TOP 10 Địa Chỉ Thi Công Trần Thạch Cao Tại Hà Nội Uy Tín

Ngày nay có rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ thi công trần thạch cao trên địa bàn của thành phố Hà Nội. Nhưng không phải địa chỉ nào cũng có dịch vụ thi công đảm bảo hiệu quả và chất lượng. Hãy cùng Ohay tìm hiểu về những đơn vị thi công trần thạch cao tại Hà Nội uy tín nhé!

Bảng giá thi công trần thạch cao

Tên dịch vụ Đơn Giá ( vnđ/m2) Thời Gian Bảo Hành
Tấm thạch cao thường 150.000 ( vnđ/m2) 15 năm
Tấm thạch cao chống ẩm 170.000 ( vnđ/m2) 18 năm
Tấm thạch cao Thái Gyproc trắng 155.000 ( vnđ/m2) 20 năm
Tấm thạch cao Thái Gyproc xanh chống ẩm 175.000 ( vnđ/m2) 20 năm
Vách thạch cao 1 mặt tấm Gyproc xanh 185.000 ( vnđ/m2) 20 năm
Tấm thạch cao phủ PVC sơn trắng hoặc  vân cót 140.000 ( vnđ/m2) 10 năm
Tấm thạch cao chống nước phủ PVC sơn trắng hoặc  vân cót 150.000 ( vnđ/m2) 15 năm

1. Công Ty A5 Home – Cung Cấp Dịch Vụ Thi Công Trần Thạch Cao Tại Hà Nội Uy Tín

Công ty A5 Home được đánh giá là một trong những đơn vị hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ thi công thạch cao và xây dựng chuyên nghiệp tại Hà Nội. Đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công trần thạch cao Hà Nội. Địa chỉ này có đội ngũ công nhân kỹ thuật có tay nghề lâu năm cùng một tinh thần làm việc trách nhiệm cao. Chắc chắn rằng, A5 Home sẽ làm hài lòng bạn với những gói dịch vụ giá phù hợp và đẹp nhất về chất liệu theo yêu cầu của gia đình, cũng như doanh nghiệp.

Công ty A5 Home

Việc tìm đến các dịch vụ thi công trần thạch cao có thể gây khó khăn cho nhiều khách hàng do không biết chọn đơn vị nào phù hợp. Tuy nhiên, bạn có thể yên tâm khi chọn A5 Home vì đây là một trong những đơn vị thi công trần thạch cao chuyên nghiệp và uy tín. Dịch vụ tại nơi này luôn sử dụng chất liệu thạch cao chất lượng và có độ bền cao. Đơn vị đảm bảo cho công trình của bạn không bị bong tróc trong thời gian dài sử dụng.

A5 Home cam kết

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty Vĩnh Tường – Địa Chỉ Thi Công Trần Thạch Cao Tại Hà Nội Chất Lượng

Công ty Vĩnh Tường được biết đến là một trong những đơn vị dịch vụ thi công trần thạch cao tại Hà Nội. Đơn vị thi công này có đội ngũ gồm kỹ sư, kỹ thuật viên và công nhân tay nghề cao, tận tình, chu đáo. Dịch vụ thi công trần thạch cao Hà Nội của Vĩnh Tường đã thực hiện thành công rất nhiều dự án từ đơn giản đến phức tạp tại Hà Nội trong nhiều năm qua. Nhờ vào sự chuyên nghiệp và uy tín trong lĩnh vực xây dựng, nơi đây được lòng tin của nhiều chủ đầu tư, gia đình và nhà thầu công trình.

Công ty Vĩnh Tường

Vĩnh Tường là công ty cung cấp các dịch vụ thi công trần thạch cao chuyên nghiệp tại Hà Nội. Đơn vị có đội ngũ nhân viên, kỹ sư, đội ngũ kỹ thuật có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giải pháp về nhà ở, chống khe nứt, lắp đèn và sửa chữa những hư hỏng kết cấu xây dựng nhà ở. Vĩnh Tường chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn với những dịch vụ chất lượng và giá thi công trần thạch cao tại Hà Nội phù hợp.

Vĩnh Tường luôn thực hiện đúng theo những nguyên tắc như

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty Vietnamarch – Dịch Vụ Thi Công Trần Thạch Cao Tại Hà Nội Nổi Tiếng

Công ty Vietnamarch là đơn vị chuyên xây dựng chuyên về lĩnh vực vật tư thạch cao, sửa nhà chống thấm, thạch cao điêu khắc,… tại Hà Nội. Nơi đây có đội ngũ kỹ sư có tay nghề cao, tận tâm, tận tình, dày dặn kinh nghiệm luôn sống và làm việc vì khách hàng. Địa chỉ này ngày càng khẳng định được chỗ đứng trên thị trường trong lĩnh vực thi công trần thạch cao thông qua hàng trăm khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ của đơn vị.

