Lưu Ngay Top 11 Địa Chỉ Cho Thuê Máy Phát Điện Bắc Ninh

Điện năng đang dần trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống. Vì thế lựa chọn một nơi cho thuê máy phát điện chính hãng là mối quan tâm của nhiều gia đình. Hãy khám phá top 11 những địa điểm cho thuê máy phát điện Bắc Ninh chất lượng, uy tín cùng Ohay nhé!

>>> Tham khảo ngay:

1. Công Ty Cổ Phần Điện Máy Công Thành – Đơn Vị Cho Thuê Máy Phát Điện Hàng Đầu Tại Bắc Ninh

Công ty cổ phần điện máy Công Thành là top đơn vị cho thuê máy phát điện chất lượng hàng đầu tại Bắc Ninh. Đơn vị luôn được nhiều khách hàng tìm đến. Công Thành chuyên nhập khẩu và phân phối các loại máy phát điện cũ – mới từ các hãng có thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Không những vậy, đơn vị còn cung cấp các dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng máy nhằm đảm bảo chất lượng hoạt động của máy được tốt hơn ngay khi khách hàng có nhu cầu.

Với đa dạng các loại máy phát điện với công suất từ 1kva – 2000kva mà Công Thành cung cấp, khách hàng có thể lựa chọn cho mình loại máy phù hợp với nhu cầu. Các loại máy phát điện đều luôn có sẵn và sẽ vận chuyển nhanh chóng đến địa điểm của bạn khi có yêu cầu.

Công ty Công Thành – Đơn vị cho thuê máy phát điện uy tín tại Bắc Ninh

Tại sao khách hàng đánh giá cao Công Thành?

Không chỉ với giá thành hợp lý, các loại máy phát điện tại Công Thành đều được đảm bảo vận hành êm ái, giảm thiểu các tác động tới môi trường xung quanh, tiết kiệm được rất nhiều nhiên liệu. Đây là một điểm cộng rất lớn của Công Thành giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên kỹ thuật của Công Thành sẽ có mặt nhanh chóng và sửa chữa khi máy phát điện bạn thuê gặp vấn đề. Với phương châm “Một chữ tín vạn niềm tin”, đơn vị luôn muốn đem đến cho khách hàng sản phẩm tốt nhất và trải nghiệm tuyệt vời nhất. Công Thành chắc chắn sẽ là đơn vị cho thuê máy phát điện tại Bắc Ninh khiến bạn cảm thấy xứng đáng với chi phí đã bỏ ra.

Công ty Công Thành – Đơn vị cho thuê máy phát điện chất lượng tại Bắc Ninh

Lý do bạn nên chọn Công ty cổ phần điện máy Công Thành để thuê máy phát điện

Thông tin liên hệ:

2. Tuấn Cường – Chuyên Cung Cấp Máy Phát Điện Bắc Ninh

Tuấn Cường là một trong những đơn vị chuyên cung cấp, cho thuê máy phát điện Bắc Ninh uy tín. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cơ điện, công ty có dịch vụ cho thuê máy phát điện công suất từ nhỏ đến lớn. Nhằm phục vụ tốt nhất cho mọi phân khúc khách hàng, từ gia đình đến kinh doanh, công nghiệp. Công ty sở hữu đa dạng các dòng máy với công suất 20-2000KVA. Và những loại máy phát điện này đến từ những thương hiệu nổi tiếng trên thị trường: Cummins, Doosan, Yamaha, Kipor,…

Tuấn Cường

Đơn vị cam kết máy hoạt động với công suất ổn định, tiêu hao nhiên liệu thấp và giảm thiểu tiếng ồn. Điều này không chỉ thân thiện với môi trường, mà còn giúp bạn tiếp tục hoạt động công việc tốt. Lấy phương châm “Uy Tín – Chất Lượng Đảm Bảo – Giá Cạnh Tranh” là kim chỉ nam hoạt động, đơn vị sẵn sàng phục vụ bạn 24/7. Với chính sách giá cả hợp lý và nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, Tuần Cường sẽ là một địa chỉ uy tín cho bạn đấy.

