Top 7 Shop Bán Đồ Decor Hải Phòng Không Thể Bỏ Qua

Ngày nay, nhu cầu trang trí nhà cửa của mọi người ngày càng tăng cao. Chính bởi vậy mà ngày càng nhiều xuất hiện nhiều cửa hàng cung cấp các vật dụng decor vô cùng đa dạng và bắt mắt. Vậy thì đâu là những shop bán đồ decor Hải Phòng chất lượng nhất. Cùng Ohay tham khảo ngay top 7 địa chỉ chất lượng trong bài viết dưới đây.

>>> Tìm hiểu thêm:

1. Shop Mộc Decor – Shop Bán Đồ Decor Độc Đáo Tại Hải Phòng

Mộc Decor là cửa hàng decor tại Hải Phòng được nhiều khách hàng yêu thích. Tại đây, bạn có thể tìm thấy từ những món đồ cổ điển mang vẻ đẹp cổ điển và lịch lãm đến những sản phẩm hiện đại, phóng khoáng với phong cách châu Âu tinh tế. Dù bạn ưa thích sự truyền thống hay thiên về hiện đại, Mộc Decor đều có đủ để làm bạn hài lòng. Đến mua tại cửa hàng, bạn có thể yên tâm vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Với tiêu chí đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, đơn vị cam kết không để bạn phải thất vọng. Sự tận tâm và chuyên nghiệp từ đội ngũ nhân viên tại đây đảm bảo mỗi trải nghiệm mua sắm của bạn sẽ trở nên trọn vẹn và đáng nhớ.

Shop Mộc Decor

Mộc Decor luôn chú trọng vào chất lượng sản phẩm. Tất cả các món đồ decor tại đây đều được làm từ chất cao cấp, được chọn lọc kỹ lưỡng. Do đó, cửa hàng đảm bảo độ bền đẹp và tính thẩm mỹ đến từng chi tiết. Với những ưu điểm vượt trội, đây là cửa hàng bán đồ decor lý tưởng tại Hải Phòng dành cho bạn. Với những món đồ decor độc đáo, nơi đây góp phần tô điểm ngôi nhà của bạn. Hãy đến với Mộc Decor và trải nghiệm dịch vụ mua sắm tuyệt vời.

Ưu điểm của Mộc Decor

Thông tin liên hệ:

2. Trường An – Shop Bán Đồ Decor Uy Tín Ở Hải Phòng

Bạn đang tìm kiếm một shop bán đồ decor uy tín tại Hải Phòng để tô điểm cho tổ ấm? Vậy thì Trường An chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn. Với óc sáng tạo và khiếu thẩm mỹ tinh tế, cửa hàng đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mua sắm thú vị và hài lòng. Tại đây, bạn sẽ được ngắm nhìn hàng loạt các sản phẩm trang trí. Từ phụ kiện nhỏ, đèn trang trí, đến các loại đồ nội thất lớn, từ cổ điển, vintage đến hiện đại, công nghệ cao, chắc chắn bạn sẽ tìm thấy những món đồ phù hợp nhất với không gian sống và cá tính của mình.

Trường An

Trường An sở hữu tập thể các nhân viên giàu kinh nghiệm, đầy sự sáng tạo. Cửa hàng này hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những mẫu thiết kế ấn tượng nhất. Không chỉ vậy tại đây còn có nhiều sản phẩm với mẫu mã khác nhau. Hàng hóa lại được nhập khẩu từ nước ngoài, đảm bảo về độ bền lâu. Cửa hàng còn nhận thiết kế riêng cho những khách hàng có yêu cầu. Trường An luôn đặt sự hài lòng của bạn lên trên hết. Do đó bạn có thể hoàn toàn yên tâm đến mua hàng tại đây mà không cần phải lo gì.

