Lưu Ngay TOP 10 Địa Chỉ Niềng Răng Trả Góp Quy Nhơn Uy Tín

Niềng răng trả góp là một trong những giải pháp tài chính giúp bạn có thể niềng răng mà không cần phải chi trả một lần toàn bộ chi phí. Tuy nhiên, bạn lại đang băn khoăn không biết nên chọn cơ sở nào để có thể niềng răng trả góp. Vừa đáp ứng được khả năng chi trả, vừa có dịch vụ chất lượng tốt. Đừng lo lắng, Ohay đã tổng hợp giúp bạn những địa chỉ niềng răng trả góp Quy Nhơn cực kỳ uy tín để bạn dễ dàng tham khảo. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

1. Nha Khoa An Định – Địa Chỉ Niềng Răng Trả Góp Quy Nhơn

Nha Khoa An Định là một trong những địa điểm niềng răng trả góp Quy Nhơn được nhiều bạn lựa chọn. Đến đây, bạn sẽ được phục vụ một cách chu đáo và chuyên nghiệp. Nơi đây được đầu tư các trang thiết bị hiện đại, phục vụ hiệu quả cho việc khám và điều trị của bạn. Không gian phòng khám rộng rãi và vô cùng sạch sẽ, đảm bảo được tính thẩm mỹ và môi trường an toàn.

Không những vậy, Nha Khoa An Định còn sở hữu đội ngũ nhân viên ý tế và các bác sĩ có tay nghề cao. Họ đều là những người có bằng cấp, chứng chỉ liên quan trong lĩnh vực răng – hàm – mặt. Thái độ làm việc nghiêm túc, chuyên nghiệp và tận tâm.

Nha Khoa An Định

Khi đến với Nha Khoa An Định, bạn sẽ được kiểm tra tình trạng răng bằng cách quan sát hoặc chụp phim. Từ đó, bác sĩ sẽ xem xét và phân tích cho bạn về vấn đề răng bạn đang gặp phải. Cùng với đó là cách khắc phục và lộ trình thời gian niềng để đạt hiệu quả tốt. Nha Khoa An Định cung cấp dịch vụ niềng răng trả góp Quy Nhơn với lãi suất 0%. Vì vậy, bạn có thể yên tâm sử dụng dịch vụ tại đây mà không lo phải trả chi phí một lần. 

Thông tin chi phí niềng răng tại Nha Khoa An Định

Dịch vụ Giá Đơn vị
Niềng răng bằng mắc cài kim loại 30.000.000 2 hàm
Niềng răng bằng mắc cài sứ 35.000.000 2 hàm
Niềng răng bằng mắc cài đá Sapphire 37.000.000 2 hàm
Niềng răng bằng mắc cài tự buộc 35.000.000  2 hàm
Niềng răng bằng sứ tự buộc 42.000.000 2 hàm
Niềng răng trẻ em bằng hàm tháo lắp 5.000.000 1 hàm
Mini vis hỗ trợ chỉnh nha 1.500.000 1 vis
Hàm tramfort 5.000.000 1 hàm
Hàm twin block thuận 6.000.000 1 hàm
Khi cụ carver 5.000.000  1 năm
Niềng răng bằng khay invisalign 100.000.000 – 120.000.000 2 hàm
Niềng răng bằng khay vilagg 60.000.000 – 80.000.000  2 hàm

Thông tin liên hệ:

2. Nha Khoa Thư Hoàn – Cơ Sở Niềng Răng Trả Góp Quy Nhơn Uy Tín

Nhắc đến các địa chỉ niềng răng uy tín thì không thể không nhắc đến Nha Khoa Thư Hoàn. Đây là cơ sở niềng răng trả góp Quy Nhơn có đội ngũ y bác sĩ với chuyên môn tay nghề cao. Luôn có trách nhiệm trong công việc, chu đáo, kỹ lưỡng. Khi đến đây sử dụng dịch vụ niềng răng, bạn sẽ được thực hiện đầy đủ quy trình niềng răng gồm 9 bước. Việc này đảm bảo cho quá trình niềng răng luôn được đảm bảo và không xảy ra tình trạng sai sót nào nghiêm trọng. Giúp bạn đạt được kết quả theo đúng thời gian và hài lòng tuyệt đối. 