Công ty Vietnamarch

Sau nhiều năm hoạt động, Vietnamarch dần khẳng định là một trong những đơn vị có vị thế đi đầu trong ngành xây dưng chuyên về vật tư thạch cao. Bên cạnh đó, cùng với giá trị cốt lõi về chất lượng, giá thành tạo niềm tin vững mạnh cho nhiều gia đình, nhà thầu công trình, chủ đầu tư. Chính vì thế, nếu bạn đang có nhu cầu tìm nơi thi công trần thạch cao hãy liên hệ với Vietnamarch để được tư vấn miễn phí và đặt lịch sớm nhất nhé!

Những dịch vụ mà Vietnamarch đang cung cấp như

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty AZ – Chuyên Thi Công Trần Thạch Cao Tại Hà Nội Chuyên Nghiệp

Công ty AZ chuyên cung cấp các dịch vụ sửa chữa, nâng cấp và thi công trần thạch cao các công trình nhà ở, chung cư, nhà xưởng, công ty… Với đội ngũ nhân viên dồi dào kinh nghiệm, chuyên nghiệp, tận tâm là lợi thế lớn của công ty này. Đơn vị luôn mang lại cho khách hàng những sản phẩm trần thạch cao hoàn thiện đẹp, chất lượng với mức giá thi công trần thạch cao tại hà Nội rất vừa phải, phù hợp cho bạn muốn sử dụng dịch vụ tại đây.

Công ty AZ

Nếu nhà của bạn đang gặp vấn đề về việc tìm kiếm đơn vị thi công trần thạch cao, hãy đến với Công ty AZ để được xử lý triệt để với giá thành hợp lý. Đơn vị cam kết sử dụng các nguyên liệu thạch cao chất lượng an toàn trên thị trường để đảm bảo chất lượng và bền vững trong quá trình xử lý thấm dột. Dịch vụ xây dựng trần thạch cao ở nơi này còn cam kết bảo hành trong thời gian dài sau khi hoàn thành dịch vụ, để đảm bảo sự hài lòng và tin tưởng của bạn.

Lý do bạn nên lựa chọn công ty AZ

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty Minh Phát Huy – Địa Chỉ Thi Công Trần Thạch Cao Tại Hà Nội Trọn Gói

Công ty Minh Phát Huy đã không còn quá xa lạ với những khách hàng khu vực Hà Nội, thậm chí là những khu vực lân cận cũng đều biết đến thương hiệu đơn vị này. Địa chỉ này là công ty chuyên lĩnh vực xây dưng về thạch cao và rất uy tín, chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều dự án lớn, tòa nhà cao tầng trong khu vực Hà Nội đều lựa chọn nơi đây. Công ty Minh Phát Huy luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của bạn và giải quyết một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp.

Công ty Minh Phát Huy

Nơi đây có đội ngũ kỹ sư, chuyên gia có trình độ cao và giàu kinh nghiệm, cộng với trang thiết bị thi công hiện đại. Ngoài ra, địa chỉ này đã từng tham gia thi công trần thạch cao cho nhiều công trình trên khắp cả nước, đặc biệt các công trình có độ khó cao. Những dự án trần thạch cao này qua thời gian sử dụng đều nhận được sự đánh giá cao từ phía khách hàng về chất lượng xử lý thạch cao. Bên cạnh đó, Minh Phát Huy còn sản xuất và kinh doanh các vật liệu xây dưng với chất lượng và giá cả tốt trên thị trường.

Vì sao bạn nên chọn Minh Phát Huy

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty Tâm Tình – Địa Chỉ Thi Công Trần Thạch Cao Tại Hà Nội Hiệu Quả

Công ty Tâm Tình là đơn vị chuyên nhận thi công trần thạch cao với công nghệ hiện đại, máy móc tiên tiến, sản phẩm chất lượng. Tâm Tình từng tham gia hợp tác với rất nhiều công trình dân dụng và công nghiệp ở mọi lĩnh vực. Trong đó dịch vụ thi công trần thạch cao đã được rất nhiều khách hàng ủng hộ. Dịch vụ này được đánh giá cao từ phía khách hàng. Địa chỉ này còn là công ty chuyên phân phối các sản phẩm chống thấm đạt tiêu chuẩn về chất lượng.

Công ty Tâm Tình

Tâm Tình là công ty cung cấp các dịch vụ thi công các công trình chuyên về thạch cao và hóa chất xây dưng chuyên nghiệp tại Hà Nội. Đơn vị sở hữu đội ngũ nhân viên, kỹ sư, kỹ thuật viên có nhiều năm kinh nghiệm. Hầu hết trong lĩnh vực thi công vách thạch cao, sơn nhà, lắp đèn và sửa chữa những hư hỏng kết cấu xây dựng nhà ở. Tâm Tình chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn với những dịch vụ xây dưng trần thạch cao tại Hà Nội chất lượng và giá phù hợp.

Ưu điểm của Công ty Tâm Tình

Thông tin liên hệ:

7. Công Ty Nam Việt – Địa Điểm Thi Công Trần Thạch Cao Tại Hà Nội Chuyên Nghiệp

Công ty Nam Việt là một trong những đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp các vật liệu thạch cao tại Hà Nội. Các loại sản phẩm trần thạch cao trên thị trường được nhiều người sử dụng phần lớn là sản phẩm của nơi đây. Bên cạnh đó, địa chỉ còn có đội ngũ thi trần thạch cao chuyên nghiệp phục vụ khách hàng trong nhiều năm qua. Cho đến nay, Nam Việt được đánh giá là đơn vị cung cấp các loại thạch cao uy tín. Nơi đây cũng là đơn vị thi công nhận được nhiều sự hài lòng đến từ khách hàng.

