Giải Đắp Thắc Mắc Bột Rau Má Đắp Mặt Có Tác Dụng Gì

Cùng giải đáp thắc mắc của nhiều chị em ” bột rau má đắp mặt có tác dụng gì? “. Bột rau má không chỉ cải thiện được làn da, vóc dáng mà sức khỏe cũng cải thiện thấy rõ. Vừa đẹp da, đẹp dáng lại chiết xuất từ thiên nhiên nên chị em càng yên tâm sử dụng. Cùng tham khảo 10 cách làm đẹp từ bột rau má đang thịnh hành nhé!

>>> Tìm Hiểu Thêm

1.Tác Dụng Của Việc Đắp Mặt Nạ Rau Má – Bột Rau Má Đắp Mặt Có Tác Dụng Gì

Tác Dụng Của Việc Đắp Mặt Nạ Rau Má

>>> Xem Thêm: Top 10 Cửa Hàng Cung Cấp Bột Chùm Ngây TPHCM Chất Lượng, Uy Tín Nhất

Rau má là một loại thảo dược thiên nhiên với vô vàn công dụng tuyệt vời. Từ xưa đến nay ông bà ta dùng rau má trong việc chăm sóc sức khỏe. Ngày nay, khi nhu cầu chăm sóc sức khỏe dần bão hòa thì thị trường làm đẹp organic lại đang phát triển mạnh mẽ. Các loại rau, củ, quả hay chiết xuất thiên nhiên đang nắm vị trí quan trọng trong thị trường làm đẹp.

Rau má tươi và bột rau má cũng không ngoại lệ, đang được các chị em phụ nữ tin dùng. Xu hướng gần đây là sử dụng rau má làm mặt nạ để chăm sóc da. Sau đây là một số công dụng khi đắp mặt nạ rau má:

Mua Bột Rau Má Chất Lượng Gọi Ngay 0898.200.123

2.Top 10 Cách Làm Đẹp Từ Bột Rau Má – Làm Đẹp Bằng Rau Má

2.1. Mặt nạ rau má kết hợp mật ong – Bột rau má đắp mặt có tác dụng gì

Mặt nạ rau má kết hợp mật ong

>>> Xem Thêm: Xóa Bỏ Trăn Trở Bột Diếp Cá Bán Ở Đâu Cùng 8 Cửa Hàng Uy Tín Nhất

Công dụng

Trong rau má chứa chất Triterpenoids và các hoạt chất chống oxy hóa . Giúp kháng viêm, điều trị mụn…kết hợp với mật ong – một thành phần làm dịu da, góp phần điều trị mụn. Nếu bạn đang có mụn viêm, mụn bọc, sưng tấy khiến bạn đau nhức và tự ti thì hãy tham khảo ngay cách làm mặt nạ này nhé.

Nguyên liệu

Cách làm

Mua Bột Rau Má Chất Lượng Gọi Ngay 0898.200.123

2.2.Mặt nạ rau má kết hợp với rau diếp cá – Đắp mặt nạ bằng bột rau má

Mặt nạ rau má kết hợp với rau diếp cá

>>> Xem Thêm: Khám Phá Ngay Top 10 Cách Sử Dụng Bột Diếp Cá Cho Bé Và Những Tác Dụng Tuyệt Vời Dành Cho Con Em Của Bạn An Toàn Và Hiệu Quả

Công dụng

Cả 2 loại rau má và diếp cá đều có tính hàn, thanh mát và giải độc cho cơ thể. bên cạnh đó là những hoạt chất acid có trong cả 2 nên khi kết hợp lại sẽ đánh bay các loại thâm sạm hiệu quả. Mang lại làn da trắng khỏe, mịn màng và sạch thâm.

Nguyên liệu

Cách làm

Mua Bột Rau Má Chất Lượng Gọi Ngay 0898.200.123

2.3.Mặt nạ rau má kết hợp sữa chua – Bột rau má đắp mặt có tác dụng gì

Mặt nạ rau má kết hợp sữa chua

>>> Xem Thêm: “Bột Diếp Cá Chữa Bệnh Gì” Và 7 Câu Trả Lời Hữu Ích Nhất

Công dụng

Rau má chứa nhiều vitamin và khoáng chất, đặc biệt có khả năng ngậm nước nên có khả năng cấp ẩm ngay lập tức cho da. Kết hợp với sữa chua có nhiều lợi khuẩn và khả năng dưỡng ẩm. Đây sẽ là bộ đôi giúp da bạn trở nên ẩm mượt, căng mướt và khỏe khoắn từ sâu bên trong. Giúp da đủ ẩm, sẵn sàng cho các bước dưỡng da tiếp theo được hiệu quả hơn.

