TOP 14 Địa Chỉ Xăm Hình Hải Phòng Nghệ Thuật Bạn Nên Biết

Xăm hình Hải Phòng uy tín

Xăm hình Hải Phòng uy tín

Xã hội ngày càng phát triển, tư duy mọi người dần trở nên cởi mở hơn. Do đó sở thích xăm hình nghệ thuật của giới trẻ cũng dần phổ biến, và đang trở thành một trào lưu rất thu hút. Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một địa chỉ xăm hình Hải Phòng nghệ thuật? Hãy để Ohay.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 15 địa chỉ đẹp và chất lượng nhất hiện nay !

1. Tiệm Xăm TNT Tattoo Studio – Dịch Vụ Xăm Hình Hải Phòng Uy Tín

TNT Tattoo Studio là một cơ sở xăm hình nghệ thuật, uy tín được nhiều quý khách hàng tin tưởng. Với mong muốn mang lại cho khách hàng sự tin tưởng và hài lòng cao, đơn vị luôn chú trọng đến chất lượng những mẫu hình xăm. TNT Tattoo Studio luôn tạo ra những hình xăm mới mẻ, chứa đựng nhiều nét ý nghĩa độc đáo khác nhau. Điểm thu hút khách hàng, đó chính là mẫu hình xăm thể hiện cá tính của bản thân khi xăm lên thân hình.

Legend Tattoo

Bên cạnh đó, đến với nơi đây, bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình, đầy đủ từ nhân viên của tiệm. Hơn thế nữa, không chỉ mang lại mẫu hình nghệ thuật. Đơn vị  còn cam kết đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng: trang thiết bị hiện đại, phương pháp vệ sinh, khử trùng đúng cách. Đây quả là đơn vị mà mỗi một khách hàng đều muốn đến mỗi khi có nhu cầu.

Khi xăm hình ở đây, có điều gì đặc biệt khiến khách hàng thích thú ?

Thông tin liên hệ:

2. Shop 16Ink Young Tattoo – Dịch Vụ Xăm Hình Hải Phòng Chất Lượng

Nhắc đến dịch vụ xăm hình nghệ thuật tại Hải Phòng không thể nào không nhắc đến 16Ink Young Tattoo. Đơn vị ra đời với mong muốn mang đến những dịch vụ xăm hình đẳng cấp cho khách hàng, đồng thời góp phần không nhỉ cho văn hóa xăm hình tại Việt Nam. Tại đây, với trang thiết bị hiện đại, kỹ thuật xăm chuyên nghiệp. Cùng với nghệ nhân xăm hình nhiều kinh nghiệm, mỗi Artist của 16Ink Young Tattoo trở thành người truyền tải những câu chuyện, thông điệp, ý nghĩa những hình xăm của các bạn qua từng nét vẽ.

Sway Ink

Phong cách xăm chuyên nghiệp, những đường nét uyển chuyển, tạo cho quý khách hàng thêm phần tự tin hơn. Không chỉ là một đơn vị chuyên về dịch vụ xăm hình nghệ thuật,16Ink Young Tattoo cũng là địa chỉ đào tạo xăm hình uy tín và chất lượng , theo chúng tôi được biết tại đây đã đào tạo ra rất nhiều thợ xăm nổi tiếng của Việt Nam. Đây quả là một địa chỉ khá lý tưởng và tuyệt vời dành cho bạn.

Lý do bạn nên chọn Studio Xăm Hình 16Ink Young:

Hãy để 16Ink Young Tattoo tạo nên những điểm nhấn tuyệt vời trên cơ thể của bạn!

Thông tin liên hệ:

3. Tuấn Si Tattoo – Xăm Hình Nghệ Thuật Hải Phòng

Một địa chỉ xăm hình chuyên nghiệp và đáng tin cậy mà khách hàng nên tham khảo ngay là Tuấn Si Tattoo. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, đơn vị này luôn mang đến những tác phẩm đẹp và chất lượng cho khách hàng.

Tuấn Si Tattoo không chỉ là nơi để khách hàng có thể xăm hình mà còn là điểm đến để tìm kiếm sự tư vấn chuyên nghiệp và lựa chọn mẫu hình phù hợp với cá tính của họ. Với đội ngũ nghệ nhân tài năng, họ cam kết mang đến cho khách hàng không chỉ một bức tranh trên cơ thể mà còn là một tác phẩm nghệ thuật đích thực. Họ đảm bảo sử dụng trang thiết bị nhập khẩu từ các quốc gia hàng đầu về ngành xăm hình trên thế giới, giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng và an toàn trong quá trình xăm.

Tuấn Si Tattoo.