Công ty Nam Việt

Trong thời gian qua, Nam Việt luôn hoạt động theo mục tiêu làm việc và phục vụ của một công ty uy tín, chất lượng là trên hết. Tổng đài tư vấn cho khách hàng sử dụng dịch vụ thi công trần thạch cao nào giá cả phù hợp. Bên cạnh đó, Nam Việt cũng luôn nâng cấp trang thiết bị cần thiết cho công việc xây dựng trần thạch cao. Điều này sẽ giúp bạn càng thêm tin tưởng vào khả năng cũng như chất lượng của đơn vị.

Với uy tín của mình, Thế Kỷ Mới mang đến

Thông tin liên hệ:

8. Công Ty Xuân Thành – Chuyên Thi Công Trần Thạch Cao Tại Hà Nội Uy Tín Chất Lượng

Công ty Xuân Thành là một đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ thi công trần thạch công chuyên nghiệp tại Hà Nội. Đơn vị luôn nắm rõ được nhu cầu của thị trường và tập trung vào phục vụ các công trình vừa và nhỏ. Điều khác biệt là đơn vị sẽ không tiến hành báo giá trước mà sẽ đến tận nơi khảo sát. Sau đó đề xuất phương án thi công trần thạch cao hợp lý. Điều này giúp bạn hoàn toàn yên tâm với chất lượng dịch vụ và giá thành phù hợp.

Công ty Xuân Thành

Địa chỉ này có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, tận tình và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thi công vật liệu thạch cao. Xuân Thành cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ thi công trần thạch cao đúng kỹ thuật và hiệu quả. Không chỉ vậy, sau mỗi ngày thi công, địa chỉ này sẽ vệ sinh sạch sẽ. Điều này sẽ đảm bảo không gian sống và làm việc của bạn được thoải mái và tiện nghi hơn.

Xây dựng Xuân Thành luôn mang đến

Thông tin liên hệ:

9. Công Ty Hùng Anh – Chuyên Thi Công Trần Thạch Cao Tại Hà Nội Chuyên Nghiệp

Công ty Hùng Anh là đơn vị nổi tiếng tại Hà Nội với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực xây dựng trần thạch cao. Nơi đây có đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, chuyên môn sâu rộng. Đơn vị đảm bảo sẽ cung cấp cho bạn giải pháp thi công trần thạch cao nhanh chóng, uy tín và chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, Hùng Anh cam kết sẽ xử lý triệt để mọi vấn đề về thấm dột cho các công trình. Ngoài ra, đơn vị cũng cam kết đảm bảo thời gian thi công đúng hạn và bảo hành công trình dài hạn.

Công ty Hùng Anh

Nếu bạn đang muốn tìm đơn vị thi công trần thạch cao trong nhà, công ty, văn phòng làm việc, hãy liên hệ với Hùng Anh. Đội ngũ thợ thi công trần thạch cao của đơn vị là những người có kinh nghiệm, tay nghề cao. Họ luôn luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng. Dịch vụ xây dựng trần thạch cao ở nơi này sẽ xử lí triệt để mọi vấn đề về trong không gian sống của bạn. Đồng thời, giúp cho cuộc sống của bạn trở nên vui vẻ, thoải mái hơn, đảm bảo sức khỏe cho gia đình bạn.

Thông tin liên hệ:

10. Công Ty Trường Sinh – Nơi Thi Công Trần Thạch Cao Tại Hà Nội Giá Tốt

Công ty Trường Sinh là một trong những đơn vị có dịch vụ thi công trần thạch cao ở Hà Nội uy tín chất lượng. Đơn vị sở hữu dội ngũ thợ thi công trần thạch cao chuyên nghiệp, thợ thi công giỏi, làm việc cẩn thận, nhiệt tình và chu đáo. Trường Sinh luôn phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi, xây dưng trần thạch cao tất cả các hạng mục lớn nhỏ tại Hà Nội. Đơn vị cam kết đáp ứng mọi tiến độ thi công trần thạch cao được bàn giao.

Công ty Trường Sinh

Trường Sinh là đơn vị cung cấp các dịch vụ thi công vách trần thạch cao và vật liệu xây dựng chuyên nghiệp tại Hà Nội. Đơn vị có đội ngũ nhân viên, kỹ sư, đội ngũ kỹ thuật có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất thạch cao, sửa chữa văn phòng và sửa chữa những hư hỏng kết cấu xây dựng nhà ở. Trường Sinh chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn với những dịch vụ thi công trần thạch cao chất lượng và giá cả phù hợp.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là những đơn vị chuyên dịch vụ thi công trần thạch cao tại Hà Nội nhanh chóng. Hy vọng rằng bài viết sẽ cung cấp những thông tin phù hợp cho bạn. Cùng theo dõi Ohay để biết thêm nhiều bài viết mới hơn nhé!

>>> Mách bạn:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version