Uống Bột Chùm Ngây Có Tác Dụng Gì Và Top 10 Công Dụng Bất Ngờ

Chùm ngây được xem là một loại thảo dược tốt được khá nhiều người biết đến. Vậy uống bột chùm ngây có tác dụng gì mà có rất nhiều chị em thắc mắc. Trong chùm ngây có chứa nhiều thành phần dưỡng chất rất tốt cho hệ miễn dịch, tim mạch cũng như hỗ trợ chữa rất nhiều các loại bệnh. Hãy cùng Ohay điểm xem những tác dụng hiệu quả tích cực không ngờ mà bột chùm ngây đem lại cho sức khỏe của bạn nhé.

>>> Xem Ngay

1. Ngăn Ngừa Bệnh Loãng Xương – Cách Uống Bột Chùm Ngây

Ngăn Ngừa Bệnh Loãng Xương

>>> Xem Thêm: Bột Cần Tây Có Tác Dụng Gì Và 10 Vai Trò Của Nó

Uống bột chùm ngây có tác dụng gì? Với hàm lượng canxi và magie phong phú, cây chùm ngây trở thành một trong những loại thực vật có tác dụng tốt cho xương. Giúp phòng ngừa loãng xương và thiếu hụt canxi khá tốt. 

Chùm ngây tốt cho sụn, xương, cơ bắp và máu. Hàm lượng protein trong chùm ngây nhiều ngang thịt. Do đó, chùm ngây ngoài là một nguyên liệu rất tốt cho những người ăn chay vì nó có thể bổ sung protein rất tốt. Mà loại cây này còn giúp xây dựng cơ bắp, xương, sụn, da và máu. 

Mua Bột Chùm Ngây Chất Lượng Gọi Ngay 0898.200.123

2. Hỗ Trợ Giảm Cân – Cách Uống Bột Chùm Ngây Giảm Cân

Hỗ Trợ Giảm Cân

>>> Xem Thêm: 10 Đáp Án Cho Câu Hỏi Bột Cần Tây Có Tốt Không

Uống bột chùm ngây có tác dụng gì? Trong chùm ngây có chứa rất nhiều chất chống oxy hóa. Và một trong số đó chính là Axit Chlorogenic. Đây là một trong những chất có tác dụng hỗ trợ giảm cân hiệu quả bằng cách kiểm soát lượng đường trong máu. Nó có vai trò như một chất đốt cháy các chất axit béo hiệu quả.

Nếu như bạn đang trong quá trình giảm cân thì thật khó để có thể cung cấp được đầy đủ các chất dinh dưỡng cho cơ thể bởi bạn cần phải cắt giảm lượng calo. Việc sử dụng bột chùm ngây sấy khô sẽ có tác dụng cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết mà không bổ sung quá nhiều lượng calo vào bên trong cơ thể.

Mua Bột Chùm Ngây Chất Lượng Gọi Ngay 0898.200.123

3. Hỗ Trợ Chức Năng Cho Não Uống Bột Chùm Ngây Có Tác Dụng Gì? 

Hỗ Trợ Chức Năng Cho Não

>>> Xem Thêm: Bột Cần Tây Có Công Dụng Gì Và Bột Cần Tây Dùng Như Thế Nào

Cây chùm ngây chứa nhiều khoáng chất như sắt, kẽm và các chất chống oxy hóa… Có thể bảo vệ tế bào não khỏi những tổn thương gây ra bởi các hoạt động gốc tự do nào trong cơ thể.

Ngoài ra, chùm ngây còn là một nguồn protein đáng ngạc nhiên. Chúng cung cấp 9 acid amin thiết yếu cần thiết cho sự tổng hợp protein của con người, bao gồm: Histidine, leucine, lysine, methionine, phenylalanine, threonine, tryptophan và valine.

Mua Bột Chùm Ngây Chất Lượng Gọi Ngay 0898.200.123

4. Bảo Vệ Cho Gan – Uống Bột Chùm Ngây Như Thế Nào

Bảo Vệ Cho Gan

>>> Xem Thêm: Top 10 Cơ Sở Bán Bột Cần Tây Đà Lạt Không Lo Về Chất Lượng

Uống bột chùm ngây có tác dụng gì?  Một nghiên cứu của Das N, Sikder K và cộng sự vào năm 2012 cho thấy chùm ngây có chứa sillymarin. Chất này có thể làm tăng chức năng men gan. Nó cũng bảo vệ gan khỏi tổn thương sớm có thể gây ra do việc tiêu thụ thực phẩm giàu chất béo…

Ngoài ra, chùm ngây còn chứa các chất làm giảm tổn thưởng gan do thuốc chống lao, kích thích quá trình hồi phục gan. Các chất chiết xuất làm giảm peroxidation lipid gan, tăng mức glutathione, và tăng mức độ của các enzym chống oxy hóa superoxide dismutase và catalase.

