Ghế xoay da giám đốc 2.300.000 – 2.800.000
5 Ghế xoay nhân viên 450.000 – 950.000

Top 5 đơn vị phân phối ghế xoay văn phòng chất lượng hiện nay

Ghế văn phòng là loại ghế được thiết kế chủ yếu để ngồi làm việc tại các bàn, phòng chốn công sở. Ngoài mục đích để ngồi, sản phẩm còn có cấu tạo phù hợp với thể trạng và môi trường của người dùng. Trên thị trường có nhiều loại ghế xoay có kiểu dáng, thiết kế mẫu mã khác nhau. Vì thế khiến nhiều người gặp khó khăn không biết nên chọn địa chỉ nào phù hợp. Bạn có thể tham khảo các đơn vị sau đây.

1. Công Ty Toz – Báo giá ghế xoay văn phòng uy tín

Công Ty Toz là một trong những địa điểm cung cấp ghế xoay văn phòng uy tín được rất nhiều khách hàng tin tưởng. Nơi đây cam kết tất cả các sản phẩm đều được bán với giá tốt nhất. Hơn nữa, sản phẩm đều được chọn lọc kỹ càng, chất lượng cao. Từ đó, đơn vị đem đến cho quý khách sự lựa chọn lý tưởng nhất nhằm cải thiện không gian làm việc của bản thân cũng như doanh nghiệp.

Công ty Toz

Bên cạnh đó, tất cả mặt hàng của Toz đều được bảo hành liên tục trong 12 tháng, bảo hành 1 đổi 1 với lỗi từ nhà sản xuất. Công ty đảm bảo vận chuyển và lắp đặt sản phẩm trong ngày. Vì vậy, khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng khi đến với công ty Toz. 

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty Phát Phát – Báo giá ghế xoay văn phòng chất lượng

Bạn đang có nhu cầu mua ghế xoay thì nên biết đến Công Ty Phát Phát. Đây là đơn vị sản xuất và tổng kho phân phối về nội thất văn phòng với giá rẻ, chất lượng. Sản phẩm tại đơn vị đa dạng, mẫu mã, sản xuất theo yêu cầu khách hàng. Thêm vào đó, công ty luôn có sẵn số lượng lớn sản phẩm và có thể giao luôn cho quý khách trong ngày. Đối với hàng đặt theo nhu cầu quý khách, Phát Phát giao trong vòng từ 2 -5 ngày tùy vào số lượng sản phẩm. Ngoài ra, công ty sở hữu đội ngũ nhân lực chất lượng cao. Từ đó, đơn vị ngày càng tạo được niềm tin với khách hàng và trở nên lớn mạnh trên thị trường trong nước.

Công ty Phát Phát

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty NoGi – Báo giá ghế xoay văn phòng cao cấp

Công Ty NoGi là một trong các đơn vị uy tín hoạt động trong lĩnh vực nội thất. Với hơn 10 năm, công ty đã xây dựng được thương hiệu và chỗ đứng vững chắc trên thị trường nội thất. Những sản phẩm nội thất ở đây cung cấp như bàn, ghế, tủ dành cho văn phòng, biệt thự, nhà phố,… Nơi đây không chỉ cung cấp các sản phẩm có sẵn mà chúng tôi còn nhận gia công, sản xuất theo yêu cầu.

NoGi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Sản phẩm tại đây đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, được nhập từ nước ngoài. Thêm vào đó, công ty luôn tìm kiếm và cập nhập những mẫu sản phẩm có công nghệ hiện đại. Bạn có thể lựa chọn sản phẩm khác nhau đề phù hợp với nhu cầu của mình.

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty Khang Gia – Địa chỉ bán ghế xoay bạn nên biết

Công Ty Khang Gia là một trong những nhà cung ứng đồ nội thất uy tín. Tại đây có những gói ưu đãi tốt nhất đến với từng sản phẩm. Từ đó, khách hàng sẽ thích và an tâm khi sử dụng sản phẩm của đơn vị. Hơn nữa, công ty luôn cung ứng những sản phẩm tốt nhất với giá cả và chất lượng cao. Bên cạnh đó, Khang Gia còn thường xuyên cập nhập bảng báo giá ghế xoay văn phòng để khách hàng có thể nắm bắt.

Công ty Khang Gia

Lý do bạn nên lựa chọn công ty Khang Gia

Công ty Khang Gia

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty Tiến Thành – Báo giá ghế xoay văn phòng đáng tin cậy

Địa điểm cuối cùng bán nội thất văn phòng chất lượng mà bạn không nên bỏ qua đó là Công Ty Tiến Thành. Tại đây chuyên sản xuất và kinh doanh các dòng nội thất như ghế văn phòng, bàn làm việc, tủ hồ sơ,… Sau nhiều năm phát triển, đơn vị có đầy đủ năng lực và uy tín trong việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ cao cấp.

Công ty Tiến Thánh

Thêm vào đó, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình. Họ sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng 24/7. Công ty cam kết sẽ mang tới cho khách hàng những sản phẩm với chất lượng đạt chuẩn. Ngoài ra, khi mua hàng tại đây, khách hàng sẽ được hưởng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn. Hãy liên hệ ngay với công ty để được báo giá ghế xoay văn phòng phù hợp nhé!

Thông tin liên hệ:

Trên đây là bài tìm hiểu về báo giá ghế xoay văn phòng uy tín được nhiều khách hàng yêu thích và đánh giá cao nhất. Hy vọng danh sách mà Ohay cung cấp ở trên sẽ giúp bạn lựa chọn được địa chỉ phù hợp với nhu cầu của mình.

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version