Top lý do nên thuê máy phát điện ở Tuấn Cường

Thông tin liên hệ:

3. Mai Tiến Phát – Cung Cấp Máy Phát Điện Chất Lượng

Với hơn nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê máy phát điện Bắc Ninh, Mai Tiến Phát luôn nỗ lực mang đến sự hài lòng cho bạn. Đơn vị sở hữu đội ngũ kỹ sư lành nghề, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực động, cơ khí, Nhờ đó, số lượng khách hàng lựa chọn sử dụng dịch vụ tại cơ sở ngày càng tăng. Không chỉ cung cấp các dòng máy phát điện từ 1-2000KVA, đơn vị cam kết cảm bảo hành từ 3-6 tháng cho tất cả các sự cố. Mai Tiến Phát cam kết sau khi sửa chữa, máy sẽ đạt từ 90-95% công suất ban đầu.

Mai Tiến Phát

Bên cạnh đó, bạn sẽ được tư vấn miễn phí các giải pháp kỹ thuật và tài chính trước khi sử dụng dịch vụ. Điều này nhằm đáp ứng tất thảy yêu cầu của bạn về sản phẩm trong quá trình hoạt động. Mặc dù có trụ sở chính tại Hà Nội, đơn vị vẫn cung cấp sản phẩm đến những khu vực lân cận phía Bắc như Bắc Ninh. Nếu bạn có nhu cầu thuê máy phát điện, hãy liên hệ trực tiếp với đơn vị nhé.

Vì sao bạn nên thuê máy phát điện  tại Mai Tiến Phát

Thông tin liên hệ:

4. PLC – Công Ty Cho Thuê Máy Phát Điện Bắc Ninh Đáng Tin Cậy

Công ty PLC là một đơn vị hoạt động lâu năm trong lĩnh vực lắp đặt và cho thuê máy phát điện Bắc Ninh tại Việt Nam. Trải qua hơn 12 năm xây dựng và trưởng thành, đơn vị sở hữu đội ngũ nhân viên yêu nghề, say mê kỹ thuật. Thêm vào đó, lực lượng nòng cốt của PLC là những cán bộ kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm và có hiểu biết sâu sắc lĩnh vực điện. Hoạt động với tôn chỉ “Tin Cậy Chia Sẻ Thành Công”, PLC cam kết cung cấp những sản phẩm với chất lượng tốt, thân thiện môi trường. Đơn vị cho thuê máy phát điện công nghiệp chuyên nghiệp với công suất từ 45kVA đến 600kVA.

Công ty PLC

Sản phẩm máy phát điện được cung cấp bởi đơn vị là những máy phát điện đời cao, hoạt động ổn định trong thời gian dài. Do đó bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại cơ sở. Ngoài ra, PLC luôn nỗ lực cập nhật những công nghệ hiện đại, tân tiến. Với mong muốn đem đến những trải nghiệm dịch vụ chất lượng cho bạn. Không chỉ cho thuê máy phát điện tại địa bàn Hà Nội,  đơn vị còn cho thuê tại các trung tâm công nghiệp ở các tỉnh Bắc Ninh, Bắc Giang, Hà Nam…

Tại sao bạn nên dùng dịch vụ cho thuê ở PLC

Thông tin liên hệ:

5. Cơ Điện Miền Bắc – Địa Chỉ Cho Thuê Máy Phát Điện Bắc Ninh

Cơ Điện Miền Bắc là một trong những đơn vị chuyên kinh doanh cho thuê máy phát điện Bắc Ninh, lắp đặt máy phát điện tại nhiều khu vực trên toàn quốc. Đơn vị đang sở hữu đội ngũ công nhân vận hành lên đến trên 80 người. Họ đã được đào tạo cơ bản chuyên ngành điện và diesel. Vì thế có thể phục vụ mọi phân khúc khách hàng, từ miền núi đến miền sâu, khắp từ Bắc vào Nam. Hoạt động với mục đích cung cấp cho khách hàng những sản phẩm với giá trị tốt nhất, Cơ điện Miền Bắc cung cấp 3 dịch vụ tối ưu.

