Hiện nay marketing là một ngành học có xu hướng phát triển mạnh mẽ. Trong thời thời đại công nghệ 4.0 thì đây càng là lĩnh vực được đông đảo mọi người quan tâm. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đầu sách viết về vấn đề này. Nếu bạn là người đam mê, yêu thích marketing thì không thể bỏ qua top 21 cuốn sách marketing hay nhất mọi thời đại này.
>>> Xem ngay những đầu sách hấp dẫn, bổ ích nhất dành cho bạn:
- Top 19 Cuốn Sách Khởi Nghiệp Bạn Trẻ Không Nên Bỏ Qua
- Top 20 Đầu Sách Hay Về Kinh Doanh Bạn Không Nên Bỏ Qua
- Top 20 Sách Kỹ Năng Giao Tiếp Giúp Bạn Trở Thành Bậc Thầy Ngôn Từ
1. Tiếp Thị 4.0 – Sách Về Marketing 4.0 Hay Nhất Mọi Thời Đại
- Giá bìa: 100.000 VNĐ
- Tác giả: Nguyễn Khoa Hồng Thành, Hoàng Thùy Minh Anh, Nguyễn Huỳnh Như
P.Kolter là tác giả sách nguyên bản. Còn trên đây là nhóm dịch giả của phiên bản tiếng việt.
Nội Dung Nổi Bật – Sách Hay Nhất Về Marketing Online Hay Nhất Mọi Thời Đại
Qua cuốn sách, độc giả sẽ nhận biết vai trò của việc chuyển dịch cách làm tiếp thị trong công nghệ số là điều tất yếu. Nó mang đến những thông tin về sự thay đổi của việc mua và bán trên toàn cầu. Nội dung thảo luận về cách người làm tiếp thị có thể gia tăng hiệu suất bằng cách tìm hiểu về hành trình khách hàng trong kỷ nguyên số. Cuối cùng là miêu tả chi tiết về các chiến thuật chủ đạo của “Tiếp thị 4.0”.
Các nội dung như trên là 3 phần của cuốn sách. Quả là một cuốn sách marketing hay nhất mọi thời đại và là một cuốn sách vỡ lòng của người làm tiếp thị.
Phản Hồi Của Đọc Giả
2. Digital Marketing – Từ Chiến Lược Đến Thực Thi – Sách Marketing Hay Nhất Mọi Thời Đại Nên Đọc
- Giá bìa: 199.000 VNĐ
- Tác giả: Vinalink
Vinalink là một đơn vị Agency tiên phong trong lĩnh vực Digital Marketing, biên tập và thiết kế bởi RIO Book – chủ bút của GAM7 – Tạp chí Marketing & Design.
Nội Dung Nổi Bật – Những Quyển Sách Marketing Hay Nhất Mọi Thời Đại
“Digital Marketing – Từ Chiến Lược Đến Thực Thi” là cuốn sách tiên phong duy nhất tại Việt Nam cung cấp hệ thống kiến thức bài bản nhất, cốt lõi nhất về Digital Marketing. Bắt đầu bằng việc đi từ chiến lược tới triển khai, từ bao quát đến chi tiết. Sau đó giúp quá trình lập và thực thi các chiến dịch marketing của bạn hiệu quả hơn.
Với độ dài 5 chương và 1 phần phụ lục, cuốn sách marketing hay nhất mọi thời đại khai thác thực tiễn thị trường Việt Nam kết hợp với các kiến thức chuẩn về marketing. Điều đó vừa mang lại những góc nhìn toàn cảnh, vừa đi sâu vào ứng dụng thực tế qua các case study trong nước gần gũi, đa dạng.
Phản Hồi Của Đọc Giả
3. Harvard Business Review – ON STRATEGIC MARKETING – Marketing Chiến Lược
- Giá bìa: 199.000 VNĐ
- Tác giả: Haravrd Business Review
Nội Dung Nổi Bật – Sách Marketing Hay Nhất Thời Đại
“Harvard Business Review – ON STRATEGIC MARKETING” bao gồm những bài phân tích sâu sắc đến từ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vự tiếp thị như Theodore Levitt, Clayton M. Christensen,… Cuốn sách giúp bạn hiểu biết sâu rộng về khái niệm Marketing hiện đại – đặt khách hàng làm trọng tâm. Ngoài ra còn cung cấp cho bạn những lời khuyên hữu ích.
