TOP 6 Địa Chỉ Thuê Váy Dự Tiệc Đà Lạt Đáng Tin Cậy

thuê váy dự tiệc đà lạt

Cửa Hàng Mine

Hiện nay, việc thuê váy dự tiệc đà lạt đã trở thành một xu hướng phổ biến. Dịch vụ này giúp phụ nữ có thể sở hữu những bộ váy đẹp mà không cần phải bỏ ra quá nhiều chi phí. Trong bài viết này, Ohay sẽ giới thiệu đến bạn top 6 địa chỉ thuê váy dự tiệc đáng tin cậy tại Đà Lạt. Cùng tham khảo qua thông tin dưới dây nhé!

1. Tiệm Chaiko – Chuyên Cho Thuê Váy Dự Tiệc Đà Lạt Uy Tín

Tiệm Chaiko là một trong những địa chỉ cho thuê váy dự tiệc Đà Lạt, được nhiều khách du lịch lựa chọn. Shop này chuyên cung cấp trang phục cho thuê để chụp hình sống ảo, dự tiệc,… tại Đà Lạt. Tiệm này có đa dạng nhiều loại váy như đầm maxi, set boho, đầm tiểu thư,… Sản phẩm đầm dự tiệc chất lượng tốt khi sử dụng đem lại sự vừa vặn, phong cách. Đảm bảo khách hàng nữ khi sử dụng không chỉ về vẻ đẹp sang trọng mà còn đem lại sự thoải mái.

Tiệm Chaiko

Điểm đặc biệt tại tiệm thuê đầm này có đội ngũ nhân viên tận tâm, chu đáo với công việc. Tiệm Chaiko sẽ đem lại sự thú vị, hài lòng và những trải nghiệm vô cùng hấp dẫn cho các bạn. Tiệm Chaiko luôn hướng tới độ vừa vặn của từng sản phẩm điều đó giúp tôn lên vóc dáng của bạn. Ngoài ra, nếu bạn đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch khám phá Đà Lạt thì bộ sưu tập váy đầm tại đây sẽ là một sự lựa chọn đáng tin cậy.

Ưu điểm của các sản phẩm tại Tiệm Chaiko

Thông tin liên hệ:

2. Cửa Hàng Cỏ Boho – Địa Chỉ Cho Thuê Váy Dự Tiệc Đà Lạt Chất Lượng

Tiếp theo một địa điểm cho thuê váy dự tiệc Đà Lạt mà bạn cũng không thể bỏ qua. Đó là Cửa hàng Cỏ Boho là một trong các cửa hàng thuê những bộ trang phục nổi tiếng chất lượng. Đây là một trong các cửa hàng cho thuê váy ở Đà Lạt được khách hàng đánh giá cao về sự chu đáo tận tình. Điểm được ưu thích ở đây của Cỏ Boho đó là luôn chú trọng tới đa dạng hóa các sản phẩm. Địa chỉ này sẽ giúp bạn có thể có nhiều sự lựa chọn cho bộ váy dự tiệc của mình.

Cửa hàng Cỏ Boho

Cỏ Boho không chỉ cung cấp các trang phục đầm dự tiệc đa dạng mà còn cập nhật hàng tá phụ kiện mới mỗi ngày. Bạn có thể thoải mái lựa chọn và thử nghiệm các trang phục phụ kiện cho thuê phù hợp với phong cách của mình. Hãy đến Cỏ Boho để khám phá và trải nghiệm không gian thú vị này. Liên hệ ngay số điện thoại hoặc đến trực tiếp cửa hàng để được tư vấn về các mẫu váy nhé các nàng!

Điểm mạnh của Cỏ Boho 

Thông tin liên hệ:

3. Cửa Hàng Nhà Kimi – Địa Điểm Cho Thuê Váy Dự Tiệc Đà Lạt Đáng Tin Cậy

Sẽ là một thiếu sót rất lớn trong danh sách lần này nếu như không có cái tên Nhà Kimi. Đây là một trong những nơi chuyên cho thuê váy Đà Lạt, thiết kế, du lịch,… Với nhiều kiểu dáng, màu sắc, size đa dạng sẽ mang đến cho bạn có thêm nhiều sự lựa chọn hơn. Khi đến địa điểm này, bạn sẽ được nhân viên tư vấn và phối đồ phù hợp với bạn. Bên cạnh đó, nhân viên sẽ gợi ý cho bạn là nên mang trang phục gì cho phù hợp với từng địa điểm đó.

Cửa Hàng Nhà Kimi

Điểm đặc biệt là sản phẩm với chất liệu vải mềm giúp tăng trải nghiệm của khách hàng. Điểm đặc biệt tại đây là đội ngũ nhân viên ưu tú, tận tâm chu đáo với công việc. Cửa hàng này luôn cập nhật xu hướng để tạo để đáp ứng được thời trang của thời đại. Điểm nổi bật ở đây là luôn đặt quyền lợi của bạn lên hàng đầu. Đây sẽ là địa điểm thuê váy dự tiệc ở Đà Lạt đem đến sự hài lòng cho bạn.

