Bột Diếp Cá Uống Như Thế Nào? – Bỏ Túi Top 10 Món Uống Dưới Đây

bột diếp cá uống như thế nào

bột diếp cá uống như thế nào

Bột diếp cá uống như thế nào chắc hẳn là câu hỏi của nhiều chị em phụ nữ. Mặc dù diếp cá có công dụng cực kỳ tốt cho sức khỏe và làm đẹp, nhưng nếu không biết cách chế biến thì không những ảnh hưởng đến hương vị mà còn cả các dưỡng chất mà diếp cá mang lại. Biết được băn khoăn đó, trong bài viết này, ohay.vn sẽ mách bạn top 10 món uống cực bổ dưỡng từ diếp cá mà bạn hoàn toàn có thể tự làm tại nha ngay hôm nay!

>>> Tham Khảo Ngay

1. Nước Rau Diếp Cá Nguyên Chất – Bột Diếp Cá Uống Được Không

Nước Rau Diếp Cá Nguyên Chất

>>> Xem Thêm: Xóa Bỏ Trăn Trở Bột Diếp Cá Bán Ở Đâu Cùng 8 Cửa Hàng Uy Tín Nhất

Nước rau diếp cá có màu xanh đậm và mùi tanh đặc trưng. Nếu bạn không quen với mùi tanh của diếp cá thì nên uống ngay sau khi xay. Nếu bạn muốn uống lạnh, có thể bỏ vào ngăn mát tủ lạnh tầm 5 phút rồi uống ngay, không cần cho đá. 

Nước rau diếp cá có nhiều thành phần dinh dưỡng giúp hỗ trợ tiêu hóa, giải phóng năng lượng, thanh nhiệt, giải độc. Chính vì thế, đây sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho thực đơn giảm cân của nhiều chị em. 

Mua Bột Diếp Cá Chất Lượng Gọi Ngay 0898.200.123

2. Sinh Tố Diếp Cá Đậu Xanh – Bột Diếp Cá Uống Như Thế Nào

Cửa hàng Shanshe

>>> Xem Thêm: Khám Phá Ngay Top 10 Cách Sử Dụng Bột Diếp Cá Cho Bé Và Những Tác Dụng Tuyệt Vời Dành Cho Con Em Của Bạn An Toàn Và Hiệu Quả

Đậu xanh có rất nhiều chất dinh dưỡng tốt như Vitamin A,E, axit folic, khoáng chất, chất xơ,… Đậu xanh có công dụng đào thải chất béo, giảm cảm giác thèm ăn và ngăn mỡ tích tụ. 

Sự kết hợp này giúp giảm vị tanh của diếp cá, tạo nên hương vị vừa thanh vừa ngọt ngọt bùi bùi cực kỳ dễ uống. Có thể nói, đây sẽ là một thức uống bổ dưỡng mà chị em khó lòng bỏ qua. 

Mua Bột Diếp Cá Chất Lượng Gọi Ngay 0898.200.123

3. Nước Ép Rau Diếp Cá Dưa Lê – Cách Uống Bột Diếp Cá

Nước Ép Rau Diếp Cá Dưa Lê

>>> Xem Thêm: “Bột Diếp Cá Chữa Bệnh Gì” Và 7 Câu Trả Lời Hữu Ích Nhất

Dưa lê có hàm lượng chất xơ cao, có công dụng giảm cholesterol trong máu và tốt cho hệ tiêu hóa. Dưa lê chứa một lượng nước lớn cùng nhiều khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Ép dưa lê là một lựa chọn hoàn hảo giúp bù nước, đặc biệt và những ngày nam nóng. Ngoài ra, dưa lê cũng hỗ trợ giảm cân cực kỳ tốt, cải thiện nồng đồ collagen. Nhờ đó, da sẽ được dưỡng trắng hồng tự nhiên và làm chậm quá trình lão hóa. 

Nước ép diếp cá và dưa lê chắc chắn là một sự kết hợp tuyệt với giúp thanh nhiệt giải đọc, hỗ trợ giảm cân và chăm sóc da. 