Cơ điện miền Bắc

Trong đó phải kể đến dịch vụ tư vấn miễn phí về giải pháp kỹ thuật tối ưu. Bên cạnh đó, đơn vị sử dụng công nghệ điều khiển hiện đại và tân tiến. Điều này không chỉ giúp nâng cao chất lượng cho sản phẩm mà còn đảm bảo sự hài lòng cho bạn. Ngoài ra, những dòng máy này được sản xuất theo nhu cầu của khách hàng với hình thức đẹp và vỏ cách âm đạt chuẩn của hãng DENYO.

Các dòng máy phát điện cho thuê tại Cơ Điện Miền Bắc

Thông tin liên hệ:

6. Công Thành – Công Ty Cho Thuê Máy Phát Điện Bắc Ninh

Công Thành là đơn vị cho thuê máy phát điện Bắc Ninh với đa dạng dòng máy chính hãng. Trong đó phải kể đến Cummins, Denyo, Mitsubishi, Perkins,…Bạn có thể thoải mái chọn lựa sản phẩm với công suất từ 15 – 2000KVA. Nhờ vậy. đây là một trong những đơn vị xứng đáng để bạn gửi gắm niềm tin đấy. Công ty sở hữu đội ngũ tư vấn nhiệt tình, tận tâm. Và các kỹ thuật viên chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Chắc chắn sẽ đáp ứng và làm hài lòng bạn nhất có thể. Với phương châm “Một chữ tín vạn niềm tin”, tất cả các thiết bị máy móc sẽ được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi giao đến tay bạn.

Công Thành

Lý do vì sao khách hàng đánh giá cao Công Thành?

Khi gặp phải sự cố trong quá trình hoạt động, Công Thành đảm bảo nhanh chóng khắc phục để bạn có một trải nghiệm tốt nhất. Ngoài ra, khi sử dụng dịch vụ cho thuê tại Công Thành, tất cả các quy trình đảm bảo công khai và minh bạch. Bạn có thể lựa chọn các loại máy phù hợp với nhu cầu của mình. Bởi mức giá cho thuê máy phát điện Bắc Ninh tại đơn vị vô cùng hợp lý. Chỉ từ vài trăm nghìn, bạn đã có một nguồn điện với đủ công suất, sử dụng cho ngày dài. Bên cạnh đó, công ty có những chế độ ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng nếu thuê trên 6 tháng.

Thông tin liên hệ:

7. Nguyên Thịnh Phát – Chuyên Cho Thuê Máy Phát Điện Bắc Ninh

Công Ty Nguyên Thịnh Phát được biết đến là đơn vị chuyên bán và cho thuê máy phát điện Bắc Ninh. Thành lập từ năm 2005, công ty đã khẳng định vị thế của mình trên thị trường và trong lòng khách hàng đã sử dụng dịch vụ. Với đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp, đơn vị mong muốn đem đến trải nghiệm tốt dành cho bạn.Công ty chuyên cung cấp đa dạng các dòng máy phát điện, từ công suất 10 – 2000 KVA.

Đặc biệt, những sản phẩm này đều có nguồn gốc từ các nhà xuất bản lớn với thương hiệu Yanmar, Perkins, Denyo, Komatsu,…Chính vì thế, bạn có thể lựa chọn các loại máy phù hợp với nhu cầu và kinh phí của mình. Hơn nữa, đơn vị sẽ 100% lắp ráp đến khi tháo máy, giúp khách hàng trong quá trình hoàn thiện sản phẩm. 

