Top 10 Đơn Vị Điêu Khắc Chân Mày Nha Trang Uy Tín Chất Lượng

điêu khắc chân mày nha trang

Thẩm mỹ viện Diva

Ngày nay, nhu cầu làm đẹp chân mày không chỉ có ở các chị em mà các cánh mày râu cũng quan tâm. Chân mày đẹp sẽ giúp gương mặt trở nên cân đối hơn. Vậy nên càng có nhiều cơ sở điêu khắc chân mày Nha Trang với chất lượng uy tín, đáng tin cậy. Nếu bạn đang quan tâm đến việc làm đẹp chân mày thì có thể tham khảo một vài cơ sở thẩm mỹ dưới đây. Hãy cùng với Ohay tìm hiểu những đơn vị làm chân mày chất lượng tốt trong bài viết hôm nay.

1. Yuri Beauty Clinic – Đơn Vị Điêu Khắc Chân Mày Nha Trang Uy Tín

Yuri Beauty Clinic mang đến những liệu trình thẩm mỹ giúp chăm sóc sắc đẹp cho phái đẹp. Đơn vị là nơi luôn đồng hành với các chị em xóa đi những nỗi buồn và sự tự ti với làn da, cơ thể. Cùng với đội ngũ chuyên viên kỹ thuật có tay nghề trong lĩnh vực, đem lại kết quả đáng mong đợi cho những khách hàng đến đây. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, mang lại sự hài lòng trong từng dịch vụ. Phương châm hoạt động ở đây là sự hài lòng của khách hàng. Vì vậy mà đơn vị không ngừng nỗ lực tạo ra những giá trị cho khách hàng.

Yuri Beauty Clinic

Đến với cơ sở làm đẹp này, không chỉ có dịch vụ chăm sóc da mà còn có các dịch vụ điêu khắc chân mày Nha Trang. Sử dụng công nghệ điêu khắc được du nhập từ Châu u, các chuyên gia sẽ giúp định hình khuôn dựa trên gương mặt. Mực ở đây đều có nguồn gốc từ tự nhiên, đã đạt được chứng nhận chất lượng của EU. Vì vậy mà cam kết an toàn cho da.

Ưu điểm sử dụng dịch vụ phun xăm ở đây

Thông tin liên hệ:

2. Seoul Spa – Điêu Khắc Chân Mày Nhà Trang Uy Tín

Seoul Spa là hệ thống thẩm mỹ làm đẹp hàng đầu tại Việt Nam. Đơn vị này có nhiều cơ sở trên khắp Việt Nam và các nước ở khu vực Đông Nam Á. Đây là hệ thống làm đẹp với những xu hướng hiện đại và an toàn. Với sứ mệnh mang lại sự hài lòng cho khách hàng, đơn vị cung cấp dịch vụ làm đẹp rất được hài lòng khách hàng. Các cơ sở làm đẹp ở đây được đầu tư cơ sở vật chất hiện đại. Bên cạnh đó là các công nghệ làm đẹp tiên tiến để phục vụ cho các chị em. Nơi đây cũng được khá nhiều các ngôi sao nổi tiếng lựa chọn để chăm sóc sắc đẹp của mình

Seoul Spa

Bên cạnh đó, ở đây cũng khá nổi tiếng với dịch vụ điêu khắc chân mày Nha Trang. Đơn vị cung cấp dịch vụ giúp khách hàng có cặp chân mày tự nhiên, không để lại dấu vết của thẩm mỹ. Những sợi lông mày điêu khắc ở đây có độ cong, đậm nhạt vừa phải. Hình dáng chân mày cũng rất chân thực.

Tại sao nên điêu khắc lông mày?

Thông tin liên hệ:

3. Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung – Điêu Khắc Chân Mày Nha Trang Tự Nhiên

Thẩm mỹ viện Ngọc Dung với hơn 25 năm đồng hành cùng với chị em trong quá trình làm đẹp. Hiện nay, cơ sở này có hệ thống thẩm mỹ trên toàn quốc được rất nhiều chị em tin tưởng. Đơn vị tạo được dấu ấn với nhiều dịch vụ được nâng cấp và mở rộng. Hệ thống thẩm mỹ này với mô hình đạt chuẩn 5 sao với các thiết bị tân tiến và đầy tiện nghi hiện đại. Đặc biệt không gian rất sang trọng, tạo cảm giác thư giãn khi đến đây. Tiên phong trong ngành làm đẹp, vậy nên đơn vị này có nhiều công nghệ nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ.

Thẩm mỹ viện Ngọc Dung

Chính vì vậy mà dịch vụ điêu khắc chân mày Nha Trang ở đây bạn cũng không nên bỏ lỡ. Công nghệ điêu khắc phẩy sợi lông mày 8D của Hàn Quốc. Với công nghệ này sẽ đem lại cặp lông mày tự nhiên mà không để lại các vấn đề sau khi làm. Sử dụng công nghệ này sẽ giúp chị em có cặp lông mày thanh thoát, phù hợp với dáng mặt.