Đây là một trong những cuốn sách marketing hay nhất mọi thời đại mà những nhà chiến lược Marketing không thể bỏ qua. Những nhà kinh doanh hay bạn trẻ cũng nên tìm đọc.
Phản Hồi Của Đọc Giả
4. Kế Hoạch Marketing Trên Một – Trang – Giấy – Sách Marketing Hay Nhất Mọi Thời Đại
- Giá bìa: 129.000 VNĐ
- Tác giả: Allan Dib
Nội Dung Nổi Bật – Sách Marketing Online Hay Nhất Mọi Thời Đại
“Kế hoạch marketing trên một-trang-giấy” của Allan Dib là một bản hướng dẫn cô đọng, dễ hiểu nhất. Bạn có thể có một bức tranh toàn cảnh, đầy đủ về một kế hoạch marketing. Cuốn sách marketing hay nhất mọi thời đại thực tế và hữu dụng này sẽ giúp bạn tạo lập một bản kế hoạch marketing hiệu quả. Trong khi đối với bạn và doanh nhiệp lịa là một chuyện phức tạp. Đối tượng người đọc mà cuốn sách nhắm đến là những doanh nghiệp còn cảm thấy mơ hồ về một chiến lược. Hay những người đang muốn chuyển hướng học hỏi làm chiến lược.
Phản Hồi Của Đọc Giả
5. Marketing Hệ Não Đồ – Sách Về Marketing Hay Nhát Mọi Thời Đại Nên Đọc
- Giá bìa: 160.000
- Tác giả: David Lewis
Tiến sĩ David Lewis là một nhà nghiên cứu nổi tiếng quốc tế.
Nội Dung Nổi Bật – Top Những Cuốn Sách Về Marketing Hay Nhất Mọi Thời Đại
Quyển sách này sẽ cho bạn một cái nhìn rõ hơn về cách các nhà bán lẻ sử dụng nghiên cứu khoa học thần kinh mới nhất để khiến bạn mua sắm “mệt nghỉ.”
Trong quyển sách này, bạn sẽ biết được:
- Sự khác nhau giữa mua sắm và mua đồ.
- Vì sao không nhân viên bán hàng nào nên ngồi bắt chéo chân.
- Vì sao sử dụng tên của con chó bạn nuôi làm mật khẩu lại dễ gây rắc rối.
Nếu bạn đang gặp những khó khăn trong vấn đề ra chiến lược thì có thể tìm đến cuốn sách này. Cuốn sách marking hay nhất mọi thời đại dành cho những nhà marketing tương lai.
Phản Hồi Của Đọc Giả
“Một cuốn sách rất hữu ích cho những ai mới vào nghề. Cảm ơn tác giả.”
6. Content Marketing Trong Kỷ Nguyên 4.0 – Những Sách Marketing Hay Nhất Mọi Thời Đại
- Giá bìa: 139.000 VNĐ
- Tác giả: Alexander Jutkowitz
Ông là chuyên gia chính trị, kiến trúc sư, tạo chiến lược phát triển thương hiệu và sáng tạo nội dung quảng cáo tại hơn 30 quốc gia.
Nội Dung Nổi Bật – Review Sách Marketing Hay Nhất Thời Đại
“Content Marketing trong kỷ nguyên 4.0” là một cuốn sách hướng dẫn hoàn thiện và thực tế về nghệ thuật kể chuyện. Tác giả Alexander Jutkowitz đã chia sẻ cho bạn những bí quyết để:
- Tìm kiếm những nguồn lực độc đáo đem lại sự kinh ngạc, tri thức và niềm vui trong công ty của bạn.
- Thúc đẩy sự sáng tạo cá nhân và tập thể.
- Hiểu được chiến lược kể chuyện của những những thương hiệu hàng đầu thế giới.
- Nắm được những bí mật của những người kể chuyện chiến lược vĩ đại trong quá khứ.