Điểm cộng tại Trường An

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay: Tổng Hợp Top 30 Shop Decor Hà Nội Với Những Phụ Kiện Siêu Xinh

3. Decor Phúc Hưng – Shop Bán Đồ Decor Chất Lượng Tại Hải Phòng

Decor Phúc Hưng nổi tiếng với những món đồ decor siêu xinh và chất lượng tại Hải Phòng. Đây là nơi chuyên cung cấp những vật dụng trang trí sang trọng cho ngôi nhà của bạn với những thiết kế vô cùng đẹp mắt và tinh xảo. Bước chân vào cửa hàng, bạn sẽ choáng ngợp trước hàng ngàn mẫu mã được trưng bày đẹp mắt. Từ những món đồ trang trí đơn giản, tinh tế đến những chi tiết cầu kỳ, độc đáo, tất cả đều góp phần tạo nên sức hút riêng biệt cho không gian của bạn.

Phúc Hưng Decor

Phúc Hưng Decor luôn chú trọng vào chất lượng sản phẩm. Tất cả sản phẩm đều được shop bán đồ decor Hải Phòng này lựa chọn kỹ lưỡng từ nguồn nguyên liệu cao cấp để đảm bảo độ bền đẹp và an toàn cho bạn. Đồng thời, cửa hàng có một đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động và am hiểu về decor. Họ luôn sẵn lòng lắng nghe và tư vấn cho bạn về cách phối hợp màu sắc, chất liệu, và kiểu dáng. Từ đó, bạn có thể tạo nên không gian sống đẹp mắt và ấn tượng cho cá nhân mình. Vậy nên, đây là cửa hàng lý tưởng cho những người yêu thích trang trí không gian nhà mình.

Lý do nên lựa chọn Decor Phúc Hưng

Thông tin liên hệ:

4. Shop My House – Shop Bán Đồ Decor Đỉnh Nhất Hải Phòng

My House lại là một địa chỉ khác để bạn có thể lựa chọn. Đây là điểm đến không thể bỏ qua, nơi bạn có thể tìm thấy những sản phẩm trang trí chất lượng vượt trội. Với mẫu mã đa dạng, địa chỉ sẽ mang đến không gian sống mới mẻ và đẳng cấp cho bạn. Tại đây có những sản phẩm nội thất đầy chất lượng, độ bền cao. Cùng với đó là mẫu mã đầy sáng tạo nhất sẽ làm cho không gian nhà bạn thay đổi hoàn toàn đấy.

My House

My House có chế độ bảo hành sản phẩm lên đến 3 năm. Vậy nên, bạn có thể an tâm vì được đảm bảo quyền lợi dành cho khách hàng. Không chỉ vậy, đơn vị này còn nhận hỗ trợ tháo lắp hoàn toàn miễn phí. Nhân viên của cửa hàng sẽ đến tận nơi để tiến hành thi công. Với những ưu điểm trên, nơi đây chắc hẳn là một trong những điểm đến hàng đầu cho việc trang trí nội thất tại Hải Phòng. Với chất lượng, sự đa dạng và cam kết hỗ trợ khách hàng tận tình, đây chắc chắn là địa chỉ mà bạn không thể bỏ lỡ khi tìm kiếm những sản phẩm trang trí nội thất tốt nhất.

Tại sao bạn nên mua hàng tại My House?

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay: Hé Lộ Top 12 Thiết Kế Nhà Hải Phòng Đẹp Mê Hồn

5.  CDC Home Design Center – Đơn Vị Cung Cấp Sản Phẩm Decor Cao Cấp Tại Hải Phòng

CDC Home Design Center là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích phong cách decor sang trọng, đẳng cấp và mang đậm dấu ấn nghệ thuật. Cửa hàng được đông đảo khách hàng đánh giá cao về chất lượng và độ uy tín không thể bàn cãi. Bước chân vào CDC, bạn sẽ choáng ngợp trước thế giới đồ trang trí nghệ thuật đầy mê hoặc. Mỗi không gian đều được bài trí tinh tế, lộng lẫy với những kiểu dáng thiết kế độc đáo. Bạn sẽ như được du hành qua các thời kỳ nghệ thuật khác nhau, từ “art deco” đến “modern classic”. Niềm đam mê bất tận với chất liệu và thiết kế được thể hiện rõ nét trong từng sản phẩm tại đây. Cửa hàng hứa hẹn trải nghiệm thị giác tuyệt vời khi chiêm ngưỡng.