Mua Bột Chùm Ngây Chất Lượng Gọi Ngay 0898.200.123

5. Phòng Chống Bệnh Ung Thư – Bột Chùm Ngây Có Tác Dụng Gì

Phòng Chống Bệnh Ung Thư

>>> Xem Thêm: Top 10 Địa Chỉ Bán Bột Cần Tây Đà Nẵng Chất Lượng, Giá Tốt

Uống bột chùm ngây có tác dụng gì? Chùm ngây rất giàu chất chống oxy hóa, vitamin C, kẽm và các hoạt chất khác có thể chống lại các gốc tự do, một số chất có thể gây ung thư và gây tổn thương DNA trong tế bào. Một nghiên cứu của Sreelatha và cộng sự vào năm 2011 được công bố trên tạp chí Thực phẩm và chất độc hóa học cho biết chiết xuất từ lá chùm ngây có khả năng ngăn ngừa ung thư phát triển.

Loại lá này cũng chứa niazimicin, một hợp chất ngăn chặn sự phát triển của các tế bào ung thư. Chiết xuất từ chùm ngây còn có tác dụng mạnh mẽ làm ức chế sự lây lan của tế bào ác tính, cản trở quá trình di căn.

Mua Bột Chùm Ngây Chất Lượng Gọi Ngay 0898.200.123

6. Giúp Điều Hòa Huyết Áp – Uống Bột Chùm Ngây Có Tác Dụng Gì? 

Giúp Điều Hòa Huyết Áp

>>> Xem Thêm: Bỏ Túi 10 Công Dụng Của Bột Cần Tây Đắp Mặt Mà Bạn Phải Biết

Uống bột chùm ngây có tác dụng gì? Trong chùm ngây có chứa 4 khoáng chất giúp kiểm soát và điều trị cao huyết áp. Đó là: Niazicin A1 và niazicin B3 và niazicin A5 và niazicin B10. Đây là những hợp chất tự nhiên đầu tiên được phát hiện trong chùm ngây có khả năng điều trị bệnh cao huyết áp dùng trong phục vụ y tế. 

Thành phần của chùm ngây có 46 loại chất chống oxy hóa, nhất là vitamin A, vitamin C. Đây đều là những chất có vai trò quan trọng đối với sức khỏe. Khi bổ sung chùm ngây nó sẽ làm trung hòa những gốc tự do, bảo vệ cơ thể tránh khỏi một số căn bệnh như xơ nang, thoái hóa điểm vàng, ung thư.

Mua Bột Chùm Ngây Chất Lượng Gọi Ngay 0898.200.123

7. Giúp Ngủ Ngon Hơn – Tác Dụng Bột Chùm Ngây

Giúp Ngủ Ngon Hơn

>>> Xem Thêm: Bột Cần Tây Giảm Cân Cùng Top 10 Món Ngon Thích Hợp Cho Những Bạn Ăn Kiêng

Uống bột chùm ngây có tác dụng gì? Chùm ngây giúp bạn có giấc ngủ tự nhiên tuyệt vời vì nó có chứa hợp chất độc đáo được gọi là Pterygospermin. Đây là hợp chất thiết lập một số điều kiện quan trọng của cơ thể cho một đêm nghỉ ngơi phù hợp. 

Đồng thời chùm ngây giúp làm giảm lượng đường trong máu, xoa dịu hệ thống tiêu hóa của chúng ta. Và có tác dụng ức chế hệ thần kinh trung ương, hoạt động như một chất làm giãn cơ.  Khi cơ bắp của chúng ta thư giãn, nó không chỉ làm tiêu tan sự căng thẳng mà còn dẫn đến ít co thắt mạch máu. Điều này dẫn đến huyết áp thấp hơn, cũng giúp cho cơ thể được nghỉ ngơi nhiều hơn, giấc ngủ lâu hơn nhiều. 

Mua Bột Chùm Ngây Chất Lượng Gọi Ngay 0898.200.123

8. Hỗ Trợ Trị Mụn – Bột Chùm Ngây Có Công Dụng Gì

Hỗ Trợ Trị Mụn

>>> Xem Thêm: Bột Cần Tây Giảm Cân Mua Ở Đâu Để Đảm Bảo Chất Lượng Cao/

Uống bột chùm ngây có tác dụng gì? Với đặc tính kháng khuẩn, làm sạch tốt. Sử dụng bột chùm ngây cũng như đắp mặt, dưỡng da bằng chùm ngây sẽ giúp ngăn ngừa mụn, trị mụn trứng cá hiệu quả. Chỉ cần chăm chỉ đắp mặt nạ chùm ngây đều đặn lên vùng da bị mụn sau khi làm sạch, bạn sẽ thấy tình trạng mụn giảm rõ rệt.