Phản Hồi Của Đọc Giả
7. Marketing Căn Bản – Những Sách Marketing Hay Nhất Mọi Thời Đại
- Giá bìa: 199.000 VNĐ
- Tác giả: Don Sexton
Nội Dung Nổi Bật – Cuốn Sách Hay Nhất Mọi Thời Đại Về Marketing
“Marketing căn bản” mang đến một cái nhìn thực tế về marketing. Cùng với sự hướng dẫn tỉ mỉ để hỗ trợ tất cả những ai muốn tăng doanh thu, lợi nhuận, đồng tiền và RIO của doanh nghiệp mình. Don Sexton, bạn sẽ tự mình khám phá những chiến lược kinh doanh hiệu quả. Điều đó giúp bạn làm chủ chúng để tăng doanh thu, lợi nhuận, xây dựng thương hiệu và niềm tin của khách hàng.
Đây là một cuốn sách vỡ lòng cho những ai đã và đang chuẩn bị bước chân vào lĩnh vực marketing. Đó cũng là vì sao nó lại được xếp vào một trong những cuốn sách marketing hay nhất mọi thời đại.
Phản Hồi Của Đọc Giả
8. Marketing Cho Bán Lẻ – Cuốn Sách Marketing Hay Nhất Mọi Thời Đại
- Giá bìa: 149.000 VNĐ
- Tác giả: Bob Negen, Susan Negen
Nội Dung Nổi Bật – Ý Tưởng Hay Qua Sách Marketing
Cuốn sách marketing hay nhất mọi thời đại không chỉ cho bạn những ý tưởng hay ho. Mà còn cả những bài học thực tế hữu ích, mẹo vặt thú vị. Cuốn sách sẽ chỉ cho bạn cách tạo nên một trải nghiệm thú vị cho khách hàng chính tại cửa hàng của mình. Giúp bạn xây dựng mối quan hệ bền vững, trung thành với khách hàng. Và tự mình biến mối quan hệ cá nhân thành lợi thế cạnh tranh của cửa hàng.
Phản Hồi Của Đọc Giả
9. Marketing Du Kích Trong 30 Ngày – Sách Về Marketing Hay Nhất Mọi Thời Đại
- Giá bìa: 159.000 VNĐ
- Tác giả: Jay Conrad Levinson, Al Lautenslager
Levinson và Lautenslager là những chuyên gia nghiên cứu hàng đầu về marketing du kích. Và tác phẩm này của họ được xem là sách marketing hay nhất mọi thời đại.
Nội Dung Nổi Bật – Sách Marketing Thú Vị Và Rõ Ràng Hay Nhất Mọi Thời Đại
Trong cuốn sách “Marketing du kích trong 30 ngày“, họ đã tổng kết những kinh nghiệm của mình thành một cuốn sách đơn giản, dễ áp dụng cho 30 ngày. Cuốn sách được chia thành 30 bài giảng ngắn, rõ ràng, rất cơ bản, giúp độc giả có thể hiểu và tự áp dụng cho từng ngày.
Ngoài ra cuốn sách marketing hay nhất mọi thời đại là tập hợp rất nhiều thông tin hữu ích về mọi vấn đề trong lĩnh vực marketing. Nó đưa ra những chỉ dẫn cụ thể như cách xây dựng kế hoạch marketing, lập kế hoạch marketing qua thư trực tiếp, và lựa chọn thời điểm thích hợp để sử dụng PR thay cho marketing truyền thống.
Phản Hồi Của Đọc Giả
- “Sách rất ổn cả nội dung lẫn văn viết.”
- “Nội dung khá hay và dễ hiểu.”
10. Marketing Giỏi Phải Kiếm Được Tiền – Những Quyển Sách Marketing Hay Nhất Mọi Thời Đại
- Giá bìa: 299.000 VNĐ
- Tác giả: Sergio Zyman
Sergio Zyman – Cựu Giám đốc Marketing của Coca Cola. Ông được xem là một marketer lão làng có tầm ảnh hưởng lớn. Là người mà trong cả triệu marketers chỉ có 1,2 nhân vật là ông.
Nội Dung Nổi Bật – Sách Marketing Hay Nhất Mọi Thời Đại Nên Đọc
Cuốn sách marketing hay nhất mọi thời đại là tổng hợp những gì của Sergio Zyman đã học được. Những gì mà ông có để cho ra đời những chiến dịch, chiến thuật và quy trình vô cùng ngoạn mục. Một cuốn sách cho bạn hiểu marketing là như thế nào, cách để bạn kiếm tiền từ marketing. Bạn đang có hứng thú với lĩnh vực này, hay bạn là một marketer mới vào ngành thì chớ bỏ qua cuốn sách này.
