An Tâm Tin Tưởng Với 10 Địa Chỉ Gia Sư Hải Phòng Uy Tín Nhất

Hầu hết hiện nay, các phụ huynh thường bận bịu với công việc. Họ hầu như khó khăn trong việc dành thời gian để chỉ dạy con em mình trong việc học. Do vậy mà nhu cầu tìm kiếm gia sư ngày một tăng. Vậy nơi nào khiến ta có thể tin tưởng để thuê gia sư tại nhà? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay 10 trung tâm gia sư Hải Phòng uy tín nhé.

>>>Xem ngay:

1. Trung Tâm Gia Sư Việt Úc Hải Phòng – Trung Tâm Gia Sư Uy Tin Hải Phòng

Trung tâm gia sư Việt Úc chuyên tư vấn và cung cấp gia sư giỏi, nhiều kinh nghiệm dạy kèm tại nhà trên các quận huyện TP. Hải Phòng. Đặc biệt, đối với các em học sinh lớp 1, trung tâm có soạn những quy trình dạy học rất rõ ràng. Từ đó, giúp các em dễ dàng làm quen với mặt chữ hơn.

Tại sao có gia sư ở một số trung tâm dạy kèm mà con mình vẫn không tiến bộ rõ rệt? Khác với những trung tâm gia sư nhỏ lẻ trên địa bàn thành phố Hải Phòng, đội ngũ tại đây đều trải qua những cuộc thi kiểm tra đầu vào nghiêm ngặt để lựa chọn gia sư tốt nhất. Ngoài ra, trung tâm luôn luôn sáng tạo những cách học mới mẻ. Thêm với đó là việc sử dụng các công cụ hỗ trợ học tập. Nhờ vậy, các gia sư dễ dàng tạo được hứng thú cho các em học sinh trong quá trình dạy.

Thông tin liên hệ:

2. Trung Tâm Gia Sư & Luyện Chữ Sư Phạm Hải Phòng – Trung Tâm Gia Sư Tại Hải Phòng

Trung tâm gia sư sư phạm Hải Phòng là Trung tâm gia sư uy tín hàng đầu của Hải Phòng. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành giáo dục và đội ngũ gia sư có kỹ năng sư phạm cao, giỏi về nghiệp vụ, là:

– Đội ngũ giáo viên đang giảng dạy tại các trường tiểu học, Trung học trong thành phố

– Sinh viên chuyên ngành sư phạm trường ĐH Hải Phòng (ĐH sư phạm Hải Phòng: sư phạm văn, sư phạm toán và sư phạm tiểu học…

– Đội ngũ sinh viên giỏi các trường ĐH khác tại Hải Phòng: ĐH Y, ĐH Hàng Hải …

– Sinh viên đã tốt nghiệp trường Đại học Quốc gia HN, Đại học Bách khoa, Đại học Kinh tế quốc dân Hà Nội …

Có phương pháp giảng dạy hợp lý, có các bạn gia sư dày dặn kinh nghiệm cộng với sự nhiệt tình, tận tâm, luôn mong muốn được cống hiến như vậy thì các bậc cha mẹ có thể hoàn toàn tin tưởng và an tâm khi gửi gắm con em mình tại đây. Trung tâm cung cấp dịch vụ gia sư cho tất cả các bộ môn từ lớp 1 đến lớp 12, luyện thi tốt nghiệp, đại học. Để tìm gia sư đơn giản, hiệu quả nhất, quý phụ huynh có thể gọi điện thoại trực tiếp tới văn phòng để nhận được lời khuyên, tư vấn kịp thời và chọn ra gia sư giỏi tốt nhất, phù hợp nhất với lịch học của con và cân bằng tài chính trong gia đình.

Thông tin liên hệ: 

3. Gia Sư Light – Gia Sư Tại Nhà Ở Hải Phòng

TRUNG TÂM GIA SƯ LIGHT HẢI PHÒNG chuyên tư vấn MIỄN PHÍ tìm gia sư giỏi, gia sư chuyên tại nhà, gia sư Toán, Lý, Hóa, Văn và các môn học phổ thông.

