Khám Phá Top 6 Địa Chỉ Bán Đồ Gỗ Tây Ninh Chất Lượng Nhất

Ngày nay, các sản phẩm từ gỗ đang trở thành xu hướng được người dân Việt Nam lựa chọn sử dụng. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm những đơn vị bán nội thất gỗ uy tín ở Tây Ninh thì đừng bỏ qua top 6 địa chỉ bán đồ gỗ Tây Ninh chất lượng nhất mà Ohay chia sẻ dưới đây nhé!

1. Cửa Hàng Đồ Gỗ Nam Phong – Sỉ Và Lẻ Đồ Gỗ Tây Ninh 

Nam Phong là một cửa hàng đồ gỗ Tây Ninh nổi tiếng được nhiều khách hàng yêu mến. Các loại sản phẩm gỗ tại đây có đa dạng mẫu mã cho bạn lựa chọn. Đến đây bạn sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình và báo giá chi tiết sản phẩm. Các mẫu mã tại đây được làm trực tiếp từ xưởng nên đảm bảo giá thành cực kỳ phải chăng.

Ở Nam Phong còn thường xuyên cập nhật các mẫu sản phẩm mới về xưởng nên đảm bảo sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn. Các sản phẩm ở đây đều được làm từ gỗ rất chất lượng. Mỗi hoa văn trên sản phẩm đều được khắc chạm tỉ mỉ đảm bảo không làm bạn thất vọng. Bên cạnh đó thời gian bảo hành sản phẩm tại đây lên đến 5 năm nên bạn có thể yên tâm khi sử dụng.

Đồ Gỗ Nam Phong

Các sản phẩm nội thất gỗ mà Nam Phong hiện đang cung cấp

Thông tin liên hệ:

2. Đồ gỗ Minh Ánh – Đồ Gỗ Tây Ninh Uy Tín

Minh Ánh là cái tên không quá xa lạ đối với người dân Tây Ninh. Minh Ánh là một cửa hàng đồ gỗ Tây Ninh lớn có đa dạng sản phẩm cho bạn thỏa sức lựa chọn. Các sản phẩm tại đây đều được làm từ các loại gỗ như: gỗ thông NewZealand, gỗ cao su,… rất chắc chắn và chất lượng. Đến đây bạn sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình về các loại sản phẩm và báo giá chi tiết.

Các thiết kế sản phẩm từ cầu kỳ đến đơn giản ở Minh Ánh đều đáp ứng được. Sản phẩm ở đây được thợ mộc làm rất tỉ mỉ, nên bạn có thể yên tâm mua hàng tại đây. Hơn hết các sản phẩm ở đây có thiết kế rất hiện đại đảm bảo phù hợp với mọi không gian trong nhà bạn. Chế độ bảo hành dài hạn cực kỳ chu đáo. Khi đặt hàng tại đây bạn sẽ được nhân viên giao hàng tận nơi.

Đồ Gỗ Minh Ánh

Minh Ánh có gì mà được khách hàng tin tưởng đến vậy?

Thông tin liên hệ:

3. Cửa Hàng Phong Lâm – Đồ Gỗ Tây Ninh Độc Đáo

Cửa hàng Phong Lâm ra đời và tạo ra sự khác biệt trên thị trường bằng cách tập trung vào sản xuất đồ nội thất chất lượng cao, yêu cầu chú trọng đến từng chi tiết. Các sản phẩm của cửa hàng Phong Lâm mang phong cách hiện đại, cổ điển có sự hòa trộn nét văn hoá phương Đông và phương Tây. Các sản phẩm tại đây có mức giá không quá cao đảm bảo bạn sẽ hài lòng.

Các hoa văn trên sản phẩm đồ gỗ được nghệ nhân điêu khắc cực tỉ mỉ. Nên khi mua hàng tại đây đảm bảo không làm bạn thất vọng về chất lượng cũng như mẫu mã. Hơn hết Phong Lâm còn thường xuyên cập nhật các mẫu mã sản phẩm cũng như đổi mới thiết kế. Như vậy có thể đáp ứng được xu hướng, thị hiếu của người tiêu dùng. Đến đây bạn sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình, tỉ mỉ về các sản phẩm. Nên đây là một cửa hàng đồ gỗ Tây Ninh rất đáng để bạn lựa chọn.