Phản Hồi Của Đọc Giả
11. Ý Tưởng Này Là Của Chúng Mình – Các Sách Marketing Hay Nhất Mọi Thời Đại
- Giá bìa: 149.000 VNĐ
- Tác giả: Huỳnh Vĩnh Sơn
Nội Dung Nổi Bật – Sách Về Marketing 4.0 Hay Nhất Mọi Thời Đại
Quyển sách nhỏ này sẽ tiết lộ cho bạn nhiều thông tin hơn về thế giới của một Công Ty Quảng Cáo Sáng Tạo (Creative Agency). Một bức tranh được vén màn về công việc của một “Copy Writer”. Những cảm nhận chân thật của tác giả như một lời tâm sự gần gũi sẽ giúp chúng ta dễ dàng thấu hiểu hơn. Những cung bậc cảm xúc trong ngành sẽ được bộc lộ rõ ràng, những chiến dịch quảng cáo được đưa ra làm ví dụ.
Đây là một trong những cuốn sách marketing hay nhất mọi thời đại của người Việt. Nó sẽ giúp ích cho những bạn đang làm quảng cáo. Cũng như những bạn muốn biết thêm về ngành đang hot này.
Phản Hồi Của Đọc Giả
12. Nguyên Lý Tiếp Thị – Sách Marketing Cơ Bản Hay Nhất
- Giá bìa: 269.000 VNĐ
- Tác giả: PhilipKolter, Gary Astrong
>>> Tham Khảo Top 11 Khóa Học SEO Marketing Online Hay
Nội Dung Nổi Bật – Những Sách Marketing Hay
“Principles of Marketing” là quyển sách có thể được xem như là kinh điển và sách gối đầu giường cho các nhà quản trị tiếp thị. Nó được xem như là cuốn vỡ lòng đối với bất cứ ai muốn nghiên cứu lĩnh vực marketing. Nó ẽ cho bạn tất cả những gì về tiếp thị – từ định nghĩa, lý luận, các nguyên tắc, cho đến ứng dụng, ví dụ thực tế.
Cuốn sách marketing hay nhất mọi thời đại gồm 20 chương với 20 khái niệm và các chiến lược marketing truyền thống và hiện đại. Đây là cuốn sách bất kì ai trong ngành tiếp thị đều học qua cả.
Phản Hồi Của Đọc Giả
- “Sách rất chi tiết và đầy đủ.”
- “Như 1 cuốn giáo trình cơ bản cho sinh viên.”
13. COPYWRITING – Copywriter Và Hành Trình Viết Trong Chiến Dịch Quảng Cáo – Review Sách Marketing
- Giá bìa: 225.000 VNĐ
- Tác giả: RIO Book
Nội Dung Nổi Bật – Xem Ngay Sách Marketing Hay Nhất Thời Đại
“COPYWRITING – Copywriter và hành trình viết trong chiến dịch quảng cáo” sẽ đào sâu vào hoạt động copywriting và vai trò của các copywriter trong quá trình sản xuất quảng cáo. Nó phân tích tầm quan trọng của việc tư duy bằng cả hình ảnh lẫn ngôn từ. Phân tích mối quan hệ then chốt giữa từ ngữ và hình ảnh xuất hiện trong các concept quảng cáo.
Nếu bạn là một người làm content thì đây là cuốn sách rất hữu ích cho công việc của bạn đấy. Cuốn sách marketing hay nhất mọi thời đại về những người làm Copywriting.
Phản Hồi Của Đọc Giả
“Cuốn sách viết rất chi tiết và có tâm về những người Copywriter như tôi.”
14. Những Đòn Tâm Lý Trong Bán Hàng – Sách Marketing Hay Nhất Mọi Thời Đại Nên Đọc
- Giá bìa: 119.000 VNĐ
- Tác giả: Brian Tracy
Brian Tracy là một trong những doanh nhân thành đạt nổi tiếng trong lĩnh vực tiếp thị.