Nha Khoa Thư Hoàn

Nha Khoa Thư Hoàn đầu tư mạnh mẽ vào các trang thiết bị máy móc y tế. Nhằm đáp ứng được quá trình khám và điều trị được chính xác và hiệu quả. Không gian phòng khám khang trang, sạch sẽ, rộng rãi. Có khu vực ngồi chờ thoải mái dành cho người nhà của các bạn. Nha Khoa Thư Hoàn cung cấp gói niềng răng trả góp 0% với thủ tục nhanh chóng, cực kỳ tiện lợi. Do đó, nếu bạn đang lo ngại về chi phí thì có thể sử dụng dịch vụ niềng răng trả góp Quy Nhơn tại Nha Khoa Thư Hoàn nhé!

Bảng giá niềng răng tại Nha Khoa Thư Hoàn

Dịch vụ Giá
Chỉnh nha cố định 25.000.000 – 35.000.000
Chỉnh nha khay INVISALIGN 45.000.000 – 95.000.000

Thông tin liên hệ:

3. Nha Khoa Thuận Phát – Cơ Sở Niềng Răng Trả Góp Quy Nhơn Chuyên Nghiệp

Nha Khoa Thuận Phát là địa chỉ niềng răng uy tín tại Quy Nhơn mà bạn không nên bỏ qua. Tại đây sở hữu đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, tay nghề cao, luôn tận tâm hỗ trợ bạn trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ. Đội ngũ nhân viên y tế tại Nha Khoa Thuận Phát với phong thái làm việc chuyên nghiệp, luôn vui vẻ, niềm nở đón tiếp bạn. Nha Khoa Thuận Phát rất chú tâm đầu tư vào các trang thiết bị y tế hiện đại. Nhằm phục vụ với chất lượng dịch vụ tốt và mang lại sự hài lòng cho bạn. Bạn có thể tham khảo gói dịch vụ niềng răng trả góp Quy Nhơn tại đây!

Nha Khoa Thuận Phát

Khi đến đây, bạn sẽ được các bác sĩ kiểm tra tình trạng răng. Sử dụng các máy móc để chẩn đoán chuyên sâu và chính xác hơn. Tùy vào tình trạng của mỗi người mà các bác sĩ sẽ đưa ra lộ trình và phương pháp điều trị khác nhau. Nha Khoa Thuận Phát còn mang đến cho bạn gói niềng răng trả góp 0% chỉ từ 100.000 một ngày. Rất phù hợp nếu bạn không thể hoàn tất chi trả một lần. Nha Khoa Thuận Phát là một địa chỉ chuyên nghiệp mà bạn có thể tin tưởng và trải nghiệm.

Bảng giá dịch vụ niềng răng tại Nha Khoa Thuận Phát Dental

Dịch vụ Giá Đơn vị
Chỉnh nha tháo lắp 3.000.000 – 5.000.000 1 hàm
Chỉnh nha mắc cài kim loại 20.000.000 – 30.000.000 2 hàm
Chỉnh nha mắc cài sứ 30.000.000 – 40.000.000 2 hàm
Chỉnh nha mắc cài mặt lưỡi 30.000.000 – 35.000.000 2 hàm
Chỉnh nha không mắc cài Invisalign 70.000.000 – 90.000.000 2 hàm

Thông tin liên hệ:

4. Nha Khoa Thẩm Mỹ Á Châu – Trung Tâm Niềng Răng Trả Góp Uy Tín Tại Quy Nhơn 

Nha Khoa Thẩm Mỹ Á Châu là một trong những địa chỉ niềng răng chuyên nghiệp tại Quy Nhơn trong đó có gói dịch niềng răng trả góp Quy Nhơn. Đây là hệ thống nha khoa thẩm mỹ lớn không chỉ có ở Quy Nhơn mà còn có mặt ở các thành phố lớn khác. Khi đến đây, bạn sẽ tư vấn và khám miễn phí về tình trạng răng miệng.