Công ty Nguyên Thịnh Phát

Với tiêu chuẩn “Giá rẻ – nhanh chóng – phục vụ tốt”, công ty có chính sách giá cả rất hợp lý, dành cho nhiều phân khúc khách hàng. Đồng thời, Nguyên Thịnh Phát cam kết về chất lượng sản phẩm, giá mềm và tối ưu cho bạn. Nếu bạn đang băn khoăn lựa chọn địa chỉ cho thuê máy phát điện uy tín, hãy nhấc máy gọi ngay đến Nguyên Thịnh Phát nhé.

Bảng giá cho thuê máy phát điện Bắc Ninh tại Nguyên Thịnh Phát

Công suất Giá tham khảo/Ngày Giá tham khảo/Tháng
10-15kva 1triệu – 1.1triệu 10triệu – 11.5triệu
20-30kva 1.1triệu – 1.2triệu 12triệu – 14.5triệu
40-60kva 1.3triệu – 1.4triệu 15triệu – 17.5triệu
70-100kva 1.5triệu – 1.7triệu 18triệu – 20.5triệu
125-175kva 1.8triệu – 2.1triệu 20triệu – 24.5triệu
200-300kva 2.1triệu – 2.6triệu 25triệu – 29triệu
350-450kva 2.6triệu – 3.6triệu 30triệu – 37.5triệu
500-600kva 4triệu – 5.5triệu 39triệu – 47.5triệu
650-800kva 6.5triệu – 9.5triệu 50triệu – 68.5triệu
900-1500kva 9.5triệu – 12triệu 77triệu – 88.5triệu

Thông tin liên hệ:

8. Công Ty Thăng Long – Cung Cấp Máy Phát Điện An Toàn

Trải qua hơn 10 năm hoạt động, Công ty Thăng Long đã trở thành địa chỉ được nhiều khách hàng lựa chọn gửi gắm niềm tin. Công ty sở hữu nhiều dòng sản phẩm máy phát điện đến từ thương hiệu uy tín trên thế giới. Đặc biệt phải nhắc đến Denyo, Doosan, Mitsubishi, Deutz,…Và đơn vị cam kết cung cấp các dòng máy phát điện đạt chuẩn ISO 9001:2008. Nhờ đó, sản phẩm tại cơ sở đảm bảo an toàn cho môi trường, hạn chế khí thải và giảm thiểu tình trạng hư hỏng. Nếu bạn đang tìm kiếm cho thuê máy phát điện Bắc Ninh thì tham khảo ngay nhé!

Công ty Thăng Long

Đơn vị sở hữu đội ngũ kỹ thuật lành nghề, tận tâm, luôn sẵn sàng phục vụ bạn. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, Thăng Longị sẽ tư vấn cho bạn dòng máy phù hợp nhất với giá cả phải chăng. Nếu gặp trục trặc trong quá trình sử dụng, đơn vị đảm bảo có mặt để xử lý sự cố trong vòng 01 ngày. Trong trường hợp thời gian khắc phục kéo dài, công ty sẽ đổi một dòng máy khác có công suất tương đương. Để bạn có thể trải nghiệm dịch vụ một cách tốt và nhanh chóng nhất. Vì thế, Thăng Long đã trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy cho mọi gia đình Việt. 

Những loại máy phát điện tại Thăng Long

Thông tin liên hệ:

9. Điện Máy Á Châu – Máy Phát Điện Bắc Ninh Chất Lượng Cao

Công ty Điện máy Á Châu một địa chỉ cho thuê máy phát điện Bắc Ninh quen thuộc của nhiều khách hàng có nhu cầu sử dụng máy phát điện chất lượng cao với giá cả tốt. Hoạt động với phương châm “Hợp tác – Thành Công – Bền Vững”, công ty đã và đang xây dựng hình ảnh trên thị trường điện máy. Với hơn 20 cán bộ và kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, đơn vị cam kết mang đến cho bạn một giải pháp kỹ thuật hiệu quả. Công ty Điện máy Á Châu chuyên cung cấp các dòng máy phát điện đến từ thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: Denyo, Deutz, Shangchai, Weichai…. với công suất từ 10 – 2000KVA.

