Note Ngay Top 8 Công Ty Thiết Bị PCCC Biên Hòa Không Thể Bỏ Qua

Phòng cháy chữa cháy luôn là một trong những mối quan tâm hàng đầu của gia đình và xã hội. Do vậy, các công ty cung cấp thiết bị PCCC cũng ra đời và phát triển mạnh mẽ. Chúng ta sẽ cùng điểm qua top 8 công ty thiết bị PCCC Biên Hòa không thể bỏ qua. Các bạn có nhu cầu hãy lưu lại và tham khảo qua ohay.vn nhé.

>>> Tham khảo ngay:

1. Công Ty Tấn Đức Thịnh – Thiết Bị PCCC Biên Hòa

Công ty TNHH Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Tấn Đức Thịnh chuyên sản xuất và cung cấp sỉ và lẻ thiết bị PCCC Biên Hòa. Công ty Tấn Đức Thịnh cam kết cung cấp tới tận tay khách hàng các sản phẩm có chất lượng cao. Với giá cả hợp lý nhất trên thị trường hiện nay. Đặc biệt hơn thế nữa công ty luôn lấy lợi ích của khách hàng làm hàng đầu. Với những thiết bị công nghiệp và dân dụng hỗ trợ đắc lực cho chúng ta trong việc ngăn ngừa những tình huống xấu xảy ra ở mọi lúc, mọi nơi, mọi chỗ.

Tấn Đức Thịnh

Sau đây là những danh mục sản phẩm của Tấn Đức Thịnh:

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty Thuận Phong – Thiết Bị PCCC Đồng Nai TP. Biên Hòa

Phòng cháy Thuận Phong chuyên cung cấp vật tư thiết bị PCCC Biên Hòa . Tư vấn thiết kế thi công hệ thống pccc vách tường, hệ thống pccc tự động. Hệ thống báo cháy, báo khói. Hệ thống chống sét đánh thẳng, hệ thống chống sét lan truyền. Thuận Phong nhận bảo trì sửa chữa hệ thống PCCC theo định kỳ. Nạp sạc bình chữa cháy bình CO2, bình bột. Cửa hàng cam kết toàn bộ hệ thống thiết bị theo tiêu chuẩn. Và quy định của công an PCCC và được bảo hành 12 tháng.

Thuận Phong

Các thiết bị PCCC Biên Hòa mà cửa hàng phân phối bao gồm:

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty Sao Mai – PCCC Ở Biên Hòa

Sao Mai có đội ngũ kỹ sư và nhân viên kỹ thuật lành nghề. Mọi cán bộ nhân viên trong công ty đều có trình độ cao, được đào tạo cơ bản. Có nhiều kinh nghiệm thực tế, được tham dự nhiều khóa đào tạo trong và ngoài nước. Do các chuyên gia cao cấp của các hãng có uy tín giảng dạy. Sao Mai thường xuyên có sự cộng tác chặt chẽ trong việc nghiên cứu ứng dụng phát triển các công nghệ mới và thiết bị PCCC Biên Hòa. Sao Mai có sự hỗ trợ nhiều mặt của các hãng lớn có uy tín từ các nước có nền công nghệ cao.

Sao Mai

Lĩnh vực hoạt động của công ty bao gồm:

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Top 5 Thương Hiệu Cửa Nhựa Lõi Thép Biên Hòa Chính Hãng

4. Công Ty Tân Thế Kim – Thiết Bị PCCC Biên Hòa

Tân Thế Kim từ lâu đã trở thành một địa chỉ uy tín trong lĩnh vực cung cấp vật tư PCCC Biên Hòa. Công ty tự hào là đối tác với nhiều khách hàng trong và ngoài khu vực Đồng Nai. Với chất lượng sản phẩm luôn đạt tiêu chuẩn kiểm định cũng như giá cả hợp lý trên thị trường. Tân Thế Kim luôn là sự lựa chọn hàng đầu mà khách hàng nghĩ đến đầu tiên. Khi lựa chọn một cửa hàng cung cấp thiết bị PCCC Biên Hòa đáng tin cậy.

Tân Thế Kim

Một số sản phẩm PCCC mà công ty kinh doanh hiện nay như:

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty Thịnh Phát – Phân Phối Trang Thiết Bị PCCC Biên Hòa

Công ty Thịnh Phát đã thực hiện nhiều dự án và đưa vào hoạt động hiệu quả, đáp ứng đúng yêu cầu kỹ thuật thiết kế đối với thiết bị PCCC Biên Hòa. Được cơ quan hữu trách cấp giấy chứng nhận công trình đạt tiêu chuẩn phòng cháy chữa cháy. Với đội ngũ kỹ sư và công nhân kỹ thuật chuyên nghiệp, nhiệt tình, sáng tạo và chế độ bảo hành chu đáo, Thịnh Phát luôn sẵn sàng phục vụ quý khách đạt kết quả tốt nhất. Công ty luôn hoạt động với phương châm: an toàn – hiệu quả. Bảo vệ an toàn tính mạng cho mọi người. Hỗ trợ hiệu quả cho hoạt động sản xuất, kinh doanh của khách hàng.

Thịnh Phát

Hoạt động chính của công ty Thịnh Phát là chuyên tư vấn thiết kế, cung cấp thiết bị, thi công lắp đặt:

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty Thiết Bị Lan Anh – Cửa Hàng Vật Tư Thiết bị PCCC Biên Hòa

Hiện nay Lan Anh là một trong những công ty dẫn đầu về dịch vụ bảo vệ an toàn và cung cấp thiết bị PCCC Biên Hòa đáng tin cậy. Vào đầu năm 2000, Lan Anh được mở rộng, chính thức khai sinh Công Ty Cổ Phần Lan Anh. Mà hiện nay, đã tạo được niềm tin lớn lao đối với khách hàng cả nước. Trải qua gần hai mươi năm kinh nghiệm, công ty Lan Anh đang tiến bước trên con đường kinh doanh đầy thuyết phục. Với phương châm “An toàn tài sản và sinh mạng cho khách hàng chính là an toàn cho sự nghiệp kinh doanh của chúng tôi“.

Từ hệ thống kết hợp cả khả năng chống đột nhập và báo cháy. Tới hệ thống kiểm soát lối vào bằng thẻ từ, hệ thống camera quan sát. công ty luôn sẵn sàng thỏa mãn mọi yêu cầu của khách hàng. Cũng như sẵn sàng tư vấn giúp khách hàng chọn lựa loại hệ thống thích hợp cho mọi ứng dụng. 

Lan Anh

Lan Anh tự hào đã thực hiện thành công được hơn 320 dự án trong và ngoài khu vực. Ngoài ra, công ty còn nhận được nhiều sự đánh giá tích cực từ phía các đối tác và khách hàng. Với hơn 97% đánh giá hài lòng sau khi được nhận sản phẩm. Công ty cũng vinh dự nhận được 4 chứng nhận uy tín được cấp bởi các tổ chức hàng đầu.

Thông tin liên hệ:

>>> Khám phá ngay: Tham Khảo Ngay Top 17 Dịch Vụ Sửa Nhà Tại Đồng Nai Uy Tín Hiện Nay

7. Công Ty Tiến Phát – Công Ty Phân Phối Thiết Bị PCCC Biên Hòa

Tiến Phát là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực an ninh, an toàn, cung cấp giải pháp nguồn nhân lực. Và các sản phẩm vật tư, thiết bị PCCC Biên Hòa. Công ty là một trong những đơn vị hàng đầu cung cấp những giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp. Đặc biệt là trong lĩnh vực phòng cháy chữa cháy. Đây là công ty có uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp thiết bị và được tin dùng nhiều năm bởi khách hàng Biên Hòa.

Tiến Phát

Tiến Phát chuyên nhập khẩu, cung cấp sỉ và lẻ các thiết bị phòng cháy chữa cháy.

Cũng như nhận tư vấn thi công lắp đặt các công trình về PCCC:

Thông tin liên hệ:

8. Trung Tâm PCCC Quang Phát – Trung Tâm Ứng Dụng Khoa Học Về PCCC Biên Hòa

Trung tâm PCCC Quang Phát là sự nghiệp công lập trong Công an nhân dân được thành lập từ năm 2012. Nay được Bộ trưởng Bộ Công an ký quyết định hoạt động theo mô hình mới từ ngày 08/8/2019. Trung tâm PCCC Quang Phát cam kết cung cấp đến quý khách hàng các sản phẩm, dịch vụ uy tín, chất lượng, đảm bảo về thời gian. Thủ tục pháp lý đầy đủ với thái độ phục vụ tận tình, chu đáo. 

Trung tâm 4/10

Qua đó Trung tâm PCCC Quang Phát có khả năng cung ứng đến Quý khách hàng các sản phẩm, dịch vụ về PCCC Biên Hòa như sau:

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 8 công ty thiết bị PCCC Biên Hòa cực kì chất lượng mà ohay.vn đã tổng hợp được. Hi vọng bạn sẽ tìm được cho mình một công ty phù hợp. Để giải quyết được nhu cầu của mình và doanh nghiệp nhé!

>>> Khám phá ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version