Top 12 Cửa Hàng Cung Cấp Phụ Kiện Bida TPHCM Chất Lượng Nhất

phụ kiện bida tphcm

Nếu bạn là một người đam mê bida hay bạn muốn kinh doanh 1 cửa hàng, câu lạc bộ bi da chuyên nghiệp. Nếu như bạn đang tìm địa chỉ cung cấp phụ kiện bida có uy tín. Bạn có thể tham khảo qua top 12 cửa hàng phụ kiện bida TPHCMOhay.vn đã tổng hợp nhé!

1. Bida Thanh Sơn – Đơn Vị Chuyên Cung Cấp Phụ Kiện Bida Chất Lượng Tại TPHCM 

Nếu bạn đang phân vân tìm kiếm đơn vị cung cấp phụ kiện bida chất lượng và chuyên nghiệp tại TPHCM, Bida Thanh Sơn chính là địa chỉ uy tín hàng đầu dành cho bạn. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất phụ kiện bida, Thanh Sơn luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng một không gian giải trí với những sản phẩm uy tín và đa dạng nhất.

Bida Thanh Sơn

Bida Thanh Sơn là đơn vị chuyên cung cấp đa dạng các loại bàn bida, phụ kiện bida, từ bi bida, cơ bida hay các dụng cụ chăm sóc cơ và một phụ kiện khác. Bida Thanh Sơn luôn cam kết cung cấp cho khách hàng các sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng với giá cả tốt nhất thị trường. Các sản phẩm tại đây đều được tuyển chọn kỹ lưỡng và quản lý nghiêm ngặt từ đó đảm bảo độ bền bỉ và hiệu quả tối ưu trong quá trình sử dụng. 

Điểm đặc biệt tại Bida Thanh Sơn là quy trình sản xuất các sản phẩm được thực hiện trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến. Bên cạnh việc cung cấp sản phẩm, Bida Thanh Sơn còn có dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng cơ bida chuyên nghiệp, giúp bạn giữ cho cơ bida của mình luôn trong tình trạng tốt nhất.

Tại sao bạn nên chọn phụ kiện bida tại Bida Thanh Sơn?

Với bề dày kinh nghiệm trong sản xuất và phân phối phụ kiện bida, Thanh Sơn luôn tự hào có thể làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng từ các phụ kiện bida chuyên dụng cho các giải đấu chuyên nghiệp đến các sản phẩm phù hợp cho sân chơi gia đình. Đặc biệt, Bida Thanh Sơn còn ghi điểm bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, am hiểu về bida. Các nhân viên luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ cho khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu. Sở hữu những ưu điểm vượt trội, Bida Thanh Sơn đã trở thành địa chỉ tin cậy và thân thuộc của các tay cơ tại TPHCM.

Thông tin liên hệ:

2. Phụ Kiện Bida – Cửa Hàng Phụ kiện Bida Nên Ghé Qua TPHCM

Phụ Kiện Bida chuyên cung cấp cơ bida, phụ kiện bida TPHCM, bàn bida chính hãng. Với mong ước được cung cấp những sản phẩm cơ bida, phụ kiện bida tốt nhất và uy tín hàng đầu trên thế giới cho những vận động viên, các anh em mới tập chơi bida. Tất cả các sản phẩm đều đảm bảo chất lượng tốt, chính hãng và không nơi đâu có giá cả hợp lý, phải chăng như nơi này.

Phụ Kiện Bida

Ưu điểm của Phụ kiện Bida là gì?

Bảng giá một số phụ kiện Bida chất lượng tại đơn vị

Sản phẩm Đơn giá (VNĐ)
Bao cơ Able 1×2. Màu Đen Phối Xám / Trắng 1.950.000
Đầu cơ Aura 13 lớp 500.000
Lơ Gorina Premium (Hộp 2 viên) 300.000
Bao tay Longoni chính hãng 700.000
Ruốc IBS 100.000
Bo đầu cơ Caudron 180.000
Cơ Pool Lỗ: Omin. Mẫu Litter Monster 4.800.000
Thông tin liên hệ:

3. Cửa Hàng Bida Ngọc Mỹ – Cung Cấp Phụ Kiện Bida Hàng Đầu TPHCM

Ngọc Mỹ là cơ sở chuyên hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, cung cấp bàn bi lắc và phụ kiện bi lắc chuyên nghiệp uy tín chất lượng hàng đầu Việt Nam. Đây là đơn vị có tiếng về chất lượng phụ kiện bida TPHCM. Công ty đã có mặt trên thị trường Việt Nam và nước ngoài hơn 60 năm. Là thương hiệu  được nhiều người tiêu dùng bình chọn, hàng chất lượng cao. Với các sản phẩm phụ kiện bi lắc nội ngoại nhập chất lượng cao, đa dạng về mẫu mã.

