Top 10 Gara Ô Tô Hải Phòng Chất Lượng Không Thể Bỏ Qua

Ô tô là người bạn đồng hành đang trở nên phổ biến và không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta, trong quá trình sử dụng việc hư hỏng là điều không thể tránh khỏi. Bài viết hôm nay, ohay xin giới thiệu Top 10 gara ô tô Hải Phòng “ sang – xịn – mịn” mà anh em cần note lại ngay khi cần nhé!

>>>Xem Thêm

1. Garage Kiến An – Gara Ô Tô Hải Phòng Năng Động Và Nhanh Chóng

Là gara nằm trong top 10 các gara có thương hiệu tại Hải Phòng – Garage Kiến An luôn luôn cố gắng để trở thành một trong những nơi cung cấp hàng đầu các dịch vụ chăm sóc xe hơi toàn diện cho quý khách.

Cung cấp tất cả các dịch vụ như Bảo trì – Bảo dưỡng – Sửa chữa ôtô từ các đời thấp tới các dòng xe cao cấp. Gara Kiến An được coi như một SPA hiện đại trong lĩnh vực làm đẹp. Làm mới với những phụ tùng và thiết bị chính hãng uy tín nhất trên thị trường…

Garage Kiến An – Gara Ô Tô Năng Động Và Nhanh Chóng

Một vài dịch vụ nổi bật tại Kiến An:

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty ASC Group – Gara Ô Tô Hải Phòng Lớn Vô Cùng Chất Lượng

Là một đại lý lớn hoạt động trong lĩnh vực ô tô, do đó bạn sẽ không còn nghi ngờ gì nữa về độ uy tín cũng như chất lượng dịch vụ tại ASC Group.

ASC Group hoạt động rộng trong lĩnh vực ô tô: phân phối xe, cung cấp phụ tùng, sửa chữa, cứu hộ, phân phối nguyên vật liệu, tư vấn, đào tạo, nhượng quyền, phát hành tạp chí, thông tin điện tử, bán hàng online. Mạng lưới xưởng dịch vụ rộng nhất, mạng lưới cung cấp phụ tùng vật liệu đa dạng và phủ rộng khắp ba miền.

Với quy trình kỹ thuật được thực hiện nghiêm ngặt bằng hệ thống trang thiết bị phụ trợ hiện đại bậc nhất cùng đội ngũ tay nghề cao và phụ tùng chính hãng, đó chính là lý do mà hệ thống xưởng dịch vụ của ASC Group luôn được đánh giá là xưởng sửa chữa ô tô chuyên nghiệp nhất dành cho mọi khách hàng.

Công Ty ASC Group – Gara Ô Tô Lớn Vô Cùng Chất Lượng

Ưu điểm tại ASC Group

Thông tin liên hệ:

3. Gara Trường Thành – Gara Ô Tô Hải Phòng Tận Tâm

Ngoài ra, đội ngũ nhân sự còn là niềm tự hào của Gara ô tô Trường Thành. Chúng tôi có những kỹ sư, công nhân viên giỏi với trình độ tay nghề cao, sẵn sàng tư vấn và mang lại cho khách hàng những giải pháp hiệu quả cao và tiết kiệm chi phí nhất.

Gara ô tô Trường Thành với phương châm: “Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm tự hào của chúng tôi “, chúng tôi sẽ cố gắng hết mình để đảm bảo một cách an toàn nhất cho những hành trình của quý khách.

Gara Trường Thành – Gara Ô Tô Tận Tâm

Gara ô tô Trường Thành chuyên:

Thông tin liên hệ

4. Gara Đức Anh – Gara Ô Tô Hải Phòng Đa Dạng Dịch Vụ

Được thành lập từ năm 2009 ,với đội ngũ kỹ sư và kỹ thuật viên ô tô yêu nghề, tận tâm với công việc cùng quy trình làm việc rõ ràng và chuyên nghiệp, garage ô tô Đức Anh đã tạo nên uy tín cùng niềm tin cho mọi khách hàng sử dụng dịch vụ của gara tại Hải Phòng. 

Gara Đức Anh chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa ô tô các loại, với hơn 350 m² diện tích nhà xưởng, các trang thiết bị được đầu tư khang trang, hiện đại và với đội ngũ cán bộ quản lý, kỹ thuật viên lành nghề giàu kinh nghiệm và rất chuyên nghiệp.

Gara Đức Anh – Gara Ô Tô Có Đa Dạng Dịch Vụ

Đức Anh đang ngày càng phát triển và đến gần với khách hàng hơn. Nơi đây được khách hàng đánh giá là một trong những trung tâm bảo dưỡng và sửa chữa ô tô uy tín hàng đầu tại Hải Phòng.

Dịch vụ tại Đức Anh:

Thông tin liên hệ:

5. Gara Ô Tô HC – Gara Ô Tô Hải Phòng Tuyệt Vời Cho Xế Yêu

Gara ô tô HC chuyên sửa chữa, thay thế xe ô tô một cách chuyên nghiệp với đội ngũ nhân viên sửa chữa lành nghề và trang thiết bị tiên tiến, hiện đại, đáp ứng được nhu cầu của đông đảo khách hàng trên địa bàn Hải Phòng. 

Ngoài dịch vụ sửa chữa, chăm sóc, bảo hành xe, HC còn là nơi kinh doanh phân phối phụ tùng chính hãng vô cùng uy tín và đa dạng

Với đội ngũ nhân viên lành nghề, tận tâm và hết mình với công việc, gara ô tô HC đã nhận được sự đánh giá vô cùng cao đến từ khách hàng.