Nguyên liệu

Cách làm

Mua Bột Rau Má Chất Lượng Gọi Ngay 0898.200.123

2.4.Uống nước rau má mỗi ngày – Làm đẹp cùng rau má

Uống nước rau má mỗi ngày

>>> Xem Thêm: Cùng Điểm Qua 8 Tác Dụng Trả Lời Cho Bột Diếp Cá Có Tác Dụng Gì

Công dụng

Nếu các bạn tưởng cách làm đẹp này nghe có vẻ quá đơn giản thì liệu có hiệu quả? Rất hiệu quả là đằng khác nếu các bạn sử dụng mỗi ngày. Trong rau má chứa rất nhiều chất xơ và có khả năng giải nhiệt, thải độc. Giúp cơ thể bạn được detox nhẹ nhàng, thanh nhiệt gan. Từ đó da dẻ trở nên hồng hào, mịn màng và ngừa mụn. Bên cạnh đó còn giữ vóc dáng thon gọn.

Nguyên liệu

Cách làm

Mua Bột Rau Má Chất Lượng Gọi Ngay 0898.200.123

2.5.Chăm sóc da cơ thể với rau má và muối hột – Công dụng làm đẹp của rau má

Chăm sóc da cơ thể với rau má và muối hột

>>> Xem Thêm: Bột Diếp Cá Có Tác Dụng Gì Cho Da Mặt Mà Được Phái Đẹp Tin Dùng

Công dụng

Trong rau má chứa rất nhiều viamin và khoáng chất có lợi cho làn da. Kết hợp với muối hột làm tăng khả năng thẩm thấu và lợi chất cho da.Mang lại cho chị em phụ nữ một làn da toàn thân xinh đẹp, không sạm màu, trắng sáng tự nhiên, không kích ứng.

Nguyên liệu

Cách làm

Mua Bột Rau Má Chất Lượng Gọi Ngay 0898.200.123

2.6.Rửa mặt bằng nước rau má – Bột rau má đắp mặt có tác dụng gì

Rửa mặt bằng nước rau má

>>> Xem Thêm: Cùng Giải Đáp Thắc Mắc Bột Diếp Cá Có Trị Mụn Không Nhé

Công dụng

Đây là cách làm đẹp khá đơn giản mà nhiều người không ngờ đến. Phương pháp này sẽ giúp chị em khôi phục các vùng da bị tổn thương một cách nhanh chóng. Giúp dưỡng da mịn màng, sạch sẽ, loại bỏ dầu nhờn và ngăn ngừa đổ dầu trong ngày. Phương pháp này phù hợp với cả các chị em bận rộn công việc vào buổi sáng, không mất nhiều thời gian của các bạn.

Nguyên liệu

Cách làm

Mua Bột Rau Má Chất Lượng Gọi Ngay 0898.200.123

2.7.Mặt nạ rau má nguyên chất – Đắp mặt nạ bằng bột rau má

Mặt nạ rau má nguyên chất

>>> Xem Thêm: Giải Đáp Thắc Mắc 10 Cách Dùng Bột Diếp Cá Đắp Mặt Và Tác Dụng Làm Đẹp Thần Kì

Công dụng

Đây là loại mặt nạ với phương pháp và nguyên liệu đơn giản nhất có thể. Nhưng dùng thường xuyên sẽ khiến các chị em bất ngờ với công dụng của nó đấy.

Khi rảnh và muốn được thư giãn nhưng nhà lại không có sẵn nhiều nguyên liệu. Hãy thử ngay mặt nạ rau má nguyên nhất. Mang lại làn da trắng hồng hào, làm sạch bã nhờn. Sử dụng thường xuyên kết hợp với các mỹ phẩm khác sẽ mang lại hiệu quả bất ngờ.

Nguyên liệu

Cách làm

Mua Bột Rau Má Chất Lượng Gọi Ngay 0898.200.123

2.8.Mặt nạ rau má kết hợp với nghệ – Bột rau má đắp mặt có tác dụng gì

Mặt nạ rau má kết hợp với nghệ

>>> Xem Thêm: Bột Diếp Cá Uống Như Thế Nào? – Bỏ Túi Top 10 Món Uống Dưới Đây

Công dụng

Trong thành phần của tinh bột nghệ chứa rất nhiều curcumin trị mụn, làm sáng da hồng hào và trị thâm. Cùng với những khả năng tương tự, khi kết hợp rau má với nghệ sẽ tăng khả năng điều trị mụn, thâm trên da. Nhanh chống đánh bay các loại mụn và trả lại làn da mịn màng, trắng sáng tự nhiên. Bên cạnh đó là khả năng chống oxy hóa cao, giúp ngăn ngừa các dấu hiệu của lão hóa trên da của bạn.

Nguyên liệu

Cách làm

Mua Bột Rau Má Chất Lượng Gọi Ngay 0898.200.123

2.9.Mặt nạ rau má nha đam – Bột rau má đắp mặt có tác dụng gì

Mặt nạ rau má nha đam

>>> Xem Thêm: Bột Rau Má Và Tất Tần Tật Những Điều Bạn Nên Biết

Công dụng

Nha đam chứa nhiều các vitamin giúp đánh bay các loại thâm do mụn viêm, mụn trứng cá, mụn bọc… Kết hợp với rau má, tăng khả năng làm dịu da, phục hồi hư tổn. Cả 2 đều có khả năng dưỡng ẩm trên da. Đây là sự kết hợp ăn ý của bộ đôi này, có thể nói nó giải quyết đa số các vấn đề trên da của bạn. Mang đến làn da chắc khỏe, sạch thâm mụn và ẩm mượt, căng bóng

Nguyên liệu

Cách làm

Mua Bột Rau Má Chất Lượng Gọi Ngay 0898.200.123

2.10.Tẩy tế bào chết – Công thức làm đẹp từ rau má

Tẩy tế bào chết

>>> Xem Thêm: Cùng Giải Đáp Thắc Mắc Bột Rau Má Có Tác Dụng Gì Nhé

Công dụng

Nếu cơ thêt hoặc da mặt bạn gặp tình trạng sần sùi, nổi hột li ti, sạm màu và không thấm mỹ phẩm thì nên tham khảo phương pháp này. Bột rau má vô cùng mịn và chứa loại acid diệu nhẹ, đó sẽ là loại tẩy tế bào chết hoàn hảo. Sẽ là sự kết hợp giữa tẩy tế bào chết vật lý và hóa học, phù hợp cho cả body và da mặt

Nguyên liệu

Cách làm

Mua Bột Rau Má Chất Lượng Gọi Ngay 0898.200.123

Cửa Hàng Mua Bột Rau Má Chất Lượng Nhất

Trên thị trường hiện có rất nhiều cửa hàng bán bột rau má. Trong đó, một cửa hàng bán bột rau má chất lượng và uy tín mà Ohay.vn muốn giới thiệu đến từ thương hiệu VIGIFT – Quà Tặng Người Thương, đây là một thương hiệu đặc sản chuyên cung cấp các sản phẩm đặc sản vùng miền, trong đó còn có các sản phẩm hỗ trợ sức khỏe và làm đẹp như chanh đào mật ong, tỏi đen, đông trùng hạ thảo, bột thiên nhiên và các loại trà thảo mộc, yến sào,…

Sản phẩm ở đây rất phong phú và đa dạng mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Với cam kết chất lượng 100% các sản phẩm được bày bán tại đây đều là loại 1. VIGIFT hiện đang là một địa điểm uy tín mà rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Thông tin liên hệ – Bột diếp cá bán ở đâu ?

An tâm khi mua hàng tại VIGIFT:

>>> Gọi Điện Ngay Để Được Tư Vấn Mua Bột Rau Má Chất Lượng 

Mua Bột Rau Má Chất Lượng Gọi Ngay 0898.200.123

>>> Xem Ngay

Đánh giá bài viết
Exit mobile version