Đặc biệt với lớp ” Hành trang cho bé vào lớp 1” trang bị cho bé các kĩ năng:

– Rèn luyện cho con tư thế ngồi đúng , biết cách cầm bút và để vở chính xác.
– Dạy con đọc, phát âm chuẩn các chữ cái trong bảng chữ cái tiếng việt , ghép được các tiếng đơn giản.
– Dạy con biết cách viết bảng , tập tô , viết vở.
– Dạy con viết được thành thạo các chữ cơ bản theo cỡ chữ chuẩn của bộ giáo dục.
– Dạy con đọc, viết, chữ đơn, chữ ghép, biết đánh vần
– Dạy con biết nhận mặt , viết được các chữ số cơ bản, dấu cơ bản và các phép toán đơn giản lớp 1.
Khóa học kéo dài 23 buổi, mỗi buổi 105 phút, tuần 02 buổi.
gia sư Hải Phòng
Thông tin liên hệ:

4. Trung Tâm Gia Sư Xuân Vinh Hải Phòng – Trung Tâm Gia Sư Tại Hải Phòng

“Lắng nghe – Thấu hiểu – Uy tín – Chất lượng”. Đây là những tiêu chí được ưu tiên hàng đầu tại trung tâm. Trung tâm Gia sư Xuân Vinh là một trong những trung tâm gia sư uy tín, với đội ngũ giáo viên và sinh viên chuyên đi dạy gia sư nhiều năm kinh nghiệm khắp trong và ngoài thành phố.

Với hệ thống 3 cơ sở nội thành và 2 cơ sở ngoại thành đáp ứng nhanh nhất nhu cầu cần gia sư của quý phụ huynh. Giáo viên đang công tác trong các trường công lập, trường ĐH Y Hải Phòng, ĐH Hàng Hải Việt Nam, ĐH Hải Phòng v.v.. Đội ngũ giáo viên lớn tuổi từ 30 tuổi trở lên với nhiều năm gắn bó với nghề giáo. Đây sẽ là nơi quý phụ huynh gửi trọn niềm tin về tri thức, giúp cho các em nâng cao về kiến thức trên lớp, hoặc lấy lại kiến thức căn bản cho các em.

Thông tin liên hệ:

5. Trung Tâm Gia Sư Và Ngoại Ngữ Thu Phương Hải Phòng – Gia Sư Ở Hải Phòng

Mục tiêu giúp các con vẫn có thể đáp ứng tốt yêu cầu nắm chắc kiến thức từ cơ bản đến nâng cao. Để lên lớp sau con không bị rỗng kiến thức từ lớp trước thì giải pháp tìm giáo viên đến tận nhà dạy cho con với hình thức 1 cô 1 trò sẽ mang lại một tiện ích và hiệu quả tuyệt vời.

Trung tâm cam kết:

Thông tin liên hệ: 

6. Trung Tâm Gia Sư 24h – Gia Sư Chất Lượng Tại Hải Phòng

Có rất nhiều lý do để bạn có thể chọn Trung Tâm Gia Sư 24h để tìm kiếm gia sư. Bởi lẽ, trung tâm luôn kịp thời nắm bắt những phương pháp dạy và học mới nhất để đảm bảo cung cấp và bổ sung đầy đủ lượng thông tin cần thiết cho học sinh. Họ quan niệm rằng, không có gì quan trọng bằng việc nâng cao chất lượng và hiệu quả học tập của mỗi học sinh khi theo học tại đây.

Với mong muốn rằng, trong mỗi sự thành công trên con đường chinh phục những tầm cao kiến thức của các bạn sẽ luôn có sự đồng hành của họ bên cạnh. Trung Tâm Gia Sư 24h nhận dạy kèm tại nhà các môn Toán, Lý, Hóa, Văn, Tiếng anh,… từ lớp 1 đến 12, ôn thi ĐH, Luyện thi chứng chỉ ngoại ngữ. Hãy liên hệ ngay với trung tâm để nhận được tư vấn miễn phí và nhiệt tình nhất nhé!

