Note Ngay 6 Dịch Vụ Khám Bệnh Tại Nhà Hải Phòng Khi Khẩn Cấp

dịch vụ khám bệnh tại nhà hải phòng

dịch vụ khám bệnh tại nhà hải phòng

Dịch vụ khám bệnh tại nhà là một dịch vụ khám/chữa bệnh tuyệt vời trong xã hội ngày nay. Đặc biệt là trong thời kỳ khó khăn của dịch bệnh toàn cầu – Covid-19. Bên cạnh việc bệnh nhân được an toàn tuyệt đối mà còn giúp cho bệnh nhân tiết kiệm được một khoảng lớn thời gian khi không cần chờ đợi. Hãy cùng Ohay điểm qua 6 dịch vụ khám bệnh tại nhà Hải Phòng đáng tin cậy phòng khi cần đến nhé!

>>> Xem ngay thôi:

1. Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Tại Nhà Sky – Dịch Vụ Khám Bệnh Tại Nhà Hải Phòng

Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Tại Nhà Sky là trung tâm chăm sóc sức khỏe tại nhà uy tín nhất tại Hải Phòng. Với 5 năm kinh nghiệm trong chăm sóc sức khỏe tại nhà cho người dân tại Hải Phòng. Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Tại Nhà Sky đã có những trải nghiệm nhất định và định hình cho mình hướng đi riêng. Các dịch vụ y tế tại nhà do Trung tâm cung cấp luôn được người nhà bệnh nhân và bệnh nhân đón nhận, những lời khen ngày một nhiều hơn, nhưng sự góp ý và đóng góp của quý vị luôn là động lực cho Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Tại Nhà Sky vươn lên nữa.

Một số dịch vụ nổi bật của Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe Tại Nhà Sky:

Thông tin liên hệ:

2. Bác Sĩ Gia Đình – Dịch Vụ Khám Bệnh Tại Nhà Uy Tín

Là một thành viên của nền tảng y tế hàng đầu Việt Nam – Bác sĩ gia đình ra đời với sứ mệnh tạo nên một cuộc cách mạng về dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại nhà. Không chỉ dừng lại ở xét nghiệm, Bác sĩ gia đình mong muốn cung cấp dịch vụ y tế toàn diện ngay tại ngôi nhà của bạn. Để trở thành một sự lựa chọn an tâm, tin cậy, góp phần chăm sóc sức khỏe gia đình bạn nói riêng, nâng cao chất lượng cuộc sống người Việt nói chung, Bác sĩ gia đình hướng tới giá trị cốt lõi: Tận Tâm – Uy Tín – Nhanh Chóng. Bác sĩ gia đình luôn coi sự hài lòng, an tâm của bạn là thước đo thành công và nền tảng của dịch vụ.

Thông tin liên hệ:

3. Phòng khám Đa Khoa Ngô Gia Tự – Khám Bệnh Tại Nhà Hải Phòng

Phòng khám Đa Khoa Ngô Gia Tự được xây dựng và thành lập bởi ban lãnh đạo. Có tầm nhìn và đội ngũ y bác sĩ tâm huyết với nghề. Phòng khám Đa Khoa Ngô Gia Tự sở hữu trang thiết bị hiện đại. Phòng khám luôn tự hào bởi sự nỗ lực phát triển không ngừng nghỉ nhằm mang tới những điều kiện chuẩn đoán và điều trị tốt nhất. Phòng khám Đa Khoa Ngô Gia Tự chuyên điều trị các bệnh về phụ khoa, nam khoa, bệnh xã hội, vô sinh hiếm muộn. Và đặc biệt mới đây phòng khám đã đẩy mạnh dịch vụ khám chữa bệnh tại nhà nhằm đáp ứng nhiều hơn nhu cầu của bạn.

Những dịch vụ tại nhà của Phòng khám Đa Khoa Ngô Gia Tự:

Thông tin liên hệ:

4. Ngọc Hà – Cung Cấp Dịch Vụ Khám Bệnh tại Nhà Hải Phòng

Phòng khám bác sĩ gia đình Ngọc Hà với 10 năm kinh nghiệm trong lịch vực chăm sóc bệnh nhân tại nhà, với độ ngũ y bác sĩ kinh nghiệm và tâm huyết với nghề cùng những máy móc trang thiết bị hiện đại như máy siêu âm máy điện tim và đặc biệt máy trợ thở phục bệnh nhân nặng. Phòng khám Ngọc Hà kết hợp chặt chẽ với các bệnh viện trong khu vực cũng như bệnh viện quận giúp cho bệnh nhân thuận tiện trong khám và điều trị tại nhà cũng như tại bệnh viện.

Với hệ thống liên kết các phòng khám Ngọc Hà trên địa bàn Hải Phòng như Hải An, Ngô Quyền, Lê Chân, Hồng Bàng giúp cho bệnh nhân được phục vụ nhanh nhất không phải chờ đợi mà giá cả phục vụ hợp lý nhất cho bệnh nhân và gia đình.

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay: Gọi Tên Top 12 Phòng Khám Nha Khoa Hải Phòng Uy Tín Nhất

5. VJcare – Dịch Vụ Khám Bệnh Tại Nhà Hải Phòng Chất Lượng

Dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại nhà tại Hải Phòng là dịch vụ tiện ích chăm sóc sức khỏe dành riêng cho người dân đang sinh sống tại Hải Phòng. VJcare luôn nỗ lực mang tới bạn những dịch vụ chăm sóc sức khỏe chuyên nghiệp, tiện lợi, hiệu quả ngay tại chính ngôi nhà của mình. Dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại nhà của VJcare là một trong những dịch vụ y tế gia đình đã có từ rất lâu trên thế giới, nhưng tại Việt Nam thì dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại nhà chỉ mới phát triển trong thời gian gần đây. Tự hào là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tại nhà tại Việt Nam VJcare đảm bảo chất lượng tuyệt đối dành đến bạn.

Các dịch vụ chăm sóc tại nhà của VJcare bao gồm:

Thông tin liên hệ:

6. Dr. Homecare – Dịch Vụ Khám Bệnh Tại Nhà Ở Hải Phòng

Dr.Homecare là một dịch vụ khám chữa bệnh tại nhà có tiếng tại Hải Phòng. Tiêu biểu là dịch vụ chăm sóc cho mẹ và bé. Với đội ngũ nhân viên trên 20 người, tất cả đều là điều dưỡng, kỹ thuật viên vật lý trị liệu được đào tạo chính quy, chuyên nghiệp, tâm huyết, Dr.Homecare cam kết luôn mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho Quý khách hàng. Với đội ngũ gồm những y bác sĩ, nữ hộ sinh, điều dưỡng tâm huyết, chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, Dr.Homecare hy vọng góp phần làm cho cuộc sống ngày một tốt đẹp hơn.

Một số dịch vụ tiêu biểu của Dr.Homecare:

Thông tin liên hệ:

Trên đây là 6 nơi cung cấp dịch vụ khám bệnh tại nhà Hải Phòng đáng tin cậy mà Ohay đã thay bạn chọn lọc. Chần chờ gì mà không lưu vào sổ tay phòng ngay khi cần nào?

Đánh giá bài viết
Exit mobile version