Mua Bột Diếp Cá Chất Lượng Gọi Ngay 0898.200.123

4. Nước Ép Rau Diếp Cá Khổ Qua – Bột Diếp Cá Uống Như Thế Nào

Cửa hàng Shanshe

>>> Xem Thêm: Cùng Điểm Qua 8 Tác Dụng Trả Lời Cho Bột Diếp Cá Có Tác Dụng Gì

Khổ qua có tính thanh nhiệt, nhiều Vitamin C, có công dụng kháng viêm, hạ sốt, trị mụn. Đặc biệt, khổ qua còn giúp hạ đường huyết và tiêu diệt các tế bào ung thư. Diếp cá có tính mát, được sử dụng nhiều để thanh nhiệt, giải độc, trị mụn, hạ sốt, kháng khuẩn,… 

Nước ép diếp cá và khổ qua là sự kết hợp hoàn hảo giúp thanh nhiệt tuyệt vời từ trong ra ngoài. Bạn có thể cho thêm nước cốt cam để tạo vị ngọt tự nhiên cũng như bổ sung Vitamin C.

Mua Bột Diếp Cá Chất Lượng Gọi Ngay 0898.200.123

5. Nước Ép Rau Diếp Cá Dứa – Uống Bột Diếp Cá Có Tốt Không

Nước Ép Rau Diếp Cá Dứa

>>> Xem Thêm: Bột Diếp Cá Có Tác Dụng Gì Cho Da Mặt Mà Được Phái Đẹp Tin Dùng

Nước ép từ dưa chứa nhiều dưỡng chất như chất xơ, chất béo, đạm, beta caroten, vitamin A, B, D, K,… Ép dứa giúp tăng cường năng lượng cho cơ thể, giúp xương chắc khỏe và tốt cho tim mạch. Ép dứa cũng được sử dụng để hỗ trợ giảm cân cực kỳ hiệu quả. 

Nước ép diếp cá và dứa giúp thanh nhiệt, giải độc, cung cấp năng lượng nhanh chóng và thúc đẩy tái tạo collagen. Làn da cũng nhờ vậy mà trở nên sáng mịn, tươi trẻ và giảm tổn thương do mụn hiệu quả.

Mua Bột Diếp Cá Chất Lượng Gọi Ngay 0898.200.123

6. Nước Ép Rau Diếp Cá Táo – Bột Diếp Cá Uống Như Thế Nào

Nước Ép Rau Diếp Cá Táo

>>> Xem Thêm: Cùng Giải Đáp Thắc Mắc Bột Diếp Cá Có Trị Mụn Không Nhé

Ép táo chứa nhiều Vitamin, dưỡng chất quan trọng cho cơ thể chất chống oxy hóa, chất xơ và ít calo. Mỗi ngày một ly nước táo không chỉ giúp hỗ trợ giảm cân, làm đẹp da mà còn loại bỏ nhiều loại bệnh. Ví dụ có thể kể đến như thiếu máu, viêm khớp, Cholesterol cao, hen suyễn, các bệnh về tim mạch,…

Ép táo có vị ngọt tự nhiên, khi kết hợp với diếp cá sẽ tạo ra hương vị thanh ngọt tự nhiên, rất dễ uống.

Mua Bột Diếp Cá Chất Lượng Gọi Ngay 0898.200.123

7. Nước Ép Rau Diếp Cá Cần Tây – Bột Diếp Cá Có Tác Dụng Gì

Nước Ép Rau Diếp Cá Cần Tây

>>> Xem Thêm: Giải Đáp Thắc Mắc 10 Cách Dùng Bột Diếp Cá Đắp Mặt Và Tác Dụng Làm Đẹp Thần Kì

Cần tây từ lâu đã là một thành phần không thể thiếu trong thực đơn giảm cân của nhiều chị em phụ nữ. Cần tây ít calo, nhiều chất xơ và chất chống oxy hóa, rất tốt cho hệ tiêu hóa. Cần tây cũng tốt cho hệ tim mạch, giúp cải thiện huyết áp và giảm lượng đường trong máu. Ngoài ra, cần tây còn giúp chống viêm, kháng khuẩn, ngăn ngừa viễm nhiễm và chống lại bệnh ung thư. 

Nước ép rau diếp cá và cần tây có cực kỳ nhiều công dụng cho cả sức khỏe và làm đẹp. Đây là một sự lựa chọn đáng cân nhắc trong thực đơn của mọi nhà, cho mọi đối tượng. 