Ngọc Mỹ

Vì sao nên lựa chọn Bida Ngọc Mỹ?

Thông tin liên hệ:

4. Cửa Hàng Sài Gòn Billiards – Chuyên Bán Phụ Kiện Bida TPHCM

Sài Gòn Billiards là đơn vị chuyên cung cấp phụ kiện bida TPHCM và dịch vụ bida trên toàn quốc. Với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong linh vực này. Công ty đã phục vụ cho nhiều thế hệ người chơi bida và luôn làm hài lòng mọi khách hàng. Cho đến hôm nay đơn vị đã trở thành cái tên thân thuộc, được mọi người biết đến. Như là thương hiệu uy tín, chuyên nghiệp, chất lượng hàng đầu Việt Nam.

Sài Gòn Billiards

Vì là công ty cổ phần nên mọi thứ từ chất lượng sản phẩm – dịch vụ đến thái độ của nhân viên tại đây đều vô cùng chuẩn mực. Hiện tại, Sài Gòn Billiards kinh doanh đa dạng các loại phụ kiện bida từ bàn bida,.. cho đến các phụ kiện đặc biệt khác. Theo nhiêu phân khúc từ tầm trung đến cao cấp của các thương hiệu nổi tiếng. Bên cạnh đó, dụng cụ và phụ kiện kèm bida tại đây cũng vô cùng chất lượng. Hợp lí về giá cả lần đa dạng về mẫu mã.

Ưu điểm khi mua phụ kiện bida tại Sài Gòn Billiards

Thông tin liên hệ:

5. Cửa Hàng Thế Giới Billiards – Phụ Kiện Bida TPHCM Tuyệt Vời

Công ty Thế Giới Billiards là đơn vị chuyên cung cấp bàn bida và phụ kiện bida TPHCM nhập khẩu trên toàn quốc. Với hơn 40 năm kinh nghiệm hoạt động trong linh vực này. Công ty đã phục vụ cho nhiều thế hệ người chơi bida và luôn làm hài lòng mọi khách hàng.

Đến hôm nay, Thế Giới Billiards đã trở thành cái tên thân thuộc. Được mọi người biết đến như là thương hiệu uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam. Trong suốt quá trình hoạt động, công ty đã không ngừng cải thiện và đổi mới. Liên tục cập nhật các sản phẩm mới, chất lượng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Thế Giới Billiards

Thế Giới Billiards cung cấp bàn bida, bilac và phụ kiện. Tại đây có các loại bàn bida, billiards, bàn bóng bàn, các loại gậy bida và phụ kiện thể thao đi kèm. Ngoài ra còn cung cấp dịch vụ sửa chữa và bảo trì các sản phẩm trên. Đơn vị nhập sản phẩm từ những thương hiệu uy tín trên thị trường. Đảm bảo chất lượng tốt nhất cho khách hàng. Đội ngũ giao hàng và lắp đặt rất nhanh chóng. Đáp ứng kịp thời các nhu cầu khác nhau của tất cả khách.

Vì sao nên chọn Thế Giới Billiards?

Thông tin liên hệ:

6. Billiards Thanh Minh – Địa Chỉ Bán Phụ Kiện Bida Nổi Tiếng TPHCM

Billiards Thanh Minh là 1 trong những nhà sản xuất bàn bida, cung cấp phụ kiện bida TPHCM, cơ bida, chính hãng lớn nhất Việt Nam. Đây là thương hiệu uy tín với hơn 50 năm kinh nghiệm trong nghành. Và có liên kết với tất cả các thương hiệu lớn trên thế giới về tất cá sản phẩm trong nghành. Không chỉ cung cấp các dòng bàn bida, đơn vị còn có đầy đủ tất cả các phụ kiện bi-a nhập khẩu chất lượng chính hãng. Như: vải 888, băng cao su premiere, cơ Fury, cơ Adam, các loại bóng bi-a, phấn bôi,…

Thanh Minh

Tại sao khách hàng đánh giá cao Thanh Minh?