Điện máy Á Châu

 Bên cạnh đó, đơn vị cũng sử dụng công nghệ điều khiển thông minh và hiện đại, giúp nâng cao hiệu quả sản phẩm. Những máy phát điện tại Á Châu đã được kiểm duyệt và đạt tiêu chuẩn quốc tế: GB/T2820, tiêu chuẩn khí thải Châu âu,…

Những lý do bạn nên lựa chọn sử dụng dịch vụ tại Á Châu

Thông tin liên hệ:

10. UMAC – Cho Thuê Máy Phát Điện Chuyên Nghiệp Bắc Ninh

Umac là đơn vị hoạt động hơn 15 năm trong lĩnh vực bán và cho thuê thiết bị máy móc xây dựng trong đó có cho thuê máy phát điện Bắc Ninh. Đặt sự hài lòng khách hàng là chỉ tiêu phát triển, công ty không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ. Đặc biệt, Umac là một trong những địa chỉ nhận 100% vốn đầu tư từ Nhật Bản. Do đó, đơn vị là đối tác uy tín của các thương hiệu nổi tiếng như Denyo và Nippon Sharyo. Umac cung cấp máy phát điện với đa dạng công suất từ 60-500KVA. Vì thế, bạn có thể thoải mái lựa chọn dòng máy phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Umac

Bên cạnh đó, đơn vị đảm bảo thiết bị được vận chuyển an toàn và đúng thời gian. Khi lựa chọn sử dụng dịch vụ tại đây, bạn sẽ được lắp đặt miễn phí bởi đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề. Điều này nhằm đảm bảo quá trình sử dụng máy phát điện của bạn được diễn ra ổn định và an toàn. Nếu bạn gặp phải bất kì sự cố nào, Umac cam kết cung cấp dịch vụ hỗ trợ một cách nhanh chóng nhất để khắc phục ngay.

Bảng giá dịch vụ máy phát điện ở Umac

Công suất 1 ngày 1 tuần 1 tháng
60 – 100kva 1,5 triệu – 2 triệu 10 triệu – 14 triệu 45 triệu – 60 triệu

Thông tin liên hệ:

11. Cường Thịnh – Cho Thuê Máy Phát Điện Bắc Ninh Uy Tín

Cường Thịnh là một lựa chọn uy tín nêu bạn muốn tìm một đơn vị cho thuê máy phát điện Bắc Ninh. Với đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm, đơn vị mong muốn đem đến trải nghiệm hoàn hảo cho bạn. Khi đến đây, đơn vị sẽ tư vấn cho bạn loại máy phát điện phù hợp với công suất tiêu thụ của gia đình hay doanh nghiệp. Cường Thịnh sẽ hỗ trợ hết mức có thể nhằm đáp ứng tốt nhu cầu của bạn trong mọi trường hợp.

Cường Thịnh

Vì sao nhiều khách hàng đánh giá cao Cường Thịnh?

Cường Thịnh, bạn sẽ dễ dàng tìm được một sản phẩm tương thích với nhu cầu. Đó là bởi máy phát điện tại cơ sở có mẫu mã đa dạng, với đủ công suất. Đặc biệt, dòng máy cam kết được nhập khẩu từ nhiều nước phát triển trên thế giới như Mỹ, Nhật Bản, Anh,… Trong đó phải kể đến một số dòng máy tiêu biểu như Cooper, Perkins, Volvo, Doosan,… Đặt sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí hoạt động, đơn vị nỗ lực phát triển dịch vụ. 

Thông tin liên hệ:

Trên đây, Ohay đã gợi ý cho bạn top những địa chỉ cho thuê máy phát điện Bắc Ninh uy tín, chất lượng. Hi vọng bạn sẽ tìm được cho mình một đơn vị phù hợp với nhu cầu nhé.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version