TOP 8 Đơn Vị Sơn Tĩnh Điện TPHCM Tốt Và Uy Tín

sơn tĩnh điện TPHCM

sơn tĩnh điện TPHCM

Bạn đã bao giờ tự hỏi tại sao các công trình kiến trúc ở Thành phố Hồ Chí Minh lại sáng bóng và bền đẹp đến thế không? Bí quyết nằm ở sơn tĩnh điện – giải pháp tối ưu cho độ bền và thẩm mỹ. Tại TPHCM, sơn tĩnh điện không chỉ là lựa chọn tối ưu mà còn thể hiện sự quan tâm đến môi trường. Đó là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất lượng, vẻ đẹp và bảo vệ môi trường, đem lại giá trị lâu dài cho mọi công trình. Bạn đọc hãy cùng Ohay.vn tham khảo thêm top 7 đơn vị sơn tĩnh điện TPHCM nhé!

1. Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại & Dịch Vụ Đại Tam Long – Công Ty Sơn Tĩnh Điện Uy Tín Tại TPHCM

Đại Tam Long là top công ty sản xuất, kinh doanh sản phẩm sơn tĩnh điện uy tín tại TPHCM. Công ty chuyên sản xuất, gia công sơn tĩnh điện và cơ khí, cung cấp thiết bị và vật tư ngành sơn tĩnh điện, tư vấn và lắp đặt hệ thống dây chuyền sơn tĩnh điện bột và nước. Với phương châm “Sự hài lòng của khách hàng là thành công của chúng tôi”, Đại Tam Long đã và đang mang đến các sản phẩm chất lượng cao, chi phí thấp mà vẫn đảm bảo đúng tiến độ và tiêu chuẩn kỹ thuật. Công ty cũng tích cực đổi mới công nghệ tiên tiến để tạo ra nhiều sản phẩm mới, phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Công ty Đại Tam Long

Đại Tam Long có hệ thống nhà xưởng hoàn chỉnh, máy móc và trang thiết bị sản xuất được đầu tư hiện đại và tự động hóa. Cùng với đó, công ty luôn ưu tiên hóa chất nhập khẩu 100% từ Đài Loan nhằm giúp lớp sơn bền đẹp, độ bóng cao, không bong tróc, an toàn và thân thiện với môi trường. Ngoài ra, Đại Tam Long còn nỗ lực mở rộng thị trường với các dự án cung cấp, lắp đặt dây chuyền thiết bị sơn tĩnh điện trong và ngoài nước. Đội ngũ kỹ sư có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. Họ sẽ lắng nghe và cung cấp cho bạn những sản phẩm tốt nhất. Chính vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại & Dịch Vụ Đại Tam Long.

Ưu điểm của Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại & Dịch Vụ Đại Tam Long?

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty Sáu Hoàng – Sơn Tĩnh Điện Chất Lượng

Nếu bạn đang tìm kiếm nơi nào cung cấp và sản xuất sơn tĩnh điện TPHCM thì Công Ty Sáu Hoàng là đơn vị hàng đầu. Sáu Hoàng là đơn vị tiên phong trong việc kết hợp sản xuất các sản phẩm sắt thép, kim loại với công nghệ sơn tĩnh điện. Tại đây có thể cung cấp cho bạn sản phẩm hoàn thiện từ khâu thiết kế ban đầu cho đến sau khi hoàn tất quá trình sơn tĩnh điện, vì thế mà tiết kiệm được thời gian, tiền bạc và công sức của khách hàng một cách tối đa.

Công ty có đội ngũ nhân viên kinh nghiệm, nhiệt tình, luôn hoàn thành công việc đúng hẹn. Chất lượng sản phẩm đạt yêu cầu, giá thành cạnh tranh. Công ty luôn cố gắng mang đến cho bạn trải nghiệm và sự hài lòng trên cả mong đợi.

Sáu Hoàng

Một số sản phẩm mà Sáu Hoàng gia công cho khách hàng

  • Sơn tĩnh điện các loại kệ bao gồm kệ sắt, kệ siêu thị, kệ trưng bày, kê chứa hàng, kệ thép, kệ mạ kẽm, kệ kho để hàng, kệ đang năng.
  • Sơn tĩnh điện cổng sắt cổng nhôm, sơn tĩnh điện nhà thép tiền chế.
  • Sơn tĩnh điện khung võng kim loại.
  • Sơn tĩnh điện các loại xe đẩy, xe thang.
  • Sơn tĩnh điện lò nướng, quạt máy công nghiệp.
  • Sơn tĩnh điện các loại máy móc công nghiệp, khung công nghiệp sắt thép.
  • Sơn tĩnh điện hàng rào sắt thép sơn tĩnh điện khung cửa sắt thép.

