Top 10 Dịch Vụ Trang Trí Gia Tiên TPHCM Đẹp Nhất

Bạn đang tìm phong cách trang trí gia tiên đơn giản nhưng phải đẹp? Bạn đang ở TPHCM nhưng không biết nên thuê ở đâu? Hãy cùng ohay tìm hiểu top 10 dịch vụ trang trí gia tiên TPHCM đẹp nhất!

>>> Tham khảo thêm tại:

1. Trung Tâm Yame Wedding – Trang Trí Gia Tiên Chuyên Nghiệp Tại TPHCM

Yame Wedding là một đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ tổ chức đám cưới và sự kiện tại nhà riêng, với đội ngũ nhân viên trẻ, tận tụy và nhiệt huyết. Công ty cung cấp trọn gói các dịch vụ tổ chức sự kiện và sự kiện cưới với chất lượng dịch vụ chuẩn mực, đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình tổ chức đám cưới và sự kiện.

Ngoài ra, Yame Wedding cũng cung cấp dịch vụ trang trí gia tiên đẹp mắt nhưng đơn giản. Khách hàng có thể đưa ra các yêu cầu khác như đổi màu concept để phù hợp với màu tường, cắm thêm hoa tươi, bổ sung thêm mâm quả,… Yame sẽ sẵn sàng đáp ứng. Tất cả những điều này nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm chuyên nghiệp và chất lượng nhất trong ngày trọng đại của họ.

Yame Wedding

Yame Wedding cam kết thiết kế lễ gia tiên:

Thông tin liên hệ:

2. Lavender Decor – Dịch Vụ Trang Trí Gia Tiên TPHCM Ý Nghĩa

Lavender Decor là đơn vị tiên phong trong dịch vụ trang trí tiệc cưới và đã được rất nhiều khách hàng yêu mến trong suốt hành trình 12 năm qua. Công ty luôn nỗ lực phấn đấu để cung cấp các dịch vụ cưới hỏi chất lượng và tối ưu nhất, đồng thời chú trọng đến sự đơn giản và thuận tiện để hỗ trợ cho cô dâu chú rể một cách trọn vẹn.

Lavender Decor cung cấp dịch vụ trang trí gia tiên TPHCM với sự cẩn thận và tinh tế. Công ty trang trí bàn gia tiên từ ngoài cổng vào đến trong nhà, với thiết kế phông màn và hoa lụa cao cấp kết hợp chữ Hỷ làm điểm nhấn cho không gian nhà. Bàn thờ gia tiên được bố trí các vật dụng như bộ lư đồng, chân đèn, và hai bên được đặt hai bình hoa làm tô điểm cho bàn thờ một cách trang trọng nhưng hiện đại. Tất cả các chi tiết được chăm chút kỹ lưỡng để tạo ra không gian ấm cúng và sang trọng cho lễ cưới.

Lavender Decor

Dịch vụ trang trí gia tiên của Lavender có ý nghĩa riêng theo từng màu:

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty Violet – Dịch Vụ Trang Trí Gia Tiên TPHCM

Công ty Violet chuyên cung cấp các dịch vụ trang trí gia tiên, tổ chức tiệc cưới và sự kiện tại TPHCM. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tận tâm và nhiệt huyết của Violet sẽ tư vấn và thiết kế theo từng yêu cầu của khách hàng để tạo ra không gian tiệc cưới tinh tế và đẳng cấp với mẫu thiết kế độc đáo, sáng tạo và phối hợp hài hòa giữa màu sắc, hình dáng và chất liệu. Ngoài ra, Violet còn cung cấp nhiều dịch vụ tổ chức tiệc cưới trọn gói tại các quận và huyện lân cận TPHCM để đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng.

Violet Wedding

Các gói trang trí gia tiên của Violet:

Violet Wedding còn cung cấp các dịch vụ:

Thông tin liên hệ:

4. Trang Trí Gia Vinh – Trang Trí Gia Tiên TPHCM Đơn Giản

Gia Vinh là một đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ trang trí gia tiên tại TPHCM và đảm bảo mang đến trải nghiệm chuyên nghiệp nhất cho khách hàng. Các mẫu thiết kế trang trí bàn thờ gia tiên của Gia Vinh đều được thiết kế riêng biệt, sử dụng các phụ kiện và vật liệu khác nhau để tạo nên một không gian trang nghiêm ý nghĩa nhưng vẫn đầy sáng tạo và mới lạ.