Thông tin liên hệ:

7. Gia Sư Khổng Linh – Gia Sư Giá Rẻ Tại Hải Phòng

Gia sư Khổng Linh là một trong những trung tâm nổi tiếng tại Hải Phòng bởi chất lượng mình. Với phương châm “Chắp cánh ước mơ – Nâng Tầm Trí Tuệ Việt”, sự tiến bộ của con em bạn chính là thành công của trung tâm. Chính vì vậy, họ sẽ làm hết sức mình với tinh thần trách nhiệm cao nhất để mang đến cho gia đình bạn những Gia sư: Giỏi nhất-Tận tâm nhất và Trách nhiệm nhất!

Gia sư Khổng Linh đặc biệt không thu học phí nếu học sinh không tiến bộ theo cam kết. Phụ huynh & Học sinh khi đăng ký tìm gia sư hay giáo viên đến dạy tại nhà sẽ không mất bất kỳ khoản lệ phí nào và được học thử miễn phí, được thay đổi giáo viên theo ý muốn.

Thông tin liên hệ:

8. GLOGY Education – Trung Tâm Gia Sư Hải Phòng

Với phương châm:” Con bạn thành đạt- chúng tôi thành công” vì vậy hơn 8 năm qua Trung tâm gia sư Hải Phòng GLORY đã không ngừng nâng cao chuyên  môn. Với đội ngũ gia sư Hải Phòng là tập thể giáo viên kinh nghiệm và sinh viên giỏi các trường Đại Học trên địa bàn Hải Phòng đã được kiểm tra đầu vào nghiêm ngặt.

Chất lượng gia sư được Glogy Education kiểm duyệt một cách chất lượng:

  • Giáo viên- sinh viên được kiểm tra chuyên môn và phỏng vấn kỹ lưỡng trước khi nhận lớp.
  • Đảm bảo phương pháp truyền đạt dễ hiểu, nắm bắt được tâm lý học sinh, kiến thức chuyên môn vững vàng.
  • Hồ sơ rõ ràng, tư cách, đạo đức nghề nghiệp tốt.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Ngõ 275 Đông Khê, Ngô Quyền, Hải Phòng
  • Số điện thoại: 0902 181 850

9. Gia Sư Hoàng Yến – Gia Sư Giỏi Hải Phòng

Đội ngũ gia sư Hoàng Yến hiểu rằng họ là người phải phụ huynh gửi gắm kỳ vọng. Bằng kinh nghiệm chuyên môn trung tâm khẳng định chắc chắn con bạn sẽ tiến bộ rõ rệt sau 15 buổi học, nếu không trung tâm sẽ không thu học phí.

Kiểm tra đầu vào: Đội ngũ gia sư Hoàng Yến đều trải qua những bài kiểm tra đầu vào nghiêm ngặt để chọn ra những gia sư kinh nghiệm, tận tâm. Nắm bắt tâm lý: Kiến thức thôi chưa đủ để dạy được học sinh trước hết gia sư phải tạo cho HS niềm đam mê, yêu thích trong môn học.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ:  28/415 Ngô Gia Tự, Hải Phòng
  • Số điện thoại: 0989.20.22.24 – 0934.36.5525

10. Gia Sư Trần Vi – Gia Sư Tại Hải Phòng

Gia Sư Trần Vi với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực giáo dục cam kết uy tín và chất lượng lên hàng đầu. Trung tâm tổ chức dạy học theo quy trình như sau:

  • Bước đầu tạo cho các con cảm giác không còn lo sợ phải đối đầu với các môn học không phải sở trường.
  • Giáo trình riêng biệt phù hợp với năng lực từng học sinh.
  • Dạy-học từ cơ bản đến nâng cao bao gồm cả các mẹo và phương pháp làm bài nhanh (thích ứng với các bài kiểm tra- thi trắc nghiệm)
  • Rèn phương pháp tư duy độc lập giúp con có thể tự học một mình.
  • Rèn tác phong học tập nghiêm túc, đúng giờ giấc, hoàn thành tốt yêu cầu của giáo viên.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 251 Nguyễn Công Hòa
  • Số điện thoại: 098 288 38 08

Hi vọng rằng, bài viết này sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ ràng để tìm kiếm cho mình một trung tâm phù hợp. Mong rằng, quý phụ huynh sẽ có những lựa chọn hợp lí với các dịch vụ gia sư Hải Phòng trên.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version