Top 10 Địa Chỉ Cắt Kính Cận TPHCM Không Thể Bỏ Qua

cắt kính cận TPHCM

Mắt Kính Nam Quang

Bạn muốn tìm kiếm một địa chỉ để cắt kính cận tại TPHCM. Chính vì nắm bắt được nhu cầu của bạn ohay.vn/blog sẽ tổng hợp danh sách Top 10 địa điểm cắt kính cận TPHCM chất lượng nhất để bạn tham khảo, từ đó giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn.

Mắt Kính Thanh Đa Optica – 75 Bình Quới , Phường 27, Quận Bình Thạnh , TPHCM

1. Mắt Kính Thanh Đa Optica – Đơn Vị Cắt Kính Cận TPHCM Chất Lượng Cao

Mắt Kính Thanh Đa Optica là một đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ cắt kính cận tại TPHCM, nổi bật với công nghệ máy móc hiện đại và phương pháp đo tiên tiến. Với mục tiêu chính là mang đến sự thoải mái và chất lượng cho khách hàng, Thanh Đa Optica mang tới các dịch vụ đa dạng như cắt kính cận, viễn thị, lão thị, đa tròng và mắt kính theo mẫu.

Mắt Kính Thanh Đa Optica – Đơn Vị Cắt Kính Cận TPHCM Chất Lượng Cao

Đội ngũ kỹ thuật viên tại Thanh Đa Optica được đào tạo chuyên sâu và tận tâm trong việc đo kính mắt, đảm bảo mắt kính sẽ phù hợp và đảm bảo chất lượng. Đặc biệt, đơn vị còn cung cấp dịch vụ sửa chữa miễn phí trong trường hợp khách hàng gặp vấn đề về độ kính sau khi sử dụng trong khoảng thời gian hai tuần.

Với tư vấn chuyên nghiệp và dịch vụ tận tâm, Mắt Kính Thanh Đa Optica cam kết mang đến cho khách hàng trải nghiệm hoàn hảo khi sử dụng kính cận. Hãy ghé thăm Thanh Đa Optica để kiểm tra và thay tròng hoặc làm kính độ mới, và bạn sẽ được đảm bảo về độ và nhận sự hỗ trợ hoàn toàn miễn phí nếu có bất kỳ vấn đề nào xảy ra.

Mắt Kính Thanh Đa Optica – Đơn Vị Cắt Kính Cận TPHCM Chất Lượng Cao

Lý do nên lựa chọn dịch vụ tại Mắt Kính Thanh Đa Optica

Thông tin liên hệ:

2. Mắt Kính Saigon One – Dịch Vụ Cắt Kính Cận TPHCM Chuẩn

Mắt Kính Saigon One 910A Đường Âu Cơ, Phường 14, Quận Tân Bình là địa chỉ cắt kính cận uy tín ở  TP.HCM giá cả hợp lý nhất hiện nay.  với phương châm lãi tối thiểu lợi ích tối đa chính vì thế cửa hàng luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết. Với đủ mẫu mã kính cận, thời trang hot nhất hiện nay cùng kinh nghiệm và trình độ chuyên môn trong ngành kính thuốc lâu năm được sự tín nhiệm của đông đảo người tiêu dùng, chúng tôi chắc chắn là địa chỉ đáng tin cậy nhất cho mọi khách hàng muốn tìm địa điểm mua kính chất lượng tốt nhất với giá tiền

Các chính sách ưu đãi cực hấp dẫn tại Saigon One :

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Tha Hồ Lựa Chọn Với Top 30 Cửa Hàng Mắt Kính Hà Nội Chất Lượng

3. Mắt Kính Eye Plus – Địa Điểm Cắt Kính Cận Uy Tín Tại TPHCM

Kính mắt Eye Plus – Trải nghiệm chất lượng cắt kính cận TPHCM theo tiêu chuẩn quốc tế. Với 6 năm kính nghiệm trên thị trường kính mắt Việt, Eye Plus tự hào là đơn vị cung cấp các sản phẩm và dịch vụ về kính mắt uy tín tại Việt Nam. Đặc biệt là dịch vụ cắt kính cận vô cùng chất lượng và uy tín. Nhờ vào đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm trong thị trường kính cận kèm với đó Eye Plus sở hữu trang thiết bị vô cùng hiện đại – tân tiến. Các sản phẩm kính cận được tuyển chọn kỹ lưỡng, đạt độ tinh xảo và chất lượng cao, hướng đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Là một sản phẩm về sức khoẻ con người, Eye Plus “kinh doanh dựa trên sự tử tế” lấy khách hàng là trọng tâm, không ngừng thay đổi cải tiến sản phẩm cũng như dịch vụ đi kèm. Ngoài ra, hệ thống kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, trang thiết bị máy móc hiện đại cùng dịch vụ tư vấn tận tâm giúp Eye Plus trở thành địa chỉ tin cậy đồng hành cùng hàng triệu khách hàng Việt.

Mắt Kính Eye Plus

Các sản phẩm/dịch vụ có tại Eye Plus :

Thông tin liên hệ:

4. Mắt Kính LB Eyewear – Địa Chỉ Cắt Kính Cận Uy Tín Tại TPHCM

Cửa Hàng Mắt Kính LB Eyewear là một trong những doanh nghiệp kinh doanh lĩnh vực mắt kính lớn và lâu đời nhất tại TPHCM. Với mong muốn mang lại những dịch vụ tốt nhất cho bạn, đơn vị đã không ngừng phát triển lớn mạnh, trở thành thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc mắt. Hiện tại, LB Eyewear cũng là một trong Top hệ thống cửa hàng mắt kính tại Việt Nam được tập đoàn Essilor Pháp (tập đoàn tròng kính số 1 thế giới) cấp chứng nhận TOP đại lý cao cấp, uy tín, chất lượng.

Một số sản phẩm tại LB Eyewear:

Tại LB Eyewear quy tụ đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm được đào tạo bài bản với tác phong chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, đơn vị cũng chú trọng đầu tư hệ thống thiết bị đo – khám – cắt kính tiên tiến, sử dụng công nghệ hiện đại. Thông qua đó, nâng cao độ chính xác và phục vụ tốt nhất cho đôi mắt của bạn. 

Tại sao bạn nên chọn Mắt Kính LB Eyewear?

Thông tin liên hệ:

5. Mắt Kính Sài Gòn Cung Cấp Kính TPHCM Chất Lượng 

Các bạn hãy đến với hệ thống cửa hàng mắt kính Sài Gòn – 301B Điện Biên Phủ, P7 ,Q 3 với nhiều năm kinh nghiệm là nhà phân phối ủy quyền chuyên nghiệp cung cấp tròng kính, gọng kính, kính model, thời trang của những thương hiệu mắt kính danh tiếng trên thế giới. Đặc biệt mắt kính Sài Gòn là đơn vị chuyên cắt kính cận cho mọi lứa tuổi, giới tính,… với đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cắt kính. Kèm với đó là trang thiết bị tại đây vô cùng hiện đại và tiên tiến. Đến với mắt kính Sài Gòn, quý khách sẽ được chọn lựa những sản phẩm ưng ý nhất.

Tại sao nên chọn cắt kính cận TPHCM tại Mắt kính Sài Gòn?

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Top 10 Cửa Hàng Mắt Kính Cần Thơ Siêu Ngầu

6. Mắt Kính Titan – Cắt Kính Cận Có Tiếng Tại TPHCM 

Không biết tự bao giờ, Mắt Kính TiTan đã trở thành tên gọi quen thuộc, được nhiều người biết đến. Người cần cắt kính cận không chỉ tìm đến cửa hàng để chọn lựa dịch vụ chất lượng. Hơn hết, điều họ tìm thấy ở đây chính là sự tận tâm và thái độ phục vụ chuyên nghiệp. Mời bạn cùng khám phá cửa hàng này để hiểu rõ hơn quy trình và mục đích phục vụ. Mắt Kính Titan là tên gọi không hề lẫn lộn với bất kỳ cửa hàng mắt kính nào tại TPHCM. Đảm bảo dịch vụ cắt kính cận tại Mắt Kính Titan sẽ không làm cho khách hàng thất vọng.

Ưu điểm dịch vụ cắt kính tại Mắt kính Titan

Thông tin liên hệ:

7. Mắt Kính Hàng Hiệu Chuyên Dịch Vụ Kính Mắt Tại TPHCM 

Cửa hàng Mắt Kính Hàng Hiệu (LangThangMuaBan cũ) tự hào là một trong các shop mắt kính online có uy tín và thâm niên lâu đời nhất trên sàn thương mại điện tử 5giay.vn cũng như tại TP.HCM . Ra đời từ tháng 4/2009,  cụ thể được khẳng định với hơn một triệu lượt view trên các fanpage/website. Với cách thức hoạt động đơn giản là luôn hướng tới khách hàng bằng tiêu chí: “Đen đến điều tốt nhất trong chuyên môn mắt kính” .

Đặc biệt Mắt Kính Hàng Hiệu là cơ sở chuyên cắt kính cận TPHCM. Với đội ngũ nhân viên vô cùng chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mắt kính. Song song với đó là Mắt Kính Hàng Hiệu thường xuyên đầu tư trang thiết bị hiện tại, tân tiến đảm bảo mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Các ưu điểm của Mắt Kính Hàng Hiệu :