Cửa Hàng Phong Lâm

Một số sản phẩm Phong Lâm hiện có

Thông tin liên hệ:

4. Cửa Hàng Ngọc Hà – Cung Cấp Đồ Gỗ Tây Ninh 

Một địa chỉ bán đồ gỗ Tây Ninh uy tín tiếp theo là cửa hàng Ngọc Hà. Ở đây có rất nhiều loại nội thất gỗ tự nhiên từ bàn trang điểm, giường ngủ, kệ tivi và các bộ bàn ghế sofa phòng khách,… Tất cả sản phẩm đều hoàn toàn mới theo xu hướng hiện nay. Ngọc Hà có đầy đủ các loại gỗ sẽ giúp khách hàng dễ dàng chọn lựa sản phẩm ưng ý. Mỗi một dòng sản phẩm, cửa hàng có nhiều mẫu cùng mức giá khác nhau nhờ đó khách hàng dễ dàng mua được món đồ gỗ phù hợp với khả năng tài chính.

Bên cạnh đó Ngọc Hà còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có thể giúp bạn tư vấn lựa chọn mộ sản phẩm phù hợp với không gian trong nhà. Đảm bảo khi đến đây bạn sẽ không thất về chất lượng hay mẫu mã, hoạ tiết của các sản phẩm tại đây. Các loại gỗ được sử dụng tại đây là những loại gỗ được chọn lọc kỹ nên rất chất lượng. Nếu bạn đang tìm mua đồ gỗ Tây Ninh thì ghé qua cửa hàng Ngọc Hà nhé.

Cửa Hàng Ngọc Hà

Lý do bạn nên lựa chọn cửa hàng Ngọc Hà

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty Sài Gòn Door – Đồ Gỗ Tây Ninh Chất Lượng Cao

Nếu bạn cần tìm một cửa hàng đồ gỗ Tây Ninh thì bạn nên đến ngay công ty Sài Gòn Door. Đơn vị có hơn 10 năm chuyên môn về nghiên cứu, sản xuất, phân phối các loại cửa và nội thất gỗ tại thị trường Việt Nam trong đó có Tây Ninh. Công ty cũng đã đạt được những tiêu chuẩn chứng nhận ISO nên bạn có thể yên tâm khi mua hàng tại đây. Các sản phẩm tại Sài Gòn Door được thợ làm rất tỉ mỉ và chuyên nghiệp đảm nên bạn có thể yên tâm khi mua hàng tại đây.

Bên cạnh các mẫu cửa, các sản phẩm nội thất gỗ đạt chất lượng cao có tại công ty phải kể đến như cầu thang, giường, kệ bếp, tủ và sản gỗ. Các sản phẩm tại Sài Gòn Door luôn được cập nhật thường xuyên đáp ứng được mọi yêu cầu mà bạn đưa ra. Mẫu mã sản phẩm tại đây rất hiện đại nên đến đây đảm bảo bạn sẽ chọn được cho mình một sản phẩm ưng ý. Hơn hết các sản phẩm tại đây được làm từ các loại gỗ chất lượng, được kiểm định.

Sài Gòn Door

Một số ưu điểm tại Sài Gòn Door

Thông tin liên hệ:

6. Cửa Hàng Gỗ Thanh Nhàn – Đồ Gỗ Tây Ninh Bền Đẹp 

Một địa chỉ cuối trong danh sách các địa chỉ bán đồ gỗ Tây Ninh chất lượng nhất chính là cửa hàng Gỗ Thanh Nhàn. Gỗ Thanh Nhàn có sẵn hơn 500 sản phẩm nội thất gỗ tự nhiên. Sản phẩm gỗ bền, đẹp theo thời gian và thiết kế không bao giờ lỗi thời. Hơn hết Thanh Nhàn còn thường xuyên cập nhật nhiều kiểu dáng mới phù hợp với thị hiếu của bạn. Các sản phẩm tại đây được làm rất tỉ mỉ nên bạn có thể yên tâm khi mua hàng tại Thanh Nhàn.

Với 2 showroom tại Tây Ninh rộng hơn 2000m2 với đủ loại sản phẩm đồ gỗ cho bạn lựa chọn. Cùng với đó đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và chế độ bảo hành tốt sẽ giúp khách hàng lựa chọn cho mình những món hàng ưng ý phù hợp. Bên cạnh đó cửa hàng hỗ trợ chỉnh sửa và bảo hành tận nơi tại nhà hay văn phòng của khách hàng mà không tốn nhiều chi phí.

Cửa Hàng Gỗ Thanh Nhàn

Một số sản phẩm hiện có tại Thanh Nhàn

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 6 địa chỉ bán đồ gỗ Tây Ninh chất lượng nhất. Ohay.vn hy vọng bạn sẽ dễ dàng tìm mua các sản phẩm ưng ý nhất cho nội thất của mình nhé!

>>> Click ngay:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version