Nội Dung Nổi Bật – Sách Marketing Hay Nhất Mọi Thời Đại
Đây là cuốn sách marketing hay nhất mọi thời đại được rút từ chính câu chuyện khởi nghiệp của cuộc đời ông. Đọc “Những đòn tâm lý trong bán hàng“, bạn sẽ biết đến khái niệm “khả năng thành công” , “cây anh đào nở hoa”. Ngoài ra bạn cần sử dụng kinh nghiệm, kỹ năng sáng tạo nào để bạn trở thành người bán hàng chuyên nghiệp. Thế nào để giúp khách hàng cũng trở thành người mua chuyên nghiệp. Và nếu là một nhà kinh doanh hoặc làm bên bộ phận tiếp thị bạn nên tham khảo cuốn sách này.
Phản Hồi Của Đọc Giả
15. Social Media – Bí Quyết Bứt Phá Tăng Trưởng Trên Mạng Xã Hội – Sách Marketing Online Hay Nhất
- Giá bìa: 169.000 VNĐ
- Tác giả: MediaZ
Nội Dung Nổi Bật
Góp mặt trong danh sách các sách marketing hay nhất mọi thời đại là cuốn “Social Media”. Cuốn sách cung cấp những kiến thức tổng quan về Social Media. Nhấn mạnh tầm quan trọng của nó trong toàn bộ chiến dịch marketing tổng thể. Những lưu ý trước khi bắt tay triển khai các chiến dịch marketing trên Social Media. Những tips và tricks hay ho dành cho kế hoạch marketing trên từng kênh Social Media phổ biến ở Việt Nam: Facebook, Instagram, Youtube, Blog.
Phản Hồi Của Đọc Giả
- “Nội dung phong phú và tôi học được khá nhiều kiến thức về Social media.”
- “Tác giả viết rất chi tiết và dễ hiểu.”
16. Thế Mới Là Marketing – Top Những Cuốn Sách Về Marketing Hay Nhất
- Giá bìa: 169.000 VNĐ
- Tác giả: Seth Godin
>>> Tham Khảo Top 10 Khóa Học Chạy Quảng Cáo Facebook Online
Nội Dung Nổi Bật – Marketing Chiến Lược
Cuốn sách này là kiến thức tổng hợp bởi Seth Godin từ rất nhiều quyển sách về marketing khác. “Thế Mới Là Marketing” sẽ hướng dẫn bạn tất cả các vấn đề từ xác định phân khúc khách hàng, xây dựng khung chiến lược,… Được viết khá chi tiết và đầy đủ kiến thức về lĩnh vực marketing nên nếu bạn đang cần một cuốn sách marketing hay nhất mọi thời đại thì đừng bỏ qua nhé.
Phản Hồi Của Đọc Giả
17. Facebook Marketing 4.0 – Cuốn Sách Hay Nhất Về Marketing
- Giá bìa: 120.000 VNĐ
- Tác giả: MediaZ
Nội Dung Nổi Bật – Cuốn Sách Marketing Hay Nhất
“Facebook Marketing 4.0” được biên soạn nhằm bắt kịp với xu hướng marketing của thời đại. Là một trong những cuốn sách marketing hay nhất mọi thời đại. Cuốn sách là sự kết hợp giữa phương pháp marketing chính thống trên Facebook cùng với phương pháp marketing thời đại 4.0. Cuốn sách được thiết kế hệ thống lại thành 11 chương chính và bổ sung thêm một phần phụ lục. Bạn có thể học hỏi được khá nhiều kĩ năng, kiến thức và phương pháp để chạy quảng cáo trên Facebook một cách hiệu quả.
Cuốn sách này dành cho những ai đang muốn học kinh doanh online trên Facebook. Những người muốn nghiên cứu về lĩnh vực marketing online hiện đại.
Phản Hồi Của Đọc Giả
18. 22 Quy Luật Bất Biến Trong Marketing – Sách Marketing Hiệu Quả
- Giá bìa: 64.000 VNĐ
- Tác giả: Jack Trout, Al Ries
Cuốn sách là công trình tâm huyết của hai tác giả Al Ries và Jack Trout với nhiều năm nghiên cứu và trải nghiệm thực tế.