  • Lấy chất lượng và uy tín đặt hàng đầu, luôn nâng cao dịch vụ sau bán hàng, tiếp thu ý kiến đóng góp tích cực của mọi người nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn
  • Hình ảnh các bạn đang xem được chụp từ sản phẩm thực tế tại Studio của shop, shop cam kết sản phẩm bán ra đúng hàng, đúng chất lượng như hình ảnh.
  • Sản phẩm của shop luôn được Bảo Hành trong suốt quá trình sử dụng ( BH có điều kiện )
  • Tuyệt đối không ” treo đầu dê bán thịt chó ” đảm bảo hàng loại 1 chất lượng tốt nhất.
  • Mắt kính cao cấp của shop có xuất xứ từ Quảng Châu hoặc HongKong, với nhiều mẫu mã được đặt riêng để đạt chất lượng tốt nhất ( loại hàng cao cấp này được xuất khẩu qua Malaysia, Singapore…)

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Đừng Bỏ Lỡ Top 10 Cửa Hàng Mắt Kính Bình Dương Thời Trang Nhất

8. Mắt Kính Kami Nachi – Cửa Hàng Cắt Kính Cận Chất Lượng Tại TPHCM

Kami Nachi tự hào là một thương hiệu chuyên sản xuất, phân phối mắt kính, tròng kính và phụ kiện thời trang chất lượng tại Việt Nam. Được ra đời năm 2017 bởi một Founder trẻ tuổi với tâm huyết trong việc sử dụng và bảo vệ mắt đúng cách cho tất cả đối tượng.  Khi đến cửa hàng Mắt kính Kami Nachi, bạn sẽ được đo mắt và cắt kính cận chuẩn theo những thông số. Cùng với đó, bạn sẽ sở hữu những chiếc kính cận thiết kế gọn nhẹ, thanh lịch và tinh tế và phù hợp với gương mặt của mình nhất. 

Với mục tiêu phục vụ luôn giữ uy tín và chất lượng, Mắt kính Kami Nachi đầu tư trang bị hệ thống máy móc hiện đại để đo khúc xạ, kiểm tra thị lực. Tại cửa hàng luôn có đội ngũ kỹ thuật có trình độ cao và cắt ráp kính theo đơn bác sĩ.

Ngoài ra, Kami Nachi còn cung cấp các giải pháp cho các vấn đề như: Chống trượt kính, máy rửa kính chuyên dụng, thiết bị & dụng cụ bảo dưỡng mắt kính, đồng hồ,.. Với sự ra đời của thương hiệu phù hợp với lối tư duy hiện đại nhưng vẫn giữ được sự tinh tế cần có, Mắt kính Kami Nachi sẽ là địa chỉ cắt mắt kính uy tín và cung cấp những gọng kính kiểu dáng đẹp, phong cách tinh tế và sang trọng dành cho bạn. 

Mắt kính Kami Nachi chuyên cắt kính và cung cấp các sản phẩm:

Lý do nên lựa chọn cắt kính cận tại Mắt kính Kami Nachi

Thông tin liên hệ:

>>> Bỏ Túi Ngay Top 30 Tiệm Trang Sức Sài Gòn Đẹp Và Uy Tín Nhất

9. Mắt Kính 285 Điện Biên Phủ Uy Tín TPHCM – Chuyên Cắt Kính Cận TPHCM

Với hơn 30 năm hoạt động trong ngành, Mắt kính 285 Điện Biên Phủ chính là một trong những cửa hàng có kinh nghiệm lâu năm nhất trong lĩnh vực kính mắt tại TP.HCM. Mắt kính 285 Điện Biên Phủ được điều hành bởi Khúc xạ viên: Đặng Thành Sở – một trong những khúc xạ viên kính thuốc dày dặn kinh nghiệm nhất, đã có nhiều năm trong lĩnh vực kính mắt. Nếu bạn muốn được tư vấn kỹ hơn thì hãy nhanh chóng liên hệ Mắt kính 285 Điện Biên Phủ ngay nhé!

Ưu điểm nổi bật của Mắt kính 285 Điện Biên Phủ:

Thông tin liên hệ:

10. Mắt Kính Shady Chuyên Cắt Kính Cận TPHCM Chất Lượng

Mắt Kính Shady – Chuyên gia cắt kính cận TPHCM hân hạnh được là nơi tin tưởng của các khách hàng đến từ mọi miền đất nước trong hơn 8 năm nay. Chăm sóc hàng ngàn đôi mắt mỗi năm. Với đội ngũ kiểm trạch viên được đào tạo từ bệnh viện mắt TPHCM nên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kính cận. Đo khám mắt – cắt kính lấy ngay. Các loại tròng kính chính hãng ưu đãi đến 30%. Với Shady, mỗi một sản phẩm đến tay khách hàng đều được kiểm tra kỹ lưỡng lại, nhằm đảm bảo chất lượng và sự tin tưởng của khách hàng đối với Shady. Hãy đến với Shady để được bảo vệ mắt bạn một cách chính xác nhất nhé!

Ưu điểm dịch vụ cắt kính tại Shady

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 10 địa chỉ cắt kính cận TPHCM uy tín. Hy vọng bài viết này, Ohay.vn có thể giúp bạn tìm được nơi để có thể đáp ứng như cầu của mình. Đừng quên theo dõi những bài viết hữu ích khác của chúng tôi nhé!

>>> Xem ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version