Ưu điểm của cửa hàng Nhà Kimi

Thông tin liên hệ:

4. Huỳn Makeup Đà Lạt – Địa Chỉ Thuê Váy Dự Tiệc Ở Đà Lạt Nổi Tiếng

Địa điểm tiếp theo bạn cũng không nên bỏ qua đó là Huỳn Makeup Đà Lạt. Đây là nơi chuyên thuê váy Đà Lạt uy tín nổi tiếng. Khi đến thuê váy dự tiệc tại đây, bạn sẽ được nhân viên tư vấn lựa chọn và phối đồ phù hợp với bạn. Bạn đang cần một bộ đầm dự tiệc dịu dàng hòa trộn cùng với phong cách sang trọng, thì cửa hàng này sẽ là một trong các địa điểm phù hợp với bạn.

Huỳn Makeup Đà Lạt

Bên cạnh đó, Huỳn Makeup Đà Lạt luôn thường xuyên update những mẫu váy mới đa dạng, theo trend. Những trang phục khi bạn thuê tại đây đều được giặt giũ sạch sẽ, thơm tho. Mẫu váy đầm dự tiệc được treo lên kệ để bạn có thể lựa chọn được thoải mái hơn. Tuy nhiên, khi bạn đến đây thuê váy cần lưu ý rằng khi nhận hàng phải kiểm tra kỹ. Nếu có phát hiện váy thuê bị lỗi bạn cần thông báo ngay cho shop trong vòng 1 tiếng kể từ lúc nhận váy để được hỗ trợ. Ngoài ra, nơi đây còn có các phụ kiện đi kèm như: kính, mũ, khuyên tai, vòng cổ,…. phù hợp với chiếc váy của bạn.

Tại sao khách hàng yêu thích Huỳn Makeup Đà Lạt

Thông tin liên hệ:

5. Cửa Hàng Mine – Địa Chỉ Chuyên Cho Thuê Váy Tại Đà Lạt 

Nếu bạn đi du lịch Đà Lạt và muốn tìm một địa chỉ cho thuê váy để đi tiệc thì Mine là một lựa chọn tuyệt vời. Đây là một cửa hàng cho thuê váy dự tiệc Đà Lạt nổi tiếng với mẫu mã đa dạng và đẹp mắt. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm một thiên đường với nhiều loại váy dự tiệc phù hợp với từng phong cách khác nhau. Bạn có thể tìm thấy những bộ váy đẹp và phù hợp với tính thẩm mỹ của mình.

Cửa Hàng Mine

Giá thuê váy tại Mine khá hợp lý bao gồm đầy đủ phụ kiện như giày guốc cùng một số phụ kiện khác. Nhân viên tại đây thì vô cùng thân thiện, chu đáo và tư vấn rất nhiệt tình. Bạn đừng quá lo lắng vì chưa biết lựa chọn mẫu váy dự tiệc nào phù hợp với mình. Hãy yên tâm đội ngũ nhân viên Mine sẽ giúp chọn được mẫu trang phục đúng ý bạn.

Tại sao nên trải nghiệm thuê váy tại Mine

Thông tin liên hệ:

6. Tiệm Nhà Cô Mít – Chuyên Cho Thuê Váy Dự Tiệc Ở Đà Lạt Uy Tín Chất Lượng

Nhắc đến cho thuê đồ dự tiệc, chụp ảnh sống ảo, du lịch Đà Lạt thì không thể thiếu Tiệm nhà cô Mít. Đây là nơi chuyên cho thuê váy dự tiệc Đà Lạt đẹp được nhiều chị em biết đến. Các mẫu váy tại Nhà cô Mít luôn được cập nhật liên tục. Đảm bảo phù hợp với xu hướng hiện đại. Nếu bạn đang đi du lịch và có nhu cầu thuê váy dự tiệc thì có thể tham khảo địa chỉ này nhé!

Tiệm Nhà Cô Mít

Ngoài ra, ở Nhà cô Mít còn có cả các kiểu dáng thời trang siêu bắt trend khác như những mẫu váy dự tiệc nữ tính. Điều này sẽ giúp bạn thoải mái biến tấu cho mình nhiều phong cách khác nhau khi xuống phố. Với mức giá phù hợp cho một item, có thể nói, đồ của shop này cũng khá ổn so với mặt bằng chung, rất xứng đáng để bạn thuê váy dự tiệc.

Khi mua hàng tại Tiệm Nhà cô Mít bạn sẽ được trải nghiệm

Thông tin liên hệ:

Trên đây là những địa điểm cho thuê váy dự tiệc Đà Lạt nổi tiếng chất lượng. Hãy cùng tham khảo những địa điểm này cùng Ohay nha!

Đánh giá bài viết
Exit mobile version