Gara Ô Tô HC – Nơi Tuyệt Vời Cho Xế Yêu

Lý do nên chọn HC

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty Hồng Đức – Gara Ô Tô Hải Phòng Hướng Đến Khách Hàng

Hồng Đức luôn đáp ứng đầy đủ cơ sở vật chất trang thiết bị, công nghệ, kỹ thuật. Không ngừng nâng cấp và đầu tư dụng cụ chuyên dụng. Với mô hình công ty trách nhiệm hữu hạn, Hồng Đức đảm bảo trách nhiệm cho chiếc xe của khách hàng. Cùng với chính sách bảo hành sửa chữa ô tô.

Hồng Đức luôn luôn sẵn sàng lắng nghe, đáp ứng mọi nhu cầu sản phẩm nội thất ô tô của khách hàng thông qua danh mục hàng hóa phong phú, đa dạng, luôn cập nhật mẫu mới nhất, nhập khẩu trực tiếp từ: Mỹ, Thái Lan, Hàn Quốc, Đài Loan, Singapore…

Công Ty Hồng Đức – Gara Hướng Đến Khách Hàng

Lý do nên chọn Hồng Đức 

Thông tin liên hệ:

7. Gara Việt Phú – Gara Ô Tô Hải Phòng Giá Hợp Lý Không Nên Bỏ Qua

Việt Phú với phương châm “Uy tín – chất lượng – hiệu quả” luôn học tập và nâng cao không ngừng để chiếm được sự hài lòng và niềm tin từ khách hàng tại Hải Phòng trong suốt thời gian qua.

Đội ngũ nhân viên có bằng cấp chỉn chu, yêu nghề và tận tâm cùng trang thiết bị hiện đại tiên tiến Việt Phú mang đến những điều tốt nhất cho khách hàng. Ngoài ra, phụ tùng do Việt Phú cung cấp vô cùng đa dạng và hoàn toàn chính hãng với các mức giá khác nhau chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời.

Gara Việt Phú – Gara Ô Tô Không Nên Bỏ Qua

Thông tin liên hệ:

8. Gara Trọng Thiện – Gara Ô Tô Hải Phòng Hiện Đại

Kinh doanh theo mô hình 3S (Sales, Service & Spare part) – bán hàng, dịch vụ và phụ tùng thay thế. Khách hàng khi đến mua xe tại Trọng Thiện không những được mua hàng chính hãng với thái độ phục vụ chuyên nghiệp mà còn được cung cấp đầy đủ các dịch vụ liên quan đến xe như được thay thế, sửa chữa, bảo hành các phụ tùng, phụ kiện chính hãng với trang thiết bị hiện đại, đội ngũ kỹ sư nhiều kinh nghiệm. 

Chuyên về cung cấp, bảo hành, sửa chữa xe du lịch, xe tải và cung cấp các phụ tùng ô tô chính hãng. Trong suốt nhiều năm qua, với những cố gắng phấn đấu nỗ lực, công ty TNHH Trọng Thiện đã trở thành một trong những doanh nghiệp uy tín đi đầu trong lĩnh vực ô tô toàn miền Bắc.

Gara Trọng Thiện – Gara Ô Tô Hiện Đại

Lý do nên chọn Trọng Thiện 

Thông tin liên hệ:

9. Gara Nhật Quang – Gara Ô Tô Hải Phòng Chuyên Nghiệp

Gara Nhật Quang tin rằng nguồn nhân lực là một chìa khóa để xây dựng một mối quan hệ vững chắc với khách hàng của chúng tôi. Vì vậy, đội ngũ nhân viên tại đây luôn luôn cải thiện bản thân không ngừng để đạt được 3 giá trị cốt lõi: kỹ năng kỹ thuật, phong cách chuyên nghiệp và thái độ chuyên tâm để cung cấp chiếc xe ô tô bạn luôn tốt nhất. Nếu bạn cần bảo dưỡng xe hay đến ngay gara Nhật Quang nhé

Gara Nhật Quang – Gara Ô Tô Chuyên Nghiệp

Các dịch vụ của Nhật Quang

Thông tin liên hệ:

10. Gara Giải Phóng – Gara Ô Tô Hải Phòng Uy Tín 

Được thành lập vào năm 2015 nhưng với kinh nghiệm nhiều năm làm việc ở môi trường sửa chữa – bảo dưỡng chuyên nghiệp, Gara Giải Phóng đã mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Trung tâm sửa chữa ô tô Giải Phóng với một lực lượng kỹ thuật viên viên cao cấp chuyên nghiệp và tận tình cùng với kinh nghiệm thực tế lâu năm qua các thương hiệu xe khác nhau, chúng tôi tự tin có thể tư vấn cho khách hàng những phương án chăm sóc chiếc xe ưng ý nhất.

Với việc luôn xem khách hàng là những người thân của mình, Gara Giải Phóng luôn tư vấn cho khách hàng một cách chân thực và tận tâm nhất,quan tâm đến những trải nghiệm cũng như là vấn đề của khách hàng đang gặp phải.

Gara Giải Phóng – Gara Uy Tín

Ưu điểm nổi bật tại Gara Giải Phóng

Thông tin liên hệ:

Chăm sóc, bảo trì cũng như sửa chữa cho chiếc xế hộp yêu quý là điều cần thiết và không thể bỏ qua. Tuy nhiên, để tìm được một địa chỉ gara ô tô Hải Phòng ưng ý là một điều không hề dễ dàng. Chính vì vậy, hi vọng với top 10 gợi ý trên của ohay sẽ giúp bạn dễ dàng tìm kiếm nơi phù hợp cho chiếc ô tô của mình nhé!

>>>Xem Thêm

Đánh giá bài viết
Exit mobile version