TOP 5 Địa Chỉ Cho Thuê Váy Hải Dương Chất Lượng

Phụ nữ thường dành nhiều thời gian và tiền bạc để mua sắm trang phục, nhưng thực tế lại ít khi sử dụng hết. Cho thuê váy Hải Dương là một giải pháp giúp bạn tiết kiệm chi phí nhưng vẫn thỏa mãn đam mê thời trang và theo kịp xu hướng mới. Sau đây Ohay sẽ giới thiệu đến bạn TOP 5 địa chỉ cho thuê váy chất lượng, chuyên nghiệp tại Hải Dương.

1. Joies Dress – Địa Điểm Cho Thuê Váy Hải Dương

Joies Dress là địa chỉ thuê váy ở Hải Dương lý tưởng dành cho phái đẹp khi muốn thuê váy cao cấp với sự đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã và màu sắc. Sự kỹ càng và tỉ mỉ trong việc nhập về các mẫu váy và kiểm tra từng đường may và form váy là điều mà Joies Dress luôn chú trọng. Điều này nhằm tạo ra những chiếc váy cao cấp, tôn lên vẻ đẹp của bạn khi tham dự các sự kiện quan trọng. Nhân viên tại cửa hàng luôn sẵn lòng tư vấn.

Joies Dress

Joies Dress cung cấp đa dạng size từ S – XL, bạn dễ dàng lựa chọn váy phù hợp. Đặc biệt, giá thuê váy tại cửa hàng rất hợp lý chỉ từ 2xx – 4xx, bạn đã có thể sở hữu được chiếc váy cao cấp, mang lại sự sang trọng cho bản thân.

Quan trọng hơn, Joies Dress cam kết tất cả các mẫu váy tại cửa hàng đều là hàng chính hãng. Cửa hàng không sử dụng hàng design lại từ các hãng khác. Hãy đến Joies Dress để trải nghiệm không gian mua sắm thú vị và lựa chọn cho mình chiếc váy hoàn hảo trong những dịp quan trọng của cuộc sống.

Joies Dress mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn

Thông tin liên hệ:

2. Hanzi Dress – Địa Chỉ Cho Thuê Váy Hải Dương

Hanzi Dress là một trong những địa điểm thuê váy Hải Dương nổi tiếng và được ưa chuộng bởi đông đảo khách hàng. Tại đây, bạn có cơ hội trải nghiệm nhiều mẫu váy đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và kích thước khác nhau. Sứ mệnh của Hanzi Dress là mang đến cho khách hàng cơ hội diện những bộ đầm thời thượng nhất từ các thương hiệu thiết kế nổi tiếng. Shop tạo nên sự sang trọng, đẳng cấp và nổi bật trong bất kỳ sự kiện nào mà bạn tham gia.

Hanzi Dress

Các mẫu váy thiết kế tại Hanzi Dress được trưng bày tại cửa hàng. Bạn được thoải mái lựa chọn và nhân viên tận tâm sẽ hỗ trợ bạn tìm ra size phù hợp. Shop nhận điều chỉnh form váy vừa vóc dáng của bạn để tạo nét ấn tượng tối ưu tại bữa tiệc. Bên cạnh đó, Hanzi Dress luôn quan tâm đến chất lượng sản phẩm, kiểm tra một cách tỉ mỉ từng chi tiết và giặt ủi thơm tho trước khi cho khách hàng thuê. Mức giá thuê tại Hanzi Dress khá hợp lý, với khoảng giá từ 1xx trở lên, bạn đã có thể sở hữu ngay một chiếc váy thiết kế chính hãng.

Lý do nên chọn Hanzi Dress 

Thông tin liên hệ:

3. Thanh Thảo Shop – Địa Chỉ Cho Thuê Váy Hải Dương

Thanh Thảo Shop là điểm đến hàng đầu dành cho những phụ nữ yêu thời trang, tìm kiếm sự tinh tế và sang trọng trong các mẫu váy đầm thiết kế. Cửa hàng mang đến nhiều lựa chọn về mẫu mã, màu sắc và kiểu dáng khác nhau, giúp bạn tôn lên vẻ đẹp riêng biệt trong những bữa tiệc quan trọng.

