Khám Phá TOP 10 Tiệm Nail Ở Huế Được Ưa Chuộng

Làm nail không chỉ giúp chị em phụ nữ thư giản mà nó còn tăng sự thẩm mỹ. Vì vậy, dịch vụ làm móng chân, móng tay đã trở thành một trào lưu phổ biến và không thể thiếu trong cuộc sống. Tại Huế, có rất nhiều tiệm nails nổi tiếng mà bạn nên khám phá và trải nghiệm. Bài viết này sẽ giới thiệu về những địa chỉ tiệm nail ở Huế nổi tiếng. Cùng tham khảo với Ohay nhé!

1. Tiệm TiA Nails – Địa Chỉ Tiệm Nail Ở Huế Nổi Tiếng

Tiệm TiA Nails không chỉ là một đơn giản là tiệm nail ở Huế chất lượng mà còn là một trong những hệ thống nail – gội đầu dưỡng sinh được nhiều chị em tại Huế ưa chuộng hiện nay. Tiệm này ở hữu không gian đẹp, thư giãn cùng thiết kế tối giản.  Tiệm TiA Nails luôn sẵn sàng mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời, giúp bạn giải tỏa căng thẳng và sớm sở hữu bộ nail xinh đẹp, phù hợp với mình.

Tiệm TiA Nails

Với một thiết kế dễ thương, dịch vụ tối ưu, Tiệm TiA Nails hứa hẹn sẽ đưa khách hàng đến với những trải nghiệm tuyệt vời và chuyên nghiệp. Là phái đẹp, ai cũng muốn bản thân mình hoàn hảo từ đầu đến chân vậy thì đừng chờ đợi nữa mà hãy mau hẹn lịch tại nơi đây để sở hữu cho mình bộ nail xinh xắn, hợp style nhất bạn nha.

Tại sao bạn nên lựa chọn Tiệm TiA Nails

Thông tin liên hệ:

2. Tiệm Thao’s Nail Room – Địa Chỉ Tiệm Nail Ở Huế Được Ưa Chuộng

Một cái tên khi nhắc đến các tiệm nail Huế đẹp thì chắc hẳn phải là Tiệm Thao’s Nail Room. Nơi đây được biết đến với chất lượng dịch vụ hoàn hảo. Cái tên Tiệm Thao’s Nail Room chắc chắn không hề xa lạ với chị em. Ở đây, bạn trải nghiệm cảm giác thư thái và thoải mái trong lúc làm móng chân, móng tay. Nhân viên của tiệm làm nail này rất thân thiện và nhiệt tình. Tất cả được đào tạo chuyên nghiệp, nhân viên ở địa chỉ tiệm làm móng này không chỉ khéo léo mà còn rất tỉ mỉ.

Tiệm Thao’s Nail Room

Tiệm Tiệm Thao’s Nail Room ra đời với một không gian và dịch vụ đậm chất trẻ trung. Thiết kế ở tiệm này vừa hiện đại, sang trọng vừa tiện nghi chính là sự kết hợp hài hòa giữa các yếu tố như nội thất, trang thiết bị, hệ thống chiếu sáng, bố cục… Với trang trí cực dễ thương cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, ngay từ những ngày đầu mở cửa, Tiệm Thao’s Nail Room đã làm hài lòng không biết bao nhiêu chị em phụ nữ. Đặc biệt, tiệm còn có chế độ bảo hành vô cùng chu đáo nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ.

Bảng giá làm nail tham khảo

Dịch vụ làm nail Giá
Cắt da, dũa móng 115.000 đồng
Sơn móng tay thường 215.000 đồng
Sơn móng tay gel 315.000 đồng
Đắp móng giả 415.000 đồng
Vẽ móng nghệ thuật 515.000 đồng

Thông tin liên hệ:

3. Tiệm Linh Leo Nail – Địa Chỉ Tiệm Nail Quận Ở Huế Uy Tín

Bạn đang muốn có bộ móng sang xin đẹp thì các nàng đừng ngần ngại gì nữa mà hãy đến ngay Tiệm Linh Leo Nail. Đây là tiệm làm nail ở Huế đang gây sốt bao ngày qua. Tiệm nail sở hữu không gian thông thoáng, rộng rãi. Bạn sẽ trút bỏ được bao mệt mỏi lo toàn hàng ngày và dịch vụ chăm sóc móng chân tay đa dạng chất lượng. Đội ngũ nhân viên tại tiệm nail luôn sẵn sàng phục vụ và chia sẻ với khách hàng những bộ móng đẹp. Đây là địa chỉ có đa dạng mẫu mã, kiểu cách nail với mức giá cực kì hợp lý và phải chăng.