CDC Home Design Center

Đến với CDC Home Design Center, bạn không chỉ được đắm chìm trong những sản phẩm trang trí và nội thất đầy cảm hứng mà còn được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm hỗ trợ. Họ am hiểu sâu sắc về các sản phẩm và luôn sẵn sàng tư vấn cho bạn những giải pháp decor phù hợp nhất với nhu cầu và sở thích. Thử đến với CDC để trải nghiệm dịch vụ mua sắm hoàn hảo. Việc sở hữu những món đồ decor đẳng cấp sẽ góp phần tô điểm cho không gian sống thêm sang trọng và ấn tượng.

Lý do nên đến với CDC Home Design Center

Thông tin liên hệ:

6. D.Home Decor – Shop Bán Đồ Decor Hải Phòng Độc Lạ

D.Home Decor đã và đang khẳng định vị thế là một trong những địa điểm mua sắm đồ decor uy tín và được yêu thích nhất tại Hải Phòng. Nơi đây sở hữu vô số món đồ trang trí độc đáo, mang đậm phong cách riêng, góp phần tô điểm cho không gian sống của bạn thêm phần ấn tượng. Bước chân vào cửa hàng, bạn sẽ choáng ngợp vô số các vật dụng trang trí. Đơn vị trưng bày những mô hình Bear Brick độc đáo, bình gốm sứ thanh tao, tranh ảnh nghệ thuật,… Tất cả đều được sắp xếp ngăn nắp, khoa học, tạo nên một tổng thể hài hòa và thu hút.

D.Home Decor

Điểm đặc biệt thu hút khách hàng tại D.Home Decor chính là sự đa dạng về phong cách. Cửa hàng cung cấp đầy đủ các sản phẩm phù hợp với mọi không gian, từ hiện đại, tối giản đến vintage, bohemian. Bên cạnh đó, cửa hàng cũng cung cấp đến bạn những món đồ với nguyên liệu cao cấp. Mỗi sản phẩm đều được địa chỉ lựa chọn kỹ lưỡng, kiểm tra chất lượng cẩn thận trước khi đến tay khách hàng. Ngoài ra, D.Home còn thường xuyên cập nhật những xu hướng decor mới nhất trên thị trường. Nhờ vậy, bạn luôn có thể tìm kiếm được những món đồ trang trí độc đáo và bắt kịp trend tại đây.

Điểm cộng khi mua hàng tại D.Home Decor

Thông tin liên hệ:

7. T-Mart Mini – Đơn Vị Chuyên Cung Cấp Đồ Decor Đẹp Tại Hải Phòng

T-Mart Mini là điểm đến thu hút nhiều sự quan tâm của những tín đồ decor tại Hải Phòng. Nơi đây là cửa hàng bán đồ trang trí vô cùng uy tín, nơi bạn có thể thỏa sức sáng tạo và tô điểm cho tổ ấm của mình thêm phần lung linh, ấn tượng. Bước chân vào T-Mart Mini, bạn sẽ được chiêm ngưỡng vô vàn những món đồ decor đầy mê hoặc. Mỗi góc nhỏ của cửa hàng đều được bài trí một cách tỉ mỉ, tinh tế. Các sản phẩm đều được bài trí gọn gàng và đẹp mắt, thôi thúc bạn muốn mua một vài thứ cho riêng mình.

T-Mart Mini

Bên cạnh chất lượng sản phẩm, T-Mart Mini còn ghi điểm với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình. Các nhân viên luôn sẵn sàng tư vấn cho bạn những sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và sở thích. Tất cả mặt hàng bày bán đều được cửa hàng tận tay kiểm tra kỹ lưỡng về chất lượng trước khi đến tay người mua. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm đến đây để tậu cho mình những món trang trí độc đáo. Vậy nên, hãy đến với T-Mart Mini để tìm thấy những món decor để tân trang ngôi nhà của mình nhé.

Điều khiến T-Mart Mini trở nên thú vị

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 7 shop bán đồ decor Hải Phòng chất lượng nhất. Hy vọng sau bài viết này của Ohay, bạn sẽ chọn được nơi phù hợp để tân trang cho không gian sống và làm việc của bản thân nhé. 

>>> Tham khảo thêm:

5/5 - (2 bình chọn)
Exit mobile version