Để làm phông nền bàn thờ, Gia Vinh thường sử dụng chất liệu vải voan xếp ly hoặc vải nhung mềm mại. Ngoài ra, các phụ kiện như câu đối đỏ, chữ Hỷ ở giữa, hoa giấy, hoa tươi, mâm ngũ quả và lư đồng được sử dụng để tạo nên một không gian ấn tượng. Gia Vinh luôn cập nhật các xu hướng mới nhất trong trang trí tiệc cưới để đáp ứng yêu cầu và truyền thống, phong tục tập quán của người Việt.

Gia Vinh

Khi chọn dịch vụ tại Gia Vinh bạn sẽ được:

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty Việt Hoa – Trang Trí Gia Tiên Đẳng Cấp Tại TPHCM

Công ty TNHH Việt Hoa – Sài Gòn Cưới là một đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ trang trí gia tiên tại TPHCM cùng với các dịch vụ khác. Với đội ngũ chuyên viên trẻ đã trải qua quá trình học tập và tích lũy được nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ cưới hỏi, đội ngũ của chúng tôi đã từng tư vấn thiết kế cho nhiều khách hàng tổ chức đám cưới, tạo nên sự ấn tượng với khách hàng. Với mỗi sự kiện, bất kể lớn hay nhỏ, chúng tôi luôn coi đó là một vinh dự lớn để khẳng định thương hiệu của Sài Gòn Cưới.

Với phương châm “tiệc khách như tiệc nhà”, đội ngũ nhân viên của Sài Gòn Cưới luôn cố gắng hết sức mình với mỗi chương trình mà mình đảm nhiệm. Chúng tôi không ngừng học hỏi và sáng tạo để đem đến cho khách hàng một tiệc dạm ngõ hay một tiệc cưới độc đáo, phù hợp với cá tính của từng khách hàng. Công ty luôn sẵn sàng đáp ứng yêu cầu về phong cách, từ phong cách lộng lẫy sang trọng đến phong cách mộc mạc giản dị, hay thậm chí là hiện đại Châu Âu kết hợp với nét truyền thống Châu Á.

Công Ty Việt Hoa

Sài Gòn Cưới là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ:

Thông tin liên hệ:

6. Trang Trí Gia Hiếu – Trang Trí Gia Tiên TPHCM Đơn Giản

Gia Hiếu Wedding là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ lễ cưới, trang trí gia tiên TPHCM. Với hơn 10 năm kinh nghiệm và thực hiện thành công hàng ngàn sự kiện khác nhau, Gia Hiếu tự hào là đơn vị chuyên trang trí lễ gia tiên chuyên nghiệp. Tuy nhiên, điều tạo sự khác biệt chính trong thương hiệu Gia Hiếu Wedding đó là sự kỹ càng trong từng khâu chuẩn bị, nhanh chóng trong khâu xử lý và tiết kiệm trong khâu chi phí.

Với sự sáng tạo, luôn đổi mới và nhiệt tình – Gia Hiếu luôn muốn mang đến sự hài lòng nhất về một đám cưới hoàn hảo đối với từng khách hàng của mình.

Trang Trí Gia Hiếu

Gia Hiếu Wedding đem đến cho bạn các giá trị như:

Các dịch vụ của Gia Hiếu cung cấp:

Thông tin liên hệ:

7. Dịch Vụ White Horse Decor – Trang Trí Gia Tiên TPHCM Ấm Cúng

Dịch vụ White Horse Decor chuyên về lĩnh vực trang trí như trang trí gia tiên TPHCM tại nhà, trang trí nhà hàng tiệc cưới khu vực TPHCM với những mẫu đẹp và hiện đại. Ngoài ra White Horse Decor còn cung cấp một số dịch khác như trang trí tiệc sinh nhật, trang trí xe hoa, cho thuê bàn ghế, mâm quả. Hãy để chúng tôi biến ngày trọng đại của bạn thành những khoảnh khắc tuyệt vời và khó quên nhất.

White Horse Decor không ngừng sáng tạo, thiết kế để cho ra những mẫu backdrop đẹp, lộng lẫy mà giá cả giả chăng mà bạn không hề đi tới đâu có được. Với đội ngủ nhân viên trẻ trung, năng động và đầy sáng tạo trong từng thiết thiết kế chúng tôi mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng. Ngoài ra còn cung cấp dịch vụ: trang trí tiệc sinh nhật, trang trí xe hoa, cho thuê thuê hoa, bàn ghế, mâm quả, cổng hoa,..