Một số dịch vụ bạn có thể đến và thử nghiệm như:

Thông tin liên hệ:

4. Tiệm Xăm Tattoo House – Xăm Hình Hải Phòng Uy Tín

Một địa chỉ đã góp phần làm nên thương hiệu tại Hải Phòng mà không thể bỏ qua là Tattoo House. Với nhiều năm hoạt động trong ngành, tiệm xăm hình này luôn là lựa chọn tin cậy của nhiều bạn trẻ.

Tại Tattoo House, bạn sẽ được khám phá nhiều kiểu hình và mẫu mã đẹp mắt, bắt mắt, khiến bạn có cảm giác như được nhìn vào một tác phẩm nghệ thuật. Đơn vị này không ngừng hoạt động để rèn luyện tay nghề, cũng như nâng cấp trang thiết bị xăm hình tiên tiến hơn. Vậy còn chần chừ gì mà không đến ngay với nơi đây để cùng trải nghiệm và sở hữu những hình xăm tuyệt vời.

Dịch vụ xăm hình tại đây có các chính sách giá cả và ưu đãi như sau

  1. Hình mini dưới 10cm: Đồng giá 400 cả màu. Đối với nhóm từ 3 người trở lên, mỗi bạn sẽ được tặng kèm 1 hình mini dưới 5cm.
  2. Hình mini trên 10cm: Đồng giá 600 cả màu, và tặng kèm 1 hình mini.
  3. Hình khổ A4, A5: Giá từ 800 đến 1,2 triệu, tùy thuộc vào kích thước, và tặng kèm 1 hình mini bất kỳ.
  4. Hình lớn:
    • Full tay, full tay ra ngực, lửng tay, lửng tay ra ngực: Khung giá từ 1 triệu đến 1,5 triệu, hoàn thiện chỉ từ 6 đến 7,5 triệu cả màu.
    • Full chân, full lưng, full bụng trước: Khung giá từ 1,5 triệu đến 2 triệu, hoàn thiện chỉ từ 7 đến 8,5 triệu cả màu.

Thông tin liên hệ:

5. Nguyễn Hoàng Tattoo – Địa Chỉ Xăm Hình Chất Lượng Tại Hải Phòng

Nguyễn Hoàng Tattoo là cái tên quen thuộc với những bạn trẻ đam mê xăm tattoo tại Hải Phòng. Đơn vị chuyên nhận xăm, sửa, xăm đè, xăm cover những hình xăm đã có sẵn. Ngoài ra, Nguyễn Hoàng Tattoo còn nhận tư vấn và thiết kế hình xăm riêng dựa theo ý tưởng của bạn. 

Nguyễn Hoàng Tattoo – Địa Chỉ Xăm Hình Nổi Tiếng Tại Hải Phòng

Đến với Nguyễn Hoàng, bạn có thể hoàn toàn an tâm về độ an toàn khi xăm. Bởi đơn vị luôn sử dụng những loại kim và mực xăm chất lượng. Nhờ đó, không chỉ giữ được hình xăm lâu dài, vĩnh viễn mà còn tránh các tình trạng gây nhiễm khuẩn. Đặc biệt, toàn bộ dụng cụ xăm trước khi sử dụng đều được vô trùng. Mỗi khách hàng sẽ có một bộ dụng cụ riêng. Và chỉ sử dụng một lần duy nhất. Ngoài ra, bạn còn được tư vấn chu đáo. Và hướng dẫn cụ thể quá trình chăm sóc da sau xăm. Đảm bảo không gặp bất kỳ rủi ro gì. 

Tại sao bạn nên chọn Nguyễn Hoàng Tattoo?

Mỗi một hình xăm trên cơ thể là một mảnh ghép quan trọng về chủ nhận. Nó không chỉ thể hiện tính cách, cá tính của bạn, mà còn chứa đựng những ý nghĩa, câu chuyện riêng của mỗi người. Thấu hiểu được điều này, đội ngũ thợ xăm tại Nguyễn Hoàng Tattoo luôn cố gắng học hỏi, không ngừng phát triển kỹ thuật xăm. Qua đó, mang đến cho bạn những hình xăm sắc nét, chất lượng nhất có thể. Vậy bạn còn chần chừ gì mà không ghé ngay Nguyễn Hoàng, để có được hình xăm ưng ý trên cơ thể.

Thông tin liên hệ:

6. Owl Ink Studio – Tiệm Xăm Hải Phòng Uy Tín Hàng Đầu

Owl Ink Studio là một tiệm xăm hình được thành lập từ năm 2015 do 1 nghệ sĩ người Việt sáng lập tại Đài Bắc Đài Loan. Sau những năm tháng không ngừng cố gắng hiện Owl Ink Studio đã trở thành thương hiệu tiệm xăm người Việt nổi tiếng nhất Đài Loan và cả Hải Phòng – Việt Nam. Tiệm mang trên mình sứ mệnh phục vụ tất cả những con người cùng chung dòng máu yêu thích nghệ thuật, góp phần tạo nên dấu ấn phong cách thông qua mỗi tác phẩm nghệ thuật.

