Top 5 Công Ty Môi Giới Cho Thuê Chung Cư Hải Phòng View Đẹp, Giá Tốt

Mật độ dân số tăng cao khiến nhu cầu thuê căn hộ chung cư trở thành mối quan tâm của nhiều khách hàng cũng như các nhà đầu tư. Giá thuê chung cư dần có chiều hướng tăng khi mà chủ cho thuê chú trọng vào việc đầu tư về nội thất và trang trí sang trọng và đẳng cấp. Vì thế để lựa chọn được một công ty bất động sản môi giới uy tín, giá cả hợp lý có vẻ khá khó khăn với nhiều người. Vì thế, ohay.vn đã tổng hợp Top 5 công ty bất động sản môi giới cho thuê chung cư Hải Phòng tốt nhất. 

1. Công Ty Cổ Phần PropertyGuru – Thuê Chung Cư Hải Phòng

PropertyGuru hoạt động hơn 14 năm và hiện đang sở hữu các nền tảng công nghệ bất động sản hàng đầu châu Á. PropertyGuru đang và sẽ giúp bạn tìm được cho mình những chỗ thuê chung cư uy tín và chất lượng nhất. Nếu bạn đang cần thuê chung cư tại thành phố Hải Phòng vậy hãy liên hệ ngay đơn vị này nhé! Bạn sẽ đưa ra những lựa chọn hợp lý nhờ có nhân viên tư vấn nhiệt tình nhé!

PropertyGuru

Ưu điểm của PropertyGuru :

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty Meey Land – Thuê Chung Cư Hải Phòng

Meeyland.com là cổng thông tin bất động sản cung cấp các dịch vụ giúp kết nối người mua và người bán. Với tiêu chí “Nhanh – Đơn giản – Hiệu quả”, Meeyland.com sẽ mang đến cho bạn những chỗ thuê chung cư giá cực kì rẻ và hợp lý nhất. Bạn đang cần  thuê chung cư vậy đừng bỏ qua đơn vị này nhé!

Ưu điểm của Meeyland.com:

Meeyland.com

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty Bất Động Sản Phố Xanh – Chuyên Cho Thuê Chung Cư Hải Phòng

Phố Xanh là một trong những đơn vị cung cấp các dịch vụ tốt nhất về bất động sản cũng như cho thuê chung cư tại Hải Phòng. Phố Xanh luôn cung cấp đầy đủ thông tin của căn hộ, các ưu điểm cũng như giá cả rõ ràng giúp khách hàng dễ dàng chọn lựa. Những căn hộ chung cư của Phố Xanh luôn được lựa chọn kỹ lưỡng nhằm đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng cũng như các tiện ích cao cấp với mức giá hợp lý.

Bất động sản Phố Xanh

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty Văn Minh – Chung Cư Cao Cấp Hải Phòng

Nhà đất Văn Minh tự hào là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực môi giới, tư vấn, phân phối các dự án bất động sản tại Hải Phòng. Văn Minh quy tụ đội ngũ nhân sự đầy nhiệt huyết, chuyên nghiệp và có chuyên môn cao. Sở hữu các thương hiệu bậc nhất tại Hải Phòng về bất động sản, Văn Minh tự tin là một trong những kênh nơi tìm kiếm thuê chung cư chính xác và nhạy bén nhất.

Nhà đất Văn Minh

Lý do nên chọn Văn Minh:

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty Hải Phát Land – Đơn Vị Thuê Chung Cư Tốt Tại Hải Phòng

Hải Phát Land là công ty chuyên kinh doanh, môi giới các sản phẩm bất động sản. Hải Phát Land là đơn vị cho thuê chung cư tốt  tại Hải Phòng. Tại đây, đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình giúp bạn lựa chọn được 1 căn chung cư ưa thích. Bạn có thể tham khảo ngay đơn vị này nhé!

Ưu điểm nổi trội của Hải Phát Land:

Hải Phát Land

Thông tin liên hệ:

Bài viết trên đây là Top 5 công ty môi giới, tư vấn cho thuê chung cư Hải Phòng tốt và uy tín nhất do ohay.vn giúp bạn tổng hợp. Hãy tham khảo và chọn một địa chỉ phù hợp với mình nhé!

Đánh giá bài viết
Exit mobile version