Điểm Qua 10 Địa Chỉ Bán Tinh Bột Nghệ Tại Hải Phòng Nổi Tiếng Hiện Nay

tinh bột nghệ

ảnh đại diện

Tinh bột nghệ được biết đến như là thực phẩm tốt cho sức khoẻ, chúng được sử dụng thường xuyên trong các bửa ăn hàng ngày. Ngoài ra, tinh bột nghệ còn có rất nhiều công dụng mà chúng ta không ngờ tới như hạn chế nguy cơ ung thư, kháng viêm,… Tinh bột nghệ dưỡng da cũng được rất nhiều chị em phái đẹp lựa chọn sử dụng.  Vậy bạn đã biết địa chỉ nào uy tín để gửi gắm lòng tin mình mua tinh bột nghệ chưa? Hãy cùng ohay.vn điểm qua 10 địa chỉ bán tinh bột nghệ tại Hải Phòng nổi tiếng hiện nay. 

>> Xem thêm: 

1. Cửa Hàng VIGIFT – Tinh Bột Nghệ Tại Hải Phòng 

>> Xem thêm: Tìm Hiểu Ngay Top 10 Công Dụng Khi Kết Hợp Uống Tinh Bột Nghệ Với Mật Ong Bảo Vệ Sức Khỏe Bạn Và Gia Đình Bạn

Trên thị trường hiện có rất nhiều cửa hàng bán tinh bột nghệ. Trong đó, một cửa hàng bán tinh bột nghệ chất lượng và uy tín mà Ohay.vn muốn giới thiệu đến từ thương hiệu VIGIFT – Quà Tặng Người Thương, đây là một thương hiệu đặc sản chuyên cung cấp các sản phẩm đặc sản vùng miền, trong đó còn có các sản phẩm hỗ trợ sức khỏe và làm đẹp như chanh đào mật ong, tỏi đen, đông trùng hạ thảo, bột thiên nhiên và các loại trà thảo mộc, yến sào,…

Sản phẩm ở đây rất phong phú và đa dạng mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Với cam kết chất lượng 100% các sản phẩm được bày bán tại đây đều là loại 1. VIGIFT hiện đang là một địa điểm uy tín mà rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Thông tin liên hệ – Tinh bột nghệ nguyên chất

An tâm khi mua hàng tại VIGIFT:

 

Mua Tinh Bột Nghệ Chất Lượng Gọi Ngay 0898.200.123

2. Tinh Bột Nghệ Hải Phòng 

Tinh bột nghệ Hải Phòng

>> Xem thêm: Xem Ngay Tinh Bột Nghệ Giá Bao Nhiêu Và Top 5 Cửa Hàng Bán Tinh Bột Nghệ Uy Tín Chất Lượng Hàng Đầu

Một trong những nơi bán tinh bột nghệ uy tín tại Hải Phòng không thể không nhắc đến Tinh Bột Nghệ Hải Phòng. Đây là nơi chuyên cung cấp các dòng tinh bột nghệ chất lượng nhất hiện nay. Với dây chuyền sản xuất đạt chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, nên bạn không cần quá lo lắng nhé. 

Mua Tinh Bột Nghệ Chất Lượng Gọi Ngay 0898.200.123

3. Tinh Bột Nghệ Đất Việt – Tinh Bột Nghệ Hữu Cơ 

Tinh bột nghệ Đất Việt

>> Xem thêm: Tinh Bột Nghệ Chữa Bệnh Gì? 8 Câu Trả Lời Hữu Ích Nhất

Tinh bột nghệ Đất Việt được biết đến như là nơi chuyên cung cấp tinh bột nghệ hàng đầu cả nước. Không chỉ phục vụ khách trong nước, các thị trường như Mỹ, Úc, Nhật cũng rất chuộng. Quy trình sản xuất khép kín, đạt tiêu chuẩn quốc tế là một lợi thế của tinh bột nghệ Đất Việt. Nếu bạn muốn tìm nơi mua uy tín thì ghé đây ngay nhé. 

Hiện nay Tinh bột nghệ Đất Việt có thể ship đi toàn quốc nên bạn cứ yên tâm mà đặt hàng ngay tại nhà nhé. 

Mua Tinh Bột Nghệ Chất Lượng Gọi Ngay 0898.200.123

4. Tinh Bột Nghệ Hoàng Minh Châu – Tinh Bột Nghệ Tại Hải Phòng 

Tinh bột nghệ Hoàng Minh Châu

>> Xem thêm: Tìm Hiểu Ngay Top 8 Cách Dùng Để Giải Đáp Thắc Mắc Tinh Bột Nghệ Ăn Như Thế Nào Để Chăm Sóc Sức Khỏe Và Làm Đẹp Hiệu Quả

Tinh bột nghệ Hoàng Minh Châu là cơ sở chuyên sản xuất tinh bột nghệ trong suốt 9 năm qua. Được kiêm duyệt từ khâu chọn nguyên liệu, nên chất lượng tại Hoàng Minh Châu luôn đảm bảo. Nguyên liệu sạch 100% không pha thêm tạp chất, giúp bạn yên tâm hơn trong việc sử dụng. Nghệ là một sản phẩm tốt cho sức khoẻ con người, vậy nên hãy sử dụng chúng thường xuyên nhé. 