Với trang thiết bị hiện đại, kỹ thuật xăm chuyên nghiệp và việc tư vấn chu đáo cho khách hàng, mỗi người thợ của Owl Ink Studio trở thành người nghệ sĩ truyền tải những câu chuyện, thông điệp, ý nghĩa qua những hình xăm của bạn trong từng nét vẽ! Bên cạnh đó, chất lượng mực xăm hay các dụng cụ làm việc đều được tiệm đầu tư tốt nhất. Không chỉ mang đến bạn một hình xăm ưng ý mà còn đảm bảo cả chất lượng.

Mỗi người thợ của Owl Ink Studio sẽ là người nghệ sĩ truyền tải những câu chuyện của bạn

Ngoài ra, Owl Ink studio còn là nơi đào tạo học viên xăm hình uy tín mà những bạn cùng đam mê có thể tham khảo đấy!

Quy trình xăm hình tại Hải Phòng Chất lượng cao tại Owl Ink Studio:

Thông tin liên hệ:

7. Tuấn Tây Tattoo – Tiệm Xăm Hình Tại Hải Phòng Gía Rẻ

Tuấn Tây Tattoo không chỉ là một địa điểm xăm hình thông thường, mà còn là một nơi lý tưởng mà bạn có thể tin tưởng và đặt sự an toàn của mình lên hàng đầu. Với mỗi hình xăm tại đây, không chỉ là một tác phẩm nghệ thuật trên cơ thể mà còn là một câu chuyện, một cái nhìn sâu sắc vào linh hồn của từng khách hàng.

Dưới bàn tay tài hoa của các nghệ sĩ tại Tuấn Tây Tattoo, mỗi hình xăm được tạo ra mang đậm dấu ấn cá nhân, độc đáo và phong cách riêng biệt. Các nghệ sĩ không chỉ là những người làm nghề, mà còn là những người nghệ sĩ sáng tạo, biến những ý tưởng trừu tượng thành những tác phẩm nghệ thuật sống động và đầy màu sắc.

Dịch vụ xăm hình uy tín

Bạn nên lựa chọn dịch vụ xăm hình tại đây bởi những ưu thế sau:

Với những ưu điểm trên, dịch vụ xăm hình tại đây sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời và một tác phẩm nghệ thuật độc đáo trên cơ thể của bạn.

Thông tin liên hệ:

8. Hải Phòng Tattoo Club – Địa Chỉ Xăm Hình Tại Hải Phòng Giá Rẻ

Hải Phòng Tattoo Club là một câu lạc bộ xăm hình nghệ thuật tại Hải Phòng. Đây là một cửa hàng tattoo chuyên nghiệp nhất hiện nay tại Hải Phòng với trang thiết bị hiện đại, màu mực, catalogue được nhập toàn bộ từ nước ngoài. Với đội ngũ nhân viên là những thợ xăm lành nghề, vì thế yếu tố chất lượng và sức khỏe của quý khách hàng được cửa hàng đảm bảo cao.

Mỗi chi tiết, từ những nét vẽ tinh tế đến sự chọn lựa màu sắc. Đều được thực hiện một cách tỉ mỉ và kỹ lưỡng nhất để tạo ra một tác phẩm hoàn hảo. Không chỉ làm cho hình xăm trở nên đẹp mắt, mà còn làm cho nó truyền tải được cảm xúc, cá tính và câu chuyện của chủ nhân. Đến với Hải Phòng Tattoo Club, bạn sẽ không chỉ có một hình xăm đẹp mắt. Mà còn là một trải nghiệm nghệ thuật đích thực trên cơ thể của mình.

Xăm hình Hải Phòng uy tín

Tại đây, có một số dịch vụ hổ trợ như:

Thông tin liên hệ:

Phá Cách Cùng Các Tiệm Xăm Hình Hải Phòng Khác Sau Đây:

9. Xăm Hình Nghệ Thuật Duy Anh Tattoo 

10. Tiến Black Tattoo Hải Phòng

11. 16Ink Young Tattoo

12. Sĩ Điều Tattoo

13. Tattoo Hai Phong Studio

14. Xăm Hình Rùa Tattoo

Trên đây là top các địa chỉ xăm hình Hải Phòng nghệ thuật, uy tín và chất lượng nhất. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích gì đó cho bạn!

>>Xem ngay

Đánh giá bài viết
Exit mobile version