Thông tin liên hệ

3.  Công Ty Vinatech – Sơn Tĩnh Điện Giá Rẻ TPHCM

Vinatech là một doanh nghiệp lớn tại Viện Nam đã trải qua 10 năm hình thành và phát triển. Với những bước tiến vượt bậc trong phương diện sản xuất với quy mô lớn, công suất hoạt động cao. Sơn tĩnh điện tại TPHCM của Vinatech được sản xuất qua dây chuyền, máy móc hiện đại bậc nhất. Nhập khẩu 100% từ Châu Âu, vận hành với robot tự động với độ chính xác đến 99%. Chất lượng sản phẩm cao, tỉ lệ sản phẩm lỗi là rất thấp, các sản phẩm sơn tĩnh điện có chất lượng sản phẩm đồng đều.

Vinatech

Vinatech với đội ngũ QC, QA dày dặn kinh nghiệm kiểm định, tham gia nhiều dự án mới trên cả nước. Tự hào các sản phẩm kệ sắt được phun sơn điện tĩnh của Vinatech có chất lượng cao. Trở thành tập đoàn sản xuất sơn tĩnh điện TPHCM của Việt Nam vượt trội về doanh thu, chất lượng, sản phẩm và dịch vụ. Với triết lý kinh doanh “Khách hàng là bạn, chất lượng sản phẩm và dịch vụ là yếu tố tạo nên sự phát triển bền vững của công ty”. Vinatech sẽ mang đến những trải nghiệm sản phẩm hoàn hảo cho bạn về dịch vụ sơn tĩnh điện TPHCM. Hãy ghé qua Vinatech và kham khảo thêm nhé!

Những ưu điểm khi bạn sử dụng dịch vụ sơn tĩnh điện tại Vinatech 

Thông tin liên hệ

4. Công Ty Sơn Tĩnh Điện Nhật Minh – Sơn Tĩnh Điện Tốt TPHCM

Công Ty TNHH MTV Kỹ Thuật Và Dịch Vụ Nhật Minh là đơn vị nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực gia công sơn tĩnh điện. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sơn tĩnh điện cùng hai dây chuyền sơn tĩnh điện hiện đại, mặt bằng xưởng rộng lớn, công ty sơn tĩnh điện Nhật Minh sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất, chất lượng, tiến độ nhanh và giá thành hợp lý.

Sơn Tĩnh Điện Nhật Minh

Thêm vào đó công ty có nhiều dịch vụ liên qua đến sơn tĩnh điện như: sơn tĩnh điện cửa, sơn tĩnh điện đồ nội thất, sơn tĩnh điện thiết bị xây dựng, sơn tĩnh điện thiết bị xây dựng, sơn tĩnh điện thiết bị điện, sơn tĩnh điện thiết bị trường học và cả sơn tĩnh điện sản phẩm cơ khí. Các sản phẩm với màu sắc đẹp, có độ báo lâu, chất sơn khi khô không bị sần, chất sơn mịn, độ bám cao. Khi nói đến việc lựa chọn sơn tĩnh điện ở Thành phố Hồ Chí Minh, có một loạt các lựa chọn với mức giá khác nhau, phù hợp với mọi nhu cầu và ngân sách. Nhưng Nhật Minh vẫn luôn là lựa chọn được nhiều khách hàng ưu tiên.

Danh sách các loại sơn đơn vị cung cấp:

Thông tin liên hệ

5. Công Ty Vỹ Khắc Thành – Sơn Tĩnh Điện Tại TPHCM

Với kinh nghiệm dày dặn, công ty TNHH MTV Vỹ Khắc Thành là nhà cung cấp uy tín dịch vụ sơn tĩnh điện tại TPHCM.  Trên các sản phẩm: cửa panal, cửa chống cháy, lan can, pallet, tủ điện, kệ chứa hàng, cửa kèo và nhiều sản phẩm khác nữa với tần suất hoạt động lớn để tạo ra lượng sản phẩm không những đủ để phục vụ nhu cầu thị trường tại Việt Nam mà còn chất lượng các sản phẩm sơn tĩnh điện đáng tin cậy.

Vỹ Khắc Thành

Với hệ thống lò sơn thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu, chuyên xử lý và sơn đa dạng mọi đồ dùng, các loại thiết bị. Sơn tĩnh điện của công ty Vỹ Khắc Thành sẽ mang đến cho các bạn những sản phẩm mà bạn sẽ hài lòng tối đa trên từng sản phẩm sơn tĩnh điện.

Cùng với thái độ tư vấn đầy đủ, nhiệt tình. Các nhân viện với nhiều kinh nghiệm trong việc sản xuất, dây chuyền hiện đại. Bạn sẽ hài lòng với sơn tĩnh điện Vỹ Khắc Thành. Còn chờ gì mà không kham khảo thêm nhiều thông tin về dịch vụ sơn tĩnh điện Vỹ Khắc Thành bạn nhé!

Quy trình sơn tĩnh điện tại công ty Vỹ Khắc Thành 

Thông tin liên hệ

6. Công Ty Vạn Song Nguyên – Sơn Tĩnh Điện Giá Tốt Tại TPHCM

Công ty Vạn Song Nguyên là một lựa chọn đáng tin cậy cho bạn khi tìm thông tin về công ty sơn điện tĩnh ở TPHCM. Với tiền thân là doanh nghiệp tư nhân sản xuất Đồng Tâm và kinh nghiệm hoạt động trên lĩnh vực sơn tĩnh điện từ năm 2002, nhân viên ở công ty luôn được tôn trọng vì tay nghề của họ.

Công Ty Vạn Song Nguyên

Sở hữu hai dây chuyền sơn nhằm để thuận tiện trong việc vệ sinh đổi màu sơn. Dùng một chuyên sơn phụ đối với các đơn hàng nhỏ lẽ. Còn lại dây chuyền sơn chính dùng sơn các đơn hàng có khối lượng lớn, dây chuyền sơn chính. Vạn Song Nguyên nhận được những chứng chỉ test hệ thống thiết bị do nhiều bột sơn như: PPG, Jotun, Tiger Drylac, Akzonobel cấp cho công ty TNHH Vạn Song Nguyên theo tiêu chuẩn bảo hành nhiều năm.

Công ty Vạn Song Nguyên với các dịch vụ bao gồm: sơn tĩnh điện nhôm ngành xây dựng – kiến trúc, sơn tĩnh điện nhôm trang trí, sơn tĩnh điện tiêu dùng, sơn tĩnh điện trên các bề mặt sắt thép. Bảo đảm không dễ bong tróc, bảo đảm chất liệu lâu rỉ sét, hay không phai màu nhanh chóng.

Các dịch vụ sơn tĩnh điện mà công ty Vạn Song Nguyên cung cấp

Thông tin liên hệ

7. Công Ty MDK – Các Công Ty Sơn Tĩnh Điện TPHCM 

Công Ty Sơn tĩnh điện Tại TPHCM mà bạn cần biết thêm là Công ty MDK được thành lập năm 1989. Với gần 30 năm kinh nghiệm trong gia công cơ khí và dịch vụ sơn tĩnh điện phục vụ cho các ngành công nghiệp và dân dụng tại Việt Nam bảo đảm sẽ mang đến cho bạn niềm tin cậy về chất lượng.

Tuy được thành lập khá lâu nhưng công ty đã thay đổi và hội nhập xu hướng công nghệ. Đổi mới theo từng thời kì một cách mạnh mẽ với tổ chức bộ nháy nhân sự, máy móc, đội ngũ nghiên cứu phát triển, hệ thống quản lý sản xuất và phân phối hàng hóa. Các sản phẩm sẽ đến với tay bạn với chất lượng và giá thành hợp lý và thời gian nhanh chóng. Bạn sẽ hài lòng về dịch vụ tư vấn chu đáo và tận tình của công ty MDK.

Công Ty MDK

Dịch vụ gia công các sản phẩm sơn tĩnh điện của công ty MDK với màu sắc đẹp, dịch vụ chu đáo. Phù hợp với túi tiền sẽ làm bạn hài lòng. Hãy ghé qua trang web của công ty MDK để kham khảo thêm nhé.

Quy trình thi công sơn tĩnh điện công ty MDK

Thông tin liên hệ

8. Công Ty Nam Tiến Phát – Sơn Tĩnh Điện Uy Tín Tại TPHCM

Công ty CP cơ khí xây dựng Nam Tiến Phát tuy là một công ty trẻ nhưng lại vô cùng năng động. Đội ngũ nòng cốt công ty có kinh nghiệm trong ngành phụ trợ. Tự hào là nhà sản xuất và cung cấp các sản phẩm chất lượng cao cho ngành công nghiệp phụ trợ Việt Nam

Với sứ mệnh đem đến những sản phẩm, dịch vụ có giá trị giúp doanh nghiệp giảm chi phí về tài chính, con người và thời gian. Sơn tĩnh điện là một trong những lĩnh vực sản xuất chính của Nam Tiến Phát. Với lợi thế là một công ty trẻ năng động, Công ty luôn theo sát những diễn biến của thị trường gia công cơ khí, dây chuyền sản xuất theo từng thời kỳ công nghiệp đổi mới. Đáp ứng tốt nhất những nhu cầu của khách hàng. Đảo đảm sẽ cho bạn những sản phẩm với chất lượng tốt, phù hợp với túi tiền.

Công Ty Nam Tiến Phát

Công ty Nam Tiến Phát là người bạn đồng hành đáng tin cậy, mang đến những giá trị tốt nhất. Bạn đang quan tâm đến dịch vụ sơn tĩnh điện uy tín TPHCM? Hãy ghé qua Nam Tiến Phát để biết thêm thông tin, cũng như các dịch vụ khác nữa nha.

Ưu Điểm Nổi Bật của Nam Tiến Phát – Chuyên Gia Sơn Tĩnh Điện Tại TPHCM:

Thông tin liên hệ

Trên đây là Top 8 dịch vụ sơn tĩnh điện TPHCM của ohay.vn để bạn đọc tham khảo thêm. Hi vọng bạn tìm được địa chỉ ưng ý nhé.

5/5 - (5 bình chọn)
Exit mobile version