Xem Ngay Top 8 Địa Chỉ Nhấn Mí Hải Phòng Uy Tín, An Toàn Nhất

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn của mỗi chúng ta. Vì vật vẻ đẹp của đôi mắt sẽ luôn dễ gây thiện cảm từ ánh nhìn đầu tiên với người đối diện. Đặc biệt là những đôi mắt to, tròn, hai mí. Hiện nay có rất nhiều trung tâm thẩm mỹ có dịch vụ nhấn mí tại Hải Phòng. Tuy nhiên không phải ai cũng biết đến những địa chỉ uy tín, đảm bảo an toàn khi nhấn mí. Dưới đây là top 8 địa chỉ nhấn mí Hải Phòng do Ohay.vn tổng hợp lại. Bạn hãy tham khảo ngay nhé!

>>> Tham khảo thêm:

1. Thẩm Mỹ Viện Bác Sĩ Thanh Thuỷ – Nhấn Mí Hải Phòng Đẹp

Làm đẹp là việc làm cần phải cân nhắc kỹ càng và không thể nghe theo những lời đồn thổi một cách vô căn cứ về các dịch vụ thẩm mỹ tràn lan trên thị trường. Nếu bạn muốn làm đẹp an toàn hiệu quả hãy đến với Thẩm mỹ viện bác sĩ Thành Thủy, địa chỉ làm đẹp uy tín, an toàn, hiệu quả, đáng tin cậy được rất nhiều khách hàng biết đến và tin tưởng hàng đầu tại Hải Phòng.

Đến với Bác Sĩ Thanh Thuỷ bạn sẽ sở ngay một đôi mắt hai mí to, tròn, đẹp tự nhiên. Bạn sẽ không cần phẫu thuật nhưng vẫn mang lại hiệu quả đáng kinh ngạc với một đôi mắt đẹp long lanh như ý nguyện trước đó của mình.

Thẩm Mỹ Viện Bác Sĩ Thanh Thuỷ

Ưu điểm nhấn mí tại thẩm mỹ viện Bác sĩ Thành Thủy

Thông tin liên hệ:

2. Bệnh Viện Thẩm Mỹ Đông Á – Địa Chỉ Nhấn Mí Hải Phòng Uy Tín Hàng Đầu

Với sứ mệnh tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Á Đông, mang đến giải pháp làm đẹp công nghệ tiên tiến cho chị em trên khắp vùng miền đất nước, Thẩm mỹ Đông Á cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối bằng chất lượng dịch vụ và chế độ chăm sóc chuyên nghiệp. Với đội ngũ bác sĩ 100% tại Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á được đào tạo bài bản, tốt nghiệp tại các trường đại học danh tiếng trong & ngoài nước dưới sự cố vấn của TS.BS Park Hyo Jin.

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á, mỗi bác sĩ đều đảm nhận các lĩnh vực chuyên môn riêng biệt: bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ mắt, bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ mũi, bác sĩ tạo hình thẩm mỹ vóc dáng, bác sĩ điều trị da…… cam kết mang đến cho khách hàng kết quả thẩm mỹ tốt nhất. Với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ chất lượng tốt nhất, Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á được đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, đạt tiêu chuẩn 5 sao.

Bệnh Viện Thẩm Mỹ Đông Á

Thông tin liên hệ:

3. Tú Duyên Spa – Địa Chỉ Nhấn Mí Hải Phòng Giá Cả Phải Chăng

Tú Duyên Spa – một trong những spa hàng đầu tại Hải Phòng cũng là một địa chỉ đáng tin cậy dành cho những chị em nào đang có nhu cầu nhấn mí. Với kĩ thuật nhấn mí được thực hiện một cách nhẹ nhàng, không đau, không gây tổn thương cho cơ nâng mi, giác mạc hay kết mạc, không ảnh hưởng đến thị lực cũng như không mất thời gian nghỉ dưỡng. Chính vì thế, nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ chăm sóc sắc đẹp uy tín tại Hải Phòng thì Tú Duyên Spa chính xác là một gợi ý hoàn hảo dành cho bạn.

Tú Duyên Spa

Lý do bạn nên lựa chọn tại Tú Duyên Spa

Thông tin liên hệ: 

4. Thanh Hải Spa – Trung Tâm Thẩm Mỹ, Nhấn Mí Hải Phòng Chuyên Nghiệp

Thanh Hải Spa là trung tâm thẩm mỹ công nghệ cao vô cùng nổi tiếng bởi sự uy tín và chất lượng trong từng gói dịch vụ cung cấp đến khách hàng. Nơi này được biết đến là cái tên đầu tiên áp dụng thành công công nghệ cao với trang thiết bị y tế hiện đại và dược mỹ phẩm vào trị liệu da chuyên sâu. Chính vì thế, nhấn mí tại Thanh Hải Spa cũng sẽ là một sự lựa chọn không tồi đối với chị em. Đến với nơi này, bạn có thể yên tâm bởi quy trình thăm khám, tư vấn kỹ lưỡng cùng kỹ thuật nhấn mí chuẩn, chính xác và vô cùng an toàn.