Nội Dung Nổi Bật – Sách Marketing Hay Nên Đọc
“22 Quy Luật Bất Biến Trong Marketing” trình bày những qui luật cơ bản có khả năng chi phối. Và ảnh hưởng đến quyết định quan trọng đến sự thành bại trong kinh doanh. Những quy luật này mang giá trị thực tiễn cao, dễ nắm bắt, vận dụng. Là yếu tố nhanh chóng đưa bạn đến thành công và toả sáng trong vai trò là marketer hiệu quả.
Bạn sẽ cần cuốn sách marketing hay nhất mọi thời đại khi đang nghiêm cứu và học tập về marketing. Các giảng viên chuyên ngành và nhà kinh doanh.
Phản Hồi Của Đọc Giả
19. Search Inside Yourself – Tạo Ra Lợi Nhuận Vượt Qua Đại Dương Và Thay Đổi Thế Giới
- Giá bìa: 110.000 VNĐ
- Tác giả: Chade Mengtan
Nội Dung Nổi Bật – Sách Marketing Mới Và Lạ
Đây là thành quả nghiên cứu được ông viết lại dựa trên các kinh nghiệm từ khóa học cùng các bài tập thiền. Nó giúp mọi người trong chúng ta đều có thể áp dụng được mà không cần phải tham gia khóa học kia của Google. Cuốn sách marketing hay nhất mọi thời đại được chia làm ba phần chính:
- Rèn luyện khả năng chú ý.
- Tự phát triển kiến thức và tự làm chủ bản thân.
- Tạo ra các thói quen hữu ích cho tâm.
Đây là cuốn sách phù hợp cho các bạn trẻ, những người đang khởi nghiệp. Nó giúp nâng cáo trí tuệ và thoải mái về tư duy.
Phản Hồi Của Đọc Giả
20. Branding 4.0 – Sách Hay Nhất Về Marketing Online
- Giá bìa: 189.000 VNĐ
- Tác giả: Philip Kolter
Nội Dung Nổi Bật – Cuốn Sách Thú Vị Về Marketing
Tác phẩm giúp đọc giả hiểu sự quan trọng của xây dựng thương hiệu trong tiến trình marketing 4.0. Làm thế nào cho thương hiệu của bạn nổi bật, dễ nhớ, khó quên trong xã hội bùng nổ thông tin. Bên cạnh đó, “Branding 4.0” còn giúp ta hệ thống lại những bước phát triển tuần tự của ngành marketing, để bạn có kiến thức nền vững vàng trước khi thử nghiệm những sáng tạo, bắt kịp xu thế. Các case study, bảng biểu, sơ đồ khái quát hóa… thường xuyên được sử dụng.
Đây là cuốn sách marketing hay nhất mọi thời đại cuối trong danh sách ngày hôm nay. Bạn đừng quên tìm đọc nó khi bạn muốn trở thành một marketer bắt kịp xu thế hiện đại.
Phản Hồi Của Đọc Giả
21. Marketing Trên Một Trang Giấy – Sách Marketing Hay Nhất Thời Đại
- Giá bìa: 129.000 VNĐ
- Tác giả: Philip Kotler, Svend Hollensen, Marc Oliver Opresnik
Nội Dung Nổi Bật – Sách Hay Về Marketing
Cuốn sách marketing hay nhất mọi thời đại hướng dẫn bạn khám phá tường tận thế giới của Digital Marketing. Đặc biệt là marketing trên mạng xã hội. Cuốn sách giúp đọc giả tiếp cận khách quan, ngôn ngữ rõ ràng, ngắn gọn. Ngoài ra còn trợ giúp bạn lập kế hoạch và thực hiện các chiến dịch một cách thông minh, đo lường được kết quả và theo dõi lợi tức đầu tư.
Phản Hồi Của Đọc Giả
“Sách ổn và viết rất đầy đủ kiến thức.”
Trên đây là danh sách 21 các cuốn sách marketing hay nhất mọi thời đại mà Ohay.vn giới thiệu cho bạn. Hi vọng bạn sẽ học hỏi thêm được nhiều kiến thức bổ ích và cần thiết cho mình. Chúc bạn sức khỏe và thành công.
>>> Tham khảo thêm những đầu sách bổ ích nhất hiện nay: