Top 26 Suất Ăn Công Nghiệp TPHCM Chất Lượng Nhất

Cuộc sống ngày nay của con người chúng ta ngày trở nên hiện đại hơn, để đáp ứng được đầy đủ những nhu cầu cũng như mong muốn của khách hàng thì suất ăn công nghiệp đã ra đời. Việc bạn chọn những suất ăn có đầy đủ chất dinh dưỡng, đảm bảo được vệ sinh an toàn thực phẩm là một điều cần thiết để chú ý tới. Sau đây, xin gửi đến các bạn top 26 suất ăn công nghiệp TPHCMohay tổng hợp để nhắc bạn cần phải biết để phục vụ cho mình nhé!

1. Công Ty Suất Ăn Công Nghiệp Hòa Phát

Một trong những đơn vi chuyên cung cấp các suất ăn công nghiệp Hồ Chí Minh uy tín phải kể đến ngay Công ty Hòa Phát. Đơn vị luôn đặt chữ tín lên hàng đầu, coi khách hàng là điểm đến phục vụ, mang đến những khẩu phần ăn chất lượng, đảm bảo nhất. Hiện đơn vị họat động trên hầu hết các lĩnh vực khác nhau như: cung cấp bữa ăn cho khách sạn, nhà máy, trường học; quầy dịch vụ; tư vấn dinh dưỡng và tổ chức sự kiện, cung cấp lương thực-thực phẩm… Qúy khách hàng đánh giá rất cao về chất lượng của những suất ăn: vừa đảm bảo chất dinh dưỡng cần thiết, cũng như hợp khẩu vị ngon.

Suất Ăn Công Nghiệp Hòa Phát

Công ty Hòa Phát hiện đang nỗ lực hết sức mình, mang đến khẩu phần ăn chất lượng nhất. Trong đó, đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn, được đào tạo, tập huấn về vệ sinh an toàn thực phẩm. Đồng thời, để đảm bảo suất ăn cho các nhà máy, xí nghiệp vừa và nhỏ trên đại bàn thành phố, Công ty Hòa Phát đã đầu tư xây dựng thêm một nhà máy mới có công suất trên 15.000 suất ăn/ngày. Đây quả là cái tên đầy lý tưởng mà các doanh nghiệp nên quan tâm đến.

Công ty suất ăn công nghiệp Hòa Phát

Thông Tin Liên Hệ:

2. Công ty Sài Gòn Best Food – Chuyên Dịch Vụ Suất Ăn Công Nghiệp TPHCM

Sài Gòn Best Food được biết đến là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ suất ăn công nghiệp TPHCM được nhiều đối tác tin cậy. Đơn vị phát triển với mong muốn cung cấp những bữa ăn ngon miệng, đầy đủ chất dinh dưỡng đến khách hàng của mình. Là đơn vị làm việc trong ngành thực phẩm do đó đòi hỏi đơn vị phải cực kỳ cẩn trọng đối với mỗi bữa ăn. Đúng với tên gọi của mình Sài Gòn Best Food luôn cố gắng phục vụ khách hàng một cách tận tâm nhất. Với thực đơn đa dạng, phong phú. Những món ăn được chế biến hấp dẫn đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng giúp cho khách hàng luôn cảm thấy ngon miệng.

Quy trình sản xuất khép kín, được vệ sinh sạch sẽ cùng với đó là khâu tuyển chọn thực phẩm vô cùng kỹ lưỡng và chất lượng. Đơn vị thường xuyên kiểm tra chất lượng an toàn thực phẩm định kỳ. Đó chính là điều mà không phải đơn vị nào cũng có thể làm được. Chính vì thế, Sài Gòn Best Food được nhiều đối tác lớn hợp tác và tin tưởng trao cơ hội phục vụ các suất ăn đến nguồn lực của công ty.

Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ suất ăn công nghiệp tại Sài Gòn Best Food:

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty TNHH Ẩm Thực Á Đông – Suất Ăn Công Nghiệp Tp HCM Tốt Nhất

Với tiêu chí “ Chất lượng- An toàn- Chu đáo” luôn được Công ty TNHH ẩm thực Á Đông đặt lên hàng đầu. Là nơi chuyên cung cấp các khẩu phần ăn công nghiệp cho các đối tác khách hàng như: công ty văn phòng, các trường học và dịch vụ ẩm thực trên địa bàn Tp HCM. Á Đông sẽ thay bạn đem đến những suất ăn đảm bảo dinh dưỡng và an toàn thực phẩm, góp phần nâng cao sức khỏe doanh nghiệp.

Công Ty TNHH Ẩm Thực Á Đông

Một đều đáng để bạn yên tâm hơn đó là đội ngũ nhân viên được khám sức khỏe định kì và được đào tạo kĩ lưỡng về vệ sinh an toàn thực phẩm. Chính vì thế mà công ty sẽ hoàn toan chịu trách nhiệm khi xảy ra các vấn đề về suất ăn mà công ty cung cấp.

Tại sao bạn nên chọn Công Ty TNHH Ẩm Thực Á Đông

Thông Tin Liên Hệ:

>>> Có Thể Bạn Cũng Quan Tâm Đến TOP Địa Chỉ Cung Cấp Suất Ăn Công Nghiệp Bắc Ninh

4. Nguyên Khang Food – Suất Ăn Công Nghiệp TPHCM

Nguyên Khang food hiện đã là nơi cung cấp các khẩu phần ăn đầy đủ dinh dưỡng cho hơn 300 trường mầm non trên địa bàn Tp HCM. Có thể nói đây là một thành công lớn đối với công ty khi xâm nhập vào thị trường đầy cạnh tranh như thế. Đồng nghĩa với việc, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi thưởng thức các suất ăn của công ty, không chỉ đầy đủ dinh dưỡng mà những khẩu phần này đều đảm bảo vệ sinh an toàn thưc phẩm. Những suất ăn được đóng gói rất tiện dụng mà giá cả lại rẻ nữa chứ. Lựa chọn Nguyên Khang là một sự lựa chọn tuyệt vời đấy.

Nguyên Khang Food

Những đối tượng mà Nguyên Khang hiện đang cung cấp các suất ăn công nghiệp

Thông Tin Liên Hệ:

5. Công Ty Đại Hàn Kim – Danh Sách Suất Ăn Công Nghiệp TPHCM

Công Ty Đại Hàn Kim không chỉ đơn giản là một nhà cung cấp suất ăn công nghiệp thông thường. Họ đã tập hợp đội ngũ đầu bếp được đào tạo chuyên sâu về dinh dưỡng, đảm bảo rằng mỗi bữa ăn được thiết kế sao cho đủ dinh dưỡng để đáp ứng nhu cầu sức khỏe của nhân viên trong doanh nghiệp của bạn.

Đối với Công Ty Đại Hàn Kim, vấn đề vệ sinh và an toàn thực phẩm không bao giờ được xem nhẹ. Họ tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm và kiểm tra kỹ lưỡng từ quá trình chế biến đến quá trình giao hàng. Điều này đảm bảo rằng mọi suất ăn được cung cấp đều an toàn và không gây nguy hiểm cho sức khỏe của người tiêu dùng.

Công Ty Đại Hàn Kim

Công Ty Đại Hàn Kim hiểu rằng đa dạng trong thực đơn là quan trọng để đáp ứng sở thích và nhu cầu của từng người. Họ cung cấp một loạt các thực đơn đa dạng, từ các món truyền thống đến các món ăn quốc tế, giúp nhân viên của bạn có nhiều lựa chọn hấp dẫn. Một điểm đặc biệt nổi bật của Công Ty Đại Hàn Kim là chế độ bảo hiểm mà họ đưa ra. Khi sử dụng dịch vụ của họ, bạn hoàn toàn yên tâm về sức khỏe của nhân viên. Nếu có bất kỳ vấn đề nào liên quan đến ngộ độc thực phẩm hoặc sức khỏe khác, công ty sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm và bảo đảm giải quyết mọi tình huống một cách nhanh chóng và đáng tin cậy.

Tại sao bạn nên chọn Công Ty Đại Hàn Kim

Thông Tin Liên Hệ:

6. Công Ty CP SX-TM Thực Phẩm Khang Võ

Để giải quyết những bữa ăn trưa cho mọi người vừa đủ no, vừa đảm bảo chất lượng lại hợp vệ sinh an toàn thực phẩm, công ty CP SX –TM thực phẩm Khang Võ đã liệt kê ra những khẩu phần ăn dinh dưỡng khác nhau cho bạn lựa chọn tùy thích.

Các chuyên gia có kinh nghiệm nhiều năm về dinh dưỡng sẽ cung cấp cho bạn những suất ăn tươi sống được chế biến bởi quy trình đạt chuẩn vệ sinh từ khâu tiếp phẩm đến khâu chế biến. Bạn hoàn toàn chó thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại đây, công ty cung cấp thực phẩm với giã ưu đãi và bạn sẽ được phục vu tại nơi mà không tốn thời gian di chuyển.

Công Ty CP SX-TM Thực Phẩm Khang Võ

Lý do bạn nên chọn Công Ty CP SX-TM Thực Phẩm Khang Võ

Thông Tin Liên Hệ:

7. Công Ty TNHH Thực Phẩm Hiệp Phát Thành Catering

Hiệp Phát Thành Catering là đơn vị luôn cung cấp các xuất ăn công nghiệp với chế độ dinh dưỡng hàng đầu hiện nay. Họ cung cấp các suất ăn được thiết kế một cách tỉ mỉ để đảm bảo cung cấp đủ dinh dưỡng cho người sử dụng. Sự kết hợp giữa rau quả tươi ngon, thịt và hải sản tươi sống, hoa quả tươi, và thực phẩm khô mang đến một trải nghiệm ẩm thực đa dạng và dinh dưỡng.

Với Hiệp Phát Thành Catering, vệ sinh an toàn thực phẩm không bao giờ là một vấn đề phụ. Họ tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn vệ sinh thực phẩm cao cấp trong mọi khâu của quy trình chế biến. Điều này đảm bảo rằng mọi suất ăn được cung cấp đều an toàn và không gây nguy cơ cho sức khỏe của người tiêu dùng.

Công Ty TNHH Thực Phẩm Hiệp Phát Thành Catering

Không chỉ làm cho dinh dưỡng hợp lý, Hiệp Phát Thành Catering còn đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng về thực đơn. Từ các món ăn truyền thống đến món quốc tế, bạn sẽ luôn có lựa chọn thú vị và phong phú cho bữa trưa của mình.

Tại sao bạn nên chọn Hiệp Phát Thành Catering

Thông Tin Liên Hệ:

8. Công Ty TNHH Suất Ăn Công Nghiệp IP – Suất Ăn Công Nghiệp TPHCM

Công ty TNHH suất ăn công nghiệp IP là đơn vị chuyên cung cấp các suất ăn cho văn phòng, suất ăn công nghiệp, suất ăn trường học và cũng nhận đặt món từ bên ngoài nữa. Với dây chuyền chế biến thức ăn đạt chuẩn vệ sinh thực phẩm hàng đầu trong quá trình cung cấp dịch vụ. Để thu hút được nhiều đối tác khách hàng, công ty nhập khẩu các thực phẩm có nguồn góc rõ ràng được kiểm định và kiểm tra thường xuyên độ tươi của thực phẩm. Đồng thời, quá trình sơ chế và chế biện cũng được các đầu bếp thực hiện an toàn và đảm bảo chất lượng, IP là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn đấy.

Công Ty TNHH Suất Ăn Công Nghiệp IP

Tại sao bạn nên chọn Công Ty TNHH Suất Ăn Công Nghiệp IP

Quá trình sơ chế và chế biến thức ăn tại IP được thực hiện bởi đầu bếp có kinh nghiệm và đảm bảo an toàn. Điều này đồng nghĩa với việc bạn luôn được đảm bảo về chất lượng và hương vị của mỗi bữa ăn. Với cam kết về chất lượng, đa dạng dịch vụ, và sự chăm sóc đối với sức khỏe của khách hàng, Công Ty TNHH Suất Ăn Công Nghiệp IP là một lựa chọn hoàn hảo cho nhu cầu về suất ăn công nghiệp của bạn. Hãy thử dịch vụ của họ và trải nghiệm sự đáng tin cậy và chất lượng mà họ mang đến.

Thông Tin Liên Hệ:

9. CTy TNHH MTV Suất Ăn Công Nghiệp Tú Anh

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các suất ăn công nghiệm cho các xí nghiệp văn phòng, bệnh viện và thậm chí là nhận các tiệc theo yêu cầu của khách hàng. Vì thế mà công ty TNHH MTV suất ăn công nghiệp Tú Anh đã nhận được sự tin tưởng của các đối tác khách hàng. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo thường xuyên về vệ sinh an toàn thực phẩm và được kiểm tra sức khỏe định kì nên các suất ăn đều được đảm bảo an toàn. Không những thế những khẩu phần ăn đều được thay đổi theo từng ngày đảm bảo độ dinh dưỡng góp phần tạo nên sức khỏe cho mội người.

CTy TNHH MTV Suất Ăn Công Nghiệp Tú Anh

Lý do CTy TNHH MTV Suất Ăn Công Nghiệp Tú Anh thu hút được nhiều khách hàng lớn

Thông Tin Liên Hệ:

10. Huge-Fam – Thực Đơn Suất Ăn Công Nghiệp Tp HCM

Huge-Fam không chỉ cung cấp suất ăn, họ chú tâm vào việc đảm bảo sức khỏe của bạn. Mục tiêu hàng đầu của họ là đảm bảo rằng mọi suất ăn đều cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết để bạn có một lối sống lành mạnh. Mỗi suất ăn tại Huge-Fam được chế biến một cách cẩn thận và theo quy trình đạt chuẩn cao cấp. Điều này đảm bảo rằng bạn nhận được bữa ăn tươi ngon và an toàn mà bạn xứng đáng.