Dưới sự tư vấn tận tình và chuẩn xác từ các bác sĩ có tay nghề cao. Sử dụng các máy móc thiết bị y tế chuyên dụng, cho ra kết quả vô cùng chuẩn xác. Dựa theo tình trạng răng của bạn mà bác sĩ sẽ đưa ra lộ trình phù hợp. Nếu bạn đồng ý với lộ trình đó thì bác sĩ sẽ bắt đầu đặt lịch hẹn điều trị cho bạn. 

Nha Khoa Thẩm Mỹ Á Châu

Nha Khoa Thẩm Mỹ Á Châu sở hữu không gian phòng khám khang trang, hiện đại. Gây ấn tượng bởi sự gọn gàng và sạch sẽ, khiến bạn có cảm giác an tâm về chất lượng. chi phí niềng răng sẽ tùy thuộc vào từng dịch vụ niềng khác nhau. Tuy nhiên, sau khi báo giá, Nha Khoa Thẩm Mỹ Á Châu sẽ cam kết không phát sinh bất kỳ chi phí nào khác. Vì vậy, bạn có thể yên tâm và lựa chọn địa chỉ uy tín này.

Các quy trình niềng răng tại Nha Khoa Thẩm Mỹ Á Châu

Thông tin liên hệ:

5. Nha Khoa HT Dental – Địa Chỉ Niềng Răng Trả Góp Tại Quy Nhơn Hiệu Quả

Nha Khoa HT Dental là địa chỉ niềng răng uy tín, chất lượng được nhiều người tin tưởng sử dụng dịch vụ niềng răng trả góp Quy Nhơn. Nơi đây chú trọng đầu tư vào cơ sở hạ tầng khang trang, hiện đại, rộng rãi. Kết hợp cùng với các thiết bị y tế tân tiến được nhập khẩu từ nhiều nước khác nhau. Đội ngũ y tá và các bác sĩ đều là những người có chuyên môn cao, tay nghề vững, kinh nghiệm lâu năm. Để có thể kiểm tra chính xác hơn tình trạng răng của bạn.

Nha Khoa HT Dental sử dụng máy chụp chiếu chuyên dụng, từ đó có thể chẩn đoán đúng và đưa ra phương pháp phù hợp. Trong quá trình niềng răng tại đây, bạn sẽ luôn nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ các bác sĩ. Họ sẽ luôn theo dõi và nắm chắc sự thay đổi răng của bạn qua những lần khám định kỳ.

Nha Khoa HT Dental

Chi phí niềng răng sẽ được báo cho bạn ngay khi bạn đồng ý sử dụng dịch vụ. Trong suốt quá trình sẽ không phát sinh bất kỳ chi phí nào khác. Nha Khoa HT Dental còn hỗ trợ trả góp 0% lãi suất nếu bạn không thể chi trả 1 lần. Hãy tham khảo qua địa chỉ uy tín này nhé!

Bạn sẽ nhận được những gì khi đến Nha Khoa HT Dental 

Thông tin liên hệ:

6. Niềng Răng Nha Khoa Việt Pháp – LBS, Niềng Răng Trả Góp Chất Lượng Tại Quy Nhơn

Nằm trong danh sách địa chỉ niềng răng uy tín tại Quy Nhơn chắc chắn không thể thiếu Niềng Răng Nha Khoa Việt Pháp – LBS. Đây là một địa chỉ niềng răng uy tín, được rất nhiều bạn tại Quy Nhơn và các tỉnh thành lân cận tin tưởng tìm đến. Dù là một nha khoa còn non trẻ, hoạt động trong vài năm gần đây, nhưng bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng phục vụ mà Nha khoa Việt Pháp mang lại. Đến với địa chỉ này, đảm bảo bạn sẽ được chăm sóc tốt và lấy lại nụ cười tự tin tỏa sáng. Hiện nay, Nha khoa Việt Pháp đang có đa dạng các dịch vụ niềng răng khác như như niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài sứ hay niềng răng khay trong suốt,… Tất cả đều có tại đây cho bạn dễ dàng lựa chọn dịch vụ phù hợp với mình.