Thông tin liên hệ:

7. Cửa Hàng Bida123 – Nơi Bán Phụ kiện Bida Đảm Bảo Ở TPHCM

Bida 123 là nơi chuyên cung cấp bàn bida, bilac và phụ kiện bida TPHCM. Tại đây có các loại bàn bida, billiards, bàn bóng bàn, các loại gậy bida và phụ kiện thể thao đi kèm. Ngoài ra còn cung cấp dịch vụ sửa chữa và bảo trì các sản phẩm trên. Đơn vị nhập sản phẩm từ những thương hiệu uy tín trên thị trường. Đảm bảo chất lượng tốt nhất cho khách hàng.

Bida 123

Là cơ sở chuyên hoạt động trong lĩnh vực sản xuất. Cung cấp bàn bi lắc và phụ kiện bi lắc chuyên nghiệp uy tín chất lượng hàng đầu Việt Nam. Bida 123 là thương hiệu  được nhiều người tiêu dùng bình chọn, hàng chất lượng cao. Công ty luôn nhập hàng từ nhà sản xuất do đó đảm bảo với khách hàng. Là giá cả đảm bảo rẻ hơn 10% và hợp lý hơn so với giá cả trên thị trường hiện nay.

Tại sao nên lựa chọn cửa hàng Bida123?

Thông tin liên hệ:

8. Billiards Thành Tâm – Cửa Hàng Phụ Kiện Bida Hàng Đầu Ở TPHCM

Đại lý bida Thanh Tâm có trụ sở chính TP Huế và các cơ sở khác ở các tỉnh trong nước. Là đại lý bida chuyên cung cấp bàn và phụ kiện bida TPHCM chuyên nghiệp chất lượng và uy tín hàng đầu Việt Nam. Bắt đầu hoạt động từ năm 1990 đến nay với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực billiards. Công ty đã chứng minh được chất lượng sản phẩm và dịch vụ của mình đối với khách hàng trong cả nước. Khi lựa chọn đại lý bida này để hợp tác.

Thanh Tâm

Công ty cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa phụ kiện bida. Và lắp ráp bàn bida tận nơi cho các tỉnh trong nước nhằm tiết kiệm chi phí và công sức đi lại cho khách hàng. Với phương châm hoạt động là đặt quyền lợi và sự hài lòng của khách là lên đầu tiên. Đơn vị đã không ngừng nổ lực nâng cao chất lượng sản phẩm. Chất lượng nhân viên kỹ thuật cũng như chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng. Từ đó thương hiệu Billiards Thanh Tâm đã trở thành đối tác tin cậy của những nhà đầu tư.

Các sản phẩm Thanh Tâm cung cấp

Bảng giá một số phụ kiện bida tại Thanh Tâm

Sản phẩm Đơn giá (VNĐ)
Cơ Đài Loan (France) 600.000
Lơ Diamon (USA) 110.000
Lơ Master 460.000
Bi Harley Davidson 800.000
Bi 2 Màu (63 Ly) Bỉ 2.000.000
Thông tin liên hệ:

9. Cửa Hàng Bida Trọng Hiếu – Cung Cấp Phụ Kiện Bida Tại TPHCM

Bida Trọng Hiếu tự hào là đơn vị chuyên sản xuất phụ kiện bida TPHCM và lắp ráp bàn bida đạt chuẩn kỹ thuật nổi tiếng uy tín tại TPHCM. Để nâng cao chất lượng sản phẩm, đơn vị đã không ngừng học hỏi, đưa nhiều công nghệ mới vào trong quá trình sản xuất như: Hút chân không, công nghệ chống cháy, chống va đập toàn phần, công nghệ ép Laminate,…

Chuyên sản xuất và lắp ráp bàn bida đạt chuẩn kỹ thuật

Các sản phẩm bàn bida tại đây được nhiều khách hàng đánh giá là có vân gỗ đẹp, độ bền và tuổi thọ được đánh giá là rất cao. Bên cạnh việc sản xuất và cung cấp bàn bida thì tại đây công ty còn chuyên nhập khẩu và cung cấp trực tiếp các loại phụ kiện như: bao tay bida cao cấp, cơ bida, lơ bida, đầu cơ, keo dán đầu cơ,…  

Những lý do mà bạn nên chọn Bida Trọng Hiếu

Thông tin liên hệ:

10. Cửa Hàng VN Billiards – Chuyên Bán Phụ Kiện Bida TPHCM Tốt Nhất

Thương hiệu VN Billiards có mặt từ rất lâu đời. Đến nay các sản phẩm, phụ kiện bida TPHCM của thương hiệu này vẫn cực kỳ được ưa chuộng. Nhờ chất lượng vượt trội, thiết kế nhiều sang trọng mê hoặc các cơ thủ. Không chỉ các câu lạc bộ, các quán bida tại các thành phố lớn như Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng, Cần Thơ, Hải Phòng,… lựa chọn mua. Mà tại các club nhỏ lẻ ở các tỉnh thành cũng đều có sự xuất hiện của thương hiệu này. Khách hàng đánh giá cao và để lại nhiều phản hồi tích cực cho cửa hàng này.