Tiệm Linh Leo Nail

Đặc biệt, Tiệm Linh Leo Nail còn có hẳn một bộ sưu tập nail form ngắn xinh xắn chuẩn style trẻ trung với nhiều mẫu mã thời thượng, nhẹ nhàng, ngọt mắt sẽ chiều lòng mọi cô gái. Chính vì thế, các bạn chẳng cần lo lắng nên làm bộ móng nào để phù hợp với bộ móng ngắn của mình mà vẫn hợp xu hướng. Cùng đến ngay Tiệm Linh Leo Nail chắc chắn bạn sẽ tìm được mẫu móng chân tay ưng ý. Bạn hoàn toàn có thể đặt lịch trước với tiệm để tránh việc phải chờ đợi lâu khi tiệm đang đông khách.

Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ của Tiệm Linh Leo Nail

Thông tin liên hệ:

4. Tiệm Vibes Nails – Địa Chỉ Tiệm Nail Quận Ở Huế Nổi Tiếng

Một tiệm nail đẹp tại Huế được rất nhiều phái đẹp yêu thích và cũng rất nổi bật được gợi ý tiếp theo đó là Tiệm Vibes Nails. Với châm ngôn giữ uy tín và sức khỏe khách hàng được ưu tiên trên hết, Vibes Nails cam kết nói không những sản phẩm chứa thành phần gây hại như Toluene, Camphor, Phooc-môn,… Tất cả những bộ nail tại nơi đây đều nhập bởi các nhà phân phối độc quyền thương hiệu CND cao cấp tại Châu Âu. Vậy nên các bạn có thể tin tưởng và yên tâm về chất lượng an toàn tại đây.

Tiệm Vibes Nails

Tiệm Vibes Nails có không gian thiết kế sang trọng và hiện đại. Tiệm nail này có hệ thống máy móc hiện đại và được trang bị đầy đủ các dụng cụ cần thiết để phục vụ bạn. Tiệm Vibes Nails cũng có đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chu đáo. Họ luôn sẵn sàng tư vấn và giúp bạn lựa chọn những dịch vụ phù hợp với nhu cầu của mình. Nếu bạn đang quan tâm tiệm nail tại Huế thì tham khảo nơi đây ngay nhé!

Bảng giá làm nail tham khảo

Dịch vụ làm nail Giá
Cắt da, định hình móng 60.000 đồng
Tháo sơn gel 40.000 đồng
Sơn gel màu 110.000 đồng
Đắp móng giả 150.000 đồng
Nối móng 100.000 đồng

Thông tin liên hệ:

5. Tiệm Hi.Cadie Nails – Địa Điểm Tiệm Nail Ở Huế Chuyên Nghiệp

Tiệm Hi.Cadie Nails thành lập nhằm mang đến cho khách hàng những bộ móng ấn tượng và một dịch vụ tối ưu. Đơn vị sở hữu đội ngũ nhân viên với ít nhất 3-4 năm kinh nghiệm về vẽ móng nghệ thuật và sơn gel. Họ đã làm hài lòng hầu hết khách hàng dù mới ghé thăm lần đầu. Đến với Tiệm Hi.Cadie Nails, bạn có thể lựa chọn cho mình những mẫu mã mới nhất được tiệm cập nhật thường xuyên từ những bộ móng mang phong cách lạ, những loại sơn móng cao cấp cho đến những phụ kiện đẹp.