Hiệu quả mang lại khi điêu khắc lông mày

Thông tin liên hệ:

4. Cherry Beauty – Thẩm Mỹ Điêu Khắc Chân Mày Nha Trang

Cherry Beauty là spa uy tín và chất lượng với các dịch vụ hàng đầu về phun xăm và điều trị da. Spa này là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực làm đẹp với công nghệ cao. Đơn vị cung cấp các phương pháp hiện đại cho mọi khách hàng đến đây. Các dịch vụ điêu khắc và xăm chân mày ở đây đều được đánh giá khá cao. Công nghệ ở đây khi lên da rất tự nhiên, không tạo cảm giác dữ khi lên mặt. Bên cạnh đó, khách hàng còn được nhận tư vấn và phun xăm sao cho khuôn lông mày hợp với phong thủy gương mặt.

Cherry Beauty

Đến với đơn vị spa này, các dịch vụ điêu khắc chân mày Nha Trang sử các loại mực tự nhiên. Ngoài ra, nếu các chị em có phun xăm bị lỗi thì ở đây cũng có dịch vụ hỗ trợ và khắc phục lại form dáng. Từng sợi lông mày đều có thể thấy được rõ ràng từng sợi. Tất cả công nghệ điêu khắc đều mang đến kết quả rõ ràng ngay sau khi xong.

Tại sao nên chọn điêu khắc ở đây?

Thông tin liên hệ:

5. Thẩm Mỹ Viện Diva – Spa Điêu Khắc Chân Mày Nha Trang

Thẩm mỹ viện Diva là thương hiệu cung cấp các dịch vụ làm đẹp cho các chị em phụ nữ Việt Nam. Cơ sở làm đẹp này hướng tới sự hoàn mỹ, giúp khách hàng trở nên tự tin hơn với bản thân. Các dịch vụ được mang đến ở đây cam kết hiệu quả và an toàn. Đơn vị không chỉ chú trọng tới chất lượng dịch vụ mà còn là không gian sang trọng. Cơ sở vật chất ở đây được đánh giá khá cao. Không gian rộng rãi, hiện đại, đúng theo tiêu chuẩn 5 sao. Các thiết bị phục vụ cho làm đẹp đều được nhập khẩu từ các nước tiên tiến.

Thẩm mỹ viện Diva

Chính vì vậy mà các dịch vụ như điêu khắc chân mày Nha Trang ở đơn vị đem đến trải nghiệm tốt nhất. Một đôi lông mày tự nhiên nhất sẽ được sử dụng bút chuyên dụng đem đến đường lông mày thật. Đồng thời còn mang đến tỷ lệ phù hợp với khuôn mặt của khách hàng. Hiện nay ở đây có các kỹ thuật điêu khắc như điêu khắc 3D, 6D, 8D và 9D.

Cách chăm sóc sau khi điêu khắc chân mày

Thông tin liên hệ:

6. Anna Beauty – Điêu Khắc Chân Mày Tại Nha Trang

Anna Beauty được biết đến là cơ sở cung cấp các dịch vụ phun xăm và điêu khắc chân mày thẩm mỹ. Đơn vị này trở nên nổi tiếng với các dịch vụ vô cùng hiệu quả. Chất lượng của các thành phẩm ở đây luôn được các chị em hết lòng khen ngợi. Không chỉ phục vụ cho các chị em phái nữ mà ở đây còn phục vụ cho các anh em phái mạnh. Đến với cơ sở làm đẹp này không chỉ đơn thuần là phun xăm. Mà khách hàng sẽ được tư vấn và phân tích các kiểu dáng sẽ phù hợp với từng cá nhân.

Điêu khắc chân mày bao lâu thì bong

Chính vì vậy mà đây là điều mà khách hàng rất thích ở đơn vị điêu khắc chân mày Nha Trang này. Với những khuôn lông mày lộn xộn, không rõ nét sẽ được spa lên khuôn mẫu và phác họa để khách hàng có thể thấy được trực tiếp. Màu mực ở đây khá chuẩn, không có hiện tượng màu trổ xanh hay đỏ.

Các dịch vụ được cung cấp ở đây

Thông tin liên hệ:

7. MiMi Beauty & Clinic – Điêu Khắc Chân Mày Tại Nha Trang

MiMi Beauty & Clinic là đơn vị chuyên phun xăm thẩm mỹ với công nghệ cao. Bên cạnh phun xăm, đơn vị còn có các dịch vụ điêu khắc chân mày khá chất lượng. Thành quả sau khi thực hiện xong được đánh giá là tự nhiên, mềm mại và có độ chân thật cao. Các vấn đề về mày thưa, lộn xộn, mày lệch thì đơn vị này đều có thể khắc phục được. Với hiệu ứng do công nghệ điêu khắc ở đây mang lại, khiến cho không chỉ các khách hàng người Việt yêu thích. Mà cả các du khách phương Tây cũng rất hài lòng.