Mua Tinh Bột Nghệ Chất Lượng Gọi Ngay 0898.200.123

5. Tinh Bột Nghệ Tam Đảo – Tinh Bột Nghệ Dưỡng Da 

Tinh bột nghệ Tam Đảo

>> Xem thêm: Tinh Bột Nghệ Dùng Để Làm Gì? 10 Công Dụng Tuyệt Vời Nhất

Tinh bột nghệ Tam Đảo chắc hẳn ai cũng đã có lần nghe qua, đây là cơ sở sản xuất tinh bột nghệ lớn tại miền Bắc. Các sản phẩm tại đây được chọn lọc và kiểm định rất kĩ nên chất lượng thành phẩm luôn được đảm bảo nhé. Tinh bột nghệ cung cấp cho cơ thể chúng ta một hàm lượng curcumin cao hỗ trợ điều trị các bệnh về đường ruột rất tốt. Ngoài ra còn có công dụng trị thâm trên da rất được nhiều chị em dùng đấy.

Mua Tinh Bột Nghệ Chất Lượng Gọi Ngay 0898.200.123

6. Nông Sản Dũng Hà – Tinh Bột Nghệ Có Tác Dụng Gì 

Tinh Bột Nghệ Dũng Hà

>> Xem thêm: Bột Trà Xanh Nấu Ăn Và 12 Món Vừa Ngon Vừa Dễ Làm

Nông sản Dũng Hà là nơi sản xuất tinh bột nghệ với hơn 5 năm kinh nghiệm. Được nhiều người tin dùng trong những năm qua. Lựa chọn nguyên liệu sạch 100%, mang niềm tin đến với người tiêu dùng. Để có thể cho ra những sản phẩm ưng ý nhất, cơ sở Dũng Hà đã lấy nguồn nguyên liệu từ Hưng Yên. Có thể nói đây là một trong những nơi trồng nghệ có tiếng trên cả nước. 

Mua Tinh Bột Nghệ Chất Lượng Gọi Ngay 0898.200.123

7. Bà Thanh Nghệ An – Tinh Bột Nghệ Tại Hải Phòng 

Bà Thanh Nghệ An

>> Xem thêm: Bột Cần Tây Và Những Điều Cần Biết Để Đạt Hiệu Quả Cao Khi Sử Dụng

Bà Thanh Nghệ An là nơi sản xuất tinh bột nghệ lâu năm và rất có tiếng. Người ta đến đây bởi chất lượng tinh bột nghệ làm ra luôn đi đôi với uy tín nhiều năm làm nghề. Thành lập từ năm 2007 đến nay, thương hiệu Bà Thanh Nghệ An luôn là cái tên được nhiều người chọn mặt gửi vàng. Ghé ngay đây để mua được sản phẩm ưng ý cho mình nhé. 

Mua Tinh Bột Nghệ Chất Lượng Gọi Ngay 0898.200.123

8. Tinh Bột Nghệ Thu Hương – Tinh Bột Nghệ Đỏ 

Cơ sở Thu Hương

>> Xem thêm: 10 Đáp Án Cho Câu Hỏi Bột Cần Tây Có Tốt Không

Đến ngay Thu Hương để mua tinh bột nghệ uy tín chất lượng nhất nhé. Tinh bột nghệ là một sản phẩm rất tốt cho sức khoẻ mang lại hàm lượng dinh dưỡng cao. Chính vì thế việc lựa chọn một nơi tin cậy để mua là điều vô cùng cần thiết. Với kinh nghiệm lâu năm trong sản xuất tinh bột nghệ Thu Hương sẽ là cái tên đáng để bạn lưu ý đấy. 

Mua Tinh Bột Nghệ Chất Lượng Gọi Ngay 0898.200.123

9. Tinh Bột Nghệ NgonShop – Bán Tinh Bột Nghệ Ở Hải Phòng 

Cửa hàng NgonShop

>> Xem thêm: Bột Trà Xanh Đắp Mặt Và 12 Cách Dùng Hiệu Quả Nhất

NgonShop là cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm từ nguyên liệu thiên nhiên rất nổi tiếng. Không chỉ mang đến chất lượng sản phẩm tốt cho khách hàng mà còn có dịch vụ siêu ưu đãi. Bạn có thể đổi trả sản phẩm nếu nhận hàng không đúng với lời quảng cáo. Quy trình sản xuất cũng được chăm chút rất tỉ mỉ từng công đoạn, nên bạn hãy yên tâm sử dụng nhé. Hiện nay shop cũng đã có thể ship toàn quốc, chỉ cần ở nhà và đặt hàng thôi nè. 

Mua Tinh Bột Nghệ Chất Lượng Gọi Ngay 0898.200.123

10. Tinh Bột Nghệ Minh Đức – Tinh Bột Nghệ Tại Hải Phòng 

Cửa hàng Minh Đức

>> Xem thêm: 12 Cửa Càng Bột Rau Má Đà Nẵng Với Chất Lượng Hàng Đầu

Cửa hàng Minh Đức là nơi sản xuất tinh bột nghệ gia truyền lâu năm. Nghệ được lấy từ Hưng Yên luôn đảm bảo được chất lượng cũng như nguồn gốc rõ ràng. Quy trình sản xuất cũng được trau chuốt tỉ mỉ và đóng gói đúng yêu cầu vệ sinh toàn thực phẩm. Tại đây luôn cam kết với khách hàng về nguyên liệu sạch và không chất bảo quản. 

Mua Tinh Bột Nghệ Chất Lượng Gọi Ngay 0898.200.123

Trên đây là 10 cửa hàng bán tinh bột nghệ tại Hải Phòng uy tín chất lượng nhất hiện nay. Hi vọng chúng mình đã giúp mọi người tìm được nơi mua tinh bột nghệ ưng ý. Hãy dùng tinh bột nghệ để nâng cao được đề kháng của cơ thể nhé. 

>>> Gọi Điện Ngay Để Được Tư Vấn Mua Tinh Bột Nghệ Chất Lượng 

Mua Tinh Bột Nghệ Chất Lượng Gọi Ngay 0898.200.123

>> Xem thêm

Đánh giá bài viết
Exit mobile version