Tiệm Hi.Cadie Nails

Dịch vụ nail từ thiết kế móng nghệ thuật, đắp móng bột hoa bột, đắp móng gel với nhiều mẫu nail đa dạng hợp thời thượng. Hãy đến với Tiệm Hi.Cadie Nails để tận hưởng dịch vụ về móng tốt nổi tiếng tại Huế. Nơi đây luôn đặt khách hàng là trung tâm nhằm đem lại sự thỏa mãn tối đa nhu cầu làm đẹp, nhờ vậy lượng khách tới đây cực đông dù chẳng cần chạy quảng cáo gì nhiều.

Tại sao bạn nên đến Tiệm Hi.Cadie Nails

Thông tin liên hệ:

6. Tiệm Boca Nails – Địa Chỉ Tiệm Nail Ở Huế Giàu Kinh Nghiệm

Tiệm Boca Nails là một địa chỉ quen thuộc của phái đẹp nổi tiếng về dịch vụ chăm sóc, trang trí móng và nối mi chuyên nghiệp tại Huế. Điểm nổi bật thu hút đầu tiên khi bạn bước vào tiệm là không gian được thiết kế theo một tông màu trắng vàng sang trọng và thu hút ánh nhìn, tạo cảm giác rộng rãi, thông thoáng.

Tiệm Boca Nails

Về chất lượng dịch vụ thì các sản phẩm nail của Tiệm Boca Nails nổi bật với tính chất cầu kỳ, tinh xảo từ kỹ thuật vẽ móng, đắp gel hay đính đá mang đến sự hài lòng tuyệt đối của bạn trong cũng như ngoài nước. Bên cạnh đó, tiệm nail Huế này còn có thêm dịch vụ nối mi theo phong cách năng động rất được ưa chuộng. Hãy thử trải nghiệm dịch vụ làm nail tại đây, bạn không chỉ được đắm chìm trong vẻ đẹp mà còn được khám phá sự sáng tạo không giới hạn.

Bạn nên đến Tiệm Boca Nails

Thông tin liên hệ:

7. Tiệm Aje Nails – Địa Điểm Tiệm Nail Ở Huế Giá Phù Hợp

Một cái tên cũng rất nổi tiếng trong lĩnh vực làm đẹp chính là Tiệm Aje Nails. Sở hữu kinh nghiệm dày dặn, nhân viên của tiệm này luôn rất tận tâm và làm hài lòng những khách hàng khó tính. Các mẫu bộ sư tập nail tại nơi đây nổi tiếng rất đa dạng bởi sự đổi mới và luôn cập nhật theo xu hướng. Không chỉ vậy, chi phí cho các dịch vụ cũng rất phải chăng nhưng lại đem đến dịch vụ rất uy tín và chất lượng. Thật không hổ danh là làm tiệm nail ở Huế được yêu thích bởi rất nhiều khách hàng.

Tiệm Aje Nails

Đến với Tiệm Aje Nails, nơi đây cực kì nổi tiếng, bạn sẽ có ngay bộ móng đẹp chanh sả mà lại mang cá tính của riêng mình. Các vật dụng làm cho bạn luôn được tiệm làm móng vệ sinh kĩ càng, đảm bảo hoàn toàn sức khỏe của bạn. Các bộ sưu tập móng chân tay thì đa dạng và muôn vàn, tha hồ cho các nàng lựa chọn. Bạn sẽ được nhận viên ở tiệm salon này tư vấn các mẫu mã, phong cách phù hợp với sở thích và tính cách của mình. Nhân viên ở tiệm làm móng làm việc rất kĩ càng, đảm bảo bạn sẽ có bộ nail ưa ý cho mình.