Niềng Răng Nha Khoa Việt Pháp – LBS

Tại Nha Khoa Việt Pháp còn có một đội ngũ y bác sĩ vô cùng tận tâm. Các bác sĩ ở đây đã phải trải qua nhiều năm đào tạo về nha khoa nói chung và niềng răng nói riêng, đảm bảo mang lại chất lượng răng sau niềng tốt cho bạn. Các nhân viên y tá cũng rất tận tình và chuyên nghiệp. Nhân viên luôn sẵn sàng giải đáp tất cả các thắc mắc của bạn, hỗ trợ tư vấn đầy đủ và chính xác trong suốt quá trình bạn niềng tại đây. Phòng mạch Nha Khoa Việt Pháp luôn trang bị đầy đủ máy móc, trang thiết bị hiện đại hàng đầu. Máy móc sẽ hỗ trợ bạn với quy trình niềng chuẩn quốc tế. Nếu bạn còn đang phân vân tìm kiếm địa chỉ niềng răng tại Quy Nhơn thì Niềng Răng Nha Khoa Việt Pháp – LBS là lựa chọn hoàn hảo.

Ưu điểm của dịch vụ niềng răng tại Niềng Răng Nha Khoa Việt Pháp

Niềng Răng Nha Khoa Việt Pháp – LBS

Thông tin liên hệ: 

7. Nha Khoa Nụ Cười – Địa Chỉ Niềng Răng Chuyên Nghiệp Tại Quy Nhơn

Nha Khoa Nụ Cười là một trong những phòng khám nha khoa chuyên nghiệp tại thành phố Quy Nhơn trong đó có dịch vụ niềng răng trả góp Quy Nhơn. Nơi đây được rất nhiều người biết đến và tin tưởng sử dụng dịch vụ. Nha Khoa Nụ Cười sở hữu đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao trong lĩnh vực răng – hàm – mặt.

Cùng với đó là đầu tư trang máy móc thiết bị, vật tư ý tế để phục vụ tốt cho quá trình khám và điều trị. Đến đây, bạn sẽ được kiểm tra tổng quát tình trạng sức khỏe răng miệng. Sau đó là sử dụng máy chụp chiếu hiện đại để chẩn đoán chuyên sâu. Tổng hợp chính xác hơn những vấn đề bạn đang gặp phải.

Nha Khoa Nụ Cười

Với dịch vụ niềng răng tại đây, bạn sẽ được khắc phục hoàn toàn các vấn đề như răng hô, răng thưa, lệch khớp cắn. Tùy vào từng vấn đề và tình trạng mà bác sĩ sẽ đưa ra lộ trình phù hợp với bạn. Triển trai sắp xếp các buổi khám định kỳ để có thể theo dõi răng bạn tốt hơn. Nha Khoa Nụ Cười còn cung cấp dịch vụ niềng răng trả góp với lãi suất 0% nếu bạn không thể chi trả một lần. Do đó, bạn không cần băn khoăn nhiều về chi phí mà hãy thử tham khảo và sử dụng dịch vụ tại đây nhé!

Tổng hợp các dịch vụ tại Nha Khoa Nụ Cười

Thông tin liên hệ:

8. Nha Khoa Đại Nam – Cơ Sở Niềng Răng Trả Góp Quy Nhơn Chất Lượng

Một địa điểm niềng răng nổi tiếng về chất lượng trong đó có dịch vụ niềng răng trả góp Quy Nhơn mà bạn không nên bỏ qua đó chính là Nha Khoa Đại Nam. Với nhiều chi nhánh trên các thành phố lớn, trong đó có cả thành phố Quy Nhơn. Nơi đây sẽ mang đến dịch vụ chất lượng cho bạn nhờ đội ngũ bác sĩ giỏi, có tay nghề cao.

Các chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm. Mang đến cho bạn sự uy tín và hài lòng sau khi trải nghiệm. Nha Khoa Đại Nam rất chú trọng đầu tư vào các trang thiết bị máy móc, thiết bị y tế. Hầu hết đều được nhập khẩu từ các nước Châu Âu, đạt tiêu chuẩn nha khoa quốc tế.