Thanh Thảo Shop

Thanh Thảo Shop chuyên cung cấp các mẫu váy thiết kế từ bộ sưu tập của những nhà thiết kế nổi tiếng. Điều này mang lại cho bạn cơ hội diện những chiếc váy đẹp chính hãng. Cửa hàng liên tục cập nhật các mẫu váy mới, đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và size. Nhân viên nhiệt tình tại Thanh Thảo Shop sẽ tư vấn về style phù hợp và kiểu váy tôn dáng, mang lại sự tự tin và quyến rũ cho bữa tiệc của bạn.

Thanh Thảo Shop không chỉ cho thuê váy, đầm mà còn phục vụ thuê các phụ kiện như túi, mũ, giày… Tất cả đều của các thương hiệu nổi tiếng, đảm bảo chất lượng và giá cả hợp lý nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ cho thuê váy, đầm thiết kế mang phong cách sang trọng, Thanh Thảo Shop chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Lý do nên chọn Thanh Thảo Shop

Thông tin liên hệ:

4. Cửa Hàng An Dĩ Hiên – Địa Chỉ Cho Thuê Váy Hải Dương

Hãy trở thành tâm điểm lấn át tại mỗi buổi tiệc, dạ hội sang trọng với sự trợ giúp của An Dĩ Hiên. Đây là địa chỉ cho thuê váy thiết kế hàng đầu tại Hải Dương. Cửa hàng cam kết mang đến nhiều lựa chọn kiểu dáng và phong cách khác nhau như sexy, nữ tính, quý phái và sang trọng. Cửa hàng chuyên cung cấp các loại váy thiết kế chính hãng từ các thương hiệu danh tiếng. Chất liệu cao cấp của các bộ váy sẽ khiến bạn cảm thấy tối ưu và hài lòng nhất.

Cửa Hàng An Dĩ Hiên

Đặc biệt, An Dĩ Hiên luôn tập trung vào việc kiểm tra và chỉnh chu từng chi tiết trên mỗi mẫu váy, đảm bảo đường may, số đo và form dáng chuẩn xác. Giúp bạn khoác lên mình một chiếc váy vừa vặn, tôn lên vẻ đẹp và nổi bật trong bất kỳ bữa tiệc nào. 

An Dĩ Hiên mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn

Thông tin liên hệ:

5. Nấm Boho Shop – Cửa Hàng Thuê Váy Cưới Hải Dương

Nấm Boho là điểm đến không thể bỏ qua cho việc cung cấp và cho thuê váy thiết kế uy tín tại Hải Dương. Đặc biệt, các mẫu váy tại Nấm Boho được lựa chọn kỹ lưỡng từ các thương hiệu uy tín. Cam kết mang lại những bộ trang phục ưng ý với tiêu chí giá cả hợp lý cho bạn. Tại đây, bạn có thể biến hóa thành nữ hoàng quyền quý ở các bữa tiệc hoặc trở thành nàng công chúa quý tộc yêu kiều, bởi hàng nghìn mẫu váy cao cấp với đủ màu sắc và kiểu dáng đa dạng.

Nấm Boho Shop

Nấm Boho không chỉ chuyên về váy, đầm dạ hội cao cấp mà còn cung cấp đa dạng phụ kiện như khuyên tai, giày cao gót, túi xách… Chỉ cần bạn có nhu cầu, cửa hàng sẽ đáp ứng để hoàn thiện phong cách của bạn. Nấm Boho tự tin mang đến cho bạn dịch vụ chất lượng và giá cả tốt tại Hải Phòng. Hãy đến và trải nghiệm để khám phá vẻ đẹp tiềm ẩn của chính bạn thông qua sự lựa chọn và phối đồ đa dạng tại Nấm Boho.

Lý do nên chọn thuê váy tại Nấm Boho

Thông tin liên hệ:

Trên đây là TOP 5 địa chỉ cho thuê váy Hải Dương chất lượng, chuyên nghiệp mà Ohay đã giới thiệu đến bạn. Hy vọng với bài viết này bạn sẽ tìm được địa chỉ thuê váy phù hợp với bạn. 

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version