Thanh Hải Spa

Ưu điểm khi chọn Thanh Hải Spa

Thông tin liên hệ:

5. Thẩm Mỹ Viện Hoa Vy – Nhấn Mí Hải Phòng Chất Lượng, An Toàn

Thẩm mỹ viện Hoa Vy là hệ thống thẩm mỹ viện uy tín hàng đầu Việt Nam với 10 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ làm đẹp. Với thông điệp “Đẹp mãi với thời gian”, coi đó là mong muốn được mang lại cho quý khách trong sự tận tâm của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tâm huyết.

Thẩm Mỹ Viện Hoa Vy coi quý khách hàng là ân nhân cho sự phát triển của mình. Hãy liên hệ với Hoa Vy để được tư vấn về dịch vụ, hy vọng chúng tôi sẽ mang lại cho quý khách sự hài lòng.

Thẩm Mỹ Viện Hoa Vy

Lí do bạn nên chọn thẩm mỹ viện Hoa Vy:

Thông tin liên hệ:

6. Hương 8 – Beauty & Clinic – Dịch Vụ Nhấn Mí Hải Phòng Uy Tín

Được ra đời với sứ mệnh là người bạn đồng hành đáng tin cậy trên con đường tìm đến cái đẹp của các chị em, Hương 8 – Beauty & Clinic chắc chắn cũng sẽ là một trong những địa chỉ nhất mí đẹp và an toàn nhất Hải Phòng hiện nay mà bạn không nên bỏ qua. Với việc luôn nắm bắt nhanh chóng các xu hướng làm đẹp hiện đại của khách hàng, trong suốt thời gian qua Hương 8 – Beauty & Clinic không ngừng cập nhật, chuyển giao và ứng dụng các công nghệ mới nhất, và cũng theo đó nhấn mí đang dần trở thành một dịch vụ khá nổi bật tại đây.

Tại đây, toàn bộ quy trình nhấn mí đều được thực hiện từng bước chính xác, đảm bảo không gây đau rát, không gây tổn thương cho cơ nâng mi, giác mạc hay kết mạc, đồng thời không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng cho khách hàng.

Hương 8 – Beauty & Clinic – Dịch Vụ Nhấn Mí Hải Phòng Uy Tín

Thông tin liên hệ:

7. Thẩm Mỹ Quỳnh Phượng – Địa Chỉ Nhấn Mí Uy Tín Hàng Đầu Tại Hải Phòng

Nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng, kéo theo đó là sự ra đời của hàng loạt mô hình spa, viện thẩm mỹ với chất lượng dịch vụ không đồng nhất. Nhưng để có thể tồn tại lâu dài và phát triển bền vững thì đó phải là địa chỉ làm đẹp uy tín và chất lượng. Thẩm mỹ Quỳnh Phượng ngày càng chứng tỏ được vị thế và niềm tin của khách hàng đối với mình.

Thẩm mý Quỳnh Phượng đã trở thanh địa chỉ làm đẹp quan thuộc của chị em. Cùng trang thiết bị, máy móc hiện đại, nhân viên thân thiện, nhiệt tình với khách hàng chính là lý do khiến thương hiệu đứng vững và phát triển, trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín tại Hải Phòng. Bên cạnh đó giá cả của các dịch vụ tại spa cũng vô cùng hợp lý và bình dân phù hợp cho học sinh, sinh

Thẩm Mỹ Quỳnh Phượng

Thông tin liên hệ:

8. Thẩm Mỹ Thuỷ Nguyên – Cắt Mí, Nhấn Mí Hải Phòng

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực làm đẹp, Thẩm mỹ Thuỷ Nguyên tự tin là một trong những địa chịa hàng đầu về dịch vụ cắt mí, nhấn mí Hải Phòng. Nhờ công nghệ nhấn mí tân tiến & an toàn, trang thiết bị máy móc đầy đủ, sợi chỉ nguồn gốc rõ ràng cùng tay nghề khéo léo từ đội ngũ kỹ thuật viên, tại Thẩm mỹ Thuỷ Nguyên bạn chắc chắn sẽ có một dáng mắt đẹp tự nhiên như mong đợi.

Thẩm Mỹ Thuỷ Nguyên

Ưu điểm của Thuỷ Nguyên – Nhấn mí Hải Phòng chuyên nghiệp:

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 8 đơn vị thẩm mỹ chuyên nhấn mí Hải Phòng uy tín và an toàn nhất do Ohay.vn tổng hợp. Hi vọng với 8 địa chỉ này sẽ giúp bạn có cho mình sự lựa chọ phù hợp nhất.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version