Mua Bột Diếp Cá Chất Lượng Gọi Ngay 0898.200.123

8. Nước Ép Rau Diếp Cá Rau Má – Bột Diếp Cá Uống Như Thế Nào

Nước Ép Rau Diếp Cá Rau Má

>>> Xem Thêm: Bột Rau Má Và Tất Tần Tật Những Điều Bạn Nên Biết

Rau má là một loại rau có tính lạnh, có công dụng cực kì tốt trong việc dưỡng ẩm, thanh nhiệt giải độc. Ngoài ra, rau má còn giúp kích thích sự lưu thông máu, hỗ trợ hoạt động của hệ tuần hoàn. Bên cạnh đó, đặc tính kháng viêm của rau má cũng giúp cải thiện hệ tiêu hóa hiệu quả. 

Nước ép diếp cá và rau má sẽ là một sự kết hợp hoàn hảo giúp thanh lọc cơ thể, hỗ trợ điều trị các bệnh về tiêu hóa, nóng trong người,…

Mua Bột Diếp Cá Chất Lượng Gọi Ngay 0898.200.123

9. Nước Ép Rau Diếp Cá Mật Ong – Bột Diếp Cá Có Tốt Không

Cửa hàng Shanshe

>>> Xem Thêm: Cùng Giải Đáp Thắc Mắc Bột Rau Má Có Tác Dụng Gì Nhé

Diếp cá có tính kháng khuẩn, hỗ trị điều trị mụn, ngăn chặn sự hình thành của mụn và giảm kích ứng do mụn. Ngoài ra, trong thành phần của mật ong còn chứa hợp chất chống oxy hóa, enzyme mà nhiều dưỡng chất khác. Các chất này có công dụng làm sạch da từ sâu bên trong lỗ chân lông, làm mờ thâm do mụn để lại. 

Sử dụng nước ép diếp cá mật ong thường xuyên với liệu lượng phù hợp sẽ giúp bạn ngăn chặn quá trình lão hóa da, điều trị mụn, giúp da trắng đẹp tự nhiên. 

Mua Bột Diếp Cá Chất Lượng Gọi Ngay 0898.200.123

10. Nước Ép Diếp Cá Dưa Chuột – Bột Diếp Cá Uống Như Thế Nào

Nước Ép Diếp Cá Dưa Chuột

>>> Xem Thêm: 12 Cửa Càng Bột Rau Má Đà Nẵng Với Chất Lượng Hàng Đầu

Dưa chuột có đến 96% là nước, không có chất béo với chỉ số calories cực kỳ thấp. Chính vì vậy, dưa chuột có công dụng thúc đẩy giảm cân cực hiệu quả.

Các dưỡng chất khác có trong dưa chuột là protein, sắt, canxi, magie, vitamin C, chất chống oxy hóa. Dưa chuột có tác dụng giúp dưỡng da trắng sáng, khỏe mạnh tự nhiên. Ngoài ra, dưa chuột còn giúp ngăn ngừa ung thư và hỗ trợ điều trị cho bệnh nhân bị thân, mỡ trong máu cao.

Sự kết hợp của diếp cá và dưa chuột sẽ giúp hỗ trợ giảm cân, bổ sung nước, thanh nhiệt cơ thể, thải độc hiệu quả. 

Mua Bột Diếp Cá Chất Lượng Gọi Ngay 0898.200.123

Cửa Hàng Mua Bột Diếp Cá Chất Lượng Nhất – Bột Diếp Cá Uống Như Thế Nào

Trên thị trường hiện có rất nhiều cửa hàng bán bột diếp cá. Trong đó, một cửa hàng bán bột diếp cá chất lượng và uy tín mà Ohay.vn muốn giới thiệu đến từ thương hiệu VIGIFT – Quà Tặng Người Thương, đây là một thương hiệu đặc sản chuyên cung cấp các sản phẩm đặc sản vùng miền, trong đó còn có các sản phẩm hỗ trợ sức khỏe và làm đẹp như chanh đào mật ong, tỏi đen, đông trùng hạ thảo, bột thiên nhiên và các loại trà thảo mộc, yến sào,…

Sản phẩm ở đây rất phong phú và đa dạng mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Với cam kết chất lượng 100% các sản phẩm được bày bán tại đây đều là loại 1. VIGIFT hiện đang là một địa điểm uy tín mà rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Thông tin liên hệ – Bột diếp cá bán ở đâu ?

An tâm khi mua hàng tại VIGIFT:

>>> Gọi Điện Ngay Để Được Tư Vấn Mua Bột Diếp Cá Chất Lượng 

Mua Bột Diếp Cá Chất Lượng Gọi Ngay 0898.200.123

>>> Xem Ngay

Đánh giá bài viết
Exit mobile version