MiMi Beauty & Clinic

Vậy nên dịch vụ điêu khắc chân mày Nha Trang ở đây giúp lông mày được sắp xếp sợi tự nhiên, siêu mảnh. Ngoài ra, còn tạo cảm giác là lông mày thật. Không chỉ là nữ giới mà cả nam giới đều có thể ghé thăm đến đây. Sử dụng dịch vụ điêu khắc ở đây, khách hàng còn được tư vấn chân mày phong thủy phù hợp với gương mặt.

Các dịch vụ được đơn vị cung cấp

Thông tin liên hệ:

8. Chan Di Beauty – Dịch Vụ Điêu Khắc Chân Mày Tại Nha Trang

Chan Di Beauty là đơn vị spa cung cấp các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ dành cho mắt và môi. Các dịch vụ ở đây được sử dụng với công nghệ máy móc hiện đại, mang đến chất lượng kết quả vượt trội. Đội ngũ chuyên viên ở đây là những người có kinh nghiệm được đào tạo bài bản. Ngoài ra, đơn vị này cũng rất cập nhật các xu hướng phun xăm mới thường xuyên. Các kỹ thuật được cập nhật sao cho kết quả phù hợp nhất. Thành quả phun xăm sau khi hoàn thành gần như tuyệt đối, độ giữ màu hoàn hảo.

Chan Di Beauty

Dịch vụ điêu khắc chân mày Nha Trang ở đây mang đến vẻ đẹp tự nhiên. Sự kết hợp giữa phun sợi máy siêu thực kèm với phun ombre tạo sự chuyển giao nhẹ nhàng. Ngoài ra, các kỹ thuật điêu khắc kết hợp với sợi mày Nano giúp tăng thêm phần tự nhiên. Dáng lông mày hài hòa, sang trọng mà không quá sắc sảo.

Tại sao nên điêu khắc chân mày?

Thông tin liên hệ:

9. Vy Tống Beauty – Cung Cấp Dịch Vụ Điêu Khắc Chân Mày Nha Trang

Vy Tống Beauty là đơn vị cung cấp dịch vụ phun xăm thẩm mỹ. Với đa dạng các dịch vụ được cung cấp, spa này mang đến các dịch vụ chuẩn đẹp tự nhiên. Công nghệ Hairstrokes được sử dụng ở đây là loại mới nhất, tạo ra những cặp lông mày tự nhiên. Ngoài ra, còn phù hợp với các loại da và có độ bền cao. Mực được sử dụng ở đây là loại mực nano siêu mảnh. Điều này dễ dàng để cân đối hài hòa theo tỷ lệ. Đặc biệt, khi điêu khắc ở đây không gây đau, sưng và không để lại sẹo. Đơn vị cam kết không trổ màu theo thời gian.

Vy Tống Beauty

Chỉ với một lần sử dụng dịch vụ điêu khắc chân mày Nha Trang ở đây thì có thể giữ lâu dài. Sợi sau khi bong tróc xong thì có thể giữ tới gần 100%. Một lần điêu khắc có thể giữ được nhiều năm mà không phai mờ. Nếu khuôn lông mày bạn đã thực hiện phun xăm trước đó thì đơn vị cũng có thể hỗ trợ giúp bạn phục hồi lại mà không gây tổn thương da.

Bảng giá tham khảo một số dịch vụ ở đây

Thông tin liên hệ:

10. Thẩm Mỹ Quang Định – Các Dịch Vụ Điêu Khắc Chân Mày Ở Nha Trang

Thẩm mỹ Quang Định là nơi chuyên các dịch vụ phun, thêu và điêu khắc mày môi. Nơi đây cung cấp dịch vụ không xâm lấn, tạo sự tự nhiên hài hòa cho khuôn mặt. Đến với cơ sở làm đẹp này, mọi dịch vụ được thực hiện rất tự nhiên, không tạo cảm giác quá đậm. Ngoài ra, còn có khuôn lông mày rất tự nhiên, tạo sự mềm mại. Đơn vị không giới hạn bất kỳ giới tính nào. Dù bạn là nam hay nữ thì đơn vị cũng nhận dịch vụ. Các phương pháp được áp dụng rất nhẹ nhàng, không gây cảm giác quá đau đớn.

Thẩm mỹ Quang Định

Với các dịch vụ điêu khắc chân mày Nha Trang ở đây, khách hàng sẽ được đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp thực hiện. Nếu khách hàng trước đó đã làm lông mày bị hỏng, bị trổ xanh. Thì yên tâm đơn vị sẽ có dịch vụ laser xóa xăm không gây chảy máu, cháy lông hay để lại sẹo. Mà hiệu quả của dịch vụ này cũng rất nhanh chóng, có tác dụng ngay từ lần đầu tiên. Để có thể lên được màu đẹp nhất thì đây là điều bắt buộc khi mà điêu khắc lông mày.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là những địa điểm cung cấp dịch vụ điêu khắc chân mày Nha Trang uy tín và chất lượng đáng tin cậy. Nếu bạn vẫn còn đang phân vân thì có thể xem thông tin tại các trang thông tin. Hy vọng những thông tin do Ohay tìm kiếm sẽ giúp bạn lựa chọn được đơn vị phù hợp.

>>> Xem thêm: 

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version