Nha Khoa Đại Nam

Đến với Nha Khoa Đại Nam, bạn sẽ được hỗ trợ và tư vấn nhiệt tình trong khi kiểm tra sức khỏe răng miệng. Sau khi hoàn thành niềng răng, các chuyên viên tư vấn sẽ hỗ trợ đặt lịch tái khám định kỳ cho bạn. Đồng thời, học sẽ luôn gọi điện hỏi thăm tình hình niềng của bạn có ổn định hay không. Sẵn sàng giải đáp các thắc mắc của bạn. Nha Khoa Đại Nam cũng cung cấp gói niềng răng trả góp với 0% lãi suất. Để bạn có thể yên tâm điều trị mà không quá lo lắng về chi phí.

Bảng giá niềng răng tại Nha Khoa Đại Nam cho bạn tham khảo

Dịch vụ Giá Đơn vị
CHỈNH NHA – NIỀNG RĂNG
Khám chụp phim, tư vấn: Có niềng Miễn phí 1 liệu trình
Khám chụp phim, tư vấn: Không niềng 500.000 1 liệu trình
Niềng răng mắc cài kim loại tiêu chuẩn 35.000.000 – 38.000.000 2 hàm
Niềng răng mắc cài kim loại tự buộc 43.000.000 2 hàm
Niềng răng mắc cài sứ (3M) tiêu chuẩn 50.000.000 2 hàm
Niềng răng mắc cài sứ tự buộc 55.000.000 2 hàm
Khí cụ nong hàm 5.000.000 – 10.000.000 1 hàm
Minivis 1.500.000 – 2.000.000 1 vít
NIỀNG RĂNG TRONG SUỐT INVISALIGN MỸ
Thăm khám tư vấn Miễn phí lần
Scan Miễn phí lần
Clincheck – mô phỏng kết quả (Chốt dịch vụ) Miễn phí lần
Clincheck – mô phỏng kết quả (hủy dịch vụ) 5.000.000 lần
Gói Express (Tức thì) 34.000.000 2 hàm
Gói Lite (Nhẹ) 69.000.000 2 hàm
Gói Moderate (Trung bình) 89.000.000 2 hàm
Comprehensive (Toàn diện) 116.000.000 2 hàm
Hàm duy trì của nha khoa Miễn phí 1 cặp
Hàm duy trì của nha khoa (làm lại lần 2) 1.000.000 1 hàm
Hàm duy trì chính hãng Vivera 6.000.000 1 cặp
Thay hàm duy trì chính hãng Vivera 15.000.000 3 cặp

Thông tin liên hệ:

9. Trung Tâm Nha Khoa Thẩm Mỹ ST Dentist – Trung Tâm Niềng Răng Trả Góp Ở Quy Nhơn

Trung Tâm Nha Khoa Thẩm Mỹ ST Dentist là một địa chỉ được nhiều người đánh giá cao về chất lượng dịch vụ và độ uy tín. Đến đây bạn sẽ được tiếp đón nhiệt tình và tư vấn chuyên sâu về vấn đề bạn đang gặp phải. Với độ ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa. Đặc biệt, tại đây có dịch vụ niềng răng trả góp Quy Nhơn.

Luôn làm việc với thái độ chuyên nghiệp, có trách nhiệm với công việc của mình. Bác sĩ sẽ kiểm tra tình trạng sức khỏe răng miệng của bạn. Sau đó sẽ sử dụng các máy móc hiện đại để kiểm tra chuyên sâu. Nhờ vậy mà có thể đánh giá và chẩn đoán được chính xác nhất. Thông qua đó bác sĩ sẽ đưa ra các biện pháp và phương án phù hợp cho tình trạng của bạn.