VN Billiards

Lý do vì sao khách hàng yêu thích VN Billiards?

Sản phẩm chính của VN Billiards vẫn là bàn bida. Bàn bida là loại bàn bida 3 băng, thường có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 2,85 x 1,57 x 0,81 m. Bàn được cấu tạo từ chất liệu cao cấp liền khối như sắt, thép và gỗ công nghiệp. Và các sản phẩm khác như bida, gậy chọc bi hay vải bida. Các sản phẩm này đều có chất lượng tốt, nguồn gốc rõ ràng. Bạn có thể tha hồ lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình.

Thông tin liên hệ:

11. Cửa Hàng Billiards TS – Địa Chỉ Bán Phụ Kiện Bida Uy Tín Ở TPHCM

Billiards TS không còn là cái tên xa lạ đối với người yêu bida và phụ kiện bida TPHCM. Với các sản phẩm xuất xứ rõ ràng, giá cả cạnh tranh. Cùng chính sách bảo hành và đổi trả tốt là lý do làm nên tên tuổi cho đơn vị. Đặc biệt, nếu bạn là người yêu thích bida hoặc có ý định kinh doanh nhưng chưa đủ vốn thì cửa hàng cũng có chương trình trả góp 0% vô cùng hấp dẫn. Do đó, bạn không cần phải lo lắng về vấn đề tiền nong quá nhiều.

Billiards TS

Với sự nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm. Dịch vụ chăm sóc khách hàng, chất lượng nhân viên kỹ thuật. Billiards TS luôn đặt quyền lợi và sự hài lòng của khách hàng lên trên hết. Và dần trở thành đối tác tin cậy của những nhà đầu tư quan tâm đến ngành công nghiệp giải trí .

Lý do nên lựa chọn Billiards TS

Thông tin liên hệ:

12. Cửa Hàng Thế Giới Bida – Cung Cấp Phụ Kiện Bida TPHCM Uy Tín

Thế Giới Bida là địa chỉ chuyên cung cấp bàn bida nội và ngoại nhập vô cùng uy tín và chuyên nghiệp tại TPHCM nói riêng và trên toàn quốc nói chung. Bên cạnh việc cung cấp bàn bida thì tại đây còn có dịch vụ cho thuê bàn bida, nâng cấp và thu mua bàn bida cũ, cung cấp đa dạng các loại phụ kiện chất lượng như: đầu cơ, bàn chải, bàn bilac, bi, cơ bida, găng tay,… được nhập khẩu chính hãng với giá cả vô cùng bất ngờ. 

Bên cạnh chất lượng sản phẩm thì thái độ phục vụ chính là một trong những mối quan tâm được Thế Giới Bida đặt lên hàng đầu. Từ khi đi vào hoạt động song song với việc đảm bảo về mặt chất lượng thì tất cả nhân viên tại đây luôn được đào tạo kỹ năng bán hàng vô cùng lễ phép, chuyên nghiệp và thân thiện. Hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn có những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất.

Cửa Hàng Thế Giới Bida

Ngoài ra Thế Giới Bida còn nhận thiết kế và sản xuất bàn bida theo yêu cầu của khách hàng, cam kết đảm bảo chất lượng uy tín và đúng tiến độ. Sau khi chọn được bàn bida và phụ kiện ưng ý, khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên tại đây hỗ trợ vận chuyển và lắp ráp tận nơi vô cùng nhanh chóng và chuyên nghiệp. Đặc biệt để tiết kiệm cho khách hàng, đơn vị còn cung cấp dịch vụ sửa chữa tất cả các loại bàn bida của các hãng trên thị trường theo nhu cầu.

Chuyên cung bàn bida nội, ngoại nhập uy tín và chất lượng

Tại sao nên chọn mua sản phẩm tại Thế Giới Bida?

Nếu bạn đang cần một địa chỉ cung phụ kiện bida uy tín và chất lượng tại TPHCM hãy liên hệ ngay với Thế Giới Bida theo thông tin dưới đây để được nhân viên tư vấn và hỗ trợ hết mình.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 12 cửa hàng cung cấp phụ kiện bida TPHCM đáng tin cậy mà ohay.vn/blog đã tổng hợp. Hi vọng qua bài viết, các bạn có thể chọn ngay cho mình một đơn vị ưng ý, tin cậy nhé. 

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version