Bạn nên đến Tiệm Aje Nails

Thông tin liên hệ:

8. Tiệm Selly Nails – Địa Chỉ Tiệm Nail Ở Huế Được Ưa Chuộng

Tiệm Selly Nails được biết đến không chỉ với một cái tên đáng yêu mà không gian thiết kế cũng xinh xắn y như tên gọi. Đây là một cửa tiệm nail Huế chuyên về chăm sóc móng theo phong cách hiện đại. Đến đây, bạn cứ an tâm về chất lượng dịch vụ bởi chủ tiệm là một cô nàng tận tâm nên rất chăm chút và cẩn thận từ những chi tiết nhỏ bé, mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Tiệm Selly Nails

Tiệm Selly Nails còn đào tạo được một đội ngũ nhân viên có tay nghề giỏi, có mắt thẩm mỹ xuất sắc. Các bạn có thể làm được rất nhiều mẫu móng từ đơn giản đến phức tạp. Các kiểu vẽ móng gắn đá đắp bột được các bạn làm rất chuyên nghiệp và hành thạo. Hơn nữa tiệm làm nail này còn liên tục cập nhật và sáng tạo thêm nhiều kiểu dáng thời thượng. Đến với tiệm làm móng này bạn chắc chắn sẽ được nhiều trải nghiệm lý thú.

Ưu điểm nổi bật của Tiệm Selly Nails

Thông tin liên hệ:

9. Tiệm Cleo Nails & Spa – Chuyên Làm Nail Tại Huế Được Ưa Chuộng

Nếu nàng băn khoăn không biết lựa chọn tiệm làm nail ở Huế nào phù hợp thì nhanh chân đến Tiệm Cleo Nails & Spa. Tiệm làm nail này luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm phương châm hoạt động. Địa chỉ làm móng này cũng cấp các dịch vụ như: làm đẹp móng không cần nước tốt cho sức khỏe, xoa bóp, làm tóc, tẩy lông, bên cạnh các loại nước uống tươi mát và thức ăn nhẹ tại chỗ…

Tiệm Cleo Nails & Spa

Đa số khách hàng đến với Tiệm Cleo Nails & Spa đều là khách quen. Bởi chỉ cần tới tiệm 1 lần bạn sẽ nhanh chóng bị thu hút bởi những bộ sư tập móng đặc sắc được tô vẽ vô cùng tỉ mỉ, đảm bảo độc, lạ. Rất nhiều phái đẹp tới đây đều đặn hàng tháng để thay bộ móng mới cho mình. Không chỉ được lòng bạn ở chất lượng nail mà tiệm còn được đánh giá cao bởi thái độ phục vụ nhiệt tình, niềm nở. Bên cạnh đó, Tiệm Cleo Nails & Spa thường xuyên triển khai những chương trình ưu đãi tri ân khách hàng như giảm giá, tặng kèm dịch vụ.

Thông tin liên hệ:

10. Tiệm Raccoon Nail – Địa Chỉ Tiệm Nail Ở Huế Nổi Tiếng

Tiệm Raccoon Nail là một trong những tiệm nail đẹp tại Huế có tiếng trong giới làm đẹp. Nhân viên của tiệm này rất tận tình và kỹ tính, họ có tay nghề cao và khéo léo, luôn cố gắng làm hài lòng khách hàng của mình nhất có thể. Tiệm Raccoon Nail dùng những loại sơn tốt, nhập khẩu uy tín, nên khi đến đây các nàng không cần phải lo lắng gì cả. Mẫu mã móng chân tay ở đây thì đa dạng, tha hồ cho các bạn lựa chọn.

Tiệm Raccoon Nail

Tại địa chỉ làm nail ở Huế này, bạn có thể sở hữu một số dịch vụ về làm đẹp chất lượng và uy tín như chăm sóc, sơn vẽ, đính đá, đắp gel,… với mức giá vô cùng hữu nghị. Với mẫu mã đa dạng như vậy thì phân giá tại đây cũng có sự khác nhau. Tùy theo mức độ phức tạp và cầu kì của mẫu mà khách muốn làm mà sẽ có những mức giá khác nhau. Bạn có thể yên tâm để lựa chọn nhé!

Thông tin liên hệ:

Ohay đã tổng hợp trên đây những tiệm nail ở Huế nổi tiếng chất lượng. Mong rằng với những gợi ý trên, bạn sẽ chọn lựa được nơi phù hợp với phong cách mà mình theo đuổi.

>>> Xem thêm:

5/5 - (37 bình chọn)
Exit mobile version