Trung Tâm Nha Khoa Thẩm Mỹ ST Dentist

Trung Tâm Nha Khoa Thẩm Mỹ ST Dentist sở hữu cơ sở vật chất khang trang, rộng rãi. Các loại máy móc được nhập khẩu từ nước ngoài vô cùng tân tiến và hiện đại. Không gian phòng khám sạch sẽ, luôn được khử trùng, mang đến cảm giác an tâm cho bạn. Các chi phí về niềng răng sẽ được báo ngay sau khi bạn đồng ý thực hiện. Trung Tâm Nha Khoa Thẩm Mỹ ST Dentist cũng cam kết sẽ không phát sinh thêm chi phí nào trong suốt quá trình bạn niềng răng. Hỗ trợ bạn trả góp không lãi suất chỉ từ 2 triệu đồng với thủ tục nhanh chóng, đơn giản.

Vì sao bạn nên chọn Trung Tâm Nha Khoa Thẩm Mỹ ST Dentist

Thông tin liên hệ:

10. Nha Khoa Tâm Đức – Cơ Sở Niềng Răng Trả Góp Tại Quy Nhơn Chuyên Nghiệp

Nha Khoa Tâm Đức được thành lập vào năm 2008, là địa chỉ nha khoa uy tín được nhiều người biết đến. Với một chuỗi chi nhánh lớn tại thành phố HCM và các tỉnh thành phía Nam, Bình Định cũng là một trong số đó. Tại đây, đơn vị còn có dịch vụ niềng răng trả góp Quy Nhơn. Nơi đây chuyên về các dịch vụ như bệnh răng miệng, bọc răng sứ, thẩm mỹ, đặc biệt là niềng răng.

Khi đến đây, bạn sẽ được các chuyên viên tư vấn tận tình và hướng dẫn thăm khám. Như tên gọi của nha khoa “Tâm Đức”, các bác sĩ tại đây luôn có trách nhiệm với công việc của mình, chu đáo, tỉ mỉ, cẩn thận. Đây cũng là địa điểm được rất nhiều người nổi tiếng tin tưởng sử dụng dịch vụ. 

Nha Khoa Tâm Đức

Nha Khoa Tâm Đức không những sở hữu nhiều chi nhánh, đội ngũ y tế hùng hậu. Nơi đây còn chú trọng đầu tư về cơ sở vật chất và trang thiết bị y tế. Nhằm đáp ứng được độ chuẩn các và chuyên nghiệp khi khám và điều trị. Không gian phòng khám rộng rãi, hiện đại, sạch sẽ. Tạo cho bạn cảm giác vô cùng thoải mái và yên tâm. Dịch vụ niềng răng tại Nha Khoa Tâm Đức luôn có rất nhiều ưu đãi. Bên cạnh đó là gói trả góp không lãi suất và không phát sinh thêm chi phí. Bạn có thể tham khảo qua cơ sở đầy uy tín này nhé!

Giá niềng răng tại Nha Khoa Tâm Đức

Dịch vụ Giá niêm yết Giá ưu đãi
Mắc cài Kim Loại tự đóng 25.000.000 – 50.000.000 15.999.000 – 41.999.000
Mắc cài Sứ tự đóng 50.000.000 – 60.000.000 33.999.000 – 49.999.000
Niềng răng trong suốt Invisalign (đơn giản) 55.000.000 – 78.000.000 39.999.000 – 64.999.000
Niềng răng trong suốt Invisalign (phức tạp) 120.000.000 – 140.000.000 99.999.000 – 119.999.000
Hàm Trainer trẻ em 4.000.000 4.000.000
Khí cụ nông rộng 6.000.000 6.000.000
Minivit hỗ trợ chỉnh đẹp hơn 2.000.000 2.000.000
Mặt phẳng nghiêng 4.000.000 4.000.000
Face Mask 10.000.000 10.000.000
Khí cụ chức năng Twin Block 10.000.000 10.000.000

Thông tin liên hệ:

Trên đây là danh sách top 10 địa chỉ niềng răng trả góp Quy Nhơn cực kỳ uy tín mà Ohay đã chia sẻ đến bạn. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ lựa chọn được cho mình một địa chỉ niềng răng phù hợp. Lấy lại nụ cười tự tin rạng ngời mà bạn xứng đáng có được. Chúc bạn luôn may mắn và yêu thương bản thân mình nhé!

>>> Tham khảo thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version