Không chỉ có tác dụng làm đẹp ngoài da mà chùm ngây còn giúp đào thải độc tố, nuôi dưỡng da láng mịn, sạch mụn từ bên trong. Sử dụng chùm ngây để đắp mặt nạ còn hỗ trợ làm sạch và se khít lỗ chân lông nhờ việc thúc đẩy da sản sinh collagen. Đồng thời còn hỗ trợ xóa mờ các đốm nâu, làm sáng vùng da sạm màu.

Mua Bột Chùm Ngây Chất Lượng Gọi Ngay 0898.200.123

9. Ngăn Ngừa Lão Hóa Uống Bột Chùm Ngây Có Tác Dụng Gì? 

Ngăn Ngừa Lão Hóa

>>> Xem Thêm: Bột Cần Tây Mật Ong Cùng 10 Món Mix Và Những Tác Dụng Không Ngờ

Uống bột chùm ngây có tác dụng gì? Chùm ngây rất giàu các chất chống oxy hóa như vitamin C, A và các vitamin nhóm B. Những dưỡng chất này có thể giúp duy trì làn da trẻ trung. Theo bác sĩ da liễu Jessie Cheung (người Mỹ), các chất chống oxy hóa trong chùm ngây có khả năng làm vô hiệu hóa các gốc tự do gây tổn thương, lão hóa cho da.

Không chỉ giúp sản sinh collagen, vitamin C trong chùm ngây còn kết hợp với các enzyme giúp bảo vệ và liên kết các sợi collagen. Bên cạnh đó còn giúp chống lại tình trạng suy giảm collagen khi bạn già đi, giúp duy trì làn da săn chắc.

Mua Bột Chùm Ngây Chất Lượng Gọi Ngay 0898.200.123

10. Kích Thích Mọc Tóc – Bột Lá Chùm Ngây Có Tác Dụng Gì

Kích Thích Mọc Tóc

>>> Xem Thêm: Top 10 Cửa Hàng Giúp Bạn Tháo Gỡ Băn Khoăn Bột Cần Tây Mua Ở Đâu TPHCM ?

Uống bột chùm ngây có tác dụng gì? Chùm ngây chứa cả Vitamin A và B giúp nuôi dưỡng tóc và làm cho tóc nhanh dài ra. Vitamin A đóng một vai trò rất quan trọng trong sự phát triển của các tế bào và mô khỏe mạnh trong cơ thể và giảm rụng tóc.

Chùm ngây chứa hàm lượng vitamin A cao, do đó hỗ trợ sự phát triển của tóc khá hiệu quả. Thiếu vitamin A gây dày da đầu, tóc khô và gàu. Việc sử dụng Chùm ngây giúp giữ ẩm cho tóc và không bị gàu. Vitamin A cũng kích thích sản xuất bã nhờn từ tuyến bã nhờn. Bã nhờn giúp giữ ẩm cho da đầu và giúp tóc khỏe mạnh.

Mua Bột Chùm Ngây Chất Lượng Gọi Ngay 0898.200.123

Cửa Hàng Mua Bột Chùm Ngây Chất Lượng Nhất – Uống Bột Chùm Ngây Có Tác Dụng Gì?  

Trên thị trường hiện có rất nhiều cửa hàng bán bột chùm ngây. Trong đó, một cửa hàng bán bột chùm ngây chất lượng và uy tín mà Ohay.vn muốn giới thiệu đến từ thương hiệu VIGIFT – Quà Tặng Người Thương, đây là một thương hiệu đặc sản chuyên cung cấp các sản phẩm đặc sản vùng miền, trong đó còn có các sản phẩm hỗ trợ sức khỏe và làm đẹp như chanh đào mật ong, tỏi đen, đông trùng hạ thảo, bột thiên nhiên và các loại trà thảo mộc, yến sào,…

Sản phẩm ở đây rất phong phú và đa dạng mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Với cam kết chất lượng 100% các sản phẩm được bày bán tại đây đều là loại 1. VIGIFT hiện đang là một địa điểm uy tín mà rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Thông tin liên hệ – Bột chùm ngây bán ở đâu ?

An tâm khi mua hàng tại VIGIFT:

>>> Gọi Điện Ngay Để Được Tư Vấn Mua Bột Chùm Ngây Chất Lượng 

Mua Bột Chùm Ngây Chất Lượng Gọi Ngay 0898.200.123

>>> Tìm Hiểu Thêm

Đánh giá bài viết
Exit mobile version