Đội ngũ nhân viên chế biến món ăn tại Huge-Fam đều được đào tạo về vệ sinh an toàn thực phẩm và đảm bảo sức khỏe. Họ cam kết đảm bảo rằng mỗi bữa ăn bạn nhận được là an toàn và chất lượng. Huge-Fam không chỉ cung cấp suất ăn, họ cam kết đảm bảo sức khỏe của bạn. Sứ mệnh của họ là đảm bảo rằng bạn có một lối sống lành mạnh thông qua bữa ăn hàng ngày của mình.

Huge-Fam

Nếu bạn đang tìm kiếm một đối tác đáng tin cậy và đáng kính trọng trong việc cung cấp suất ăn công nghiệp tại Tp HCM, Huge-Fam là sự lựa chọn hoàn hảo. Hãy trải nghiệm dịch vụ của họ và cảm nhận sự chăm sóc và cam kết đối với sức khỏe của bạn.

Lý do bạn nên chọn Huge-Fam

Thông Tin Liên Hệ:

11. Thiên Ân – Công Ty Suất Ăn Công Nghiệp TPHCM

Thiên Ân chuyên cung cấp các suất ăn công nghiệp với các thực phẩm tươi sống cho các văn phòng, trường học,… Với hệ thống bếp chế biến món ăn đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, từ khâu tiếp phẩm tới khâu chế biến món ăn đều được thực hiện một cách cẩn thận, trách trường hợp gây khó chịu cho khách hàng. Đồng thời, các suất ăn đều có biện pháp đóng gói làm cho suất ăn chứa được nhiều thức ăn hơn mà vẫn đảm bảo được độ ngon khi sử dụng. Các suất ăn đều được đảm bảo nên bạn không cần phải lo lắng suất ăn bên ngoài không chất lượng cho nhân công của mình đâu nhé.

Thiên Ân

Thiên Ân cam kết

Thông Tin Liên Hệ:

12.Công ty Hương Việt – Suất ăn công nghiệp TP HCM chất lượng

Thành lập vào cuối năm 2015, Hương Việt từng bước khẳng định vị thế trong việc cung cấp suất ăn công nghiệp TP HCM. Không những cung cấp những suất ăn ngon, chất lượng, đảm bảo vệ sinh ATTP mà cách phục vụ nhiệt tình, tận tâm cũng đã ghi điểm trong mắt khách hàng. Hương Việt thường xuyên thay đổi menu và cách nấu ăn để khách hàng được thưởng thức khẩu vị mới lạ và không bị nhàm chán. Thành công như vậy là nhờ vào việc đầu tư máy móc thiết bị, những đầu bếp có tài nghệ cao và đội ngũ nhân viên có trách nhiệm.

Hương Việt nay đã trở thành đơn vị cung cấp suất ăn được các đối tác khu vực các tỉnh Nam Bộ và miền Tây tin tưởng hợp tác lâu dài như: công ty Hyosung Chemical, Học viện Juventus Việt Nam, Trung tâm huấn luyện thể thao Quốc gia TP HCM,…

Suất ăn công nghiệp Hương Việt

Thông tin liên hệ

Tham Khảo Địa Chỉ Suất Ăn Công Nghiệp TPHCM Khác

13. Công Ty TNHH Suất Ăn Công Nghiệp Đặng Gia

14. Công Ty TNHH MTV Lê Thanh Sơn

15. Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Thực Phẩm Đức Phát Food

16. Đặng Gia

17. Đại Dương Xanh

18. Công Ty TNHH MTV Phú Lương Việt Nam

19. Công Ty TNHH Hỗ Trợ Công Nghiệp Thành Công

20. Công Ty TNHH Sản Xuất Và Thương Mại Thực Phẩm Tân Vĩnh Phát

21. Công Ty TNHH Thương Mại Gấc Đỏ

22. Việt Nam Catering

23. Công Ty TNHH TM DV Minh Nam – Mina Catering

24. Công Ty TNHH TM&DV Gô Co Vi Na

25. Công Ty TNHH Bếp Lửa Việt

26. Công Ty TNHH TM DV Triệu Hoàng

Trên đây là top 26 suất ăn công nghiệp TPHCMohay muốn gửi đến các ban. Xem ngay bài viết bổ ích này, và theo dõi các bài viết khác về Dịch vụ Sài Gòn để các độc giả sớm tìm được cho mình sự lựa chọn tốt nhất, một nơi cung cấp các suất ăn đảm bảo được chất lượng, đầy đủ chất dinh dưỡng và đáp ứng vệ sinh an toàn thực phẩm. Nơi thay mặt bạn đem đến sức khỏe doanh nghiệp nhé!

>>> Lưu ngay:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version