White Horse Decor

Lý do lựa chọn dịch vụ trang trí White Horse Decor:

Thông tin liên hệ:

8. Mộc Miên Wedding – Trang Trí Gia Tiên TPHCM Ý Nghĩa

Mộc Miên Wedding với gói dịch vụ trang trí gia tiên TPHCM giá rẻ nhưng không kém phần cao cấp và sang trọng. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện hỗ trợ xuyên suốt quá trình diễn ra lễ. Cung cấp dịch vụ trọn gói giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho khách hàng.

Mộc Miên cam kết sẽ lấy đúng giá ngay từ đầu thực hiện cùng với chất lượng cao. Giá cả hợp lý và công khai minh bạch ngay từ đầu. Nhân viên sẽ tiến hành khảo sát trước, sau đó tiến hành thi công lắp đặt nhanh chóng. Công ty luôn cố gắng kịp thời giải quyết các phát sinh. Bên cạnh đó bạn sẽ được nhận các ưu đãi từ Mộc Miên như khuyến mãi 10% và tặng kèm một số vật phẩm.

Mộc Miên Wedding

Quy trình thuê trang trí gia tiên tại Mộc Miên:

Thông tin liên hệ:

9. Phi Điệp Wedding – Trang Trí Gia Tiên TPHCM

Phi Điệp Wedding chuyên cung cấp dịch vụ cưới hỏi trọn gói, tổ chức đám cưới, tiệc cưới và trang trí gia tiên ở TPHCM và Hà Nội. Với những thiết kế riêng được đặt hàng theo yêu cầu, Phi Điệp luôn cập nhật và dẫn dắt xu hướng. Nổi tiếng với việc cùng tổ chức đám cưới cho cặp đôi Xoài Non – Xemesis, đám cưới xa hoa bậc nhất.

Dịch vụ trang trí gia tiên TPHCM của Phi Điệp không chỉ chất lượng mà còn rất cạnh tranh và hợp lý về mức chi phí. Khách hàng có thể yên tâm về việc đáp ứng yêu cầu và thay đổi đột xuất trong quá trình thực hiện.

Với những khách hàng có điều kiện và muốn cầu kỳ, trang trí nhà lễ gia tiên với hoa tươi là một lựa chọn hoàn hảo. Sử dụng trong các hạng mục phông cưới hoa tươi và cổng hoa tươi, cùng với hoa bàn nước cùng tông mầu, tạo nên không gian đẹp mắt. Với những gia đình không quá cầu kỳ, sử dụng hoa giấy, hoa lụa, hoa vải cùng với bàn ghế cưới cùng tông mầu cũng đủ để trang hoàng cho không gian nhà ngày cưới được đẹp mắt mà không tốn quá nhiều chi phí.

Phi Điệp Wedding

Với những khách hàng có điều kiện và muốn cầu kỳ, thì trang trí nhà lễ gia tiên với thật nhiều hoa tươi, sử dụng trong các hạng mục phông cưới hoa tươi và cổng hoa tươi, cùng với hoa bàn nước cùng tông mầu là một lựa chọn hoàn hảo. Với những gia đình không quá cầu kỳ, thì sử dụng hoa giấy hay hoa lụa, hoa vải cùng với bàn ghế cưới cùng tông mầu cũng đủ để trang hoàng cho không gian nhà ngày cưới được đẹp mắt mà không mất quá nhiều chi phí.

Thông tin liên hệ:

10. K.I.S.S Wedding & Event – Trang Trí Gia Tiên TPHCM Chuyên Nghiệp

K.I.S.S Wedding & Event đã được kết nối với nhiều cô dâu và chú rể kể từ năm 2011. Là công ty dịch vụ cưới hỏi đầu tiên sáng tạo ra câu chuyện tình yêu bằng hình ảnh và sự kiện, K.I.S.S Wedding Planner giúp mỗi đám cưới trở thành một câu chuyện độc đáo với concept trang trí và kịch bản chương trình được tạo ra chỉ một lần.

Với kinh nghiệm trong hơn 1000 lần tổ chức cưới hỏi và sự tin cậy từ khách hàng, K.I.S.S Wedding Planner đã trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực tìm kiếm thông tin về dịch vụ Wedding Planner và trang trí gia tiên tại TPHCM.

KISS Wedding Event

Dịch vụ gia tiên KISS cung cấp có những phần việc sau:

Thông tin liên hệ:

Trên đây là những dịch vụ trang trí gia tiên TPHCM đẹp và đơn giản nhưng không kém phần trang trọng mà ohay muốn giới thiệu đến bạn. Chúc bạn có một buổi lễ gia tiên toàn vẹn và ý nghĩa!

>>> Tham Khảo Ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version